ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry for love too late ขอโทษ ที่รักเธอช้าไป (SJ+SNSD)

    ลำดับตอนที่ #3 : Sorry for love too late ขอโทษ ที่รักเธอช้าไป (SJ+SNSD): ตอนที่ 1 โดนต่อย

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 53


    ตอนที่ 1

     

     

    ตอนนี้ชั้นกับเพื่อนสาวกลับมาห้องเรียนเรียบร้อยแล้วหลังจากไปหอประชุมมาไม่ได้ฟังหรอกว่าเขาประชุมเรื่องไรเพราะมั่วแต่มองพี่คยูฮยอนอ่ะ

    คาบวิชาคณิตศาสตร์

    ย๊าก!!ทำไงดีลีมทำการบ้านมาชั้นร้องลั่นห้องแต่พอหันไปเห็นคิบอมหนุ่มแว่นแก้มแตกชั้นก็รีบเดินไปหาเขาทันที

    คิบอม.....ขอลอกการบ้านคณิตหน่อยดิชั้นอ้อนคิบอม

    ก็ได้...อื้อคิบอมว่าพลางยื่นสมุดคณิตให้

    ขอบใจมากน่ะเพื่อนรักชั้นว่าพลางกอดคิบอม

    “0_0”คิบอม

    “>_<”ชั้น

    20 นาทีต่อมา

    อ่ะคิบอมซอลอกเสร๊จแล้วขอบใจน่ะ >_<”ชั้นยื่นสมุดให้คิบอม

    อื้อ...ไม่เป็นไรคิบอมรับสมุดมา



     

     

    กริ๊งๆๆๆเสียงออดบอกเวลาเลิกเรียนดังขึ้น  ชั้น ยัยเจส ยัยยุน ยัยซันรีบเก็บสมุดใส่กระเป๋าแล้วรีบเดินไปหน้าโรงเรียน

     

    เย็นนี้กินไรกันดีชั้นหันไปถามยัยคุณเพื่อนทั้งหลาย

    ชั้นว่าเราไปกินไอศครีมกันเถอะน่ะยัยซันทำแก้มบ๋อง

    อื้อชั้นว่าก็ดีเหมือนกันน่ะยัยเจสสมทบ

     

     

    ที่ร้านไอศกรีม

     

    กี่ที่ค่ะพนักงานต้อนรับถาม

    8 ที่ค่ะยัยซันตอบพนักวาน

    เชิญทางนี้ค่ะพนักงานสาวพาพวกชั้นไปนั้งที่โต๊ะ

    ยัยซันทำไมตั้ง 8 ที่อ่ะ งงว่ะชั้นหันไปถามยัยซันในสีหน้าโครตงง

    เอ้อหน้าเดี้ยวพวกเขามาแกก็รู้เองแหละยัยซันหันมาตอบชั้นด้วยสีหน้ามีลับลมคมในสุดๆ

    อ้าวมากันแล้วเหรอพี่ซองมินที่เพิ่งเดินเข้ามาเอ่ยถาม

    พี่ๆนั้งลงเถอะค่ะยืนคล้ำหัวเด็กอยู่ได้ยัยซันว่า

    จ้าๆพี่ขอโทษพี่มินว่า

    ชั้นนั้งแข็งทื้อตลอดเลย ก็จะไม่ให้ชั้นแข็งได้ไงก็ชั้นนั้งตรงข้ามกับพี่คยูฮยอน

    น้องครับเป็นไรรึเปล่าครับพี่คยูฮยอนถามชั้น  ก็ช๊อคในความหล่อของพี่ไงถามได้

    ปะ..ปะ...เปล่า....คะ....คะ....ค่ะชั้นกล่าวแบบติดๆขัดๆ




     

    ไอศครีมมาแล้วค่ะพนักงานสาวว่าพลางทยอยวางไอศกรีมจนครบทุกคน

    ขอให้ทานให้อร่อยน่ะค่ะพนักงานสาวกล่าวแล้วเดินจากไป

    ชั้นค่อยๆตักไอศกรีมใส่ปากชั้นแอบมองพี่คยูฮยอนอยู่ตลอดเวลาอิจฉาพ่อแม่พี่เขาจังลูกหล่อขนาดนี้

    ขนาดนั้งอยู่เฉยๆยังหล่อเลยชั้นจะละลายไปกับพื้นแล้วเนี้ย

    เห๊ย!!ไอ้วอนแกเป็นไรว่ะไอศครีมละลายหมดแล้วพี่ดงแฮสะกิดพี่ซีวอนที่นั้งจ้องยัยยุนอาอยู่

    สวยว่ะซีวอนว่าพลางหยิบยุนอามาแน้บแก้ม

    เปรี้ยง!!ไอ้ลามกยัยยุนต่อยหน้าไปซีวอนไป 1 ทีเต็มและดูเหมือนว่าจะต่อยอีก

    โอ๊ย!”ซีวอนร้องเสียงหลง

    เห๊ย!ยัยยุนใจเย็นดิว่ะชั้นรีบห้าม

    สมหน้าหื่นดีหนักคยูฮยอนด่าซีวอนแล้วแสะยิ้มใส่ซีวอน




     

    20นาทีต่อมา

    หลังจากเคลียร์กันเรียบร้อย

    แล้วที่วันนี้นัดให้มาเจอกันก็เพื่อทำครามรู้จักกับคู่เดทยัยซันกล่าว

    หมายความว่าไง...ชั้นถามยัยซัน

    ก็หมายความมว่าวันเสาร์พวกเราต้องไปเดทเป็นคู่ๆไงยัยซันตอบชั้น

    แล้วชั้นกับยัยยุนจะเดทคู่กับใครชั้นถามยัยซันอีกเพราะว่ายัยซันยังไงก็ต้องเดทกับพี่ซองมินอยู่แล้ว

    ส่วนยัยเจสกับพี่ดงแฮแน่นอน

    ยัยยุนแกเดทกับพี่ซีวอนยัยซันว่าทำเอายัยยุนตาโต

    ห๊า!!จะแกชั้นเดทจะให้ชั้นเดทกับไอ้หื่นเหรอยัยยุนว่า

    แกไม่อยากให้ยัยซอมีความสุขเหรอยัยซอมันชอบพี่คยูฮยอนน่ะ ยัยซันกระซิบข้างหูยุน

    เอ่อ..ก็ได้ชั้นจะทนเพื่อยัยซอยัยยุนตอบด้วยสีหน้าไม่ค่อยพอใจเท่าไร

    ส่วยยัยซอเดทกับพี่คยูฮยอนน่ะยัยซันบอกชั้น

    ไม่มีใครแย้งใช่ไหมงั้นตกลงตามนี้น่ะพี่ซองมินกล่าว





    ...................................................................................................................................................................................

    อัพแล้วค่ะ ตอนนี้ไรเตอร์นอนคิดทั้งคืนกว่าไรเตอร์จะได้นอนก็ 6 โมงเช้าพอัพไรเตอร์ทำเพื่อทุกคนน่ะค่ะ อ่านแล้วเม้นกันหน่อยเถอะค่ะไรเตอร์ขอร้องไรเตอร์จะได้มีกำลังใจน่ะค่ะ ตอนหนึ่งต้องมีมากกว่า 5 คอมเม้นไม่งั้นไรเตอร์ไม่อัพน่ะ แต่ต้อง 1 คนต่อ 1 คอมเม้นน่ะ ไรเตอร์ไปล่ะ บายเพื่อนทุกคน

    ่อ่านแล้ว ไม่เม้น เดี้ยวซอ ไม่รัก คยูน่ะ
    ่อ่านแล้ว ไม่เม้น เดี้ยวซอ ไม่รัก คยูน่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×