ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry for love too late ขอโทษ ที่รักเธอช้าไป (SJ+SNSD)

    ลำดับตอนที่ #8 : Sorry for love too late ขอโทษ ที่รักเธอช้าไป (SJ+SNSD): ตอนที่ 5 ท้าดวล

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 53


    เช้าวันใหม่

    ซอฮยอนเดินเข้าโรงเรียนด้วยสีหน้าสดใสซอฮยอนยิ้มให้ข้าวกล่องในมือ

    พอซอฮยอนเดินมาที่ห้องของคยูฮยอนก็ต้องแปลกใจที่เห็นคยูฮยอนมาเร็ว

    ดีค่ะพี่คยูฮยอน ทำไมวันนี้มาเร็วจังค่ะ

    เอ่อ..พอดีวันนี้ตื้นเร็วน่ะเลยมาโรงเรียนเลย

    นี้ค่ะข้าวกล่องซอฮยอนว่าพลางยื่นกล่องข้าวให้คยูฮยอน

    ขอบใจน่ะ เธอนี่ทำอาหารอร่อยเหมือนกันน่ะเนี้ยพี่ติดใจแล้วเนี้ย

    ขอบคุณค่ะซอไปก่อนน่ะซอฮยอนส่งยิ้มหวานให้แล้วเดินจากไป

     

     

    ที่ห้องของซอฮยอน

    คาบแรก

    เอ่อ..นักเรียนผ.อเรียกประชุมอยู่กันในห้องเงียบๆน่ะ

    ค่ะ/ครับทันทีที่ครูเดินออกนอกห้องไปเสียงก็ดังทันทีซอฮยอนก็นั้งวาดรูปอยูยุนอาก็นั้งคุยอยู่กับเจสสิก้าส่วนซันนี่ก็นั้งฟังเพลงอยู่

    โป๊ะๆๆ! ”เสียงชอคล์กระทบหลังของซอฮยอนซอฮยอนรีบหันไปมองมือปาก็พบว่ายงฮวาเป็นคนปา ยงฮวาส่งยิ้มทะเล้นให้ซอฮยอนซอฮยอนก็ส่งยิ้มกลับเช่นกัน

    ไอ้ยงฮวาซอฮยอนว่าพลางวิ่งไล่ปาชอคล์ใส่ยงฮวา

    โป๊ะ! 555+ซอฮยอนหัวเราะเย้ยยงฮวาเมื่อเธอปาชอคล์โดนกลางหัวยงฮวา

    ในขณะที่ทั้งคู่กำลังปาชอคล์อยู่นั้นทางด้านเพื่อนสาวของซอฮยอนก็โดนสงครามชอคล์เช่นกัน

    โป๊ะๆ!”เสียงชอล์กระทบหลังยุนอาๆหันไปมองมือปาก็พบว่าเป็นจงฮยอนเด็กใหม่ยุนอามองหน้าอย่างเคืองๆ

    โป๊ะๆ!”เสียงชอล์กระทบหลังเจสสิก้าๆหันไปมองมือปาก็พบว่าเป็นจองชินเด็กใหม่ที่หล่อเซอร์โดนใจเธอมาก

    โป๊ะๆ!”เสียงชอล์กระทบหลังซันนี่ๆหันไปมองมือปาก็พบว่าเป็นจงฮยอนเด็กใหม่หนุมน้อยน่ารัก

    ที่เธอชอบแอบมองอยู่บ่อยๆ

    โป๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ!”เสียงชอคล์ที่สาวๆปาใส่เด็กใหม่ไม่ยั้งเพราะการกระทำครั้งนี้ทำให้เด็กใหม่สนิทกันอย่างรวดเร็วๆโดยที่เธอไม่รู้เลยว่ามันเข้าแผนใครบ้างคนที่ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้

     

    พักกลางวัน

     

    สาวๆและเด็กใหม่ไปนั้งกินข้าวด้วยกัน

    พวกนายจะกินร้านไหนอ่ะยุนอาหันไปถามเด็กใหม่

    พวกเธอกินร้านไหนเราก็กินร้านนั้นแหละ นายยงฮวาหันมาตอบยุนอา

    ในขณะที่หนุ่มสาวทั้ง8กำลังสั้งข้าวอยู่นั้น

    คิบอมนายกินข้าวร้านไหนอ่ะแทยอนกับคิบอมเดินมาคู่กัน

    ร้านนี้ดีมั้ยคิบอมเสนอ

    ก็ดีน่ะ

    ยัยซอชั้นโดนหักอกว่ะยุนอาจับหน้าอก

    แม้ๆคิบอมหวานจริงๆน่ะซอฮยอนแกล้งแซวคิบอมกับแทยอน

    อะไรซอฮยอนชั้นกับแทยอนก็เป็นแค่เพื่อนกันนี้คิบอมตอบแต่คิบอมหน้าแดงมาก

    เหรอ~ถ้าไม่ได้เป็นไรกันทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะเจสสิก้ากล่าวเมื่อเห็นคิบอมหน้าแดงมาก

    เปล่า~อากาศมันร้อนคิบอมแก้ตัวน้ำขุ่นๆ

    ป่ะห่ะแทยอนคิบอมรีบจูงมือแทยอนหนีไปเลย

    แม้มีจับไม่จับมือกันด้วยยุนอาตะโกนไล่หลัง

     

    หลังจากนั้นสาวๆหนุ่มๆทั้ง 8 ก็ไปนั้งกินข้าวด้วยกัน

    ยัยซอแกดูดิเมื่อวานแม้ทำมาห่วงพี่คยูฮยอนที่วันนี้ควงผู้ชายอื่นหน้าไม่อายยุนอาหันมาสะกิดซอฮยอนให้ดูนิโคลกับคีย์ที่เดินควงกันมา

    เห๊ยนั้นมันคีย์นี่หว่าคีย์ตาต่ำมากเจสสิก้าว่า

    ชั้นว่าคีย์ไม่ได้เต็มใจมาหรอกไม่เห็นเหรอว่าคีย์พยายามแกะมือยัยนิโคลออกอยู่น่ะซอฮยอนสังเกตุเห็นว่าคีย์พยายามแกะมือนิโคลอยู่

    หน้าไม่อายเลยเนอะซันนี่ว่า

    คีย์ๆยุนอาตะโกนเรียกคีย์คีย์ก็รีบเดินมาหายุนอาโดนมียัยนิโคลวิ่งตามมาด้วย

    ครับพี่ยุนอา

    นายนึกไงเนี้ยถึงได้ควงยัยนิโคลห๊า

    นี่นิโคลเลิกเกาะแขนชั้นได้แล้วคีย์พยายามแกะแขนยัยนิโคลออก

    ทำไมชั้นมันทำไมยัยนิโคลไม่สนใจที่คีย์พูด

    ก็หน้าไม่อายไงหรือภาษาชวนบ้านก็หน้าด้านไง!แม้ทำมาห่วงพี่คยูฮยอนเธอเองนั้นแหละที่ควรจะเลิกยุ่งกับพี่คยูฮยอนซอฮยอนเน้นคำว่าหน้าไม่อายกับคำว่าหน้าด้าน

    นี่แกยัยนิโคลทำได้แค่นั้นในขณะเดียวกันคีย์ที่แกะแขนได้แล้วก็รีบวิ่งหนีไปเลย

    ฝากไว้ก่อนเหอะ คีย์ๆรอชั้นด้วยยัยนิโคลรีบวิ่งตามคีย์ไป

    ยัยนั้นเป็นใครเหรอยงฮวาหันมาถามซอฮยอน

    อ้อ..หมาหวงก้างน่ะซอฮยอนกล่าวอย่างไม่ใส่ใจ

    หลังจากทานอาหารกลางวันเสร็จพวกเขาก็รีบกลับมาที่ห้อง

     

    ทางด้านคยูฮยอน

    คยูฮยอนนั้งมองหน้าเพื่อนทั้งที่นั้งทำหน้าบูดหน้ากันอยุ่ได้

    เห๊ยพวกแกเป็นไรว่ะคยูฮยอนถามขึ้นอย่างสงสัย

    หึงโว๊ย!”หนุ่มๆกล่าวขึ้นพร้อมกัน

    หึงใครคยูฮยอนถามด้วยสีหน้างงๆ

    ก็ที่รักอ่ะดินั้งกินข้าวอยู่กับผู้ชายที่ไหนไม่รู้

    ใช่ๆเจสสิก้าก็ด้วยแถมไอ้นั้นก็หล่อด้วย

    ซันนี่ก็เหมือนกันไอ้ผู้ชายคนนั้นก็หน้าตาน่ารักเหมือนกันน่ะโว๊ย

    อ้อ...ไอ้คนที่นั้งอยู่กับน้องยุนอาน่ะชื่อจงฮยอน ส่วนคนที่นั้งกะน้องเจสสิกาชื่อจองชินส่วนน้องซันนี่ชื่อมินฮยอก น้องซอฮยอนก็ยงฮวาคยูฮยอนบอกเพื่อนๆ

    แล้วรู้ได้ไงเนี้ยเพื่อนหนุ่มถามด้วยความสงสัย

    ก็ไอ้4คนนั้นมันเป็นเด็กแลกเปลี่ยนน่ะเห็นผู้หญิงกริ๊ดมันเยอะน่ะ

    เย็นนี่มันได้เจอกับกูแน่ซีวอนพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

     

     

     

     

    กริ๊งๆเสียงออดบอกเวลาเลิกเรียนดังขึ้น

    พี่ยงฮวามีคนฝากมาให้รุ่นน้องคนนั้นส่งซองจดหมายให้ยงฮวา

     

    ถ้ามึงแน่มาเจอกับกูที่ชั้นดาดฟ้า

     

    ยงฮวาอ่านข้อความในจดหมาย

     

    ชั้นดาดฟ้า

     

    ยงฮวาและเพื่อนๆมาตามคำท้าพอขึ้นไปก็พบว่ามีคยูฮยอนซีวอนดงแฮซองมินยืนรออยู่

    กล้ามาด้วยเหรอนึกว่าจะป๊อดไม่กล้าซ่ะอีกซีวอนกล่าวด้วยสีหน้าเรียบ

    พวกมึงเป็นใครจงฮยอนถามอย่างเอาเรื่อง

    ก็เป็นแฟนกับคนที่มึงกำลังวุ่นวายอยู่ไงซีวอนกล่าวด้วยสีหน้าเอาเรื่องเช่นกัน

    ทำไม!กูจะแย่งเลยคอยดูจองชินแกล้งยั่วโมโห

    งั้นก็คงต้องเจอกันซักตั้งแล้วล่ะดงแฮกล่าวด้วยสีหน้าน่ากลัวมาก

    แล้วนายล่ะไอ้หน้าแบ๊วมีปัญหาอะไรกับพวกชั้นมินฮยอกถามซองมิน

    ก็แค่อยากเตือนให้นายเลิกยุ่งกับแฟนชั้นไม่งั้นพวกนายได้เจอดีแน่

    กลัวว่ะเพื่อนมินอยอกประชดซองมิน

    ไอ้คยูฮยอนฝากเสื้อหน่อยดิซีวอนว่าพลางโยนเสื้อให้คยูฮยอน

    มันชื่อคยูฮยอนงั้นเหรอก็หน้าไม่อายไงหรือภาษาชวนบ้านก็หน้าด้านไง!แม้ทำมาห่วงพี่คยูฮยอนเธอเองนั้นแหละที่ควรจะเลิกยุ่งกับพี่คยูฮยอนมันนี่เองที่ซอฮยอนชอบ

    ไม่ต้องไปฝากเสื้อกับมันหรอกเพราะมันก็จะโดนด้วยยงฮวาตรงเข้าไปต่อยหน้าคยูฮยอน

    เปรี้ยง!”ยงฮวาต่อยไปที่ใบหน้าอันขาวเนียนของคยูฮยอน(แกไอ้บ้าต่อยคนหล่อได้ไงไรเตอร์หวงน่ะ)

    เปรี้ยงๆๆๆๆๆพลักๆๆตุบๆๆสงครามระหว่าง 8 หนุ่มได้เริ่มต้นขึ้นแล้วโดยมีชั้นเป็นกรรมการ

    ฝ่ายน้ำเงินคือ 4 หนุ่มหล่อขั้นเทพ ฝ่ายแดงคือ 4หนุ่มหลากอาร์มณ

     

    ทางด้านสาวๆๆ

    พี่ค่ะพวกพี่คยูฮยอนมีเรื่องกับพวกพี่ยงฮวาที่ชั้นดาดฟ้าค่ะรุ่นน้องเดินมาบอกสาวแล้วชี้ไปที่ดาดฟ้า

    ห๊า!”สาวๆกล่าวพร้อมกันแล้วรีบวิ่งไปชั้นดาดฟ้าทันที

     

     

    ทางด้านคยูฮยอน

    ฝั้งคยูฮยอนและฝั้งยงฮวาและอย่างกับสุนัข(หมา)

     

    หยุดน่ะ

     

    ทำไมพวกนายทำตัวแบบนี้ยุนอาเจสสิก้าซันนี่ต่อว่าซีวอนดงแฮซองมินแล้วยุนอาก็เดินไปช่วยจงฮยอน เจสสิก้าก็เดินไปช่วยจองชิน ซันนี่ก็เดินไปช่วยมินฮยอก

    พี่ลุกกันไหวไม่ค่ะซฮฮยอนที่เลือกจะช่วยฝั้งคยูฮยอนถามขึ้น

    ไหวสิหนุ่มพูดขึ้นพร้อมกัน

    งั้นเดี้ยวซอพาไปโรงพยาบาลเองไปขึ้นรถซอเถอะหนุ่มๆที่ซะบักซะบอมค่อยเดินลงจากบันไดไป

    แล้วนายล่ะยงฮวาลุกไหวไหมเดี้ยวชั้นพาไปโรงพยาบาลเอง

    ไม่เป็นไรเดี้ยวชั้นไปเองยงฮวาตอบแล้วรีบเดินลงบันไดไป

     

    ในรถของซอฮยอน

     

    แล้วพวกพี่ไปมีเรื่องกับพวกยงฮวาได้ไงเนี้ยซอฮยอนถามขณะที่เธอขับรถ

    ก็พี่เห็นพวกเธอแลสนิทกับพวกมันก็เลยเกิดอาการหึงขึ้นนิดหน่อยซีวอนบอกซอฮยอน

    ไม่นิดแล้วมั้งค่ะถึงขนาดมีเรื่องชกต่อยซฮฮยอนว่าเชิงตำหนิ

    ก็พี่รักของพี่นี่3หนุ่มพูดขึ้นพร้อมกัน

    แม้!อิจฉา 3 คนนั้นจังเลยน่ะค่ะอยากมีแฟนอย่างพวกพี่บ้างจัง

    เอ่อ..แล้วทำไมพี่คยูฮยอนโดนต่อยด้วยล่ะค่ะ

    พี่ยังงงอยู่เลยว่าต่อยไอ้คยูทำไมแถมไอ้ยงฮวามันต่อยคยูฮยอนก่อนซ่ะด้วยซองมินอธิบายให้ซอฮยอนฟัง

    งั้นเหรอเดี้ยวพรุ้งนี้ซอจะลองถามดู..ว่าแต่พี่คยูฮยอนเป็นไรมากมั้ยค่ะ

    ไม่เป็นไรหรอก

    ………………………………………………………………………………………………………

    sorry sorry ขอโทษน่ะค่ะที่สัปดาห์ที่แล้วไม่ยอมอัพ คือเดือนนี้เนยขออนุญาติไม่อัพนิยายน่ะค่ะพอดีใกล้สอบแล้วน่ะค่ะเนยไม่อยากสอบตกน่ะค่ะเดี้ยวโดนแม่สวดยับแน่เลยถ้าสอบตก เดือนนี้เนยขอทุ่มเรื่องเรียนก่อนไว้เจอกันเดือนตุลาน่ะค่ะ ไปล่ะบาย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×