ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : [SHINee Fiction]::❤Graze[Onkey x 2min]::5>วิชาสังคมศึกษาจากเพื่อน(?)ถึงยัยสะเออะ
"คีย์ตื่น ไอ้น้องบ้าแกตื่น"เสียงจงฮยอนตะโกนปลุกน้องชายสุดที่รัก
"อ้าวว เวรแล้วแกไม่สบาย แล้วชั้นจะทำยังไงเนื่ยวันนี้มีสอบก่อนเรียนเก็บคะแนนด้วยอุตส่าห์นั่งอ่านทั้งคืน แกจะทำชั้นอดสอบน้า"จงฮยอนโวยวาย
"พี่ไปเรียนเหอะ ผมอยู่เองได้"คีย์ตอบ
"อ้าวแกตื่นแล้วหรอ?"
"พี่ตะโกนเสียงดังขนาดนี้ผมไม่ตื่นก็ไม่ใช่คนแล้ว\"คีย์ยิ้มทะเล้นก่อนจะไล่พี่ชายให้ไปเรียน
"เออ ชั้นไปเรียนก่อนล่ะ เดี๋ยวตอนเที่ยงชั้นจะส่งเพื่อนมาอยู่เป็นเพื่อนแก"
"พี่มีเพื่อนด้วย?"
"โถ่ ไอ้น้องรักพี่ก็มีเพื่อนแค่คนเดียวแหละ นอนพักไปเหอะ"จงฮยอนออกคำสั่งก่อนที่จะสะบัดตูด(?)ออกจากห้อง
...................................
"ไอ้บลิง แกจะให้ชั้นไปอยู่เป็นเพื่อนน้องแกเนี่ยนะ"อนยูตะโกนประท้วงเพื่อนรักที่ขอร้องให้ไปเฝ้าน้องที่ไม่สบาย
"เอาเหอะน่าแก ชั้นรู้นะเว้ยว่าแกไม่ได้อ่านหนังสือมา"
"เออ ชั้นไปเฝ้าให้ก็ได้วะ"
..................................
"มินโฮ ทำไมคิบอมไม่มาอ่า"แทมินถามขณะที่มินโฮกำลังเล่นเกมกด
"อ๋อ ไม่รู้ดิ"
"ตอบได้ดีมากเพื่อน ที่ถามเนี่ยเพราะว่าชั้นต้องบันทึกนิสัยและก็ความประทับใจ วิชาครูทึกกี้ไง"
"เรื่องของแกเหอะไอ้เห็ด ชั้นจะเล่นเกม"
"แก๊ ไอยีราฟ ไอเอเลี่ยน แกไม่เคยช่วยอะไรชั้นเล้ยย"แทมินโวยเสียงดัง
"เออนี่ แทมิน แกเคยเห็นหนังสือเรื่องโหราพยากรณ์ป่าวอ่ะ ในนั้นมีบททำนายฝันด้วยอ่า ชั้นพยายามหาในหนังสือหลามเล่มแล้วแต่เจอในเล่มนั้นเล่มเดียว ตอนกลางวันแกไปห้องสมุดกะชั้นนะ"
".................................ไอยีราฟ ชั้นขออะไรแกไม่เคยช่วยแล้วชั้นต้องช่วยแกเนี่ยน้าา"
"อือ ช่าย อย่าเรื่องมากน่ะ ตอนกลางวันรีบกินข้าวแล้วไปห้องสมุดอย่างด่วน ตกลงตามนี้ แล้วนายน่ะยั่งเงียบๆ เสียสมาธิคนเล่นเกมส์"
....................................
เวลา 11 โมง
คีย์ลุกขึ้นอาบน้ำก่อนจะลงมือค้นสมุดว่างๆ ก่อนจะเขียน ลงไปบนหน้าปกว่า
บันทึกเกี่ยวกับลีแทมิน ในหนึ่งเดือน
พลิกไปอีกหน้าเขียนว่า
A FRIEND IS NEED IS A FRIEND INDEED
"เพื่อนแท้คือเพื่อนในยามยาก"
แล้ววาดรูป คนสองคนยืนข้างๆกัน
....................................
บรรลุอีก 1 ตอน เย่เย่>>อาจจะสั้นไปติดส์
สุดท้ายบทนี้ก็เกิดผิดพลาด คีย์กุนกะเฮียหู้
ก็ยังไม่เจอกันซักที แงแง สุดท้ายก็ต้องทำใจอยู่ดี นักอ่านเงา ใจร้ายอะไรเช่นนี้ ช่วยเม้นกะโหวตให้ใบบุณด้วยเท้อ
ใบบุญ FIGHTING !!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น