ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #13 : CHAPTER 10 INNOCENT ( พินัยกรรม )

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 55


    CHAPTER  10 INNOCENT  (   พินัยกรรม  )

     

     เมื่อวานฉันนอนป่วยอยู่ในห้องนอนของเขา ก่อนออกมานอนพักในห้องนอนของตัว

    เองต่อ กว่าไข้จะหายดีก็เล่นเอาฉันแทบแย่ไปเหมือนกัน ช่วงพักกลางวันคุณจงฮยอน

    พาฉันมากินต็อกบกกีข้างทางสุดอร่อย  ฉันไม่รู้ว่าเขากินไปกี่ชิ้นแต่ดูเขากินสิ  

     

     

    เจ้านายฮะ ! คุณรู้จักร้านอร่อยๆข้างทางแบบนี้ได้ไง   

     

     

     

    พนักงานในแผนก  เขาแนะนำฉันมา  หน้าร้อนแบบนี้ถ้าได้กินน้ำแข็งใสจะช่วย

    ได้มากเลย  

     

     

     

    แต่หน้าร้อนผมอยากกินไอศครีมเย็น ๆมากกว่ากินต็อกบกกีซะอีก      

     

     

     

    ฉันคงต้องสั่งสอนเรื่องมารยาทในการกินกับนายซะหน่อยแล้ว  ฮึ่ย! หันหน้ามาทาง

    ซ้ายหน่อยสิ    

     

     

     

    ทำไม  !    จู่ๆ คุณจงฮยอนเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดคราบซอสพริกที่ติดอยู่มุมปาก

    ของฉัน  แล้วหันไปกินขนมต็อกร้อนๆ ต่อ   

     

     

    ป้าครับ! ผมขอต็อกบกกีเพิ่มอีกถ้วยนะ  ฉันอึ้งไปพักหนึ่ง  เผลออมยิ้มออกมา

    อย่างช่วยไม่ได้ ใบหน้าด้านข้างในยามนี้  ดูผิดแปลกไปจากเดิมเล็กน้อย  ผู้บริหาร

    ระดับสูงกินขนมต็อกข้างทางฉันไม่เคยเห็นเขาในมุมนี้ด้วยซ้ำ  เพราะภาพที่เห็นมัน

    ช่างเป็นภาพที่ทำให้หัวใจของฉันเบิกบาน  และเต้นระรัวในคราเดียว.. คิกๆๆ   

     

     

    ‘ Acrovista  Apartment ’ 

    เวลา 14.20 .

     

      พอกินข้าวเสร็จเขาก็พาฉันมาที่นี่    ในเเต่ละห้องถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ โทนสี

    กาแฟและขาวเทาเสียส่วนใหญ่    ไม่ต่างจากการใช้ชีวิตแบบพวกคุณชายเลยซักนิด =_=

     

     

    ดิฉันต้องขอโทษด้วยนะคะ  พอดีว่าตั้งแต่เราโฆษณาทางสื่อไปไม่คิดว่าจะเป็นที่ถูกใจ

    สำหรับลูกค้าบางคนก็เริ่มเข้ามาอยู่แล้วด้วย     

     

     

    ไม่เป็นไรครับ   ผมเองก็ชอบห้องนี้อยู่เหมือนกัน  ดูส่วนตัวดี  แถมกว้างอีกด้วย 

    และมันก็เหมาะกับผมมากๆไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกระแสตอบรับถึงดีเกินคาด

     

     

      คะแต่ว่ามันก็โอเคนะคะ  ฉันเองก็หวังว่าคุณคงจะชอบ  งั้นเชิญพวกคุณตาม

    สบายเลยนะคะ  ถ้าไม่มีอะไรฉันขอตัวไปทำงานก่อนนี่คะกุญแจห้อง

     

        

     ระเบียงไม้ด้านนอกดูสวยงามกว่าที่คิดไว้ ความหรูหราของตึกสูงสามสิบชั้นแห่งนี้

    แทบจะหมดไปเยอะพอสมควร  ทั้งการตกแต่งภายนอกและภายในอาคาร โดยรวม

    แล้วไม่ต่ำกว่าสิบล้านวอน         

     

     

    คุณคิดจะออกมาอยู่ที่นี่จริงๆเหรอเนี่ย 

     

     

     

    แล้วจะทำไม   

     

     

     

    ก็เพราะว่าถ้าเกิดคุณมาอยู่ที่นี่    

     

     

    เธอก็ต้องทำงานอยู่ที่นั้น โดยที่ไม่มีฉันใช่มั้ย    

     

     

     

    ฉันกลัวว่าคุณจะถูกระงับบัดรเครดิตโดยไม่รู้ตัวน่ะสิ คุณก็รู้นี่ว่าพ่อของคุณนิสัย

    เป็นยังไงท่านรู้ท่านต้องโกรธคุณมากแน่ๆ    ไม่ได้คิดว่าจะแช่งหรอกนะ 

    แต่ถ้าเกิดเป็นอย่างงั้นจริงๆขึ้นมา ฉันก็อดเป็นห่วงเขาไม่ได้     

     

     

     

    ยังไงฉันก็ตัดสินใจไปแล้ว  ไม่มีใครเปลี่ยนแปลงความคิดฉันได้หรอก        

     

     

     

     คุณมินโฮนัดฉันออกมาข้างนอก    เมื่อฉันมาถึงสวนโดซานฉันก็เห็นเขานั่ง

    ไขว่ห้างอ่านหนังสืออยู่ในสวน ที่ๆฉันกับบาโรเคยออกมาเดินเล่นด้วยกันอยู่บ่อยๆ 

    แต่ก็ยังไม่พ้นไอ้เจ้าหมาจอมเรื่องมาก=_=    

     

     

    โฮ่งๆ     

     

     

     

     

      มาเร็วดีจัง…” 

     

     

     

     

    ก็ไม่เร็วหรอกฮะ   เราไปกันเลยดีมั้ย 

     

     

     

     

    เดี๋ยวก่อนสิ   รู้เหรอว่า..ที่ฉันเรียกนายมาเรื่องอะไร

     

     

     

     

    ผมจะไปรู้ได้ไงฮะ  ก็คุณบอกให้ผมมาที่สวนโดซานเร็วๆ

     

     

     

     

    ฉันรู้ว่านายต้องชอบ   งั้นเราไปกันเถอะ

     

     

     

     

    ศูนย์คอมพิวเตอร์

     

    นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ฉันก้าวเข้ามา  ฉันรู้สึกว่าที่นี่มี่แต่พวกเด็กม.ปลายทั้งนั้น คุณมินโฮ

    เอาแต่เล่นเกมในคอมฯ  ฉันเองก็ชะโงกมองนั้นมองนี้ไปเรื่อย  เด็กหน้าตาดีๆมีให้เห็น

    เกลื่อน  จมูกโด่งๆ  ผิวขาว อมชมพูงั้นเหรอ   ศัลยกรรมชัดๆเลย =_=  

     

     

      ชอบมั้ย 

     

     

    ทำไมผมต้องชอบด้วยล่ะฮะ 

     

     

     

    ฉันอยากให้นายหายเครียดนะ   นายเล่นเน็ตไม่เป็นเหรอ

     

     

     

    ใครบอกว่าผมเล่นเน็ตไม่เป็นละฮะ  ผมแค่ไม่ค่อยอยากเล่นต่างหาก

     

     

     

    อองั้นเหรอ  ฉันคิดว่านายจะชอบซะอีกนะ 

     

     

     

    ชีฮุนพรุ่งนี้ไปบ้านฉันนะ   พอดีพ่อกับแม่ฉันไม่อยู่บ้าน

     

     

     

    ไปบ้านนายเหรอแทจุน  พรุ่งนี้มันเป็นวันอะไร   

     

     

     

    ก็วันเกิดฉันน่ะซิ  ไปนะฉันอยากให้นายไป    ฉันหูผึ่งไปชั่วขณะ  ชีฮุน 

    แทจุน  นั่นมันชื่อเน็ตไอดอลไม่ใช่เหรอ  ลีชีฮุน   ปารค์แทจุน   รึเปล่า 

    O_O 

     

     

    งั้นขอคิดดูก่อน 

     

     

    " เเค่ห้านาทีนะสำหรับคำตอบ  "  ชีฮุนกับปาร์คแทจุนอยู่ตรงหน้าพอดี  ชีฮุน

    และแทจุนพวกเขาสวมเสื้อกันหนาวสีดำมีฮูด   นั่นพวกเขาสวมเสื้อคู่งั้นเหรอ  

    แล้วฉันก็เพิ่งค้นพบเดี๋ยวนั้นว่า  เน็ตไอดอลขวัญใจของสาวๆ  แอบกิ๊กกัน.. =_=

     

     

    คิมคีย์บอมนายเป็นอะไร  ไม่สบายเหรอ 

     

     

     

    เปล่าฮะ ผมสบายดี~ ”  

     

     

     

    เปล่าบ้าอะไร  หน้านายแดงไปหมดแล้วนะ 

     

     

     

    แดงเหรอ   แดงมากมั้ยมันเป็นเรื่องปกติน่ะ   ใช่มันเป็นเรื่องปกติ 

    ที่พอฉันเห็นหนุ่มหน้าตาดี เป็นแฟนกัน แก้มฉันจะแดงขึ้นมาทุกที และฉัน

    ก็อมยิ้มออกมาอย่างมีความสุข

     

     

      เพี้ยนเหรอ  ฉันเหล่ตามองคนผู้นี้ที่กล้าเหยียบย่ำความสุขส่วนตัว

      คุณมินโฮปิดคอมลุกขึ้น จูงมือฉันออกไปหาอะไรกินข้างนอกก่อนกลับ 

    หลายวันมานี้ฉันไม่ค่อยเห็นเขาบ่อยหนัก  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

    เขาเป็นทั้งเพื่อนและพี่ชายที่ค่อยแทคแคร์ฉันอยู่เสมอ   จนบางครั้งฉัน

    กลับรู้สึกผิดกับแทมินไม่น้อย

     

     

     

     ฉันนอนงีบอยู่ในห้องสมุดมาครึ่งชั่วโมงกว่า เลิกเรียนฉันก็รีบกลับ คุณซอจูฮยอน

    ยืนอยู่ตรงสวนหน้าบ้านโดยที่คุณจงฮยอนยืนห่างจากเธอพอสมควร ไม่รู้ว่าพวกเขา

    คุยเรื่องอะไรกัน แต่เมื่อฉันเดินไปอีกก้าวสั้นๆ

     

     

      เธอเลิกทำอย่างงี้เถอะนะ

     

     

     

      พี่จงฮยอน 

     

     

     

    ไงซะผู้หญิงที่เพรียบพร้อมอย่างคุณหนูซอ ยังมีโอกาสได้เลือกคนที่ดีกว่าไม่ใช่เหรอ   

     

     

     

    แต่ฉันชอบพี่   ฉันเลือกที่จะอยู่ข้างๆพี่   พี่จงฮยอนลองเปิดหัวใจตัวเองดูสัก

    ครั้งเถอะค่ะ ฉันน่ะชอบพี่จริงๆนะ   

     

     

      เด็กคนนั้นสำคัญกับฉันมากและฉันก็รักเขามากกว่าชีวิตฉัน  ขอโทษนะซอฮยอน

    ที่ฉันไม่สามารถจะตอบรับความรู้สึกของเธอได้     ว่าแล้วเขาก็เดินกลับเข้าไปในบ้าน 

    เธอทรุดตัวลงยกมือปิดหน้าตัวเองแล้วร้องไห้ ตั้งแต่ประโยคแรกที่ฉันได้ยินจนถึงตอนนี้ฉัน

    เองรู้สึกสงสารเธออย่างบอกไม่ถูก  เธอคงจะชอบเขามาก จึงไม่อาจกลั้นน้ำตาของตัวเอง

    เลยร้องไห้ออกมาอย่างหนัก  

     

     

     

      เสียงเปียโนดังมาตลอดทาง  เพลงที่เขาเล่นเเต่ละครั้งไม่ซ้ำกันเลยซักเพลง ให้ทั้ง

    ความหมายเเละความรู้สึกดีๆเอาไว้ในท่วงทำนองเหล่านั้น  ฉันหยุดอยู่หน้าห้อง นี่เป็น

    ครั้งแรกที่ฉันเห็นแววตาของเขาไม่แสดงความเจ็บปวดใดๆออกมาทั้งสิ้น แม้ภาพเหตุการณ์

    จะซ้อนทับกัน  แต่หัวใจของฉันกลับเบาโหวงไม่รู้สึกอะไร    

     

     

      ไม่เสียใจเหรอ  คุณจงฮยอนหยุดเล่น  ปิดฝาครอบเปียโนแล้วลุกจากเก้าอี้  

     

     

     

      ทำไมฉันต้องเสียใจ  อย่าบอกนะว่าเธอก็เห็นด้วย 

     

     

     

    ฉันแค่ได้ยินมา

     

     

     

    งั้นก็อย่าห่วงไปเลย   ฉันกลัวว่าเธออาจจะหนีฉันไปเพราะซอฮยอนก็ได้ 

     

     

     

    ฉันไม่ใช่คนแบบนั้นซะหน่อย   คุณเองนั่นแหละที่ทำให้ฉัน  อยากจะไปจาก

    คุณตั้งหลายรอบ 

     

     

     

      ฉันแย่ขนาดนั้นเลยรึไง   ดึกแล้วรีบไปนอนเถอะ

     

     

     

    อะไรกัน   ไม่ทันไรคุณกะจะไล่ฉันไปนอนซะแล้วเหรอ   น่าน้อยใจจังเลย 

     

     

     

    ตามใจนะ งั้นฉันไปนอนล่ะ  พรุ่งนี้ต้องไปแดกูแต่เช้า   เขาเอามือปิดปาก เดิน

    ผ่านหน้าฉันออกจากห้องทำท่าง่วงหงาวหาวนอนเต็มที่  O_O     

     

     

      ฉันดีใจสุดๆที่คุณจงฮยอนรักษาสัญญาว่าจะพาฉันมาเยี่ยมแม่  พี่ชายฉันผู้ที่ชอบ

    ย้อมสีผม  เส้นผมสีทองเป็นประกายนั่นขับใบหน้าของพี่ชายฉันให้ดูเด็กลง  ทว่า

    ใบหน้าบูดบึ้งและพ่อผู้มีสีหน้าเย็นชามาแต่ไหนแต่ไร   ฉันเห็นเขาเอาแต่นั่งนิ่ง 

    มองพี่ชายฉันกับพ่อในแบบที่ยากจะคาดเดา    

     

     

     

     

      มันเป็นเรื่องจริงหรือครับ    

     

     

     

      ใช่ครับ ผมรู้แล้วว่าเธอเป็นผู้หญิง   

     

     

     

    แล้วนอกจากคุณแล้ว  ยังมีคนอื่นอีกมั้ย      

     

     

     

    ไม่ครับ   ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น  คิมคีซุนน้องสาวของคิมคีย์บอม

    พวกเขาสองคนหน้าตาเหมือนกันมาก   แยกไม่ออกเลยว่าคนไหนคีซุนคนไหนคีย์บอม

     

     

     

    เฮ้ ไอ้คุณชายหน้าเกรียน..แกคงไม่ใช้วิธีสกปรกๆกับน้องสาวของฉันหรอกใช่มั้ยวะ 

    พี่ชายสุดจะทนกับท่าทางสุภาพเรียบร้อยของเขาไม่ได้จึงลุกขึ้นจากเก้าอี้  เอื้อมมือ

    คว้าปกคอเสื้อเขา 

     

     

     

    พี่พอเถอะ      ฉันรีบยื่นมือเข้าไปขว้าง ดูท่าพี่ออกจะเอ็นตี้เขามากกว่าพี่อนยู

    ซะอีกนะ  -_-'' 

     

     

     

    มันเป็นความผิดฉันเอง

     

     

     

    นี่แกยังจะปกป้อง ไอ้คุณชายหน้า! ”

     

     

     

    แกสองคนหยุดแหกปากซักทีเถอะ  รักษามารยาทกับคุณหนูหน่อยสิเสียงตวาด

    ของพ่อ  พี่คีย์ถึงกับสะบัดแขนออกจากฉันมือฉัน แล้วนั่งลงที่เดิมทำหน้าตาบูดเบี้ยว

     ส่งเสียงจึกจักในลำคอมาที่ฉัน 

     

     

    ถ้าคุณคิดว่าผมใช้วิธีสกปรกๆเพื่อพิสูจน์ความจริง   ผมคงไมใช่คนที่แทยอนจะ

    ให้ความไว้วางใจขนาดนี้ได้หรอก   เอาเป็นว่าผมรู้ถึงจุดประสงค์ของแทยอนก็แล้ว

    กันครับ       

     

     

     

      คิดว่าฉันจะเชื่อแกหรือไงไอ้คุณชายหน้าเกรียน! ”  

     

     

     

    คิมคีย์บอม! หุบปากแกซะ   ผมต้องขอประทานโทษ ภรรยาของผมจำเป็นต้องทำ

    แบบนั้น  แต่ทั้งหมดทั้งมวล  มันเพื่อสิ่งที่คุณควรจะได้รับ "

     

     

     

    สิ่งที่ผมควรจะได้รับงั้นเหรอ ทำไมผมถึงไม่รู้เรื่องนี้ 

     

     

     

    ไม่ทราบว่าคุณพอจะทราบถึงพินัยกรรมนั่นหรือยัง    

     

     

     

    พินัยกรรมอะไร    ทันทีที่พ่อพูดถึงพินัยกรรม สีหน้าของพ่อดูเคร่งเครียด 

    คุณจงฮยอนเงยหน้ามองพ่อ ราวกับว่าเขากำลังตกใจ  และไม่เคยได้ยินเรื่อง

    พินัยกรรมอะไรนั่นมาก่อน  

     

     

    "  ผมอยากให้คุณเก็บความลับนี้เอาไว้   มันสำคัญมากกับชีวิตของพวกคุณ

    เเละพ่อของคุณ และความเป็นไปของบริษัท รวมไปถึงลูกสาวของผมด้วย "          

     

     

                                                  

    ************************

     

       โบยองรีบขับรถกลับมาบ้าน   เธอเอาแต่นั่งกัดเล็บอยู่บนโซฟา เฝ้ามอง

    ไปทางประตูรอว่าลูกชายของเธอจะกลับมาถึงเมื่อไหร่  ใบหน้าของหญิงสาว

    ในยามนี้ไม่ต่างจากปีศาจ  สิ่งที่ซองวอนกรุ๊ปทำไว้กับครอบครัวของเธอต้อง

    ได้รับการลงโทษ  เพียงแค่คิดว่าบ้านหลังนี้จะตกเป็นของเธอในไม่ช้า  

    เธอก็รู้สึกดีใจจนเนื้อเต้นจะเเย่

     

     

     

    แม่มีอะไรจะพูดกับผมหรือเปล่าชายหนุ่ม รีบๆนั่งลงข้างๆ นึกแปลกใจนานๆ

    ทีเขาจะได้มีโอกาสพูดคุยกับแม่สักครั้ง  เขารู้สึกชินไปซะแล้วกับแผนการที่แม่มัก

    จะเล่าให้ฟังเขาอยู่บ่อยๆ   

     

     

     

    นี่ลูกหายไปไหนมาทั้งวันทั้งคืน  

     

     

     

    ผมไปหาแทมินมา 

     

     

     

    นี่ลูกยังคบกับเจ้าเด็กนั่นอยู่อีกหรือ   ผู้หญิงดีๆออกจะมีถมเถไป  แต่กลับ

    ไปเลือกไอ้เด็กนั่น!     

     

     

     

    แม่ครับปล่อยพวกเขาไปเถอะนะ   แค่ผมมาอาศัยอยู่ที่นี่ผมก็รู้สึกละอาย

    ใจจะแย่อยู่แล้ว  ผมอยากให้แม่ปล่อยวางเรื่องในอดีตไปซะ       

     

     

    ลูกไม่รู้อะไรหรอก  แม่ต้องทุกข์ทรมานมากแค่ไหน กับคนที่มันทำให้เราต้องตก

    ต่ำได้ถึงเพียงนี้   ยังไงซะก็ช่วยทำดีกับเด็กที่ชื่อคิมคีย์บอมไว้มากๆ  ทางเดียว

    ที่ลูกจะรู้ว่าเด็กผู้หญิงที่ชื่อคิมคีซุนอยู่ที่ไหน  แล้วก็หาทางแต่งงานกับเธอซะ  

     

     

    แต่งงานหรือครับ   ผมยังไม่อยากคิดเรื่องนี้เลย 

     

     

     

     

    ลูกไม่อยากให้พ่อของลูก  ออกจากเรือนจำบ้าๆนั่นเหรอ   รีบคว้าโอกาสนั่นไว้ซะ

    ก่อนที่จะไม่ได้อะไรเลย  เลือกเอาว่าลูกยังอยากจะกลับไปใช้ชีวิตอย่างเดิม หรือว่า

    อยากจะใช้ชีวิตแบบคนทั่วๆไป

     

     

     สถานที่ที่นัดพบกันระหว่างพ่อค้าคนกลางตกลงซื้อขายของมีค่า  มินโฮแทบไม่อยาก

    จะกลับไปที่นั่นอีก  ภาพคนยิงกันตายนับไม่ถ้วน  เลือดสีแดงซ่าน ไหลทะลักลงพื้น

    สิ่งเหล่านั้นไม่ต่างจากฝันร้าย  ที่ค่อยตามหลอกหลอนเขาในทุกๆคืน  

     

     

     

    ทำไงดี  ฉันจะทำยังไงดี  ชายหนุ่มเอาแต่ทำหน้าคิ้วขมวดเป็นชั่วโมงกว่า  ขณะนั่ง

    คิดพิจารณาอย่างใคร่ครวญ  เขาอยากให้มันเป็นเพียงแค่ฝันร้ายที่พอลืมตาตื่น  ทุกอย่าง

    คงจะกลับเข้าสู่ปกติ 

     

     

     

     นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน...

     

     

     

     

    ไม่มีทางเลือกอื่น….นอกเหนือจากนี้แล้วรึไง 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×