ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : SF : REST {100%}
Title: REST
Rate: -
Author: shinee-almighty
----------------------------------------------------------------”
REST”
พรหมลิขิต
คุณเชื่อในพรหมลิขิตมั้ย?
*
ร่างบางในชุดสีขาว นั่งห้อยขาอยู่ริมหน้าต่าง แดดอ่อนๆส่องมากระทบใบหน้าที่สวยหวานราวกับนางฟ้านั้น ผมสีดำสั้นตัดหน้าม้าทำให้ร่างบางที่อยู่ตรงหน้าคนนี้ดูน่ารักขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ในมือถือหนังสือเล่มใหญ่สีดำสนิทเช่นเดียวกับสีผม
ร่างบางคนนี้กำลังอ่านหนังสือ
ตั้งใจอ่านหนังสือเสียด้วย
ร่างสูงที่มาพร้อมกับดอกไม้สีม่วงในมือ ดูดอกไม้ที่ตัวเองถือมาพลางถอนใจ
ดูดี
คงเป็นคำเดียวที่สามารถอธิบายร่างสูงคนนี้ได้
ผมสีน้ำตาลไล่จากอ่อนไปเข้ม ผมซอยชี้ตั้ง ทำให้ใบหน้าของร่างสูงนั้นดูมีสเน่ห์น่ามอง
ร่างสูงมองหน้าร่างบางที่นั่งห้อยขาอยู่ที่ขอบหน้าต่าง เป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างบางละสายตาจากหนังสือเล่มสีดำตรงหน้า
เชื่อมั้ย?
เพียงแค่สบตา
ก็สามารถหยุดโลกทั้งโลกได้
ร่างสูงมองหน้าร่างบางพลางยิ้มน้อยๆให้ แล้วก้มหัวเป็นเชิงทักทาย ร่างบางยิ้มรับก่อนจะก้มหน้าลงอ่านหนังสือเล่มสีดำนั้นต่อ
.
.
.
เมื่อวันที่ 24 เดือน กันยายน ได้เกิดอุบัติเหตุบริเวณสี่แยกXX ชานเมือง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบซากรถยนต์ยี่ห้อ X ทะเบียน XXX และรถบรรทุกสิบล้อ
คนขับให้การกับตำรวจว่า รถยนต์คันดังกว่าวได้ขับแซงซ้ายแซงขวานถของตนมาตลอดและเมื่อถึงสี่แยก ถนนลื่น ทำให้บังคับรถไม่ได้ จึงเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ที่กำลังจะแซงซ้ายมา
พบศพผู้เสียชีวิตสามคน เป็นชาย 2 คนคาดว่าน่าจะเป็นครอบครัวเดียวกัน ดูจากสภาพแล้วอาจกลับจากการไปเที่ยวสังสรรค์มา ยังไม่ทราบชื่อ ญาติกรุณามาแจ้งชื่อและรับศพที่ โรงพยาบาล X
ร่างสูงมองดอกไม้สีม่วงในมือของตนอีกครั้งก่อนจะยิ้มน้อยๆ ตัดสินใจวางไว้ที่ประตูหน้าบ้านของร่างบาง
ร่างบางเงยหน้าขึ้นมาดูอีกครั้ง
ดอกไม้สีม่วง
ว่ากันว่าสีม่วงคือสีที่มีสเน่ห์
จริงมั้ย?
ร่างสูงเดินมาเรื่อยเปื่อยก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนม้าหินอ่อน ถอนหายใจเบาๆ
พรหมลิขิต??
ร่างสูงถอนหายใจก่อนจะสั่นหัวน้อยๆก่อนจะลุกเดินไปข้ามถนน ไวกว่าความคิดร่างบางของผู้ชายคนหนึ่งร่วงลงสู่พื้นเพราะแรงกระแทกของร่างสูงเมื่อครู่
สมุดเล่มสีดำตกพื้น กระดาษอีกหลายแผ่นปลิวตามแรงลม
ร่างบางที่ตั้งใจอ่านหนังสือ?
ร่างบางที่เป็นเจ้าของดอกไม้สีม่วง?
พรหมลิขิต !?
ร้านกาแฟที่น่ารักอบอุ่น กลิ่นกาแฟที่หอมหวน เหมาะกับบรรยากาศของวันนี้
ร่างบางคนกาแฟในแก้วไปมาก่อนจะยกจึ้นจิบ ร่างสูงไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่ลอบมองร่างบางตรงหน้าอยู่อย่างนั้น
บังเอิญรึเปล่า
ที่บนโต๊ะนั้มีดอกไม้สีม่วง
บังเอิญรึเปล่า
ที่มานั่งด้วยกัน??
สองคนที่คนอื่นๆไม่อาจเห็น ก็รู้และสัมผัสได้ถึงพรหมลิขิต
คุณเข้าใจเรื่องพรหมลิขิตมั้ย?
คุณคิดว่าบังเอิญที่ร่างบางชอบสีม่วง
ชอบดอกไม้
ชอบกินกาแฟ
?
บังเอิญ หรือ พรหมลิขิตหล่ะ??
ไม่ใช่แค่คนเท่านั้นนะ! ที่จะเข้าใจเรื่องพรหมลิขิต
ร้านกาแฟที่น่ารักดูอบอุ่น ยังไม่มีคนเข้ามาใช้บริการแม้แต่คนเดียวในร้านนี้ดอกไม้สีม่วงถูกเจ้าของร้านเอามาวางประดับบนโต๊ะเพื่อเพิ่มบรรยากาศ
หรือเจ้าของร้านคนนั้นเป็นพระพรหมหล่ะ!?
เป็นพระพรหมให้ถึงแม้จะมองไม่เห็นก็ตาม!
ไกลออกไปทางนอกเมืองที่อากาศบริสุทธิ์ หลุมศพสีขาวหม่นตั้งอยู่ท่ามกลางพงหญ้าสีเขียวอมเหลืองที่พลิ้วไหวไปตามลม
.
.
.
อี จินกิ คิม คิ บอม
ขอความสงบจงมีแด่คนทั้งสอง
ดอกไม้สีม่วงที่แห้งกรอบวางอยู่หน้าหลุมศพนั้น
Talk J
กราบสวัสดีรีดเดอร์ทุกคน มาอัพเรื่องนี้แก้ตัวไปก่อน - -‘’
พยายามปั่น Forever or Never ให้อยู่นะคะ อย่าเพิ่งตบตี*
ส่วนเรื่อง Graze จะรีไรท์ใหม่ทั้งหมดนะคะ
อย่าเพิ่งทิ้งกันไปหล่ะ~
Baiboon
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น