ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : [SHINee Fiction]::❤Graze[Onkey x 2min]::11>ชอบน้องของชั้น/ชอบคนนั้นหรอ
คีย์น้องรัก
วันนี้พี่ต้องรีบไปโรงเรียน
เลยไม่ได้ปลุก พี่จะให้เพื่อนพี่มารับ
รอมันด้วยก็แล้วกัน
คิมจงฮยอน สุดหล่อ
“ไอ้พี่น่าเกลียด ไม่รอน้องเลย” คีย์บ่นเสียงดังก่อนที่จะกระแทกตัวลงบนโซฟา
“น้องคีย์ พี่มารับแล้วว”คีย์ทำหน้าย่นทันทีเมื่อรู้ว่าคนที่มารับเป็นใคร
“อ่า ไปโรงเรียนเร็วดิ เดี๋ยวผมสาย”คีย์ยิ้มแห้งๆก่อนที่จะเดินนำอนยู
“ครับๆ”
หน้าห้องเรียน
“คีย์ตั้งใจเรียนนะ”
“อือ ผมไม่ใช่เด็กแล้วนะ”
“ตอนกลางวันนี้ไปกินข้าวกับพี่มั้ย”
“อือ ก็ดีฮะ”
“เดี๋ยวพี่มารับนะ”
“พี่อนยู มาหาแทมินหรอออออออ”เสียงสิบแปดหลอดดังขึ้นข้างๆ
“อ่ะ ป่าว คือพี่มาส่งคีย์อ่า”
“ทำไมต้องมาส่งพี่เป็นอะไรกะเค้าหรอ”แทมินทำหน้ากวน
“ไม่ได้อยากเป็นอะไรด้วยหรอกนะ พี่อนยู กลางวันนี้คงไม่สะดวกที่จะไปกินข้าวด้วย ขอตัวฮะ”คีย์เชิดหน้าขัดขึ้นเรียบๆก่อนจะเดินเข้าไปในห้อง
“แทมิน ตามพี่มานี่ เรามีเรื่องต้องคุยกัน”อนยูสั่งเสียงเรียบๆ
“อ่า พี่โกรธผมหรอ”แทมินทำหน้าจะร้องให้
“ใช่พี่โกรธ พี่อยากถามว่าทำไมต้องพูดกับคีย์อย่างนั้น”
“ผมแค่ไม่ค่อยชอบเค้า”
“แทมิน แค่ไม่ค่อยชอบเค้า แต่พี่จะบอกแทมินว่าพี่ชอบคีย์ แทมินเคยใส่ใจความรู้สึกพี่บ้างมั้ย”
“พี่ชอบคีย์หรอ ผมไม่รู้ ผมขอโทษ ผมจะช่วยพี่เอง”อนยูถอนหายใจเบาๆก่อนสั่งแทมิน
“ไปเรียนได้แล้ว วันนี้พี่จะให้พี่ของคีย์มารับกลับบ้าน”แทมินพยักหน้า
“ไอหู้แกชอบน้องชั้นงั้นหรอ น้องชั้นยังไร้เดียงสาอยู่เลยนะเว้ยย จูบกับใครก็ยังไม่เคยอย่าว่าแต่จูบเลย หอมแก้มน้องชั้นก็ยังไม่เคย”จงฮยอนบ่นกระปอดกระแปด”เอาเหอะ แต่ยังไงแกก็เป็นเพื่อนชั้น ชั้นไม่ห้ามแกจีบน้องชั้นหรอก แต่น้องชั้นจะชอบแกหรือป่าว มันก็เรื่องของน้อง”
“แกเป็นคนดีจริงๆว่ะบลิง งั้นวันนี้แกไปส่งน้องชั้นที่บ้าน ส่วนชั้นจะไปส่งน้องแก โอม๊ะ”
“เออ ก็ได้วะ แกบอกน้องแกด้วยก็แล้วกัน”
“เออๆ ชั้นบอกแล้ว”อนยูทำหน้าเต้าหู้ดี๊ด๊าก่อนโดดโลดเต็นไปรอบๆห้อง
“เฮ้ออ”ส่วนจงฮยอนถอนหายใจเบาๆ
คีย์นั่งลงบนเก้าอี่ก่อนหยิบสมุดออกมาเขียนช้าๆ
ข้อที่ หนึ่ง เป็นน้องที่รักพี่มาก ออกแนวหวงพี่
ข้อที่ สอง เสียงดังมากๆ แต่ก็พอทนได้
ข้อที่สาม
คีย์เว้นเอาไว้ ก่อนจะเก็บสมุด ลงกระเป๋า
แทมินเดินเข้ามาในห้องนั่งลงบนเก้าอี่ก่อนหยิบสมุอออกมาเขียนช้าๆ
ข้อที่ หนึ่ง เป็นคนที่มีสเน่ห์แรงมาก
ข้อที่ สอง ทำหน้าเย็นชา ปดปิดความรู้สึก
ข้อที่ สาม
ข้อที่ สาม
แทมินเว้นไว้แค่นั้นก่อนจะเก็บสมุด ลงกระเป๋า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น