คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [SHINee Fiction]::❤Graze[Onkey x 2min]::6>ข้าทาสและนักโทษประหาร
"แก ไอ้มินโฮ เมื่อไหร่แกจะหาเสร็จ"แทมินบ่นเพราะทั้ง2ลงทุนโดดเรียนคาบบ่ายเพื่อมาหาหนังสือ โหราพยากรณ์
"ทนเอาหน่อยเหอะไอ้เห็ด สารพัดพิษ"มินโฮบ่นกลับทั้งๆที่ยังไม่เงยหน้าจากกองหนังสือ
"ชั้นเพิ่งจะรู้ว่าเอเลี่ยนเอาดีทางนี้"แทมินพึมพัมเบาๆก่อนที่จะฟุบหน้าลงกับโต๊ะ
..............................................
"นี่เจ้ารู้หรือไม่ว่า วันนี้จะมีการประหารนักโทษที่ขโมยของที่คุ้มของคุณหนูที่งามๆนั่น"
"ประหารนักโทษหรือ"
"ใช่ เดี๋ยวเขาก็แห่มาแถวนี้"
ข้าพยักหน้าน้อยๆเป็นเชิงรับรู้
"นั่นไง เขาแห่มานู่นแล้ว"
ข้ามองนักโทษคนนั้นมาจากทางหน้าต่าง
ดวงตาของนักโทษผู้นั้นสวยงามนัก
ข้าหลงรักดวงตาของท่าน
ข้ายอมนำเงินทุกบาททุกสตางค์ของข้า
ไถ่ตัวท่านออกมาจากความเป็นนักโทษ
"ข้าจะออกไปข้างนอกสักประเดี๋ยว"ข้าบอกเพื่อนของข้า
"เจ้าอย่าออกไปไหนนานนักเล่า เราเป็นแค่ข้าทาสเดี๋ยวจะโดนนายท่านโบยเอาได้"เพื่อนของข้ากล่าวเตือนด้วยความเป็นห่วง
ข้ายิ้มน้อยๆก่อนจะรีบวิ่งออกจากบ้านไปยังลานประหาร
ร่างที่เกือบจะไร้วิญญาณของนักโทษคนหนึ่งปรากฏสู่สายตาข้า
ท่านโปรดอย่าทิ้งข้าไป
"เจ้าร้องไห้ทำไม"นักโทษคนนั้นขยับปากพูดอย่างยากเย็น
"ข้ารักท่าน"นักโทษหัวเราะน้อยๆ
"เจ้ากับข้าไม่เคยรู้จักกันนี่"นักโทษพูดเบาๆ"ข้าซึ้งในน้ำใจของเจ้าที่ไม่รังเกียจที่จะรักข้า"
"หากชาติหน้ามีจริงขอให้สองเราเกิดมาเพื่อรักกัน"
ร่างไร้วิญญาณของบุคคลตรงหน้าทำให้ข้าร้องไห้
ท่านจากข้าไปแล้ว
ข้ารักท่าน
ข้าจะมีชีวิตอยู่เพื่อสิ่งใดเล่า
ข้าขอเลือกที่จะตายตามคนที่ข้ารัก
รอข้าด้วยนะท่าน
.................................
"แทมินๆ ตื่นๆ"มินโฮปลุกแทมิน
"แก๊ ชั้นฝันประหลาดอ่า"
"ฝันว่า?"
"ช่างเหอะ ชั้นคงจะหมกมุ่นกับ โหราพยากรณ์ มากไปอ่า"
"อึมๆ ชั้นหาหนังสือเจอแล้วกลับไปเรียนกัน"
สำเร็จอีกหนึ่ง!! สั้นไปนิด
ขอขอบคุณ jing กะ พิม มากมาย
รักสองคนนี้สุดโค่ย ชี อีส อะ หนึ่งเดียวที่
เม้นให้ใบบุญตลอดกาล >ใบบุญสู้เว้ยยย<
ความคิดเห็น