ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fiction]::❤Graze[Onkey x 2min]

    ลำดับตอนที่ #17 : [SHINee Fiction]::❤Graze[Onkey x 2min] ::13>sing a song

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 52



    “อ่า คีย์ นายไม่โกรธชั้นหรอ”แทมินถามอย่างหวาดๆ
    “เรื่องไรง่ะ”
    “ก็เรื่องวิชาสังคมไง”
    “อ๋อ ม่ายหรอก เพราะว่าชั้นก็ไม่มีเพื่อน”คีย์ตอบพลางสนใจหนังสือการ์ตูนที่อยู่ด้านหน้า
    “เอ่อ คีย์ ชั้นว่าแกกลับไปเรียนเหอะ”แทมินเปลี่ยนสรรพนามอย่างรวดเร็ว
    “ง่ะ ไม่อ่า แล้วทำไมชั้นต้องกลับ”
    “ไม่มีอะไรหรอก แกอ่านหนังสือไปเหอะ”แทมินตอบพลาทำหน้าเบ้
    “เอ้อคีย์ แกรู้จักพี่ชั้นแล้วแกรู้จักเพื่อนของพี่ชั้นบ้างป่าวอ่า วันนี้พี่ชั้นจะไปส่งแกแล้วให้เพื่อนพี่ไปส่งชั้นอ่ะ”
    “รู้จักแค่คนเดียวง่า ก็พี่ชั้นงัย ชื่อ จงฮยอน คิมจงฮยอน”คีย์ตอบ
    “เออๆ”
    “แทมิน คีย์”เสียงมินโฮดังออกมา
    “อ่าไอ้เอเลี่ยน แกฟื้นแล้วหรอ”แทมิทัก
    “เอ่อ ตามจริงฟื้นก่อนแกอีก แต่ชั้นหลับต่อ อ่า”มินฌฮตอบเบาๆ
    “นี่มินโฮ ถามจริงเหอะ แกกับแทมินไปติดอยู่ในนั้นได้งัยยะ”คีย์เก็บหนังสือก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาถาม
    “คือ ชั้นกับไอเห็ดไปหาหนังสือเกี่ยงกับการทำนายโชคชะตาโดยดวงดาวอ่า แล้วก็เจอเล่มนึง ก็เล่มนั้นแหละ ดวงดาวและการพยากรณ์อ่ะ ก็เลยจะดึงมันออกมา แล้วไอ้ตู้หนังสือมันก็เลื่อนออก แล้วชั้นกับแทมก็เลยติดในนั้นง่า”
    “เออ กรรมจริง”คีย์บ่น
    “ - - แล้วไอเอเลี่ยนแกแพ้ฝุ่นทำไมไม่บอกชั้นล่า “แทมินถามต่อ
    “ก็ใครมันจะไปรู้เล่าว่าจะติดอยู่ในนั้นง่ะ”มินโฮหน้าเบ้
    “เออๆ กลับไปเรียนได้แล้ว ไปกันหมดนี่แหละ”แทมินพูดพลางลากเพื่อนรักสองคนให้ตามมา
    “ไอ้เห็ดดดดดดดด ชั้นยังอ่านการ์ตูนไม่จบน้า”
    “ไอ้เห็ดดดดดดดด ชั้นยังง่วงอยู่เล้ยยยยยย”
    “ไอ้เอเลี่ยน เมียเฮียหู้ หุบปากเลยชั้นจะไปเรียนแล้วว”
    “โป็กกกก/โป็กกกกกกก”
    “ใครเอเลี่ยน/ใครเมียพี่อนยู ไอเห็ดสารพัดพิษแกตายยยย”
     
    สวนหลังโรงเรียน
    “~L to the O to the V to the E
    มาชี อามู อิลโด ออบตอน กอดชอรอม
    K to the I to the S to the S
    นอมานึล ซาราเง
    T to the E to the A to the R
    ฮารุฮารุ โบเนกิกา ฮิมดือรอ
    Oh, my love! Love! Love! ~”มินโฮ กับคีย์ร้องเพลงเบาๆ
    “นี่แกสองคนอย่าอารมณ์สุนทรีย์ให้มาก รำคาญ”แทมินบ่น”อุตส่าห์โดดเรียนเป็นเพื่อนยังรบกวนอีก”
     
    10 นาทีต่อมา
     
    “นัน จีชยอ พอบอรยอดนนา พวา ฮนโร นัมกยอจิน ซาราเง นอเอ พินจารี มันนา ชาดโก เฮเมนึน เด  เชพัล จม นารึล บวา นอล ดัลมึน นอรึล บวา เนเก ชองมัล อีริน ชีรยอนดึรี ฮิมดึรอ คีดาริมโบดา ฮิมดึน กอล นี ซึบกวานดึลก๊ะจิ โมดู ทัลมา พอรินกอยา เนโซเกน นาโบดา นี กา ทอ มานึนกอล
    I wanna be (wanna be) your man
    คือเตโร โทลากา ทาชี นอล ซารางฮัน ฮัน นัมจาโร เทออมาซอ ทาชีนึน นอรึล อาพือเก ฮาจินึน อานึลเร
    Can I go? I wanna be, (I won't let you) be your man”ทั้งสามคนแหกปากร้องเพลง
    “นี่ไอ้เห็ดอย่าร้องเพี้ยนดิ”
    “เออๆช่ายๆ แกอ่าร้องเพี้ยน ชั้นกะมินโฮร้องออกเพราะ”
    “ชออือเมนึน หมด มันนา ออตอเค อิรอเคโด ทัลรา คือเรโด คือนยอล มันนาโก
    ชิพอจินึน เน มามึล มลรา นัล เกซก ซัลเก เฮ คือนยอล นือกิล ซู อิดเก อูริน นอมู ทัลราโด ซารางึน เคซก เดวนยา เฮ !
    คอพุมชอรอม ซาราจินึน ซารางึน วอนชี อานา มารอชีโด จอนเฮจินึน  
    คือรอน ซารางึล วอนเฮ นา! นัล มันนา ฮวังกึมมาชานึน กุมโซเกซอโด หมดทา  
    คือเรโด นัล มันนานึน ทงอัน นอล อุดเน เฮจุล  ซูนึน อิดจานา
    Love's way! Love's way!
    You're my true Love~!”พอพูดจบคีย์กับมินโฮก็แร็ปพร้อมกัน
    “ _ _  ไอเพื่อนน่าเกลียด“แทมินพึมพัม
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×