ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ 18+ part II

    ลำดับตอนที่ #4 : STILL IN LOVE HyunMin+Minho ( ภาคพิเศษ)

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 55


    THE'FARRY

     

                Still   in   love

                      ˇˇˇˇˇˇˇˇˇˇˇˇ

     

         ตึกอาคารสีขาว  เบื้องหน้าประดับด้วยลานน้ำพุขนาด ใหญ่   แทมินนั่งฟังเสียง

    น้ำพุอยู่เงียบๆมาครึ่งชั่วโมง   ขณะที่ชายหนุ่มเรือนผมสีดำสนิท  นัตย์ตาสีน้ำตาล

    ประกายวิบวับหลังแว่นกรอบทอง   เพ่งเล็งคนด้านหลังกระดาษบรู้ฟซ้ำแล้วซ้ำเล่า  

     

    “ พี่จงฮยอนวาดหน้าผมให้ดีๆนะ”   แทมินร้องตะโกนบอก    ทว่ากลับได้รับ

    เสียงกระแอมไอเป็นคำตอบ 

     

     

     

    “ ขอโทษฮะพี่ ”   แทมินกลับมานั่งยิ้มในท่าเดิม    ทันใดนั้นปลายดินสอดำสนิท

    จึงเริ่มวาดรูปหน้าอย่างคล่องแคล่วอีกครั้งหนึ่ง   คนหน้าหวานยังชูสองนิ้วให้เขา

    ได้วาดรูป เมื่อเสียงข้อความดังขึ้นในกระเป๋า  จงฮยอนถึงกับหยุดชะงัก พลาง

    ตีหน้ายักใส่คนตรงหน้า

     

     

     

    “ แปปนึงนะพี่จงฮยอน  ขอโทษ ”     แทมินคว้าหยิบโทรศัพท์ ขอโทษขอโพย

    จงฮยอนยกใหญ่   เหนือสิ่งอื่นใดเพราะข้อความที่ส่งมานั้น   มีความสำคัญกับ

    แทมินไม่น้อย 

     

     

     

    “ พี่จงฮยอนขอโทษนะ  พอดีว่าผมมีธุระ  ไปนะ ” 

     

     

     

    “ แต่ว่า ”    จงฮยอนยังพูดไม่ทันจบประโยค   แทมินก็ลุกพรวดออกไปจาก

    ลานน้ำพุ   บริเวณนั้นจึงเกิดความเงียบงันเหมือนกับตอนแรก   ทำให้คนร่าง

    สูงนั่งนิ่งปิดปากเงียบ  มือวางดินสอลงด้วยดวงตาอันหมองหม่น

     

     

     

     

      ฉันรู้ว่านายต้องมา ”   ชายหนุ่มสวมชุดนักเรียนม.ปลาย มือถือที่แก้วกาแฟ

    กระดาษพลางเคาะมันลงกับโต๊ะหยุดเคาะมันทันใด   หนุ่มหน้าสวยปั้นหน้ายิ้ม

    ระหว่างที่สายตาดันเหลือบไปเห็น  ชายหนุ่มหุ่นนักกีฬานั่งอยู่ริมสุดโบกมือทัก

    ทายเขา

     

     

     

     รอนานมั้ย    

     

     

     

     

      เปิดดูหน่อยสิ  ฉันอุตสาห์เลือกมันให้นายเฉพาะเลยนะ ”  ว่าแล้วชายหนุ่ม

    ก็ยื่นกล่องกำมะยี่สีแดงไปข้างหน้า

     

     

     

     

    “ แล้วนี่อะไร  เห็นฮยองส่งข้อความว่ามีอะไรจะแนะนำไม่ใช่เหรอ  นัดมาทีไร

    ไม่เคยจะเป็นประเด็นอย่างที่ว่าเลย   ถามหน่อยฮยองต้องการอะไรกันแน่ ” 

     

     

     

       เปล่าพี่ก็แค่อยากทำอะไรเพื่อน้องบ้าง       เขายิ้มอย่างอ่อนโยน หารู้ไม่

    ว่ามันกำลังทำให้แทมินเกิดความรู้สึกแปลกๆ   เขาดีกับแทมินอย่างเหลือเชื่อ

      ขณะที่เขาต้องเป็นฝ่ายเข้าหาจงฮยอนฝ่ายเดียว

     

     

     

      แหวน!  นี่มันหมายความว่ายังไง ” 

     

     

     

    “ ก็วันนี้วันเกิดนายไม่ใช่เหรอ   นายโง่รึเปล่ามีอย่างที่ไหนที่จะให้คนเขาวาดรูป

    ให้ตัวเองในวันเกิด “  

     

     

     

      ฮยองจะมายุ่งอะไรด้วยล่ะ     แค่เขายอมเสียสละเวลามาวาดรูปให้ก็ถือว่า

    บุญแล้ว ” แทมินพูดแล้วจึงก้มหน้าลงทันที   แพรขนตายาวซึ่งตวัดขึ้นลงช้าๆบ่ง

    บอกให้มินโฮรู้ว่าอีกฝ่ายกำลังรู้สึกเช่นไร     ตอนนี้

     

     

     

    “ แทมินถ้านายลองมองตรงมาทางนี้ซักนิด แล้วนายจะรู้ว่าใครที่ค่อยอยู่ข้างๆ

    นายตลอดระยเวลาที่ผ่านมา  อย่าเสียเวลาเพราะคนที่ไม่ได้รักเราเลยนะแทมิน ”  

     

     

    “ แต่ผมรักพี่จงฮยอน   ทุกครั้งที่เขาทำหน้าเศร้าผมก็พลอยรู้สึกไม่ดี    และเพราะ

    ทุกอย่างมันคือความสุขเล็กน้อยที่ผมได้รับ  ดังนั้นรุ่นพี่อย่าห้ามผมเลยนะ”  

    เชวมินมินโฮปิดปากแน่น    มือเอื้อมไปขยับเน็คไทซึ่งรัดแน่น ด้วยความอึดอัด

     

     

     

     

      รู้มั้ยว่าทำไมฉันถึงต้องยอมช่วยเหลือนายทุกอย่าง   ขณะที่เขาก็ทำเย็นชา

    ใส่นายเหมือนทุกครั้งที่ฉันเจอ      แทมินเงียบไปสักพัก   เพราะไม่อยากจะ

    ยอมรับความจริงที่ว่านี้         จงฮยอนไม่ได้มอบความรักให้เขาในฐานะคู่รัก    

    สิ่งที่จงฮยอนมอบให้คือความรู้สึกดีที่เขายังจำมันได้  

     

     

     

      วันรุ่งขึ้น  แทมินสะพายกระเป๋าวิ่งหน้าตั้งเข้ามาทางประตูหน้า   เท้ายาวๆก้าว

    ขึ้นบันไดไปทีละสองขั้น   มินโฮอยากรู้  เขาเองก็อยากรู้    แทมินจึงรีบตื่นแต่เช้า

    เพื่อขอคำตอบจากเขา  แต่ไม่รู้ว่าทำไมเมื่อเจอเขาแล้วถึงกับถามคำถามไม่ออก

     

     

     

    “ อรุณสวัสดิ์       ร่างผอมบางเก้งก้างในชุดนักเรียนสีขาว กางเกงนักเรียนสีเนื้อพับ

    ขึ้นมาเเค่ครึ่งขา  ทำให้เขาดูดีมากกว่าหนุ่มๆในโรงเรียนที่มาตามตื้อแทมินซะอีก

    เมื่อถูกเขาทักด้วยน้ำเสียงแบบนั้น ถึงกับทำอะไรไม่ถูก  ก่อนจะช่วยเขาถือไม้ถูพื้น

    แล้วตามลงไปข้างล่าง   

     

     

     

    “ พี่รู้มั้ย ว่าเมื่อวานวันเกิดผมนะ ”   แทมินว่าพลางยื่นไม้ถูพื้นไปใกล้ก๊อกน้ำ เปิดน้ำ

    ใส่ผ้าถูพื้นแล้วซักมัน  บริเวณอ่างล้างมือหลังโรงเรียน

     

     

     

     แฮปปี้เบริด์เดย์แล้วกัน ” 

     

     

     

    ……ไม่เป็นไรหรอก  เพราะผมนะจะไม่ตามตื้อพี่อีกแล้วล่ะ ”  

     

     

     

    “ เป็นเพราะฉันสินะ 

     

     

     

      ต่อให้ผมรู้สึกแบบนั้นกับพี่   พี่ก็ไม่เคยมองผมอย่างงั้นเลยด้วยซ้ำ   ฉะนั้น

    ผมถึงจะตัดใจจากพี่ไงล่ะ ”  แทมินเสียงสั่น  พร้อมกับหันหน้าไปทางอื่น

     

     

    “ ผมขอถามอะไรเป็นครั้งสุดท้าย   ตลอดเวลาที่ผ่านมา”  

     

     

     

    “ ฉันชอบนาย  แต่ว่าฉัน….ฉันยังรักนายตอนนี้ไม่ได้   ขอโทษนะแทมิน ” 

     

     

     

    “ เพราะคิมคีซุน!   

     

     

     

    “ นายรู้ได้ยังไง”  จงฮยอนหน้าตาตื่น   ไม่คิดว่าแทมินจะรู้ชื่อผู้หญิงคนนั้นได้ 

     

     

     

     หึ~ ยังไงพี่ก็ไม่สามารถเปิดใจให้กับผมได้อยู่แล้ว    ถ้าผมจะไปคบกับ

    รุ่นพี่มินโฮพี่ก็ไม่เสียใจที่ผมไปหาเขาใช่มั้ย  

     

     

     

    ….มันก็ควรจะเป็นอย่างงั้น   

     

     

     

    “ ผมหวังว่าพี่จะรั้งไม่ให้ผมไปซะอีกนะคนใจร้าย ”  สิ้นประโยคแทมินก็ตัดสินใจ

    เดินหันหลังให้กับเขา   ตั้งแต่นั้นมาแทมินก็เริ่มคบกับเชวมินโฮตามที่สัญญาไว้ 

    ความรู้สึกดี ๆที่เขามีต่อเชวมินโฮ มันก็มีมากนับไม่ถ้วน   

     

     

     

       ในขณะเดียวกันที่แทมินไม่ได้รับการยอมรับจากแม่ของเขาเลยแม้แต่น้อย  

    ทั้งสองจึงแอบมาหากันอยู่บ่อยๆ   จนกระทั่งมินโฮเข้ามหาลัย  แทมินก็ไม่มี

    โอกาสได้พบมินโฮอีก   แต่เมื่อได้พบกันจริงจัง    เขาก็พบกับผู้หญิงที่เป็น

    รักแรกของจงฮยอน   ขณะเดียวกันเชวมินโฮก็ได้มีท่าทางแปลกๆต่อเขา   

    แถมเจ้าตัวเป็นฝ่ายบอกเขาเองเสียด้วย

     

     

      แต่ฉันกำลังจะแต่งงานกับคีซุน!   นายอย่ามาทำให้เธอเปลี่ยนใจจะได้มั้ย 

     

     

     

    “ มินโฮ  

     

     

     

    แต่งงานเหรอ   ทำไมฮยองต้องแต่งงานกับพี่สาวด้วยล่ะ ”

     

     

     

     

     นั่นเป็นเพราะฉันรักเธอ    

     

     

     

     

     …. มันแย่เหมือนกันนะ ”     ใช่มันแย่เหมือนกัน   มันแย่ตั้งแต่ที่เขารู้ว่าแม่ของ

    มินโฮไม่มีทางจะรับเขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวได้แต่อย่างใด  และความ

    เจ็บปวดนั้นมันก็ได้บาดลึกลงบนหัวใจดวงน้อยๆ เป็นครั้งที่สอง   

     

     

     

     

                                                                              

     

     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×