ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { ; N E E D }*SHINee fiction

    ลำดับตอนที่ #1 : { ; N E E D } INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 53


    { ; N E E D } INTRO

     

    มนุษย์...สิ่งมีชีวิตที่ได้ชื่อว่ามีความต้องการไม่จำกัด ความต้องการ...สิ่งที่มีอยู่ในใจของมนุษย์ทุกคนไม่ว่าใครก็ไม่สามารถพูดอย่างเต็มปากเต็มคำได้ว่า ไม่ปรารถนาสิ่งใดเลย... มนุษย์ทุกคนย่อมมีสิ่งที่ปรารถนาอยู่ในจิตใจทั้งนั้น เพียงแต่ว่า เรื่องนั้นจะเป็นเรื่องอะไรและจะแสดงออกมาหรือไม่...

                    บางคนอาจต้องการ ในลาภยศชื่อเสียง บางคนอาจจะต้องการความมั่งคั่งร่ำรวย หรือแม้แต่การมีหน้ามีตาในสังคม ไม่แปลกที่หลายต่อหลายคนก็ต้องการสิ่งเดียวกัน... มันก็เป็นเรื่องธรรมดาใช่มั้ย ? เห็นคนอื่นร่ำรวย ไม่แปลกที่จะเห็นหลายต่อหลายคนอดทนทำงานที่ตัวเองไม่ชอบเพื่อเงินเพียงหยิบมือเดียว เห็นคนอื่นมีหน้ามีตาในสังคม ก็ไม่แปลกที่จะเป็นคนทำงานหามรุ่งหามค่ำเพื่อยกระดับตัวเองเข้าสู่สังคมชั้นสูงให้ทัดเทียมกับคนอื่นๆ

     

    ...ความต้องการของมนุษย์เป็นสิ่งที่ไม่สิ้นสุด...

     

                    แต่อะไรจะเกิดขึ้น...ถ้าหากว่าความต้องการของมนุษย์หลายต่อหลายคนตรงกัน แต่ข้อจำกัดนั้น ก็กำหนดให้มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง ! มนุษย์ทุกคนที่ปรารถนาในสิ่งเดียวกัน ได้ก้าวเข้าสู่เกมแห่งความต้องการ โดนมีทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตเป็นเดิมพัน เพื่อน... ญาติพี่น้อง... คนใกล้ชิด... หรือแม้แต่คนรัก...                

     

    ...เพียงเพราะคำว่า ความต้องการ ? ...

     




     

    { ; K.PRINce }

    ไม่พูดมากหล่ะนะ  แนะนำตัวเลยล่ะกัน ชื่อ ปริ๊นจ้า เป็นไรเตอร์เช่นกัน แต่ไม่ได้เล่นบอร์ดเด็กดี ฮ่าๆๆ  ฟิคเรื่องนี้ ..... มาแบบกระทันหันแล้วไม่รู้ตัว =____________=  รู้ตัวอีกทีก็โดนลากเข้าร่วมขบวนการซะแล้ว  ยังไงก็ฝากฟิค N E E D ด้วยน้า ปริ๊นกับน้องใบบุญช่วยกันแต่งและจริงจังนะ !!  ^3^ รักรีดเดอร์ !!   


    { ; Baiboon }

    ไม่พูดมากเหมือนกันดีกว่า ฮ่า ๆ หนูชื่อใบบุญ <3 ฮิฮ่า เป็นผู้ฉุดกระชากและวางยาสลบเกลี้ยกล่อมพี่ปริ๊นให้แต่งด้วยกัน ก๊ากกกกก ; ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยเนอะ ๆ ฮิย๊า เค้ากับพี่ปริ๊นตั้งใจเเต่งมากเลยนะ ! ย้ำๆ เรื่องนี้ชื่อ N E E D แต่งก็เพื่อสนองนี้ดดด ! ก๊ากกกก >[++]<


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×