คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [SHINee Fiction]::❤Graze[Onkey x 2min]::1>ฝัน?
ฝัน?
"ทุกภพ ทุกชาติ สองเราจะต้องไม่พรากจากกัน"
.
.
.
.
"ตั้งใจเรียนนะ มาเรียนวันแรก อย่าซนนักล่ะ ตอนเย็นพี่จะมารับที่ห้อง รอพี่ด้วยนะอย่ากลับเอง"จงฮยอนกำชับน้องชายอย่างเป็นห่วงก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเข้าห้องเรียน
"ฮะ"
.
.
.
"เฮ้บลิง หวัดดีได้ยินว่าน้องแกมาเรียนนี่"ลีจินกิ หรือ อนยูถามเพื่อนรักด้วยความสงสัย\"น้องแกนิสัยเหมือนแกไหม"คำถามสุดท้ายอนยูลดเสียงเพื่อให้ได้ยินกันแค่สองคน
"ยิ่งกว่า"จงฮยอนตอบด้วยน้ำเสียงกังวล"ตีกรอบความเชื่อมั่นกันตัวเองกับคนรอบข้างอยู่ที่บ้านก็คุยกับชั้นคนเดียว อ่อนแอ ไม่สบายง่าย กลัวในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น"
"เหตุผล.......เหมือนแกใช่มั้ย?"จงฮยอนพยักหน้าน้อยๆแทนคำตอบ อนยูนึกถึงความทรงจำของเพื่อนรัก พ่อกับแม่ต้องเสียชีวิตเพราะถูกเพื่อนรักหักหลัง
"ไม่ต้องกังวลแทนน้องแกหรอก น้องชั้นก็เพิ่งเข้า ได้ข่าวว่าได้อยู่ห้องเดียวกับน้องนายด้วย เดี๋ยวน้องชั้นก็ชวนน้องนายคุยเองแหละ น้องชั้นนิสัยเหมือนชั้นน่ะ 55" อนยูพูดด้วยเสียงร่าเริงพร้อมกับตบบ่าให้กำลังใจเพื่อนรักเบาๆ
"นักเรียนจ๊ะ ออกมาแนะนำตัวหน้าห้องทีละคนนะ จะได้รู้จักกันหมดทุกคน"อาจารย์แจจุงแสนสวย(?)เอ่ยขึ้นในคาบโฮมรูม
"ดีฮะ ผมคิมคิบอม ฮะ"คีย์แนะนำตัวสั้นๆ
"คนอะไรไม่รู้หยิ่งชะมัด"แทมินพึมพัมเบาๆแล้วเบ้ปากน้อยๆ
"ผม ชเว มินโฮ ฮะ"เสียงทุ้มที่น่าฟังของมินโฮทำให้แทมินหันกลับไปสนใจเจ้าของเสียง
ต้องอย่างนี้สิถึงจะเรียกว่าน่าทำความรู้จัก แทมินอมยิ้มให้กับความคิดตัวเอง
"มินโฮ มินโฮ"แทมินตะโกนเรียกร่างสูงเมื่อถึงเวลาพักเที่ยง"ไปกินข้าวด้วยกันมั้ย"
"อือ ดีเหมือนกัน"มินโฮยิ้มกว้างให้คนตัวเล็กที่อยู่ข้างหน้า
คีย์นั่งเท้าแแขนอยู่ที่โต๊ะในขณะที่ทุกคนลงไปที่โรงอาหารหมดแล้ว ก่อนหยิบกล่องเข้าที่วางไว้ใต้โต๊ะขึ้นมานั่งกิน
ไข่หวานกับผัดฟักทอง
อาหารที่พ่อกับแม่ชอบ
คนพวกนั้นไม่รู้จักและเข้าใจถึงความเจ็บปวด
"คำว่าเพื่อนงั้นหรอ มันมีแต่ในนิทานเท่านนั้นแหละ คีย์พูดเบาๆ พ่อกับแม่ต้องเสียชีวิตเพราะถูกเพื่อนรักหักหลัง "เพื่อนรักน่ะหรอ เก็บคำนี้ไว้แต่งนิยายน้ำเน่าเถอะ"ร่างบางตะโกนออกมาอย่างโกรธแค้นแทนพ่อและแม่ของตน
"คิมคิบอม นายดูถูกคำว่าเพื่อนเกินไปแล้วนะ"
"ลีแทมินคนนี้แหละจะทำให้นายเห็นและรู้ซึ้งถึงคุณค่าของคำว่า เพื่อน "ร่างเล็กพูดเบาๆ
ตอนที่ 1 จบแล้วเน้อ ขอบคุณ คุณ JING
มากๆเลยค่ะ ที่ช่วยเม้นให้
ขอโทษนะคะที่ทำให้แอบงง อีกเดี๋ยวก็จะรู้เรื่องแล้วค่า
*แค่ 3 เม้นแรกจากคุณ JING ใบบุญแฮปปี้ขึ้นเยอะค่า*
ความคิดเห็น