คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INNOCENT รักร้ายคุณชายตัวแสบ INTRO {{ Rewrite }}
INTRO
“ อือ.. เช้าแล้วเหรอ ” ฉันลืมตาตื่นก็พบกับร่างเปลือยเปล่าเพียงท่อนบนที่เหลือ
แต่กางเกงยีนส์ขายาวสีเทา กำลังนอนกอดฉันบนเตียงภายในห้องที่ฉันไม่คุ้นตา
เอาซะเลย เพราะที่นี่คือ อพาร์ทเม้นต์ของเขา
“ มาใส่ให้ ตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ย รู้สึกเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ๆ พิกล ” ฉันเงยหน้ามอง
อมยิ้มก่อนจะขยับริมฝีปากจูบใต้คางเรียวเล็กนั่นอย่างอดใจไม่ไหว ลุกขึ้นนั่งหัน
ไปมองชุดแต่งงานที่แขวนไว้ตรงตู้เสื้อผ้า ถอนหายใจออกมาฟอดใหญ่
“ ตื่นแล้วเหรอ คนดีของฉัน ” คุณจงฮยอนกระตุกแขนฉันกลับมานอนลงที่เดิม
ประชิดตัวเข้ามาใกล้
“ อย่าสิ!!! พอได้แล้วน่า ” ฉันทักท้วง เมื่อปลายจมูกโด่งโน้มคลอเคลียบริเวณหลัง
ใบหู
“ แม้แต่มองใกล้ๆ เธอก็ยังดูสวยสำหรับฉัน .อยู่เสมอเลย ” ประโยคที่ฉันได้ยินเป็น
ครั้งที่สอง เล่นเอาหัวใจฉันเต้นโครมครามไม่ยอมหยุด เหมือนๆกับที่เขาเคยพูดกับฉัน
เมื่อคืนนี้ และแล้วสองมือนั้นก็ประคองใบหน้าริมฝีปากอวบอิ่มพลันบรรจงจูบลงบน
ริมฝีปากฉันด้วยความอ้อยอิ่ง
“ อ๊ะ อืมมม..” ฉันวาดแขนทั้งสองโอบรอบๆคอ ขณะที่เขาดุนลิ้นเขามาในโพรงปาก
รสจูบให้ความรู้สึกนุ่มนวลและร้อนรุ่ม ฉันมักจะไปไหนไม่เป็นเวลาที่เขาจูบฉัน โดยได้
แต่คล้อยตามเขาอยู่เรื่อย
“ คีซุน~ ” เขาถอนจูบ เงยหน้าขึ้นมาสบสายตากับฉันแน่นิ่ง ขณะที่มือล้วงเข้ามาใน
เสื้อเชิ้ตกอบกุมหน้าอกฉันหยุดชะงัก
“ เป็นอะไรไป ”
“ .”
“ เอ่อ เอาไว้วันหลังก็ได้นะ ฉันอยากจะอาบน้ำ เหม็นกลิ่นเหงื่อตัวเองมากเลย ”
“ อยากจะอาบน้ำเหรอ เอาไว้ก่อนได้มั้ย!! ”
“ เพราะอะไร!!” เขาอ้ำอึ้ง ยิ้มเหยๆออกมา แต่ฉันก็ยังไม่รู้อะไรอยู่ดี ว่าเขาต้องการ
จะบอกอะไรฉัน
“ แล้วเธอคิดว่าฉัน กำลังจะบอกอะไรเธออยู่ล่ะสาวน้อย ”
“ ฉันจะไปรู้ได้ยังไง!!! ก็เห็นทำหน้ายิ้มๆ ให้ตายสิ จะพูดก็ไม่พูด ”
“ ถ้าฉันพูดก็ไม่ตื่นเต้นน่ะสิ ” ดวงตาคู่นั้นเต็มไปด้วยความร้ายกาจ เสื้อเชิ้ตแขนยาว
ที่ทำท่าว่าจะหลุดไม่หลุดไปจากตัวฉันนั้น คราวนี้มันกลับไปอยู่ในมือเขาแล้วเรียบร้อย
ความคิดเห็น