คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Sorry for love too late ขอโทษ ที่รักเธอช้าไป (SJ+SNSD): ตอนที่4 ชั้นเกรียดแก
“สวัสดีครับ ผมจอง ยงฮวา ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ”
จอง ยงฮวา หนุ่มหล่อ ทะเล้นสาวเห็นกริ๊ดแน่นอนเป็นคนเกาหลีแท้ๆแต่ไปเกิดที่ญี่ปุ่น
“กริ๊ดๆๆๆหล่อโฮกกริ๊ดๆๆๆๆ”
“จอง ซูยอนช่วยหาที่นั้งให้ที่น่ะ”คุณครูบอกเจสสิก้า
“ค่ะครู”
“เอ่อ..แทยอนเธอนั้งข้างคิบอมได้ไหม”เจสสิก้าเดินไปถามแทยอน
“ได้สิ...ว่าแต่เธอชื่ออะไรเหรอ”แทยอนถามเจสสิก้า
“เราชื่อเจสสิก้ายินดีที่ได้รู้จัก”
“ยินที่ได้รู้จักเช่นกันน่ะ”แทยอนกล่าวพร้อมกับส่งยิ้มให้เจสสิก้า
เจสสิก้าพาแทยอนไปนั้งข้างๆคิบอม
“ดีจ้า”แทยอนทักทายคิบอม
“ดี”
“นายชื่ออะไรเหรอเราแทยอนน่ะยินดีที่ได้รู้จัก”แทยอนถามคิบอม
“เราชื่อคิบอมยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน”
“นายสี่คนนั้งนี่น่ะ”เจสสิก้าชี้ไปที่หลังห้อง
“ครับ”
ทางคยูฮยอน
“เห๊ย!ไอ้ด๊องคาบแรกเรียนอะไรว่ะ”คยูฮยอนถามดงแฮ
“พละว่ะ”
“เอ่อขอบใจ....ไปเปลี่ยนเสื่อผ้ากัน”
“อื้อ.....ไอ้มินไอ้วอน เสร็จยัง”ดงแฮถามทั้ง2
“เสร็จแล้ว”
ที่โรงยิม
“อ้าวนักเรียนวันนี้เราจะมาเรียนบาสกันน่ะครับ นักเรียนหลายคนก็คงรู้พื้นฐานกันอยู่....
คือ แดล ซาราง แฮ ซอ อา พึน กอน กา โย”ขณะที่ครูพละกำลังอธิบายเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
“ฮัลโหล สวัสดีครับ ผอ. ได้ๆ ครับ ผมจะรีบไป”
“เอ่อนักเรียนซ้อมกันเองน่ะครูมีธุระครูต้องรีบไปอย่าเล่นกันล่ะ”
“ครับ/ค่ะ”
ครูพละรีบวิ่งออกจากโรงยิมไป
“ทำไรกันดีว่ะ”คยูฮยอนถามขึ้น
“เล่นบาสกัน”ซีวอนเสนอ
“อื้อก็....”ดงแฮพูดไม่ทันจบก็มีคนเข้ามาแทรก
“อ้าว..ที่รัก”นิโคลเรียกคยูฮยอน
“ป่ะห่ะ”คยูฮยอนทำเป็นไม่เห็นนิโคล
“คยูฮยอนเรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเถอะน่ะ”นิโคลบอกคยูฮยอนด้วยสีหน้าจริงจัง
“ก็บอกแล้วไงว่ามันจบไปแล้ว”คยูฮยอนกล่าวด้วยสีหน้าเย็นชา
“ชั้นขอโทษชั้นสัญญาว่าจะไม่มีใครอีก”
“มันสายไปแล้วชั้นมีคนใหม่แล้ว”
“ใครๆแฟนใหม่ของนายชั้นจะฆ่ามัน”
“ซอจูฮยอนเด็กเกรด11ไง”คยูฮยอนเอาซอฮยอนมาอ้าง
“นังซอฮยอนงั้นเหรอ”
“ไปกันเถอะ”คยูฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงหมดอารมณ์
“ไปเอาน้องซอฮยอนมาอ้างเดี้ยวน้องซอฮยอนก็อยู่ในอันตรายหรอก”ซองมินถามคยูฮยอนเมื่อเดินห่างมาจากนิโคล
“เอ่อหน้าเดี้นวชั้นรับผิดชอบเอง”
ทางด้างซอฮยอน
ขณะที่ซอฮยอนกำลังนั้งฟังครูอธิบายอยู่นั้นก็มีชายหนุ่มรูปหล่อนั้งจ้องเธอยู่โดยที่เธอไม่รู้ตัว
“เห๊ย!ไอ้ยงเป็นไรว่ะ”จองชินสะกิดถามยงฮวา
“แกดูคนนั้นดิโครตสวยเลยว่ะ”ยงฮวาชี้ไปที่ซอฮยอนเป็นจังหวะเดียวกับที่ซอฮยอนหันมามอง
ซอฮยอนมองหน้ายงฮวาซักครู่หนึ่งแล้วหันไปฟังครูอธิบายต่อ
“ก็น่ารักดี”จองชินบอกทั้งที่ฟังครูอธิบายอยู่
“มึงตื่นได้แล้วสวยๆอย่างนั้นมีแฟนแล้วทุกคน”
“ต่อให้มีแฟนอยู่แล้วกูก็จะแย่งมาให้ได้”ยงฮวาพูดด้วยสีหน้าจริงจัง
พักเที่ยง
ที่โรงอาหาร
ซอฮยอนและเพื่อสาวเดินไปซื้ออาหารที่ร้านประจำ
“โห๊!ลุงซื้อตั้ง 4 กล่องแถมให้กล่องหนึ่งไม่ได้เหรอ”ขณะที่ณะที่ยุนอากำลังแซวอยู่นั้นก็มีผู้หญิง 5 คนเดินมา
“ยัยซอฮยอนแกเลิกยุ่งกับคยูฮยอนได้แล้ว”ยัยนิโคลชี้หน้าด่าซอฮยอน
“เอ๊!แต่เท่าที่ชั้นจำได้เธอมันก็แค่แฟนเก่าไม่ใช่เหรอ”เจสสิก้าจำได้ว่าเป็นแฟนเก่าคยูฮยอน
“ชั้นว่าเธอมากกว่าที่ควรจะเลิกยุ่งกับพี่คยูฮยอนได้แล้ว”ซอฮยอนกล่าว
“สงสัยต้องตบสั้งสอนแล้วมั้งเนี้ย”ยัยนิโคลว่าพล่างตั้งท่าตบ
“เอาสิตบกับต่อยอันไหนมันจะแน่กว่ากัน”ยุนอาตั้งท่าต่อยยัยนิโคล
“ชั้นเกลียดแก”ยัยนิโคลว่าเมื่อรู้ว่าสู้ไม่ได้
“แล้วคิดว่าชั้นชอบแกรึไง”ซอฮยอนโต้กลับ
“ฝากไว้ก่อนเถอะ”ยัยนิโคลและเพื่อนรีบวิ่งออกไป
“ไม่รับฝากโว๊ย”ยุนอาตะโกนไล่หลัง
“โถ้!นึกว่าจะแน่”ยุนอาว่า
“อย่าไปสนใจพวกเก่งแต่ปากเลยไปกินข้าวดีกว่า”ซอฮยอนว่าแล้วรีบเดินไปที่โต๊ะ
ขณะที่ซอฮยอนกำลังจะนั้งนั้นแทยอนก็เดินมาหา
“เอ่อ...ขอนั้งด้วยได้ไหม”
“ได้เลย”ทั้งสี่สาวพูดพร้อมกัน
“ชั้นชื่อซอฮยอนน่ะ”
“ชั้นยุนอาน่ะ”
“ชั้นชื่อซันนี่น่ะ”
“ยีนดีที่ได้รู้จัก”สามสาวพูดขึ้นพร้อมกัน
“เราชื่อแทยอนน่ะยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน”
ขณะที่5สาวนั้นกำลังทำความรู้จักกันอยู่นั้นก็มียงฮวที่นั้งโต๊ะใกล้ๆนั้นแอบฟังอยู่
“ชื่อซอฮยอนงั้นเหรอ”ยงฮวาพูดกับตัวเองคนเดียว
“เป็นไรไอ้ยง”จงฮยอนถามยงฮวา
“เปล่า..ว่าแต่วันนี้ไปเที้ยวไหนกันดีไม่ได้กลับมาเกาหลีนานแล้ว”ยงฮวาเปลี่ยนเรื่อง
“เที่ยวรอบโซลเลยเป็นไง”มินฮยอกเสนอ
“ก็ดีว่ะ”จองชินเห็นด้วย
โปรติตตามตอนต่อไป
.............................................................................................................................................................
ดีค่ะลีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนวันนี้ไรเตอร์กลับมาอัพแล้วน่ะค่ะขอโทษน่ะค่ะที่อัพช้าไปหนึ่งวันพอดีไรเตอร์ติดซีรีส์เรื่องใหม่อยู่น่ะแต่ไรเตอร์ต้องมาอัพอย่างแน่นอน แม่ของไรเตอร์ถามว่าแต่งแล้วได้อะไรได้เงินไหม มันก็ไม่ได้เงินแต่ไรเตอร์มีความสุขทุกครั้งที่ได้อ่านคอมเม้นของเพื่อนๆ เวลาไรเตอร์อ่านเม้นที่ไรเหมือนคนบ้าเพราะนั้งยิ้มอยู่ได้ ไม่ว่าจะเป็นคอมเม้นให้กำลังใจหรือคอมเม้นติไรเตอร์จะยิ้มรับมันไว้เสมอ ยังไงไรเตอร์รักในการแต่งนิยายมีความสุขที่ได้อ่านคอมเม้น ยังไงก็เม้นให้ไรเตอร์อ่านบ้างล่ะ
ความคิดเห็น