ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #16 : CHAPTER 13 INNOCENT ( เลิกกันเถอะนะ… )

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 54


    CHAPTER  13   INNOCENT ( เลิกกันเถอะนะ… )

       บรรยากาศช่างเงียบสงบเสียทุกครั้ง ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนได้ไม่นาน ฉันเเทบเข่า
    อ่อนทรุดตัวลงนั่งด้วยความตกใจ ข้าวของในห้องฉันตอนนี้กระจัดกระจายเต็มพื้น และที่น่า
    ตกใจยิ่งกว่านั้น คือหลักฐานชิ้นสำคัญ


    เปิดเผยความลับฉันออกมาซะเเล้ว




    " คุณมีสิทธิ์อะไรมาค้นในห้องผม "




    " เสื้อชั้นในผู้หญิงมีอยู่เต็มตู้ หึ! หลักฐานนี่เธอยังจะกล้าปฏิเสธอยู่อีกมั้ย "



    " คุณทำได้ยังไง... คุณไม่ควรค้นของในห้องคนอื่นเเบะ " พูดไม่ทันจบ ใบหน้าฉันรู้สึกชา ด้วย
    แรงกระทบที่ฟาดลงบนแก้ม เพราะไม่เคยถูกใครตบหน้ามาก่อน ขอบตาของฉันจึงร้อนผ่าว
    น้ำตาไหลอย่างมิอาจห้าม


    “ นังเด็กนี่ ในเมื่อฉันเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ ฉันมีสิทธิ์จะรู้ทุกอย่างไม่ใช่รึไง ”



    “ แต่อย่างน้อย! คุณก็ควรจะให้ความเคารพลูกจ้างอย่างฉันบ้างนะคะ "



    “ ทำไมฉันจะต้องให้ความเคารพเธอ ” ฉันเงยหน้าถลึงตาใส่เธอด้วยความโกรธ คุณนาย
    โบยองเเสยะยิ้มด้วยท่าทีเฉยเมย ยื่นบัตรสี่เหลี่ยมผิวมันวาวมาตรงหน้า บัตรประชาชนฉันนี่ O_O



    “ รูปในบัตรประชาชนใบนี้ คงจะเป็นเธอสินะ พินัยกรรมนั่นอย่าหวังว่าจะหาเจอเลย "



    " อะไรนะ!...คุณรู้เรื่องพินัยกรรมด้วยรึไง.. ." เธอไม่ตอบ พลิกบัตรไปดูใกล้ๆอีกครั้งก่อนขว้าง
    บัตรไปด้านข้าง ลุกขึ้นยืนกอดอก



    " งั้นก็มาร่วมมือกับฉันสิ "




    " ร่วมมือ….ร่วมมืออะไร ทำไมฉันต้องร่วมมือกับคุณ บอกมานะว่าพินัยกรรมนั่นอยู่ที่ไหน!!! "




    “ …ฉันจะไม่บอกเธอ ฉันจะไม่บอกจนกว่าเธอจะยอมร่วมมือกับฉัน "



    “ ว่าไงนะคะ ”



    “ ไม่เหรอ… ฉันจะทำให้เธอ…ได้ตายอย่างสบายๆ ดีมั้ย ”



    “ ปะปล่อยนะ ฉันเจ็บ ปล่อยฉันเถอะนะคะ อ๊ะ ” ใบหน้าขึงโกรธของผู้หญิงคนนี้น่ากลัวกว่า
    ที่ฉันคิดไว้ เธอบีบคอฉันแน่นขึ้นจนหายใจไม่ออก และรับรู้ได้ถึงความตายที่กำลังใกล้เข้ามา
    เยือนในไม่ช้า


    “ ฮะ..แฮ่ก ปะปล่อยนะ…..ฉะฉะฉัน หะ อ๊ะ” เธอตัดสินใจคลายมือ วินาทีนั่นฉันจึงนอน
    หมอบลงไปกับพื้น ไอโครกครากไม่ยอมหยุด แม้ว่าจะสูดออกซิเจนเข้าปอดลึกๆ แต่แรงบีบ
    นั่นราวกับเครื่องทรมานชั้นดีซึ่งสามารถฆ่าชีวิตฉัน ได้อย่างง่ายดายนัก



    “ งั้นเธอก็เลิกยุ่งกับเขาซะ เชวมินโฮต่างหากที่เธอจะต้องแต่งงานกับเขา ”



    “ ทำไมฉันต้องแต่งกับคนที่ฉันไม่ได้รัก คุณรู้เรื่องนี้ไปมากแล้วสินะ สรุปว่าในพินัยกรรม
    นั่น ถ้าหากว่าฉันต้องแต่งงานกับคุณจงฮยอน ทรัพย์สมบัติมันควรจะตกเป็นของลูกชาย
    คุณมากกว่าคุณคิมจงฮยอน อย่างงั้นใช่มั้ย ”


    “ เธอนี่มันฉลาดดีนี่ เธอยังไม่รู้สินะว่าฉันสามารถทำเรื่องเลวร้ายกับครอบครัวเธอ
    ได้ทุกๆ 24ชั่วโมง แม้กระทั่งคนที่เธอรัก ”



    “ ….”



    “ ถ้าเธอยังไม่อยากตาย….อย่างวันนี้ ทำตามที่ฉันบอกซะ” หัวสมองน้อยๆมันกลับตื้อตันและคิด
    อะไรไม่ออก ทางออกที่คิดว่ามันคงดีแล้ว ยังไงเสียฉันคงไม่มีทางหนีพ้น เธอเกือบจะฆ่าฉัน…
    และความกลัวที่มีอยู่เป็นทุนเดิมกลับเพิ่มพูนเป็นเท่าตัว ฉันขบเม้มริมฝีปากด้วยความเจ็บปวด
    กล่ำกลืนฝืนทน พลั้งวาจาโหดร้ายซึ่งมันกำลังฆ่าตัวฉันเอง




    " ได้!... ให้เวลาฉันหน่อยแล้วกันนะคะ.. "




    วันที่ 23 กันยายน 2009


    ฉันนั่งรถมาซองวอนพร้อมกับเค้กวันเกิดที่ฉันซื้อมาฉลองร่วมกับเขาเป็นครั้งสุดท้าย หัวใจฉัน
    มันกำลังแหลกสลายเพราะคำสัญญาของฉันเอง ตั้งแต่เมื่อวานที่ฉันรู้พินัยกรรมไปได้ไม่เท่าไร
    ระหว่างเจอเขา ฉันมักจะฝืนยิ้มเท่าที่ฉันจะทำและมันคงไม่ง่ายนัก หากฉันหยุดรักเขาไปเฉยๆ
    แบบนี้


    “ ผมมาพบ ผ.อ คิม ฮะ ”



    “ นัดไว้หรือเปล่าคะ”



    “ ครับ..”



    “ แต่ว่าในบัญชีไม่มีชื่อคุณนี่คะ ”




    “ พอดีผมเป็น คนรับใช้ส่วนตัวของผ.อคิมน่ะฮะ ”



    “ ท่าน ผ.อ คิมออกไปทานอาหารกลางวันกับท่านประธาน และคุณซอจูฮยอนน่ะค่ะ แต่เดี๋ยวก็
    คงจะกลับมาแล้ว ” เสียงแว่วๆดังอยู่ข้างหลัง ฉันบังเอิญเห็นคุณคิมจงฮยอนเดินลิ่วๆ
    เข้ามาในบริษัท ขณะคุณซอจูฮยอนสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวเดินกะโผลกกะเผลก ถือรองเท้า
    คัทชูสีแดงเปรี้ยวจี๊ดไว้ในมือ


    “ ผ.อ คิมจงฮยอนใจคอจะไม่รอฉันเลยใช่มั้ยคะ ”



    “ นั่นมันเรื่องของเธอ อย่ามาเซ้าซี้.. เร็วๆเข้าเถอะจะเริ่มประชุมแล้วนะ ”



    “ รู้งี้ฉันให้เลขามาแทนซะดีกว่า ผู้ชายอะไรใจจืดใจดำเป็นบ้าเลย ” เธอบ่นพึมพำ หน้าเง้า
    หน้างอเดินตามหลังเขา ‘ ฉันสามารถทำเรื่องเลวร้ายกับครอบครัวได้ทุกๆ 24 ชั่วโมง แม้กระทั่ง
    คนที่เธอรัก ถ้าเธอยังไม่อยากตายอย่างวันนี้ ทำตามที่ฉันบอกซะ’ ฉันอยากร้องไห้ พอคิดว่า
    จะต้องปล่อยเขาไปแบบนี้ มันเจ็บจริงๆนะ… TOT


    “ มานานหรือยัง ” ฉันสะดุ้งตกใจเล็กน้อย คุณจงฮยอนซึ่งล้วงกระเป๋าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
    ราวกับว่าเขากำลังโทรหาใครสักคน ทันใดนั้นเขาก็หยุดชะงัก พอหันมาเห็นฉัน


    “ ว่าจะโทรไปหาเธออยู่พอดี ” คุณจงฮยอน วิ่งตรงมาทางฉัน



    “ นั่นถุงอะไร ”



    “ ก็แค่ถุงเสื้อผ้า ไม่มีอะไรหรอกฮะ ” ฉันโกหกรีบๆซ่อนมันให้พ้นสายตาเขา



    “ ไม่มีเรียนรึไง….ไปรอฉันบนห้องก่อนมั้ย ”




    “ ไม่ดีกว่า ”



    “ ทำไม! ”



    “ ผมขี้เกียจรอน่ะ….พอดีว่ามีธุระต้องทำด้วย เลยอยากเห็นหน้าเจ้านายก่อน ”




    “ ต๋องรึไง หึ! มีธุระก็รีบไปเถอะ ไว้ฉันจะโทรหาหลังจากประชุมเสร็จ ไปนะ ” คุณจงฮยอน
    หันหลังกลับด้วยความรีบเร่ง แผ่นหลังกว้างๆแสนจะอบอุ่น เลือนหายไปอย่างน่าใจหาย
    เหมือนกับความรักของฉันกับพี่อนยูจวนจะถึงทางตัน



    ฉันนั่งจุดเทียนเป่าเค้กใต้ต้นไม้คนเดียวเงียบๆ นั่งกินเค้กชิ้นแรกก้อนโตบนม้านั่งด้วยความรู้สึก
    ที่ว่างเปล่ากินไปได้ไม่กี่คำ ฉันจึงโยนทิ้งมันลงถังขยะ


    “ อาาา…. ทำไมวันเกิดฉัน….มันถึงได้เศร้าอย่างงี้นะ ” ฉันแทบคิดอะไรไม่ออก ยามที่เห็นพวก
    เขาสนิทสนมกันอย่างวันนี้ พื้นที่ระหว่างฉันและเขามันค่อนข้างห่างไกลซะเหลือเกิน


    “ มานั่งทำอะไรมืดๆคนเดียว ”



    “ นั่นใคร เสียงคุ้นๆแฮะ ” เงาร่างสูงโปร่งค่อยๆลอยมาทางที่ฉันนั่งอยู่ ฉันตกใจควานหากิ่ง
    ไม้ใกล้ๆลุกขึ้นยืน และฉันก็ยิ่งตกใจมากขึ้นไปอีก กิ่งไม้ล่วงหลุดมือทันทีเจ้าของเงาดำๆ
    ปรากฏตัว


    “ ฉันเป็นไอ้โง่ไปนานแค่ไหนแล้ววะเนี่ย ”



    “ คะคะคุณมินโฮ~ ”



    “ ใช่ฉันเอง คิมคีย์บอม!! นายเป็นผู้หญิงเหรอ นายเป็นผู้หญิงจริงๆใช่มั้ย ” O[]O



    “ นายไม่ตอบแปลว่ายอมรับ ฉันจะนับหนึ่งถึงสามล่ะน่ะ ”



    “ ไม่ต้องนับหรอก ไม่มีประโยชน์ แม่ของคุณคงบอกคุณแล้วสินะ ”



    “ …น่าจะบอกฉันแต่แรก..”



    “ คุณดีกับฉันมาก ดังนั้งฉันเลยไม่กล้าบอกว่าฉันไม่ใช่ผู้ชาย ฉันต้องขอโทษ ขอโทษจริงๆนะ”



    “ แล้วไงล่ะ…เธอเคยเห็นฉันโกรธไม่มีเหตุผลรึไง ”



    “ ขอโทษนะ ”


    “ ตอนแรกฉันกะจะปกป้องเพื่อนคนนี้ให้ถึงที่สุด แต่ตอนนี้ฉันคงไม่สามารถ ปล่อยเธอคนนั้น
    ไปหาคนที่เธอรักได้อีกแล้ว ”



    “ หมายความว่าไงเหรอ ”



    “ ก็หมายความว่าฉันชอบเธอไงละยัยต๋อง ” ความลับฉันถูกเปิดเผยเร็วเหมือนหนังสั้น คน
    ที่สมควรจะโกรธฉันมากกว่าใคร กลับกลายเป็นว่าเขาสารภาพรักกับฉัน นี่ฉันกลายเป็นคน
    ทรยศต่อแฟนของฉัน ไปตั้งแต่เมื่อไหรกัน… TT^TT





    วันที่ 30 กันยายน 2009



    “ กลับมาแล้วเหรอ ” น้ำเสียงอันอ่อนโยน ราวกับนกตัวน้อยแผดเสียงมาตามสายลมอ่อนๆ
    ฉันหลับตาลง ก่อนหันหน้าไปยิ้มให้เขาเหมือนวันก่อนๆ แม้จะเอาแต่หลบหน้าคุณจงฮยอน
    เบี่ยงเบนความสนใจจากเขาไปมากเท่าไร กลับมาถึงบ้านทีไรฉันกลับได้ยินเสียงนี้ที่คอยเรียก
    ฉันอยู่เสมอ..



    “ ปานนี้ยังไม่หลับอีกเหรอ ”



    “ ก็รอเธอไง ”



    “ ดึกแล้วนะไปนอนเถอะ ” ฉันฝืนยิ้มเจื่อนๆ ก้าวเท้าไปจากตรงนั้นโดยเร็ว ทว่าเขากลับคว้าข้อมือ
    ฉันหันไปหาเขา



    “ คุณจงฮยอน หยุดเถอะ หยุดแค่นี้เถอะนะ ” คุณจงฮยอนเบิกตากว้างพลางปล่อยมือฉันโดยอัตโนมัติ




    “ พอแค่นี้เถอะ ”





    “ เธอพูดอะไรของเธอ ”



    “ เราเลิกกันเถอะนะ ” เขายืนนิ่งอยู่กับที่ก่อนหลุบสายตาลงต่ำ และแล้วดวงตาคู่สวยค่อยๆ
    มีน้ำรื้นใสเอ่อล้น เขาเงยหน้ามองฉันทั้งน้ำตา ชั่วขณะนั้นฉันกลับรู้สึกหายใจไม่ออกเก็บ
    ความรู้สึกไม่ให้เขารู้


    “ เกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่… บอกฉันมาสิ… ฉันยอมเธอทุกอย่าง   เธอให้สัญญา
    กับฉันไม่ใช่รึไง สัญญาระหว่างเรา   ถ้าเธอต้องการอะไร ฉันจะได้ทำให้”  



    “ อะไรที่ฉันต้องการเหรอ… คุณจะทำให้ฉันจริงๆใช่มั้ย ”



    “ อืมม…”



    “ ไปให้พ้นหน้าฉันซะ และเลิกยุ่งวุ่นวายกับฉันซะที ! ”



    “ ว่าไงนะ… ”



    “ คุณบอกจะทำให้ฉันไม่ใช่เหรอ ”




    “ เธอนี่มัน.. เพราะเชวมินโฮสินะ ”



    “ ไม่ใช่หรอก เพราะฉันเบื่อขึ้หน้าคุณแล้วต่างหาก ได้ยินรึยัง ”


    “ นั่นสินะ… ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะว่า แฟนตัวเองกำลังแอบคบกับผู้ชายของคนอื่นได้หน้าด้านๆน่ะ
    เธอควรหัดละอายใจบ้างนะ นังผู้หญิงทรยศ! ”


    “ นั่นมันเรื่องของฉัน คุณน่าจะเอาเวลาไปคิดเรื่องงานแต่งงานของคุณนะ ”



    “ เธออยากให้ฉันคบกับซอจูฮยอนและแต่งงานกับเธอใช่มั้ย แล้วเธอจะเสียใจที่เธอทำแบบนี้กับฉัน
    ถ้าเด็กในท้องเกิดมาเมื่อไหร่ อย่ามาให้ฉันต้องรับผิดชอบเป็นพ่อของลูกก็แล้วกัน ”


    “ ว่าไงนะ สารเลว!! คุณมันสารเลวที่สุดเลย ”



    “ เปล่านะไม่ใช่ฉันหรอก นั่นมันเธอต่างหาก ” เขาเอ่ยพลางปาดคราบน้ำตาทิ้ง หันหลังเดินจาก
    ฉันไปในทันที ฉันยืนนิ่งอยู่ที่เดิมพลางกำหมัดแน่น และแล้วฉันก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้
    คิดว่าฉันไม่เสียใจรึไง ฉันก็เสียใจไม่แพ้คุณหรอกคนบ้า TToTT จบลงแล้ว มันจบลงแล้ว
    ความรักของฉัน..

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×