ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry for love too late ขอโทษ ที่รักเธอช้าไป (SJ+SNSD)

    ลำดับตอนที่ #6 : Sorry for love too late ขอโทษ ที่รักเธอช้าไป (SJ+SNSD): ตอนที่ 3 เด็กแลกเปลี่ยน?

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 53


    20นาทีต่อมา

    เมื่อหนังจบซีวอนกับยุนอาก็ได้ออกจากโรง

    นี่..ชั้นไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะยุนอาบอกซีวอนแล้วรีบเดินไปเข้าห้องน้ำ

    ครับ

    ซีวอนยืนรอยุนอาอยู่ข้างๆห้องน้ำชายเพราะทางเข้าห้องชายกับห้องน้ำหญิงอยู่ใกล้กันซักพักยุนอาก็เดินออกมา

    ป่ะยุนอาบอกซีวอน

    ครับน้องยุนอาซีวอนตอบยุนอาแล้วเดินนำออกมาก่อน

    กริ๊ด!กระเป๋าชั้นยุนอาร้องขึ้นเมื่อเธอเดินผ่านห้องน้ำชายก็มีชายคนหนึ่งดึงกระเป๋าเธอ

    ซีวอนหันไปมองกระพบว่าผู้ชายคนหนึ้งกำลังวิ่งหนีออกมา แต่ซีวอนสกัดขาไว้ก่อน

    โอ๊ย!”ชายคนนั้นร้องเมื่อโดนสกัดขา ทำให้เขาล้มลง

    ไงล่ะขอซักทีเถอะยุนอาว่าพลางต่อยไปที่หน้าโจรคนนั้น

    โอ๊ย!ขอโทษคร๊าบผมจะไม่ทำอีกแล้วปล่อยผมเถอะคร๊าบ(วิบัตเพื่อเสียง)

    คงจะไม่ได้หรอกคนชั้วก็ต้องได้รับผลกรรมที่มันทำน่ะซีวอนบอกด้วยสีหน้าเวทนา

    ฮื้อๆๆโจรคนนั้นร้องไห้อย่างกับเด็ก

    คนหนอคนตอนทำไม่ร้องแต่ตอนนี้ทำมาเป็นร้องยุนอาสมทบซีวอนด้วยสีหน้าเวทนาเช่นกัน

    หลังจากนั้นซีวอนกับยุนอาก็โทรแจ้งตำรวจแล้วจีรคนนั้นก็โดนจับไปตามระเบียบ

     

    ขอบใจน่ะยุนบอกซีวอน

    อะไรน่ะซีวอนพูดอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง

    ก็ขอบใจเรื่องที่นายช่วยจับโจรไง

    ไม่เป็นไรหรอกเพื่อที่รักต่อให้เสี่ยงตายก็ยอมซีวอนพูดด้วยสีหน้ากวนๆ

    ได้ที่เอาใหญ่เลยน่ะ....แต่ให้อภัยไม่ได้ก็บอกแล้วอย่าเรียกที่รักยุนอาว่าพลางไล่ต่อยซีวอน

    ใครก็ได้ช่วยที่

    ยุนอาวิ่งไล่ต่อยซีวอนไปทั้วซีวอนก็วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต

     

     

     

     

     

    ทางด้านเจสสิก้าดงแฮและซองมินซันนี่

     

    เจสสิก้าดงแฮและซองมินซันนี่นั้งอยู่ในร้านกาแฟสุดหรู่ด๊องเจสนั้งจิ๊บกาแฟ

    ส่วนมินซันก็กินโกโก้เย็นทั้งคู่เพราะกาแฟมันขมกินกันไม่เป็น

    เจสแกว่าป่านนี้ยัยซอกับยัยยุนจะเป็นไงบ้างอ่ะซันถามเจส

    ยัยซอน่ะหน้าจะมีความสุขแต่ยัยยุนไม่แน่เจสสิก้าตอบด้วยน้ำเสียงเรียบ

    เค้กบาร์วนี่ได้แล้วค่ะพนักงานสาววางเค้กไว้บนโต๊ะซึ่งจะเป็นของใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช้ของซองมินกับซันนี่

    น่าทานจังซองมินกับซันนี่ประสานเสียงกัน

    หลังจากนั้นทั้งคู่กับสาวาปามเค้กบาร์วนี่ไม่เหลือสาก

    อร่อยสุดยอดอ่ะซองมินกับซันนี่กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

    ดงแฮชั้นอยากไปที่เงียบน่ะพาไปหน่อยสิเจสสิก้ากล่าวด้วยสีหน้าเซ็งๆเพราะซองมินกับซันนี่ค่อนข้างเสียงดัง(มากๆๆๆๆๆๆ)

    อื้อได้สิ

    ดงแฮพาเจสสิก้ามาที่บ้านของเขาเพราะดงแฮอยู่กับแม่บ้านอีก 5 คนบ้านเลยค่อนข้างเงียบ พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตไปแล้วแต่ดงแฮก็อยู่ได้สบายโดยไม่ต้องทำงานเพราะพ่อแม่ของดงแฮเป็นคนขยัน

    มีเงินเก็บที่ให้ดงแฮไว้มากพอสมควรก็พอที่จะอยู่สบายไปตลอดชีวิตนั้นแหละ

    พี่โบอาครับขอน้ำส้มหน่อยครับดงแฮบอกแม่บ้านของเขา

    ค่ะคุณดงแฮ

    ขอบคุณค่ะเจสสิก้าขอบคุณเมื่อโบอาเอาน้ำส้มมาให้

    ค่ะ

    บ้านนายเนี้ยเงียบไม่เปลี่ยนเลยน่ะ

    ดงแฮนายว่าเด็กแลกเปลี่ยนปีนี้เป็นใครเหรอ

    ปีนี้มีเด็กแลกเปลี่ยนด้วยเหรอไม่เห็นมีประชุมเลยอ่ะ

    นี่นายบ้ารึเปล่าก็เมื่อวันก่อนยังมีประชุมอยู่เลยไม่ได้ฟังเหรอ

    เห็นว่าปีนี้มี 5 คนอ่ะแต่ไม่รู้มาจากประเทศอะไร

    เหรอวันจันทร์ก็คงได้เจอกันล่ะสิน่ะ

     



    เช้าวันจันทร์
    (ไวเหมือนโกหก)


    เวลา 06.00 น.


    ที่บ้านของซอฮยอน


    ว้าวน่ารักจังซอฮยอนกล่าวเมื่อทำข้าวกล่องเสร็จ

     


    ที่โรงเรียน

    ซอฮยอนเดินเข้าโรงเรียนพร้อมกับข้าวกล่องด้วยสีหน้าแจ่มใส

    ลั้ล ลาซอฮยอนร้องอยากมีความสุข

    ดีค่ะเอ่อ่พี่คยูฮยอนยังไม่มาเหรอค่ะพี่ดงแฮซอฮยอนกล่าวทักทายดงแฮเมื่อเดินมาที่ห้องของดงแฮ

    ยังหรอกเดี้ยวคงมาดงแฮตอบด้วยน้ำเสียงสดใส

    งั้นซอขอฝากข้าวกล่องให้พี่คยูฮยอนด้วยน่ะค่ะซอฮยอนส่งข้าวกล่องให้ดงแฮ

    ได้เลยครับดฝแฮกล่าวพร้อมกับรับข้าวกล่องมา

    ซอไปก่อนน่ะค่ะพี่ดงแฮ

    ครับ

    หลังจากนั้นซอฮยอนก็รีบมาที่ห้องของตน

    ดียุนดีเจสดีซันซอฮยอนกล่าวทักทายเพื่อนสาวของตน

    ดีเพื่อนสาวทั้งกล่าวทักทายซอฮยอน

    ซอแกรู้ยังวันนี้จะมีเด็กแลกเปลี่ยนอ่ะเจสสิก้าถามซอฮยอนด้วยสีหน้าตื้นเต้น

    ยังอ่ะ..ก็ยังไม่มีประ...ซอฮยอนพูดไม่ทันจบประโยค

    มีไปแล้วย่ะ..ก็วันที่แกนั้งกริ๊ดพี่คยูฮยอนไงล่ะเจสสิก้าสวน

    อ้าวเหรอ

    เอ่อแล้วปีมีกี่คนยุนอาถามขึ้น

    เห็นว่ามี 5 คนแต่ไม่รู้มาจากประเทศอะไร

     

     

    ทางด้านคยูฮยอน

    ดีไอ้ด๊องคยูฮยอนทักทายดงแฮ

    ดีไอ้คยู...น้องซอฝากข้าวกล่องให้แกว่ะดงแฮกล่าวพร้อมส่งข้าวกล่องให้คยูฮยอน

    ขอบใจ

    ทานให้อร่อยน่ะค่ะพี่คยูฮยอนซอตั้งใจทำน่ะค่ะ

    คยูฮยอนนั้งทานข้าวกล่องที่ซอฮยอนทำให้ด้วยสีหน้าแจ่มใส

     

     

    ทางด้านซอฮยอน

    สวัสดีค่ะนักเรียน ปีนี้ห้องเรามีโกแลกเปลี่ยน 4 คนมาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดน่ะ

    อ้าวแนะนำตัวได้เลย

    สวัสดีคับ ผม คัง มินฮยอก ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ

    อี มินฮยอก หนุ่มน้อยน่ารักเป็นคนเกาหลีโดยกำเนิดแต่พ่อแม่ไปทำธุรกิจที่ญี่ปุ่นจึงต้องย้ยตามพ่อแม่

    กริ๊ดๆๆๆๆฝากหัวใจก็ได้ค่ะกริ๊ดๆๆๆสาวๆในห้องพากันกริ๊ด

    น่ารักอ่ะพวกแกว่าไหมซันนี่ถามเพื่อนๆ

    อื้อก็พอใช้ได้ยุนอากล่าวเสียงเรียบ

    สวัสดีครับ ผม อีจองชินครับ ฝากเนื้ฝากตัวด้วยน่ะครับ

    อี จองชินหนุ่มหล่อเซอร์ สาวๆเห็นเ)นกริ๊ด ในความหล่อเซอร์ของเขา เป็นคนเกาหลีแท้แต่อยากเรียนที่ญี่ปุ่นจึงได้เรียนอยู่ที่ญี่ปุ่น

    กริ๊ดๆๆๆเอาใจชั้นไปเต็มกริ๊ดๆๆสาวในห้องพากันกริ๊ดสุดเสียง

    นี่สิหล่อเซอร์เท่กว่าเยอะเจสสิก้าว่า

    สวัสดีครับผม อี จงฮยอนฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ

    อี จงฮยอน หนุ่มหล่อหน้าใสสาวๆเห็นเป็นละลาย เป็นคนเกาหลีเช่นกันแต่ครอบครัวย้ายไปอยู่ที่ญี่ปุ่น

    กริ๊ดๆๆๆๆหล่อโฮก

    ก็โอน่ะซอฮยอนกล่าว

    สวัสดีชั้น คิม แทยอน ค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะค่ะ

    คิมแทยอนสาวน้อยหน้าใส ผิวขาวเนียน หนุ่มเห็นเป็นละลาย เป็นคนเกาหลีแต่ย้ายไปอยู่ญี่ปุ่น

    เพราะอกหัก

    ครับสาวน้อยเอาใจผมไปเต็มหนุ่มๆในห้องกล่าว

    นี่สิหน้ารัก

    นี่แหละน่ารักของจริงยุนอาเป็นทอม

    สวัสดีครับ ผม……………..”

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป


    ………………………………………………………………………………………………………....................

    อันยองค่ะเพื่อนขอโทษน่ะค่ะที่อัพช้าไปวันหนึ่งพอดีวันหยุดช่วงแม่พาไรเตอร์ไปเที่ยวต่างจังหวัดมาค่ะมีไรจะถามจะติก็ถามได้ติได้ไรเตอร์ไม่โกรธหรอกไรเตอร์จะได้เอาไปพัฒนาตนเองไงค่ะ

    ไปก่อนน่ะเพื่อนๆบาย

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×