ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ 18+ part II

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER 5 INNOCENT II 100%

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 55



    THE'
    FARRY

    CHAPTER   5   INNOCENT  II  

     

     

    “ คิมคีย์บอม  เธอเองสินะ ”   

     

     

     

    “ ครับ    นี่ครับแม่ของผมท่านฝากเครื่องดื่มรังนกมาให้   

     

     

     

    “ ขอบใจนะ    จะว่าไปแล้วเธอกับคีซุนหน้าตาเหมือนกันมากเลย     

     

     

     

    “ แต่ผมคงดูดีกว่าคีซุนน่ะ”    

     

     

     

    “ ก็จริงนะ ฮ่าๆ  แต่คีซุนเธอก็น่ารักดีออก    

     

     

     

    “ ไม่งั้นผมจะเอาเธอมาเป็นแม่ของลูกทำไมกัน   จริงมั้ยครับคุณตา ”

     

     

     

    “ ก็ถ้าเสือร้ายตัวนั้นมันคิดจะกินกวางป่าจริงๆ  มันก็ทำได้ทุกอย่างนั่นแหละครับ ”

    พี่ชายเน้นย้ำประโยคหลัง   ตั้งใจจะให้คุณปู่รู้ว่าหลานชายตัวดีของเขาร้ายกาจ

    แค่ไหน    แต่จะมีมั้ยหากคนที่พี่กำลังพูดถึงอยู่นี้   จะสะทกสะท้านรู้สึกผิดบ้าง

    อะไรบ้าง   ไม่ใช่แค่ส่งเสียงหึในลำคอเช่นนี้

     

     

     

      พี่คีย์ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด   หลังจากที่ฉันเกลี่ยกล่อมให้เขาค้างที่เคียงจู  

    ทว่าพี่ชายยังยืนยันคำเดิมไม่เปลี่ยน แต่ก็คงห้ามไม่ให้เขาไปไม่ได้ด้วยเช่นกัน 

     

     

      คีซุนคราวหน้า  ฉันจะซื้อของเล่นมาฝากหลานแล้วกันนะ  วันนี้คงต้องรีบกลับ

    ว่างๆก็อย่าลืมกลับไปบ้านบ้าง   พ่อกับแม่คิดถึงแกมากจริงๆ ”   

     

     

     

    “ฉันรู้  แต่พี่น่าจะอยู่รอเห็นหน้าหลานก่อนนะ  เดี๋ยวมินฮวานก็จะได้เวลาเลิก

    เรียนแล้ว   

     

     

     

      เรื่องนั้นฉันก็อยากทำอยู่นะ  แต่แค่ฉันเห็นไอ้คุณชายหน้าเกรียนนั่นทีไร    ฉัน

    ยังหมั่นไส้มันไม่หายเลยให้ตายเฮ่อะ    ฉันว่าเธอคบกับอนยูยังจะดีซะกว่าเลย ”    

     

     

     

    “ พี่จะมาพูดอะไรเอาตอนนี้ล่ะ    ถึงฉันจะกลับไปชอบเขา  ฉันคงได้โดนสามีตัวเอง

    กินหัวเอาแน่ๆ    ไม่เอาหรอกนะฉันไม่อยากเสี่ยง ”  

     

     

     

    “ก็อย่าให้เขารู้สิ” 

     

     

     

    “ ยิ่งไม่รู้เนี่ยแหละตัวดีเลย ”

     

     

     

     งั้นก็ตามใจเธอแล้วกัน  คนเขาอุตสาห์แนะนำ มีอะไรโทรหาฉันได้นะ ไปล่ะ      

     

     

     

     “ จ้ะ โชคดีนะ ”  ฉันโบกมือลาพี่ชาย ที่กำลังเดินเปิดประตูออกไปพร้อมกับแฟน

    ของเขา    แต่ในระหว่างนั้นฉันก็เห็นคุณมินโฮทำหน้าตกใจ ขณะเดินสวนเข้ามา

     

     

     

    “ เมื่อกี้ใครน่ะ   นั่นพี่ชายฝาแฝดเธอรึเปล่า ”  เขาว่าแล้วก็หันกลับไปมองพี่ชาย

    ฉันทันที

     

     

     

    “ อืมมม    เขาเป็นพี่ชายฉันเอง ” 

     

     

     

    “ งั้นเหรอ    เธอน่ะโอเคดีนะ ”       

     

     

     

     ฮื้อโอเค  อ๋อ ฉันไม่เป็นไรนิ  ว่าแต่คุณทำงานเสร็จแล้วใช่มั้ย  เหงื่อแตกมา

    เชียว ฮ่าๆ ”  

     

     

     

     ใช่ตรงนั่นมันร้อนมากเลยล่ะ  กว่าจะเสร็จก็ปาไปห้าโมง  เหนื่อยมากจริงๆ  

     

     

     

     งั้นก็รีบๆไปอาบน้ำเถอะ”   

     

     

     

    “ ครับคุณผู้หญิง ”   ว่าแล้วเขาก็ส่งเสียงหัวเราะ  ทำให้ฉันอดที่จะตบหลังเขาด้วย

    ความหมั่นไส้ไว้ไม่ได้   คุณมินโฮรีบเบี่ยงตัวหลบโบกไม้โบกมือก่อนจะผ่านหน้าฉัน

    ไปด้วยใบหน้าอันเหนื่อยอ่อน

     

     

     เสียงแววๆดังอยู่ข้างหลัง    แม้จะไม่ดังมากทันทีที่ฉันหันกลับไปมอง  คุณมินโฮซึ่งเงย

    หน้าขึ้นไปบนท้องฟ้าในช่วงหัวค่ำ   เดินคอตกไปยังห้องพักคนงานที่อยู่ทางหัวมุม   มัน

    คงไม่แปลกอะไรหรอก   ถ้านั่นเป็นท่าทางของเขา   ฉันกลับรู้สึกว่าเมื่อสักครู่นี้เขา….  

     

     

     

      ถึงยังไงเธอก็ไม่ควรจะยิ้มให้ฉัน ”   

     

     

     

     

        ถ้าลางสังหรณ์ของฉันมันบอกไว้อย่างงั้น    งั้นคำที่เขาเคยพูดกับแทมินเมื่อคราว

    ก่อนเป็นแค่การโกหกอย่างงั้นหรือ   ถึงฉันจะรู้แล้วว่าเขารู้สึกยังไงกับฉัน  ไงซะตัวเอง

    ก็คงทำอะไรไม่ได้อยู่ดี    

     

     

      แม่ฮะ!!เมื่อไหร่จะให้ผมกินซุปซักทีอะ ”  ฉันรู้สึกตัวตื่น  ท่าทางเหม่อลอยเมื่อสักครู่

    ทำให้สามีของฉันถึงกับหันมามองเฉยๆ   ฉันฉีกยิ้มหวานแล้วป้อนซุปเห็ดให้กับมินฮวาน  

    เสียงปิดหนังสือพิมพ์จึงดังขึ้นตามด้วยเสียงแก้วกาแฟที่กำลังวางลงที่เดิม  

     

     

     ที่รักคุณใส่หมูสับด้วยใช่มั้ย  ผมอยากให้คุณทำให้ผมไปทานที่โรงงานจริงๆ   เขา

    คงไม่ได้อยากให้ฉันทำจริงๆ  ทันทีที่เขาปิดหนังสือพิมพ์ลงก็คงจะเห็นเหมือนอย่างที่

    ฉันเห็น  

     

     

     คุณเชวมินโฮกำลังทำความสะอาดแจกันดอกไม้ในห้องนั่งเล่นอย่างขะมักขะเม้น    

    แม้ฉัน และเขา คิมมินฮวานจะนั่งรับประทานอาหารเช้าภายในห้องนั้น     เขาก็ยัง

    ไม่ละสายตาไปจากแจกันใบนั้น    

     

     

     

    “ วันหลังช่วยสอนผมทำซุปเห็ดหน่อยสิ  

     

     

     

     

    “ ได้  ไว้ฉันจะสอนคุณนะ ”  

     

     

     

    “ ฮึๆ ดีมากเลย ยัยแม่มดของผม  เขาเกี่ยวศรีษะฉันไปทางเขาพร้อมประกบ

    จูบริมฝีปากฉันอย่างกับพวกฝรั่งในเมืองนอก   การที่ฉันจะถูกเขาจูบต่อหน้าคนอื่น

    มันกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับคิมมินฮวานไปแล้ว  แต่คงจะไม่ใช่กับเขา  

     

     “ ตึกก!!  เพราะเสียงเมื่อกี้ ฉันกลับไม่กล้าจะหันไปมองหน้าคุณเชวมินโฮได้

    เมื่อสามียอมผละจูบ  ฉันก็รีบก้มหน้าก้มตาตักซุปเห็ดป้อนใส่ปากเจ้าตัวน้อยทันที 


                       >>>>>>    ต่อ  <<<<<< 

     

     

    “ แม่ฮะคุณอาคนนั้นเขาเป็นอะไรไป ”  มินฮวานพูด ขณะหยิบจิ๊กซอร์ไม้ขึ้นมาต่อ

    จริงๆฉันก็อยากจะพูดให้มินฮวานฟังอยู่หรอกนะ   มันคงจะดีถ้าฉันไม่คิดจะออก

    ความเห็นใดเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อสักครู่นี้

     

     

    “ คีซุนสีหน้าคุณดูไม่ดีเลยนะ  ทีนี้เชื่อผมรึยัง ว่าผมพูดจริงหรือไม่จริง 

         

     

     

    “ คุณเลย….จูบฉันต่อหน้าเขางั้นเหรอ     

     

     

     

      ใช่   ผมแค่อยากรู้ว่าถ้าผมจูบคุณแล้ว  ไอ้หมอนั้นมันจะทำยังไง   

     

     

     

     ยังไงคุณก็ไม่ควรจะทำแบบนั้นนะ”  

     

     

     

      คุณแคร์ความรู้สึกไอ้หมอนั่นด้วยรึไง     

     

     

     

    “ เปล่า ฉันแค่คิดว่าเขาอาจจะกำลังตัดใจจากฉันก็ได้  เพราะการที่เขาต้องมา

    เจออะไรเช่นนี้ คงทำให้เขารู้สึกแย่  และเราก็ไม่ควรจะทำแบบนั้นต่อหน้าเขา”   

     

     

     ถ้ามันยังยอมรับความจริงไม่ได้    ไอ้หมอนั่นก็ไม่ควรที่จะอยู่ที่นี่ตั้งแต่แรก ”    

     

     

     

     

                           

                            >>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<

     

      

      ผ่านไปสองอาทิตย์ คุณเชวมินโฮก็ยังอยู่กับเราที่นี่   ฉันได้ยินคุณลุงคุณป้าพูดแว่วๆ

    ว่าคุณตาท่านยอมให้เขาทำงานที่โรงงาน  และมอบหมายหน้าที่ให้เสร็จสรรพ   หลัง

    จากทดสอบความอดทนบ้าบออะไรไม่รู้ให้    ถือว่าเขาก็ผ่านมันมาได้ด้วยดี

     

     

    “ คุณป้านี่คะดื่มน้ำหน่อยนะ ”

     

     

     

      ขอบคุณมากนะค่ะ       

     

     

     

    “ ไม่เป็นไรค่ะ   อะนี่แทมินน้ำผลไม้จ้ะ ”

     



     “ ขอบคุณครับ  ”


     


      น้ำโซดาของคุณค่ะ คุณมินโฮ 

     

     

     

    “ ขอบคุณนะ ”

     

     

     

    “ พี่สาวพี่น่าจะมาเร็วกว่านี้หน่อยนะ   ดูอะไรโน่นสิ ” แทมินบุ้ยใบ้ไปทาง

    หนุ่มสาวคู่หนึ่ง  ทันทีที่ฉันหรี่ตามองไปทางนั้น  จอนฮโยซองส่งกระติกน้ำสี

    ชมพูให้กับเจ้านายของหล่อนซึ่งวุ่นๆอยู่กับการยกโอ่งหมักไวน์ข้าวขึ้นบน

    รถบรรทุกเสร็จ    

     

     

    “ เป็นไงคะ ” 

     

     

     

    “ ก็อร่อยดี ขอบใจนะ ”

     

     

     

    “ เอาไงดีล่ะแทมิน                

     

     

     

      เอาไง!!! เขาเป็นสามีพี่นะ  ถ้าคิดจะปราบให้อยู่หมัด   งั้นก็ 

     

     

    “ อ้ากก  นายทำบ้าอะไรเนี่ย เอาเสื้อกันหนาวฉันคืนมานะ!! ” จู่ๆแทมินก็ถอดเสื้อกั้ก

    ไหมพรมของฉันไปถือไว้ในมือ    ระหว่างที่ฉันยื้อแย่งเสื้อมาจากเขา    ถึงตอนนี้ฉัน

    ก็ตกเป็นเป้าสายตาคนอื่นๆ ไปซะแล้ว

     

     

      แทมินน !!!   แทมินยิ้ม ดวงตาเจ้าเลห์หันกลับไปมองหนุ่มสาวคู่นั้น

     

     

     “ พี่จะปล่อยให้ฝ่ายนั้นทำอยู่คนเดียวได้ไง   ผมว่าชุดกระโปรงเกาะอกสีดำที่

    พี่ใส่เซ็กซี่ดีออก  น่าเสียดายที่หน้าอกเล็กกว่ายัยนั่นนิดนึง ” 

     

     

     

     ว่าไงนะ นายยังอยากทำงานอยู่ที่นี่หรือเปล่า  ห๊า~ลีแทมิน!! 

     

     

     

    ก็ต้องอยากอยู่แล้วสิ  โอ๊ะ  ผมลืมไปเลยนะเนี่ย  รู้สึกว่ามินฮวานจะมารอผม

    แล้วสิ   โชคดีนะไปละ คิๆ ”   ลีแทมิน!!! ชาตินี้  ฉันขอสาปแช่งให้นายวิ่งลื่นล้ม

    หัวแตกไปตลอดชาติ   ฮือๆ  TTOTT    ใบหน้าคุณมินโฮที่ไม่เชิงว่ากำลังยิ้มอยู่

    หรือไม่   เขากลับลุกขึ้นยืนแล้วเดินจากไปอีกคนหนึ่ง   ฉันจึงนั่งตัวเกร็งสั่นอยู่

    อย่างงั้น  เพราะอากาศเย็นๆในช่วงเช้า

     

     

     

    “ เอ่อ  ป้าว่าไปทางโน่นก่อนจะดีกว่ามั้ยค่ะคุณผู้หญิง 

     

     

     

    “ คะ !!! แน่นอนว่าชุดที่ฉันใส่อยู่นี้มีหรือจะรอดสายตาเขาไปได้ง่ายๆ   =_=''

     

     

     

    “ จะแต่งตัวให้เรียบร้อยหน่อยไม่ได้รึไง ”  เขาจ้องฉันตั้งแต่ศีรษะ บ่นพึมพำเป็น

    ตาแก่ผู้หวงลูกสาว  ฉันเลยรีบลุกขึ้นเดินตรงไปหาเขา ข้างๆรถบรรทุกคันสีขาว

    ขนาดเล็กทันที

     

     

     

    “ ถ้าจะมาหาผมในชุดนี้ กรุณากลับไปเปลี่ยนชุดที่มันสุภาพกว่านี้  แล้วค่อยมา

    ดีกว่ามั้ยครับคุณผู้หญิง ”

     

     

     

    “ ชุดนี้มันก็ไม่ถึงกับน่าเกลียดนี่นา  ฉันจะใส่บ้างไม่ ”   

     

     

     

    “ พรึ่บ ”    ไม่ทันพูดจบ  จู่ๆ เสื้อกันหนาวผ้าร่มสีดำ ปกคลุมช่วงหัวไหล่ฉันที่ไม่มี

    อะไรเลยซักชิ้นเดียว  ฉันกลืนน้ำลายลงคอด้วยความรู้สึกกลัว   เพราะไม่นึกว่าที่

    เขาเดินจากไปเมื่อสักครู่นี้  จะกลับมาพร้อมกับเสื้อกันหนาวที่ทั้งอุ่นและก็หนา 

    แถมยังห่มลงมาบนไหล่ให้ฉันอีก     และสิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุด   ไม่นานนักเสื้อ

    กันหนาวก็หลุดออกไปจากไหล่ฉัน

     

     

    “ เอาไปซะ!!! ฉันไม่อยากให้อะไรที่มันสกปรกๆจากตัวแก   ต้องมาแปดเปื้อนเมีย

    ฉันเป็นอันขาด ”   

       

     

    “ อากาศกำลังหนาว ยังไงซะแกก็ไม่ควรจะปล่อยให้เธอใส่ชุดอย่างงี้นานๆนะ

     คิมจงฮยอน  

     

     

     

    “ แล้วจะทำไม  มันก็เรื่องของฉันไม่ใช่เหรอ ”  บรรยากาศเริ่มแปลกๆไปจากเดิม 

    เพราะเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันนี้    ส่งผลให้สามีจอมขี้หึงคว้าข้อมือฉันไปทาง

    เขาด้วยสีหน้าไม่ค่อยดีนัก    ก่อนจะกระแทกชนหัวไหล่คุณมินโฮล้มไปด้านข้าง
    เดินจูงมือฉันออกจากบริเวณนั้น   

     

     

     

     


     


     

      



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×