ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fiction]::❤Forever or never [Onkey x 2min]

    ลำดับตอนที่ #4 : BAIBOON TALK : 2

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 52



    BAIBOON TALK : 2
     
    เนื่องจากว่าช่วงนี้ใบบุญติดบอร์ด อนคีย์มากมาย ใบบุญก็เลยไม่ค่อยได้มีโอกาสมาอัพฟิคซะเท่าไหร่ ประกอบกับอาการน้อยใจรีดเดอร์มากถึงมากที่สุด แบบว่า ปิดเทอมกันแล้วไม่ใช่หรอ? แล้วหายกันไปไหนหมด ปล่อยให้ไอดีแล้วก็ฟิคร้างมากๆ ใบบุญทุ่มเทกับฟิคเรื่องนี้มาก! ดูจากที่เปลี่ยนแปลงไป ใบบุญพยายามทำให้ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่สมบูรณ์ที่สุดของใบบุญ พยายามเปลี่ยนแปลงบ้างอะไรบ้าง ซึ่งมันก็อาจจะไม่ได้แปลกอะไร แต่อยากให้รีดเดอร์ทุกคนมองเห็นความตั้งใจในจุดนี้บ้าง ดูจากฟิคเรื่องที่แล้ว แต่ละตอนก็น้อยนิด เรื่องนี้ ใบบุญก็พยายามแต่งให้มันยาวขึ้น ดีขึ้น ขอบอกว่าใบบุญไม่เจาะจงที่จะเอาคอมเม้นต์ แค่คำว่า สนุกค่ะ,ดีค่ะ,แปลกๆน๊ะค๊ะ,ตามต่อค่ะ แค่นี้ มันเปลืองเวลาของคุณมากมั้ยคะ? หรือว่าคุณคิดว่า "ก็แค่คอมเม้นต์จะอะไรกันนักหนา ไม่มีคอมเม้นต์แล้วจะตายหรอ?" ใบบุญจะบอกให้นะคะว่า 1 คอมเม้นต์=1กำลังใจ คุณจะไม่มีวันรู้หรอกว่าเพียงแค่หนึ่งคอมเม้นต์สั้นๆจะชม หรือจะ ติ มันก็ทำให้ไรต์เตอร์ยิ้มออกน๊ะคะ ว่าอย่างน้อยก็ยังมีคนติดตามฟิคของเราอยู่ จะดีหรือไม่ดี เราก็จะได้มีกำลังใจ! ฟิคเรื่องนี้ไม่ได้เรียกร้องว่า ถึง...เม้นแล้วจะอัพ,ไม่ถึง...เม้นไม่อัพนะคะ แต่ก็แค่อยากให้รีดเดอร์เห็นใจไรต์เตอร์บ้างก็แค่นั้น ลองคิดดูนะคะ ไรต์เตอร์ต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงในการแต่งแต่ละตอน กะอีแค่คอมเม้นต์ไม่กี่นาที แค่นี้เม้นไม่ได้ใช่มั้ยคะ?   ก็แล้วแต่จะพิจารณานิสัยของตัวเองน๊ะคะ...
     
     
     
    แรงมั้ย? ดูเหมือนจะไม่แรงน๊ะ…
    ขอโทษทีน๊ะคะ พอดีว่าฟิวส์ขาด!
    อ่านหกร้อยกว่า เม้นยี่สิบเจ็ด!
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×