ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ18+ part I

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER INNOCENT 8 ( เส้นขนาน )

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 55


    CHAPTER  INNOCENT  8   ( เส้นขนาน )

     

      อากาศที่แสนจะเย็นสบายในช่วงบ่าย   แสงแดดอ่อนๆที่ตกทอดลงมายังต้นไม้

    ใหญ่ทำให้บ่ายวันนี้เป็นวันที่ฉันมีความสุขที่สุด  นอกจากชั่วโมงเรียนจะน้อยลง

    ก็ยังมีเวลาพักผ่อนอีกมาก  ทว่ากลับเป็นช่วงสั้นๆที่อีกไม่กี่นาทีข้างหน้าฉันต้อง

    กลับไปพบกับเขา  คนนั้น  

     

     

    ตอนนี้ฉันกำลังกลับบ้านแล้ว งั้นแค่นี้ก่อนล่ะกันนะจุงกู     ฉันวางสายจากจุงกู

    แล้วเดินไปยังป้ายรถประจำทางเพื่อกลับบ้าน   ขณะขึ้นมานั่งในรถทำให้ฉันกระอัก

    กระอ่วนใจไปกับเรื่องคืนนั้น  เพราะไม่อยากเป็นผู้หญิงที่ทรยศต่อความรักของตัวเอง

    คืนนั้น   ฉันแทบจะไม่ตอบคำถาม แต่กลับเดินเข้าบ้านและไม่ออกมาอีก  

     

     

     

    ฉันว่าฉันรู้สึก ….ชอบนายจริงๆนะ   เฮ่อความรู้สึกที่ออกมาจากหัวใจคุณมินโฮ  

    ฉันจะทำยังไงดี

     

     

     

    ผมอยากให้คุณช่วยดำเนินการให้ผมด้วย และเช็คยอดออร์เดอร์ก่อนและหลัง  เพื่อ

    เพิ่มความวางไว้ใจให้กับลูกค้ามากขึ้น  ถ้ายังไง ..  น้ำเสียงคุ้นๆหู  ดังขณะที่ฉันเปิด

    ประตูเข้ามาในบ้าน   บ้านหลังนี้ที่ช่างเงียบสงบและวังเวงเหมือนทุกครั้ง 

     

     

    แล้วเจอกันครับ  นี่คิมคีย์บอม    เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลประกายแดง มือข้างที่

    ถือโทรศัพท์แนบไว้กับใบหู โบกมือทักทายฉันด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม    

     

     

    เจ้านายกลับมาเร็วกว่าที่คิดนะฮะ   

     

     

     

    อืมมใช่  พอดีว่าฉันกลับไปดูโรงงานที่เคียงจูนิดหน่อย เสร็จธุระก็เลยรีบกลับมาอย่าง

    ที่เห็น  

     

     

     

    เจ้านายจะรับเครื่องดื่มอะไรมั้ยฮะ  น้ำผึ้งหรือว่าไวน์ดี ผมจะได้เตรียมเอาไว้ให้      

     

     

     

    ไม่ทั้งสองอย่าง   

     

     

     

    งั้นผมจะไปเตรียมน้ำอุ่นให้อาบแล้วกันนะฮะ       

     

     

     

    คิมคีย์บอม   หลบหน้าฉันทำไม      ฝ่ามือคู่นั้นจัดการคว้าข้อมือฉันไม่ยอมปล่อย 

     

     

     

     

    ผมไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังเจ้านายซักหน่อย    

     

     

     

    งั้นเหรอ!! นายบอกว่าไม่มีอะไรงั้นเหรอแล้วไอ้ที่มือสั่นๆมันคืออะไร!  คิดว่าฉัน

    โง่หรือ

     

     

     

    “ ……”   

     

     

     

    เรามีอะไรต้องคุยกัน   ทันใดนั้นคุณจงฮยอนฉุดกระชากถูลู่ถูกังฉันตามหลังเขาเข้า

    ไปในบ้าน    ฉันพยายามสะบัดข้อมือเต็มแรงๆ ข้อมือที่บีบแขนฉันไว้แน่นมันปวดร้าว

    ราวกับจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ    

     

     

     

     

    ปล่อยนะ!  ฉันบอกให้ปล่อย

     

     

     

     

    หุบปาก !       ฉันสะดุ้งสุดตัว ฉันไม่เคยเห็นเขาโกรธได้มากขนาดนี้  ถ้าไม่นับรวม

    กับครั้งที่แล้วล่ะก็   ฉันว่าฉันกลัวที่จะพูดความจริงออกไป          

     

     

     

      คุณจงฮยอนขว้างกระเป๋าถือออกจากไหล่  หลังจากที่เขาลากฉันเข้ามาในห้อง

    นอนได้ เขาอุ้มฉันเข้ามาในห้องน้ำไม่รอช้า  จัดการผลักติดเข้าไปในลานอาบน้ำ

    แคบๆ 

     

     

    คนเฮงซวย คุณมันบ้าไปแล้วรึไง   

     

     

     

    เธอนั่นแหละบ้า!        

     

     

     

      ก็บอกแล้วไงว่าไม่มีใครพูดอะไรกับฉันทั้งนั้น   ถอยไปนะ!  

     

     

     

    พูดมาสิ    

     

     

     

      เราเลิกกันเถอะนะ ”   ฉันก้มหน้าทั้งๆที่ในใจ ฉันกลับรู้สึกผิดที่ทำร้าย

    จิตใจเขา    

     

     

     

    คุณคิมจงฮยอน       แววตาขุ่นเคือง  ค่อยๆฉายชัดบนใบหน้า  น้ำตาของฉันเองก็เริ่ม

    ไหลออกมาไม่หยุด   ตั้งใจเอาไว้….ตั้งใจไว้แล้วว่าจะปล่อยเขาไป   หากเขายังรั้งฉันไว้

    อย่างงี้   ฉันก็ไม่สามารถที่จะไปจากเขาได้ 

     

     

     

    คีซุน!  เธอมันร้ายกาจมาก..    เสียงทุบกำปั้นลงบนผนัง สายตาเลื่อนมองขึ้นเพดาน

    ด้วยความเหนื่อยล้า

     

     

     

    ให้ฉันปล่อยเธอไปงั้นเหรอ..  ไม่ได้หรอก      เสียงกระซิบแผ่วเบา ดั่งมีดคมกรีดลงบน

    หัวใจ  มือทั้งสองเลื่อนลงมาเกาะกุมหัวไหล่   ดวงตาสีน้ำตาลที่เขากำลังมองผ่าน  ทะลุ

    ปรุโปร่งไปถึงผนังห้องน้ำที่แสนจะเย็นเฉียบ

     

     

     

      เธอจะต้องตายไปกับความรักของฉัน  ดังนั้นฉันจะไม่ปล่อยให้เธอไปจากฉัน    

     

     

     

    อย่านะ! ฉันบอกให้คุณ..     สายน้ำจำนวนมากจากฝักบัวพลันไหลรดบนร่างเรา

    ทั้งคู่   ริมฝีปากของเขาบดขยี้ลงบนริมฝีปากฉัน   ระดมจูบโถมเข้ามาดั่งคลื่นพายุ

    รุนแรง

     

     

    ฉัน..ฉัน  หายใจไม่ออก~  ปิดน้ำนะ! ฉันบอกให้ปิดน้ำ  อ๊ะ     ร่างกายเปลือย

    เปล่าเบียดตัวฉันชิดกับผนัง มือเอื้อมปลดตะขอชุดชั้นในลายลูกไม้ทิ้ง   ฉันผลักเขา

    ออกแต่คุณจงฮยอนดันยกหน้าขาแทรกตรงกลางระหว่างต้นขาด้านในฉันไม่ปรานี      

     

     

    ฉันเกลียดคุณ! หยุดนะ  สารเลว  ไอ้คนบ้า  TOT   น้ำตาของฉันไหลไปพร้อมๆกับ

    สายน้ำที่ไหลจากฝักบัว  แม้จะหนาวสั่นเขาแทบจะไม่แยแสถ้อยคำหยาบคายที่พรั่งพรู

    จากปากฉันไม่ขาด   ผู้ชายคนนี้กำลังบ้าคลั่ง หัวใจของเขาเจ็บปวดเพราะฉัน 

     

     

     ช่วยแสร้งทำดีกับฉันก็ได้  แต่ทำไมต้องพูดจาทำร้ายจิตใจฉันด้วย    สัญญาแล้วไม่ใช่

    เหรอว่าเธอจะไม่ทิ้งฉันไป    

     

     

     

    ยังไงคุณกับฉันก็ไม่มีทางอ๊ะ    เขาจับข้อมือฉันมัดรวบด้วยเน็คไทสีดำสนิท  ไม่นาน

    ผ้าลูกไม้ผืนบางชิ้นสุดท้าย  หล่นไปอยู่ที่ข้อเท้าในที่สุด  

     

     

      ไม่นะ~ อ๊ะ พอได้แล้ว!     ข้อมือที่ถูกมัดไว้เล่นเอาฉันแสบข้อมือไปหมด  ริมฝีปากซึ่ง

    ไล้พรมจูบต่ำลงไปเรื่อยขบความอ่อนนุ่มระหว่างกลาง  สัมผัสอันลึกล้ำด้วยปลายลิ้น   

    เกิดคลื่นความสุขที่มันกำลังฆ่าฉันให้ตายอย่างทรมาน




     

    บอกซิว่าคำพูดที่เธอพูดมา….ทั้งหมดเป็นแค่คำโกหก   จังหวะการเต้นของหัวใจก็รุน

    แรงขึ้น  ทันทีที่เขาเงยหน้า ความปรารถนาในดวงตาของเขาแทบจะเผาพลาญทุกสิ่ง 

    ชั่วพริบตาคุณจงฮยอนเกี่ยวคว้าสะโพกแนบเข้ากับหน้าท้องแบนราบ   สัมผัสกับความ

    เป็นชายที่ถูกปลุกให้ตื่น

     

     

    อ๊ะฉันไม่ไหวแล้ว ..  ท่ามกลางสายน้ำอันชุ่มฉ่ำ เพลิงปรารถนา ร้อนระอุราวกับ

    พัดพาเอาหัวใจฉันเข้าไปในทะเลทรายที่แสนไกล   ฉันไม่อยากจะคิดอะไรทั้งสิ้น  

    สิ่งที่ฉันกำลังเผชิญอยู่ มันค่อนข้างน่ากลัวสำหรับฉันมาก   ตายไปกับความรักของ

    เขาหรือ  ฉันรู้สึกเกลียดคำๆนี้ที่สุด…. 

     

     

    ยังไงเธอควรอยู่ห่างๆ  คิมจงฮยอน   ฉันไม่อยากให้หนูซอฮยอนรู้สึกไม่ดี   แม้กระทั่ง

    ฝัน  คำๆนี้ก็ยังไม่ตายไปจากฉัน    ทุกครั้งที่มองเขาผ่านระเบียง   มันก็เหมือนกับการ

    ที่ฉันพยายามโน้มกิ่งที่อยู่สูงกว่า และก็เจ็บปวดใจทุกครั้ง  เมื่อต้องทำเช่นนั้น   

     

     

     

    นอกจากแกจะแย่งทุกอย่างไปจากฉัน    แกก็คิดที่จะเอาเขาไปจากฉันด้วยซินะ

     

     

     

    เปล่านิ   ถ้าฉันคิดจะแย่งทุกอย่างปานนี้แกก็ไม่รอด  ซอจูฮยอนเธอเป็นอะไรสำหรับ

    แกงั้นหรือ   ฉันทนไม่ได้ที่เห็นเธอต้องเจ็บปวดใจเพราะแก  ปล่อยคิมคีย์บอมไปซะ  

     เสียงลมหายใจหนักหน่วงของใครคนนั้น  อ้อมอกที่แสนจะอบอุ่นฉันไม่รู้หรอกว่าใคร

      เพราะพิษไข้ที่มันกำลังรุมเร้า   ทำให้ฉันไม่สามารถทำอะไรได้แม้อยากจะลืมตาขึ้น

    มาก็ตาม  แล้วสติของฉันจึงดับวูบลงไปอีกครั้ง   

     

     

     

     

     ฉันไม่รู้ว่านอนซมไปนานแค่ไหน  ทันทีที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ก็พบว่าที่นี่คือห้องนอน

    ของฉัน และคนที่นั่งอยู่ข้างเตียงฉันตอนนี้ ก็เป็นคุณมินโฮ 

     

     

      นี่….ฉัน  หลับไปนานแค่ไหน    

     

     

     

    สองวันครึ่ง   สองวันครึ่ง!!  O_O   

     

     

     

    นายไม่สบายอยู่นะ นอนต่อเถอะ   

     

     

     

    ขอบคุณนะคุณมินโฮ  แต่ว่าผมดีขึ้นมากแล้วละ..ไม่ปวดหัวแล้วจริงๆ ^^

     

     

     

    นายนี่มันโง่มากเลยนะ  หิวหรือยังไปหาอะไรอร่อยๆกินกันเถอะ ^O^  

     

     

     

       ร้านขายอาหารเล็กๆในตลาดทงแดมุน   กลิ่นหมี่เย็นร้อนๆหอมฟุ้งไปทั่วร้าน 

    ฉันไม่ได้กินอะไรมาสองวันเเล้ว ทันทีที่ได้ที่นั่ง ฉันก็จัดการเปิดเมนูก่อนคนแรก 

     มุลแนงมยอนมุลแนงมยอน   >_<  

     

     

     

      ได้แล้วครับ      ผ่านไปชั่วโมงมุลเเนงมยอนน้ำสองชามเพิ่งจะถูกเสิร์ฟวางลง

    บนโต๊ะ  =_=

     

     

     

      กินช้าๆซิ  คุณมินโฮปลายนิ้วแตะข้างริมฝีปากให้ฉันดู   ฉันถึงกับวางตะเกียบ

    ลงเช็ดมันด้วยมือเปล่า ทันใดนั้นเขาก็ส่งเสียงหัวเราะ ไม่ซิ….เขาหัวเราะเยาะฉันต่าง

    หาก    ฉันล่ะอยากจะเอาหัวโขกกับโต๊ะ น่าอายชะมัด 

     

     

    ขนาดเคยนั่งทานเนื้อย่างด้วยกัน  นายก็ยังกินมูมมามไม่เรียบร้อย  ฉันอดสงสัยไม่ได้

    เลยว่าเขาชอบนายไปได้ยังไง    =_=

     

     

     

    ต่อให่ผ่านไปอีกสิบปีหรือสิบห้าปี  ยังไงก็ไม่มีใครห้ามผมได้หรอกฮะคุณมินโฮ     

     

     

     

    นั่นสินะ  ถ้าเป็นเขาก็ไม่แน่ใช่มั้ยล่ะ     ฉันรู้สึกผิดกับเขาจริงๆนะ  T_T

     

     

     

    ทำไมถึงไม่บอกเขาไป ว่าท่านประธานพูดอะไรกับนาย  

     

     

     

    อะไรที่ทำเพื่อเขาได้   คุณก็ต้องทำแบบผมนั่นแหละ    เราต่างก็เหมือนเส้นขนานที่

    ไม่อาจจะบรรจบ จะให้ฉันต้องเจ็บปวดใจเพราะเขาไปอีกนานแค่ไหน   อย่าทิ้งฉันไป

    เหรอ มันจะมีค่าอะไร ถ้าคนอื่นไม่ยอมรับเรื่องระหว่างเรา

     

     

     

       เอกสารเป็นจำนวนมากซึ่งวางกองอยู่บนโต๊ะเป็นตั้งๆในห้องทำงาน  เป็นครั้งแรกที่

    ฉันเห็นท่าทางเขาอ่อนเพลียเพราะต้องจัดการงานให้เสร็จ    เรื่องระหว่างฉันกับเขา

    คงจะทำเหมือนคราวๆก่อนไม่ได้อีก   สิ่งที่ฉันทำได้  ค่อยเป็นกำลังใจให้เขาอยู่ห่างๆ 

     

     

    นายน้อย..  นายน้อย ท่านประธานกับคุณซอจูฮยอน    พี่จองชินวิ่งหน้าตื่น ริมฝีปาก

    ของเขาสั่นระริก  ใบหน้าขาวซีดขณะเดินเข้าไปในห้องทำงานของเขาภายในบ้าน

     

     

    ได้เดี๋ยวฉันจะลงไปเดี๋ยวนี้….เธอ    คุณจงฮยอนตกใจที่เห็นฉัน ขณะก้าวออกมา

    จากห้อง  และเสียงของเธอจึงดังขึ้นมาพอดี 

     

     

     

    ว่าจะลงไปหาเธอพอดีเลย   ลงไปข้างล่างเถอะ   และแล้วคุณจงฮยอนก็จูงมือเธอ

    เดินลงไปข้างล่างพร้อมกับเขา   

     

     

    นายไม่เป็นอะไรนะ    ฉันหันไปยิ้มให้กับเจ้าของฝ่ามือ  ที่วางลงบนไหล่ฉัน  

     

     

     

    ผมรู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้    

     

     

     

    ใช่ นายรู้อยู่แล้ว  นี่! ไปอาบน้ำบาโรกัน  ให้ตาย! ไม่รู้ว่าเจ้านั่นมันไปคลุกขี้ดินที่ไหน

    มา เห็นแล้วทุเรศตามากเลย    ฉันวิ่งตามเขาออกไปนอกบ้าน   บาโรของฉันเนื้อตัว

    มอมเเมม ในปากคาบเป็ดยางสีเหลืองปากแดงส่งเสียง  ปี๊ปๆ ไม่หยุด      

     

     

    เป็ดยางงั้นเหรอ  =_=       มันทำให้ฉันนึกถึงคุณชายหน้าเป็ดที่อยู่ในบ้านเลย

     

     

     

    เฮ้~ บาโรนั่นมันของเล่นฉันนะ  อยากตายรึไง

     

     

     

    โฮ่งๆ  

     

     

     

      เอามานี่ (ปี๊ปๆๆ)

     

     

     

    ปี๊ป~….ปี๊ป~       ทั้งคนทั้งหมาพากันแย่งตุ๊กตาเป็ดยาง   ทำให้ฟองสบู่ในอ่าง

    ว่ายน้ำยางสำหรับเด็กหกกระจายเลอะบนพื้นหญ้า  ลางร้ายค่อยเยือนเข้ามาใกล้   

    บาโรเห่าใส่ฉันหลายครั้ง ก่อนที่มันจะวิ่งออกมาสะบัดขนใกล้ๆ  ฟองสบู่จึงกระเด็น

    ใส่หน้าฉันเต็มๆ  พร้อมกับเสียงหัวเราะคุณมินโฮที่ฉันคิดว่ามัน อุบาทว์ ครั้งแรก

    =_=++    

     

     

     

    บริษัทอื่นๆก็ดูเหมือนว่าจะเซ้นต์สัญญากันไปบ้างแล้ว   ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง  หนูคง

    จะช่วยพี่เขาได้เท่านี้ล่ะคะ   

     

     

     

    ขอบคุณนะ  ถ้าไม่เป็นการรบกวน  ไว้คราวหน้ามารับประทานอาหารมื้อค่ำด้วย

    กันอีกนะ

     

     

     

    ค่ะ   งั้นฉันไปก่อนนะคะ

     

     

      เสียงที่ดังอยู่นอกหน้าต่าง   ถ้ามันเป็นเพียงแค่ฝันร้ายก็คงดี    ฉันปิดไฟและ

    ปิดม่าน ปิดการรับรู้ด้วยการฟังเพลงในมือถือนอนร้องไห้กระทั่งฉันเผลอหลับ  และต้อง

    ตื่นขึ้นมาด้วยความตื่นกลัว ซึ่งก็น่าจะเลยเที่ยงคืนมาแล้ว

     

     

     

    หยุดนะ 

     

     

    “……”    ภายใต้ความมืด   ฉันได้ยินเสียงลมหายใจดังถี่กระชั้นมาพร้อมกับน้ำหนัก

    ที่ทาบทับลงมา  ขณะข้อมือถูกรวบตรึงขึ้นเหนือศรีษะด้วยเช่นกัน    ฉันพยายามดิ้น

    สุดกำลังแต่ด้วยพละกำลังของใครคนนั้น   ทำให้ฉันไม่สามารถจะรับมือเขาไว้ได้  

     

     

    ปล่อยฉันนะไอ้โรคจิต  TOT     น้ำตาเจ้ากรรมแทบจะไหลออกมาไม่หยุด     ชุด

    นอนของฉันมันแทบจะหลุดออกจากตัวอยู่รอมร่อ   บ้าเอ้ย! นี่มันเวรกรรมอะไรของ

    ฉันกันแน่

     

     

     

    เธอจำฉันไม่ได้เหรอ    เสียงกระซิบแผ่วเบา  กลิ่นโคโลญผสมกลิ่นเหงื่อของชาย

    หนุ่มสัมผัสที่เหมือนจะคุ้นเคย   หัวใจของฉันหยุดเต้นไปชั่วขณะ

     

      

     

    ฉันก็แค่มาทวงสัญญาของฉันคืน!  

     

     

     

    สัญญาอะไร ฉันไม่เห็นรู้เรื่อง  ออกไปจากตัวฉันเดี๋ยวนี้นะ

     

     

     

    ก็สัญญาที่ว่าเธอจะต้องตายไปกับความรักของฉันไง 

     

     

     

    เหลวไหล  คุณมันบ้า

     

     

     

    ฉันยอมทนฟังคำด่า!...ถ้ามันทำให้ฉันไม่ต้องสูญเสียเธอ   ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไร

    ขึ้นระหว่างเธอกับฉันแต่ฟังไว้ให้ดีนะ   ตราบใดที่เธอทำให้ฉันเจ็บปวดใจเมื่อใด  

    ฉันจะทรมานเธออย่างงี้ให้ถึงที่สุด  จนกว่าเธอจะตายไปจากฉันเข้าใจมะ!   

    เขาพลิกร่างฉันจนกระทั่งใบหน้าจมลงกับหมอน   หลังจากนั้นก็ทรมานฉันด้วย

    วิธีของเขา 

     

     

     

    ฉันผิดด้วยเหรอ  ที่ฉันรักเธอ   เวลาผ่านไปนานเท่าไรฉันไม่รู้   รู้เพียงเเต่ลมหายใจ

    คุณจงฮยอนเป่ารดทั่วแผ่นหลังฉันเป็นระยะ    ฉันอดกลั้นสุดความสามารถ  ที่จะไม่ให้

    เผลอไผลเปล่งเสียงใดไปกับรสสัมผัสจากบทรักของเขา    จริงอย่างว่าแรงปรารถนาใน

    ตัวเขา มันพร้อมจะทำให้สติของฉันสูญสลายได้ทุกเมื่อ    สงสัยว่าเส้นขนานระหว่าง

    ฉันกับเขามันจะบางเกินไปรึเปล่านะ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×