ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #7 : chapter 5 INNOCENT คำสารภาพผิด up 100 %

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 55


    Chapter 5  INNOCENT     (  คำสารภาพผิด )

    คิมจงฮยอนได้แต่ทอดสายตาออกไปยังท้องฟ้าที่มืดครึ้ม  มืออีกข้างกดหัวปากกา

    ซ้ำแล้วซ้ำเล่า  นั่งทำงานมาทั้งวัน เรื่องราวต่างๆซึ่งตีกันยุ่งเหยิงไปหมด   ทำให้

    เขารู้สึกเหนื่อยและอยากจะหนีไปให้พ้น ทว่ามันกลับเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น  

    เมื่อรอยยิ้มอันใสซื่อบริสุทธิ์ของเธอ  ไม่ต่างจากเด็กผู้หญิงคนนั้นที่ได้ชื่อว่า 

     รักแรก 

     

     

     

      ทำไมฉันถึงจำเธอไม่ได้นะ …”  เขาว่าพร้อมกับคลี่รอยยิ้มตรงมุมปาก  จองชิน

    ส่ายหัวไปมากับท่าทางเหล่านั้น    เขาอมยิ้ม  เห็นเจ้านายยิ้มอย่างไม่มีสาเหตุแบบนี้

    ทีไร แสดงว่าต้องมีเรื่องที่น่าตื่นเต้นอะไรอีกแล้วแน่ๆ   

     

     

     

      เวลาอยู่ต่อหน้า  ผมมักจะวางตัวไม่ถูก  หัวใจก็แทบจะเต้นไม่เป็นจังหวะ  

    กว่าผมจะรู้ตัวผมก็เพิ่งรู้ว่าหัวใจของผมได้มอบให้เธอไปแล้ว

     

     

     

     

      อาจจะดูเห็นแก่ตัว  เเต่เป็นเพราะผมรักเธอ รักเธอจริงๆนะ  

     

     

     

       นี่มันอะไรกัน    น้ำเสียงที่ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอำนาจ  ชายหนุ่มหัวเสีย

    ทุกครั้ง  เอกสารฉบับหนึ่งลอยปะทะเข้ากับใบหน้า   ชายหนุ่มหัวเสียไปเล็กน้อย

     ก่อนจะลืมตาก้มลงไปหยิบเอกสาร

    ฉบับนั้นขึ้นอ่านทีละบรรทัด

     

     

      บริษัทที่เป็นสปอนเซอร์ให้  โทรมาบอกว่าเขายังไม่ได้รับสินค้ามาหลายอาทิตย์ 

     ว่าแล้วเอกสารในมือ ก็ร่วงลงไปกับพื้นทันทีที่เขาได้อ่าน   

     

     

     

    เป็นไปได้ไง  ผมให้คุณกูฝ่ายผลิตภัณท์จัดการเรื่องนี้  แล้วสินค้าก็ถูกส่งไป

    จำหน่ายอย่างถูกต้อง  มันไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  เพราะผมได้ลงความเห็นกัน

    แล้ว   ว่ามาตรการในการส่งสินค้าจะต้องเป็นไปอย่างดีที่สุด   คิมจงฮยอนตกใจ

    จนทำอะไรไม่ถูก 

     

     

     

     

     

    แต่ปัญหามันเกิดขึ้นแล้ว  ร้อยวันพันปีฉันไม่เคยเห็นว่าแกทำงานพลาด   แล้ว

    นี่อะไร ความรอบคอบมันหายไปไหนหมด  ช่วยบอกฉันมาว่าแกจะจัดการเรื่อง

    นี้ยังไง   คิมจงฮยอน   

     

     

     

     

     

    “…บริษัทที่คุณสร้างมากลับมือ  ผมคงไม่ให้บริษัทต้องขาดทุนไปเฉยๆแน่ๆ   ผม

    จะรีบจัดการให้เร็ว

    ที่สุด วางใจเสียเถอะครับ    ว่าแล้วเขาก็เดินออกมาจากห้องนั่งเล่น  ขณะที่เดิน

    ออกมาได้ไม่เท่าไหร่  เสียงเอ่ยเรียก ทำเอาลมหายใจของเขาแทบจะหยุดไปชั่วขณะ   

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

      ยอมรับซะ!!ว่าเธอไม่มีความสามารถพอที่จะดูแลกิจการต่อจากเขา   ชายหนุ่ม

    เลือดขึ้นหน้า แสยะยิ้มไม่สนใจคำสบประมาท 

     

     

     

      ไม่!!!  ทำไม่ผมต้องยอมรับด้วย  ในเมื่อหน้าที่การงานของผมก็ดีกว่าคุณตั้งเยอะ

    อีกหน่อย ซองวอน กรุ๊ป ก็จะตกเป็นของผมในไม่ช้า   คอยดูก็แล้วกันว่าคุณหรือผม

    ที่จะเป็นฝ่ายชนะ      พูดจบคิมจงฮยอนก็หมุนตัวกลับขึ้นห้อง  ในขณะที่เธอกัด

    ริมฝีปากออกมาอย่างเคียดแค้น  ความแค้นที่เธอมีต่อเขานั้น  มันจะจบลงง่ายๆ

    เท่านี้จริงๆน่ะหรือ     ไม่มีทาง  

     

                                                            

     

                                                 ***************************

     

     

     

       

     

        บรรยากาศภายในห้องอาหาร  ดูท่าจะคึกครื้นไม่น้อย  ซอจูฮยอนหญิงสาวผู้มีความ

    เพรียบพร้อมในทุกๆเรื่อง ที่ใครๆก็อยากได้เธอเป็นลูกสะใภ้    ทว่าชายผู้ที่แสนจะโชคดี

    คนนั้นไม่ใช่ใครนอกเสีย

    จากผู้ชายที่ชื่อ ..คิมจงฮยอน     

     

     

     

    บาโร ถ้าแกเป็นฉันแกก็คงต้องทำแบบฉันนั่นแหละ     ฉันลูบหัวบาโร โผล่เข้ากอด

    มันด้วยหัวใจที่ว่างเปล่า   ความเจ็บปวดกลายเป็นความอึดอัดที่ฉันปฏิเสธตัวเองไม่ได้

    ว่าฉันชอบเขา   จะต้องปิดบังความรู้สึกนี้เอาไว้ไปอีกนานแค่ไหนกันนะ

     

     

     

    ฉันกลับแล้วนะคะ

     

     

     

     

    กลับถึงบ้านแล้วโทรหาด้วยนะ   ฉันหันกลับไปมองทางด้านหลังโดยอัตโนมัติ   เสียง

    ที่ฉันได้ยินเป็นคุณจงฮยอนนั่นเอง    เขาโบกมือให้คุณซอจูอยอน และเธอก็ไม่ลืมที่จะ

    โบกมือให้เขาด้วยเช่นกันใบหน้าฉันร้อนผ่าวราวกับน้ำตาของฉันพร้อมจะไหลได้ทุกเมื่อ......    

     

    ทั้งที่ยืนอยู่ตรงนี้ เขาก็ไม่เห็นฉันงั้นเหรอ...TOT   

     

     

      เช้าอีกวัน....

    เวลา  09.10   

     

     

    เจ้านายดื่มน้ำชาหน่อยมั้ยฮะ " ฉันวางถ้วยน้ำชาลงบนโต๊ะ  ทว่าคุณจงฮยอนกลับ

    ปรายตามองฉัน

    ขึ้นๆลงๆ  มือดันถ้วยน้ำชาออกไปด้านข้าง   

     

     

     

      ฉันไม่ชอบดื่มน้ำชา    เขาพูดทั้งๆที่ยังเอามือกุมขมับ   ฉันสงบสติอารมณ์แล้วยก

    ถ้วยน้ำชาที่วางอยู่ใกล้ๆมือเขาขึ้นมาถือ     ทันใดนั้นคำพูดที่เหมือนจะหยุดทุกสิ่ง

    ทุกอย่างเอาไว้   ทำเอาฉันกลับที่จะก้าวขาไม่ออก 

     

     

     

      ขอโทษนะ ..    ไม่พูดเปล่า เขาซึ่งลุกขึ้นยืนก่อนที่มือนั้นจะเกาะกุมหัวไหล่ฉัน

    แน่นขึ้น  ไม่กี่ก้าวใบหน้าของเขาลอยเด่นอยู่เต็มสายตาฉัน

     

     

     

    ยกโทษให้ฉัน..เถอะนะ   ฉันจะไม่เปิดเผยความลับของเธออีก     น้ำชาในถ้วยหกลง

    บนพื้นพรมในที่สุด  หัวใจฉันหยุดเต้นไปชั่วขณะ   นี่เขาคงกะจะล้อเล่นฉันอีกแล้ว

    ใช่มั้ย       

     

     

     

     

     

    ได้โปรด~ ถ้าคุณไม่ได้คิดอะไร  อย่ามาล้อเล่นกับความรู้สึกของฉันจะดีกว่า   รู้มั้ยยิ่ง

    คุณทำตัวแบบนี้ ฉันยิ่งมองว่าคุณเป็นผู้ชายที่น่า!!         

     

     

     

     

     

      สิ่งที่ฉันกำลังบอกเธอ   มันเป็นเพียงแค่การเสแสร้ง!! อย่างงั้นหรอกหรือ

     

     

     

     

     

    ใช่คะ!! เพราะถึงยังไง คุณก็ทำแบบนั้นออกบ่อยไม่ใช่รึไง  

     

     

     

     

     

    เธอคิดแบบนั้นใช่มั้ย งั้นก็   ฉันกลอกตามองเขาอย่างเอาเรื่องแล้วจู่ๆคุณจงฮยอน

    กระชากข้อมือฉันไปหาเขาทันทีทันใด

     

     

     

     

     

       " ปล่อยฉันนะ       ฉันร้องโวยวายเต็มที่  ขณะที่ฉันดิ้นขลุกขลักในวงแขนกว้าง

     วินาทีนั้น  พลังลึกลับบางอย่าง  สะกดฉันแน่นิ่งราวกับถูกสาป    เสียงหัวใจที่

    คล้ายจะเต้นผิดจังหวะ  แฝงไปด้วยความอบอุ่น   

     

       

    นี่คือคำตอบ..ที่เขาอยากจะบอกฉันงั้นสินะ 

     

     

     

      ที่นี้เธอก็ช่วยแสดงความรับผิดชอบของเธอด้วย    แสดงความรับผิดชอบงั้นหรือ

     O_O  

     

     

    ฉันจะเสียใจมาก….ถ้าเธอปฏิเสธความรู้สึกของฉัน    คำพูดนั้นดังกึกก้องราวกับ

    ถูกวนเล่นซ้ำ คล้ายๆเสียงหัวใจที่ยิ่งฟังก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่น   ถึงจะผ่านความรักมาแล้ว

    ครั้งหนึ่ง  ฉันได้แต่หวังว่าเขาจะไม่ใช่คนสุดท้ายที่ทิ้งฉัน   

     

     

    ต่อ***

       

     

     

     

     

     

     

       ฝนเม็ดเล็กค่อยๆพร่ำลงมาเรื่อยๆ   ระหว่างที่ฉันนำเอกสารที่เข้าลืมไว้มาส่ง  

    วิ่งหลบฝนได้ฉันก็จัดการผมเผ้าให้ดูดีที่สุด    เพราะนอกจากโดนว่าขอทานไป

    คราวนั้น    ไม่แน่อาจโดนคำว่า  ยัยโสโครก   =_=  หรือ ถ้าต่อจากนั้นอีก  

     

     

    “ พวกเราต้องจัดการสืบเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด ว่าใครอยู่เบื้องหลังการทุจริตในบริษัท 

    เพราะงั้นจะต้องประมาทไม่ได้     เสียงแววๆ ดังมาทางซ้ายมือ มือซึ่งสางผม

    เปียกๆเป็นอันหยุดชะงัก  

     

     

    “ ฉันล่ะเบื่อกับตาแก่พวกนั้นจริงๆ  หวังจะหุบบริษัทที่พ่อแกสร้างมากับมือ  นี่ยังไม่

    รวมกิจการเล็กๆของไอ้เจ้าชอนดุงที่กังนัมอีกนะ  ยังโดนพวกมันเล่นงานซะเรียบ

     ฉันว่าแกระวังไว้ให้ดี  ถ้าสืบเรื่องนี้ได้เมื่อไหร่ จะมาบอกแกทันทีไม่ต้องห่วง       

     พวกเขาเดินออกมาจากลิฟต์ จังหวะเดียวกับที่ฉันรุกรี้รุกรนหลบไปทางอื่น   

     

     

    “ นี่ไม่มาเย็นซะเลยล่ะ  รู้มั้ยว่าวันนี้ฉันโดนทวงงานก็เพราะนาย      o_O   

    เสียงคุณจงฮยอนดังอยู่ทางด้านหลัง   ฉันหูผึ่งแทบจะหันกลับไปต่อว่าเขาเสีย

    ให้เข็ด  เอะอะก็โทษฉันๆอยู่เรื่อย ตัวเองลืมเองแท้ๆ    

     

     

    “ โทษคนอื่น ช่างหน้าไม่อายเลยนะฮะเจ้านาย ”    จุดยืนใกล้กันมาก   ฉันก้าวเท้า

    ถอยหลังไปหนึ่งก้าว         ตั้งสติเข้าไว้คีซุน 

     

     

    “ รถติดใช่มั้ย       ฉันขบเม้มริมฝีปากมองเน็คไทในระดับสายตา  ยิ่งเซ็ตผมแบบนี้

    แล้วฉันยิ่งไม่กล้ามองเขาใหญ่เลย  สถานการณ์เฉกเช่นนี้   ฉันจะยอมยกธงขาว

    จริงๆด้วย   ทว่าชั่วพริบตาก็เหมือนระเบิดลูกใหญ่ปาลงมาบนหัวกบาลฉัน   -_-^^^

     

     

      นี่!!!ฉันอุตสาห์ย้ำนายแล้วว่าให้รีบๆเอามา   คิมคีย์บอมทำไมเป็นคนอย่างงี้ !!   

     คุณจงฮยอนกระชากมันออกไปจากมือ  ฉันอ้าปากทำท่าจะด่าเขาอีกรอบ  เขากลับ

    ทำลับลมคมในด้วยการขยิบตาให้ฉันหลายๆที      

     

     

    “ ผมขอโทษฮะ    

     

     

     

    “ จงฮยอน!! ไม่เห็นจะเป็นอย่างที่แกว่าเลย….เขาน่ารักดีออก ”    จู่ๆ เสียงเพื่อนที่

    เดินมาด้วยกันทักขึ้น 

     

     

     

      ผมชื่อลีจุนเป็นหัวหน้ากองสอบสวน  คุณคือคิมคีย์บอมใช่มั้ย ”  

     

     

     

      ยินดีที่ได้รู้จักคุณลีจุนเช่นกันฮะ    พูดจบฉันก็ก้มหน้าลง รู้สึกอายจังแฮะ  ถ้าเทียบ

    กับพี่คีย์พี่ชายฉันแล้ว  เปอร์เซ็นต์ความสวยของฉันเหลือศูนย์  T_T

     

     

      คนอะไรบ้ายอ  ฮึ!! แม้แต่เขินน่ารักตรงไหนวะ เบ๊อบะๆ ไม่ได้เรื่องแบบนี้   ฉันว่าแก

    น่าจะรีบไปรับแม่แกได้แล้วนะจุน      เบ๊อะบะๆงั้นเหรอ….   ใช่สิถึงฉันจะเบ๊อบะแต่ก็

    ไม่ใช่พวกเหลี่ยมเยอะอย่างเขา ที่หาความเชื่อถือไม่ได้เลยสักกะอย่างเดียว      

     

     

    “ เรื่องนั้นฉันไปรับแม่เมื่อไหร่ก็ได้  ขอเบอร์หน่อยได้มั้ย”

     

     

    “ ไม่ได้!! แกบอกฉันไม่ใช่รึไงว่าไม่ชอบผู้ชายด้วยกัน    

     

     

    “ เพื่อนจง!! ถึงฉันจะชอบขอเบอร์ออกเดทกับผู้หญิงสวยๆ  แต่ไม่ได้หมายความว่าฉัน

    จะเมินผู้ชายหน้าสวยอย่างเขาหรอกนะ ”   

     

     

     นั่นมันเรื่องของแกไม่ใช่รึไง  ฉันไปล่ะ ”  คุณจงฮยอนตัดบทเสียดื้อๆพลางคว้าข้อมือ

    ฉันเดินออกมาข้างนอกตึก    ฉันซึ่งเดินตามหลังเขามาติดๆ  อดยิ้มกับท่าทางเมื่อสัก

    ครู่มิได้    ผู้ชายเขาก็หึงผู้หญิงกันแบบนี้ด้วยหรือ

     

     

    “ คุณหึงฉันสินะ หึ ๆ ~      

     

     

       มันตลกมากนักรึไง !!!  แน่นอนฉันหึงเธอแล้วทำไม ”   ฉันรีบปิดปาก เวลาเจ้านาย

    โมโหทีไร ฉันรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่น่ากลัวมาก  น่ากลัวกว่าไอ้พวกอันพาลเลือดร้อนพวก

    นั้นที่ฉันเคยเจอซะอีก        

     

     

     

    + สถานีรถไฟกังนัม

     

      ทางนี้ครับคุณตา   เสียงนั้น  ดังพอให้คนสี่ห้าคนให้ความสนใจไปที่คุณจงฮยอน   

    ฉันและเขาต่างยืนรอคุณตามาชั่วโมงครึ่ง ทันทีที่คุณตาและเลขาคนสนิทมองมาทางนี้

    ปุ๊ป  ฉันจัดการพับเก็บกระดาษใส่ในกระเป๋าอย่างไม่รอช้า        

     

    “ นี่ เอามันลงทำไม  ถือไว้สิ    มือนั่นยื่นมาขว้าง  

     

     

      ให้ผมเอาลงเถอะนะฮะเจ้านาย   อายอ่ะ!!    สิ้นประโยค  คุณจงฮยอนแยกเขี้ยวใส่ฉัน

     มันน่าอายจริงๆนี่นา ที่นี่มันสถานีรถไฟนะไม่ใช่สนามบิน  อยู่ๆก็ให้ฉันถือกระดาษบรู้ฟ

    อันเบ่อเร้อ   แขนขาชาไปหมดแล้วเนี่ย    

     

     

    “ คนใจร้าย!!  

     

     

    “ คิมจงฮยอน !! ไอ้เด็กบ้า  แกน่าจะโทรมาบอกก่อนว่าไม่ได้ส่งคนไปรับฉันที่นั่น   ปล่อยให้

    คนแก่รอ มันน่าฆ่าทิ้งมั้ย !!    เสียงตะโกนโหวกเหวกของคุณตาดังมาแต่ไกล  ฉันกวาด

    สายตามองหาร่างคุณตา  

     

     

     

    “ ปึ้กก!!    

    เสียงไม้เท้ากระทบอะไรสักอย่าง  ทันใดนั้นเองฉันก็พบว่าคุณตากำลังใช้ไม้เท้า

    ฟาดหัวเขาดังปึ้กๆ  

     

     

       ผมผิดไปแล้ว อ๊ะ   

     

     

    “ คุณตาฮะ     ฉันลืมตาอ้าปากค้าง  ตกใจจนต้องรีบช่วยเขาจากน้ำมือของ

    คุณตาผู้ใจดี ( กับฉัน )  เมื่อสงครามย่อยระหว่างเขากับคุณปู่เกิดขึ้น 

     

     

    “ ได้โปรดเถอะฮะ  ตอนนี้มีคนมองกันหมดแล้วนะ  ” ฉันพยักพเยิดหน้าไปทางด้าน

    หลังคุณตา  ไม่นานคุณจงฮยอนจึงคุกเข่า  ส่งสายตาอ้อนวอนให้คุณตาเลิกตีเขา    

     

     

    “ กลับบ้านกัน  แล้วโทรเรียกสองคนนั้นมาด้วย ” คุณตาคว้ากระเป๋าขึ้นมาถือแล้ว

    เดินนำหน้าพวกเราไปยังลานจอดรถ  

     

     

     

    ภายในห้องอาหารที่มีคนเพียงไม่กี่คน   ฉันไม่คิดว่าบรรยากาศมันจะน่าอึดอัด

    ได้ขนาดนี้   พวกเขานั่งรวมกัน โดยที่คุณตานั่งอยู่หัวโต๊ะ

     

     

     

     งานผมแทบจะยุ่งมากจริงๆ  คุณพ่อคงรู้เรื่องแล้วใช่มั้ยครับ ”  

     

     

     

      ฉันรู้แล้ว ขอให้ฉันได้รู้ก่อนเถอะว่าใคร ถ้าเป็นคนของบริษัท  ชินฮาน ที่ล้ม

    ละลายไปเมื่อ 10 ปีก่อนจริง  จะได้จับตัวคนถูก   ไม่แน่ว่าไอ้เจ้าเชวยุนโซว

    ที่อยู่ในคุก  มันอาจจะให้ลูกน้องมันที่อยู่ข้างนอกมาเล่นงานบริษัทแกก็ได้     

     

     

      ไม่มีหลักฐานที่พอจะสืบหาคนร้ายได้เลย    ตอนนี้ผมเองก็ให้คนสืบอยู่ ”  

     

     

      ยุนโซวที่อยู่ในคุกน่ะหรือคะ   ไม่มีทางหรอกคะด้วยจรรยาบรรณของนักธุรกิจ

    ด้วยกัน เขาคงไม่มีทางทำอย่างงั้นแน่  และอีกอย่างลูกน้องของเขาก็ถูกพวก

    ตำรวจจับตัวเข้าคุกหมดแล้ว ”

     

     

    “ คุณแน่ใจได้ยังไง   มันพิสูจน์ได้หรือ  ไหนล่ะหลักฐาน!!!  หลักฐานที่ว่าชินฮาน

    ไม่ใช่บริษัทผู้ต้องสงสัย ”  คุณจงฮยอนลุกขึ้นตะโกนใสหน้าเธออย่างเหลืออด   

     

     

     

    “ คิมจงฮยอน!! แกหยุดตะคอกใส่เธอเดี๋ยวนี้ นะ   

     

     

     

      ได้โปรดยอมรับความจริงด้วยเถอะครับท่านประธาน    ผู้หญิงคนนี้ดีแต่ทำให้

    ครอบครัวคนอื่นเข้าแตกแยก  รู้บ้างมั้ยว่าแม่ต้องตรอมใจตายก็เพราะใคร   ผม

    สงสัยว่าเธอจะอยู่เบื้อง ”   

     

     

    “ หุบปาก  แกหยุดพูดจาสวะๆแบบนี้กับแม่ฉันนะ !!      เสียงตะคอกที่ดังขึ้น

    ราวสายฟ้าฟาด   น่ากลัวกว่าที่ฉันคิดเอาไว้   แทบไม่ต้องบรรยายเลยว่า  ความ

    เกลียดชังที่เขามีต่อพี่ชายต่างสายเลือดนั้นมันมีมากแค่ไหน 

     

     

     

      เมื่อกลับเข้ามาในห้อง  ฉันจึงทิ้งตัวลงนอนนึกทบทวนตั้งแต่จนจบ และไม่

    สามารถทนดูเหตการณ์นั้นได้อีกต่อไป    ตอนนี้ฉันสงสารคุณหนูของแม่

    เข้าจริงๆซะแล้ว    ความยุติธรรม มันไม่มีสำหรับผมอีกแล้วหรือครับ  

    ได้ยินเขาพูดอย่างงั้น  ฉันกลับรู้สึกเป็นห่วงเขามาก  มากกว่าความเป็น

    ความตายในชีวิตฉันซะอีก   

     

     

    “ คุณจงฮยอน   ต่อแต่นี้   ฉันจะอยู่ข้างๆคุณนะ    

     

     

     

     

     

       

     

       

     

     

     

     

     

         

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

        

     

      

     

     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×