ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fiction]::❤Forever or never [Onkey x 2min]

    ลำดับตอนที่ #7 : CHAPTER 3 : 30%

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 53


    Forever or never™
    Chapter 2
     
    ……
     
                อนยูกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก มือหนาค่อยๆลูบไล้ผิวเนียนต่ำลงไป และค่อยๆปลดกระดุมออกทีละเม็ด
    .
    .
    .
    เม็ดที่ห้า
    .
    .
    .
                ร่างบางที่เปลือยท่อนบน ทำให้อนยูยากที่จะระงับอารมณ์ ได้แต่เมินหน้าไปอีกทาง ก่อนจะไล้มือเช็ดทั่วแผ่นอกอย่างลวกๆ
                “อื้อ~”เสียงครางหวานอย่างไม่จงใจของร่างบาง ทำให้อีกฝ่ายสติแตกกระเจิง วิ่งเข้าไปตบหัวตัวเองในห้องน้ำก่อนจะระงับอารมณ์ตัวเองแล้วเดินออกมา
                คราวนี้ดูเหใอนร่าวสงจะระงับอารมณ์ได้ดีว่าคราวก่อน ไม่ได้หันหน้าหนีอย่างเมื่อครู่ มือหนาจุ่มผ้าลงไปในถังน้ำอีกรอบบิดหมาดๆก่อนจะเช็ดท่อนบนของร่างบางใหม่
                “อื้ม อื้อ~”ร่างบางครางอย่างพอใจ เนื่องจากมือที่หนักเกินไปของร่างสูงบดเข้ากับยอดอกสีสวย
                “อื้อ~”ร่างบางบิดตัวเร่า ก่อนจะแอ่นหนาอกขึ้นรับสัมผัสที่ไม่ได้ตั้งใจของร่างสูงอย่างไม่รู้ตัว นั่นทำเอาอีกฝ่ายแทบกุมขมับ ก่อนจะจัดการความรู้สึกตัวเองอีกรอบ และยิ่งแทบคลั่ง้ค่าไปใหญ่เมื่ออวัยวะใต้เข็มขัดของตัวเองนั้นเริ่มไม่อยู่สุข
     
     
     
     
     
     

     

    . . . . . . . . . . . . . .

     

     

     

                ร่างเล็กนั่งกอดเข่าอยู่บนสนามหญ้าภายในหมู่บ้าน ก่อนจะเหยียดกายนอนราบลงไปกับพื้นหญ้า แล้วหลับตาลงอย่างเหนื่อยอ่อน พลางนึกถึงเหตุการณ์เมื่อครู่

     

     

     

    มินโฮเค้ารำคาญนายมาก รู้มั้ย คราวหลังนายอย่าเอาของไปให้เค้าอีก หรือไม่นายก็อย่าลงชื่อ เพราะว่ามินโฮไม่อยากติดหนี้บุญคุณใคร เข้าใจมั้ย?

     

    มินโฮเค้าฝากมาคืนนาย แล้วอย่าไปยุ่งกับมินโฮอีก! เข้าใจมั้ย?!”

     

     

     

                อ๊ะ !” ร่างเล็กลืมตาขึ้นเมื่อมีมือหนึ่งมาโยกหัวเบาๆ

                พี่จงฮยอน !” ร่างเล็กทักทายอีกฝ่าย ฉีกยิ้มกว้างเหมือนเด็กเจอของถูกใจ

                ไงหล่ะเรา ไม่ได้คุยกันนานเลย หายไปไหนมาฮะ แทมิน ? จงฮยอนยิ้มบางๆก่อนเอื้มมือไปปัดผมที่ปรกหน้าของอีกฝ่ายเบาๆ

                ไม่ได้ไปไหนครับ แต่ว่างานที่โรงเรียนเยอะไปหน่อย เลยกลับบ้านช้า ร่างเล็กของแทมินทำหน้ายู่เมื่อพูดถึงงาน

                ปีหน้าก็มอปลายแล้ว ย้ายมาเรียนโรงเรียนเดียวกับพี่เอามั้ย ? จงฮยอนถามอย่างเอ็นดู

                โหว ผมไม่มีเงินขนาดนั้นหรอกครับ โรงเรียนพี่ดังจะตายไป ค่าเทอมก็แพงด้วย ฮู่ววว แทมินพ่นลมออกจากปาก

                เอาหน่า ๆ ตั้งใจเรียนไปก่อนแลวกัน เผื่อได้มาเป็นนักเรียนทุนงัย แทมินยิ้มกว้าง

                มีทุนสำหรับนักเรียนด้วยหรอครับ ? พลางทำตาโตอย่างสนใจ

                อ้าว ไม่รู้หรอนี่เรา มีสื เค้ามีมาตั้งนานแล้ว มีหลายด้านนะ การเรียน ดนตรี กีฬา

                ทำยังงัยถือจะได้มาเป็นนักเรียนทุนหรอครับ?

                อืม อย่างด้านการเรียน ทางโรงเรียนจะจัดสนามสอบ ประมาณก่อนเปิดเทอมมอปลายหน่ะ แล้วคนที่ได้ ที่หนึ่ง ที่สอง ที่สาม โรงเรียนจะให้เรียนฟรี ด้านดนตรีก็เหมือนๆกันแหละ เค้าจัดเหมือนการออดิชั่นหน่ะ ทำนองนั้น แล้วก็แบ่งไปอีก พวกเครื่องเล่น ขับร้อง แล้วก็เต้น ส่วนกีฬาพี่ไม่รู้ ได้ยินมาแว่วๆว่า ทางโรงเรียนเค้าจะไปหาเด็กจากโรงเรียนอื่นๆเองหล่ะมั้ง

                วู้วววว~ ผมสนใจด้านดนตรีจังฮะพี่จงฮยอน !”

                เราจะเล่นหรือร้องหรือเต้นหล่ะ ?

                ผมเล่นเปียโนได้นะ

     

     

     

    . . . . . . . . . . . . . .

     

     

     

                ฮื่อ ลีดงแฮสะบัดหน้าเบาๆเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมารบกวนหน้าของตนเองอยู่ก่อนจะลืมตาขึ้นมา

                เฮ้ย ! นาย !!” ร่างบางของอีกฝ่ายถอยเก้าอี้กรูด มองหน้าอีกฝ่ายอย่างไม่ชอบใจ

                มาได้ยังงัยฮ้ะ ? สัญญาต้องเป็นสัญญาสิ ไหนบอกว่าจะไม่มางัย !” อีกฝ่ายไม่ตอบ แต่ลงมือเก็บของร่างบางลงกระเป๋าให้

                คนอะไร ชาวบ้านเค้ากลับบ้านไปหมด ยังนอนน้ำลายยืดอยู่ได้ อีกฝ่ายบ่นเหมือนพ่อดุลูก ร่างบางทำหน้าบึ้งอย่างเด็กโดนขัดใจก่อนจะเริ่มเถียงอีกรอบ

                ไม่ได้น้ำลายยืด ! แล้วนายมาที่นี่ทำไมเนี่ย

                จำไม่ได้หรอ ว่าวันนี้เราต้องไปไหนกัน ?

     


    BAIBOON TALK : ฮ่าฮ่า มีคิเฮมาให้แล้วนิด ๆ อนคีย์กำลังค้างเนอะ -   -;; 55555555555555 5 สัญญาเลยจ้ะ ปิดเทอมจะอัพบ่อย ๆ (: ช่วงนี้ไกล้สอบแล้ว ขออนุญาติอัพช้านะจ๊ะ <33
    อย่าเพิ่งทึ้งกันหล่ะ XD

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×