คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Sorry for love too late ขอโทษ ที่รักเธอช้าไป (SJ+SNSD): ตอนที่ 5 ท้าดวล
เช้าวันใหม่
ซอฮยอนเดินเข้าโรงเรียนด้วยสีหน้าสดใสซอฮยอนยิ้มให้ข้าวกล่องในมือ
พอซอฮยอนเดินมาที่ห้องของคยูฮยอนก็ต้องแปลกใจที่เห็นคยูฮยอนมาเร็ว
“ดีค่ะพี่คยูฮยอน ทำไมวันนี้มาเร็วจังค่ะ”
“เอ่อ..พอดีวันนี้ตื้นเร็วน่ะเลยมาโรงเรียนเลย”
“นี้ค่ะข้าวกล่อง”ซอฮยอนว่าพลางยื่นกล่องข้าวให้คยูฮยอน
“ขอบใจน่ะ เธอนี่ทำอาหารอร่อยเหมือนกันน่ะเนี้ยพี่ติดใจแล้วเนี้ย”
“ขอบคุณค่ะซอไปก่อนน่ะ”ซอฮยอนส่งยิ้มหวานให้แล้วเดินจากไป
ที่ห้องของซอฮยอน
คาบแรก
“เอ่อ..นักเรียนผ.อเรียกประชุมอยู่กันในห้องเงียบๆน่ะ”
“ค่ะ/ครับ”ทันทีที่ครูเดินออกนอกห้องไปเสียงก็ดังทันทีซอฮยอนก็นั้งวาดรูปอยูยุนอาก็นั้งคุยอยู่กับเจสสิก้าส่วนซันนี่ก็นั้งฟังเพลงอยู่
“โป๊ะๆๆ! ”เสียงชอคล์กระทบหลังของซอฮยอนซอฮยอนรีบหันไปมองมือปาก็พบว่ายงฮวาเป็นคนปา ยงฮวาส่งยิ้มทะเล้นให้ซอฮยอนซอฮยอนก็ส่งยิ้มกลับเช่นกัน
“ไอ้ยงฮวา”ซอฮยอนว่าพลางวิ่งไล่ปาชอคล์ใส่ยงฮวา
“โป๊ะ! 555+”ซอฮยอนหัวเราะเย้ยยงฮวาเมื่อเธอปาชอคล์โดนกลางหัวยงฮวา
ในขณะที่ทั้งคู่กำลังปาชอคล์อยู่นั้นทางด้านเพื่อนสาวของซอฮยอนก็โดนสงครามชอคล์เช่นกัน
“โป๊ะๆ!”เสียงชอล์กระทบหลังยุนอาๆหันไปมองมือปาก็พบว่าเป็นจงฮยอนเด็กใหม่ยุนอามองหน้าอย่างเคืองๆ
“โป๊ะๆ!”เสียงชอล์กระทบหลังเจสสิก้าๆหันไปมองมือปาก็พบว่าเป็นจองชินเด็กใหม่ที่หล่อเซอร์โดนใจเธอมาก
“โป๊ะๆ!”เสียงชอล์กระทบหลังซันนี่ๆหันไปมองมือปาก็พบว่าเป็นจงฮยอนเด็กใหม่หนุมน้อยน่ารัก
ที่เธอชอบแอบมองอยู่บ่อยๆ
“โป๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆ!”เสียงชอคล์ที่สาวๆปาใส่เด็กใหม่ไม่ยั้งเพราะการกระทำครั้งนี้ทำให้เด็กใหม่สนิทกันอย่างรวดเร็วๆโดยที่เธอไม่รู้เลยว่ามันเข้าแผนใครบ้างคนที่ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้
พักกลางวัน
สาวๆและเด็กใหม่ไปนั้งกินข้าวด้วยกัน
“พวกนายจะกินร้านไหนอ่ะ”ยุนอาหันไปถามเด็กใหม่
“พวกเธอกินร้านไหนเราก็กินร้านนั้นแหละ” นายยงฮวาหันมาตอบยุนอา
ในขณะที่หนุ่มสาวทั้ง8กำลังสั้งข้าวอยู่นั้น
“คิบอมนายกินข้าวร้านไหนอ่ะ”แทยอนกับคิบอมเดินมาคู่กัน
“ร้านนี้ดีมั้ย”คิบอมเสนอ
“ก็ดีน่ะ”
“ยัยซอชั้นโดนหักอกว่ะ”ยุนอาจับหน้าอก
“แม้ๆคิบอมหวานจริงๆน่ะ”ซอฮยอนแกล้งแซวคิบอมกับแทยอน
“อะไรซอฮยอนชั้นกับแทยอนก็เป็นแค่เพื่อนกันนี้”คิบอมตอบแต่คิบอมหน้าแดงมาก
“เหรอ~ถ้าไม่ได้เป็นไรกันทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะ”เจสสิก้ากล่าวเมื่อเห็นคิบอมหน้าแดงมาก
“เปล่า~อากาศมันร้อน”คิบอมแก้ตัวน้ำขุ่นๆ
“ป่ะห่ะแทยอน”คิบอมรีบจูงมือแทยอนหนีไปเลย
“แม้มีจับไม่จับมือกันด้วย”ยุนอาตะโกนไล่หลัง
หลังจากนั้นสาวๆหนุ่มๆทั้ง 8 ก็ไปนั้งกินข้าวด้วยกัน
“ยัยซอแกดูดิเมื่อวานแม้ทำมาห่วงพี่คยูฮยอนที่วันนี้ควงผู้ชายอื่นหน้าไม่อาย”ยุนอาหันมาสะกิดซอฮยอนให้ดูนิโคลกับคีย์ที่เดินควงกันมา
“เห๊ยนั้นมันคีย์นี่หว่าคีย์ตาต่ำมาก”เจสสิก้าว่า
“ชั้นว่าคีย์ไม่ได้เต็มใจมาหรอกไม่เห็นเหรอว่าคีย์พยายามแกะมือยัยนิโคลออกอยู่น่ะ”ซอฮยอนสังเกตุเห็นว่าคีย์พยายามแกะมือนิโคลอยู่
“หน้าไม่อายเลยเนอะ”ซันนี่ว่า
“คีย์ๆ”ยุนอาตะโกนเรียกคีย์คีย์ก็รีบเดินมาหายุนอาโดนมียัยนิโคลวิ่งตามมาด้วย
“ครับพี่ยุนอา”
“นายนึกไงเนี้ยถึงได้ควงยัยนิโคลห๊า”
“นี่นิโคลเลิกเกาะแขนชั้นได้แล้ว”คีย์พยายามแกะแขนยัยนิโคลออก
“ทำไมชั้นมันทำไม”ยัยนิโคลไม่สนใจที่คีย์พูด
“ก็หน้าไม่อายไงหรือภาษาชวนบ้านก็หน้าด้านไง!แม้ทำมาห่วงพี่คยูฮยอนเธอเองนั้นแหละที่ควรจะเลิกยุ่งกับพี่คยูฮยอน”ซอฮยอนเน้นคำว่าหน้าไม่อายกับคำว่าหน้าด้าน
“นี่แก”ยัยนิโคลทำได้แค่นั้นในขณะเดียวกันคีย์ที่แกะแขนได้แล้วก็รีบวิ่งหนีไปเลย
“ฝากไว้ก่อนเหอะ คีย์ๆรอชั้นด้วย”ยัยนิโคลรีบวิ่งตามคีย์ไป
“ยัยนั้นเป็นใครเหรอ”ยงฮวาหันมาถามซอฮยอน
“อ้อ..หมาหวงก้างน่ะ”ซอฮยอนกล่าวอย่างไม่ใส่ใจ
หลังจากทานอาหารกลางวันเสร็จพวกเขาก็รีบกลับมาที่ห้อง
ทางด้านคยูฮยอน
คยูฮยอนนั้งมองหน้าเพื่อนทั้งที่นั้งทำหน้าบูดหน้ากันอยุ่ได้
“เห๊ยพวกแกเป็นไรว่ะ”คยูฮยอนถามขึ้นอย่างสงสัย
“หึงโว๊ย!”หนุ่มๆกล่าวขึ้นพร้อมกัน
“หึงใคร”คยูฮยอนถามด้วยสีหน้างงๆ
“ก็ที่รักอ่ะดินั้งกินข้าวอยู่กับผู้ชายที่ไหนไม่รู้”
“ใช่ๆเจสสิก้าก็ด้วยแถมไอ้นั้นก็หล่อด้วย”
“ซันนี่ก็เหมือนกันไอ้ผู้ชายคนนั้นก็หน้าตาน่ารักเหมือนกันน่ะโว๊ย”
“อ้อ...ไอ้คนที่นั้งอยู่กับน้องยุนอาน่ะชื่อจงฮยอน ส่วนคนที่นั้งกะน้องเจสสิกาชื่อจองชินส่วนน้องซันนี่ชื่อมินฮยอก น้องซอฮยอนก็ยงฮวา”คยูฮยอนบอกเพื่อนๆ
“แล้วรู้ได้ไงเนี้ย”เพื่อนหนุ่มถามด้วยความสงสัย
“ก็ไอ้4คนนั้นมันเป็นเด็กแลกเปลี่ยนน่ะเห็นผู้หญิงกริ๊ดมันเยอะน่ะ”
“เย็นนี่มันได้เจอกับกูแน่”ซีวอนพูดด้วยสีหน้าจริงจัง
“กริ๊งๆ”เสียงออดบอกเวลาเลิกเรียนดังขึ้น
“พี่ยงฮวามีคนฝากมาให้”รุ่นน้องคนนั้นส่งซองจดหมายให้ยงฮวา
“ถ้ามึงแน่มาเจอกับกูที่ชั้นดาดฟ้า”
ยงฮวาอ่านข้อความในจดหมาย
ชั้นดาดฟ้า
ยงฮวาและเพื่อนๆมาตามคำท้าพอขึ้นไปก็พบว่ามีคยูฮยอนซีวอนดงแฮซองมินยืนรออยู่
“กล้ามาด้วยเหรอนึกว่าจะป๊อดไม่กล้าซ่ะอีก”ซีวอนกล่าวด้วยสีหน้าเรียบ
“พวกมึงเป็นใคร”จงฮยอนถามอย่างเอาเรื่อง
“ก็เป็นแฟนกับคนที่มึงกำลังวุ่นวายอยู่ไง”ซีวอนกล่าวด้วยสีหน้าเอาเรื่องเช่นกัน
“ทำไม!กูจะแย่งเลยคอยดู”จองชินแกล้งยั่วโมโห
“งั้นก็คงต้องเจอกันซักตั้งแล้วล่ะ”ดงแฮกล่าวด้วยสีหน้าน่ากลัวมาก
“แล้วนายล่ะไอ้หน้าแบ๊วมีปัญหาอะไรกับพวกชั้น”มินฮยอกถามซองมิน
“ก็แค่อยากเตือนให้นายเลิกยุ่งกับแฟนชั้นไม่งั้นพวกนายได้เจอดีแน่”
“กลัวว่ะเพื่อน”มินอยอกประชดซองมิน
“ไอ้คยูฮยอนฝากเสื้อหน่อยดิ”ซีวอนว่าพลางโยนเสื้อให้คยูฮยอน
มันชื่อคยูฮยอนงั้นเหรอ“ก็หน้าไม่อายไงหรือภาษาชวนบ้านก็หน้าด้านไง!แม้ทำมาห่วงพี่คยูฮยอนเธอเองนั้นแหละที่ควรจะเลิกยุ่งกับพี่คยูฮยอน”มันนี่เองที่ซอฮยอนชอบ
“ไม่ต้องไปฝากเสื้อกับมันหรอกเพราะมันก็จะโดนด้วย”ยงฮวาตรงเข้าไปต่อยหน้าคยูฮยอน
“เปรี้ยง!”ยงฮวาต่อยไปที่ใบหน้าอันขาวเนียนของคยูฮยอน(แกไอ้บ้าต่อยคนหล่อได้ไงไรเตอร์หวงน่ะ)
“เปรี้ยงๆๆๆๆๆพลักๆๆตุบๆๆ”สงครามระหว่าง 8 หนุ่มได้เริ่มต้นขึ้นแล้วโดยมีชั้นเป็นกรรมการ
ฝ่ายน้ำเงินคือ 4 หนุ่มหล่อขั้นเทพ ฝ่ายแดงคือ 4หนุ่มหลากอาร์มณ
ทางด้านสาวๆๆ
“พี่ค่ะพวกพี่คยูฮยอนมีเรื่องกับพวกพี่ยงฮวาที่ชั้นดาดฟ้าค่ะ”รุ่นน้องเดินมาบอกสาวแล้วชี้ไปที่ดาดฟ้า
“ห๊า!”สาวๆกล่าวพร้อมกันแล้วรีบวิ่งไปชั้นดาดฟ้าทันที
ทางด้านคยูฮยอน
ฝั้งคยูฮยอนและฝั้งยงฮวาและอย่างกับสุนัข(หมา)
หยุดน่ะ
“ทำไมพวกนายทำตัวแบบนี้”ยุนอาเจสสิก้าซันนี่ต่อว่าซีวอนดงแฮซองมินแล้วยุนอาก็เดินไปช่วยจงฮยอน เจสสิก้าก็เดินไปช่วยจองชิน ซันนี่ก็เดินไปช่วยมินฮยอก
“พี่ลุกกันไหวไม่ค่ะ”ซฮฮยอนที่เลือกจะช่วยฝั้งคยูฮยอนถามขึ้น
“ไหวสิ”หนุ่มพูดขึ้นพร้อมกัน
“งั้นเดี้ยวซอพาไปโรงพยาบาลเองไปขึ้นรถซอเถอะ”หนุ่มๆที่ซะบักซะบอมค่อยเดินลงจากบันไดไป
“แล้วนายล่ะยงฮวาลุกไหวไหมเดี้ยวชั้นพาไปโรงพยาบาลเอง”
“ไม่เป็นไรเดี้ยวชั้นไปเอง”ยงฮวาตอบแล้วรีบเดินลงบันไดไป
ในรถของซอฮยอน
“แล้วพวกพี่ไปมีเรื่องกับพวกยงฮวาได้ไงเนี้ย”ซอฮยอนถามขณะที่เธอขับรถ
“ก็พี่เห็นพวกเธอแลสนิทกับพวกมันก็เลยเกิดอาการหึงขึ้นนิดหน่อย”ซีวอนบอกซอฮยอน
“ไม่นิดแล้วมั้งค่ะถึงขนาดมีเรื่องชกต่อย”ซฮฮยอนว่าเชิงตำหนิ
“ก็พี่รักของพี่นี่”3หนุ่มพูดขึ้นพร้อมกัน
“แม้!อิจฉา 3 คนนั้นจังเลยน่ะค่ะอยากมีแฟนอย่างพวกพี่บ้างจัง”
“เอ่อ..แล้วทำไมพี่คยูฮยอนโดนต่อยด้วยล่ะค่ะ”
“พี่ยังงงอยู่เลยว่าต่อยไอ้คยูทำไมแถมไอ้ยงฮวามันต่อยคยูฮยอนก่อนซ่ะด้วย”ซองมินอธิบายให้ซอฮยอนฟัง
“งั้นเหรอเดี้ยวพรุ้งนี้ซอจะลองถามดู..ว่าแต่พี่คยูฮยอนเป็นไรมากมั้ยค่ะ”
“ไม่เป็นไรหรอก”
sorry sorry ขอโทษน่ะค่ะที่สัปดาห์ที่แล้วไม่ยอมอัพ คือเดือนนี้เนยขออนุญาติไม่อัพนิยายน่ะค่ะพอดีใกล้สอบแล้วน่ะค่ะเนยไม่อยากสอบตกน่ะค่ะเดี้ยวโดนแม่สวดยับแน่เลยถ้าสอบตก เดือนนี้เนยขอทุ่มเรื่องเรียนก่อนไว้เจอกันเดือนตุลาน่ะค่ะ ไปล่ะบาย
ความคิดเห็น