ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SUPER JUNIOR] MIDDLE LOVE THE RAIN♥ ,____KYUMIN KIHAE

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter Intro___________♥

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 231
      0
      11 พ.ค. 53

    บทนำ 

    โซล เกาหลีใต้  26ปีก่อน

     

    ท้องฟ้าถูกปกคลุมด้วยเมฆก้อนใหญ่สีดำ เสียงฟ้าฝ่าเริ่มดังกระหึ่มไปทั่วเมืองอย่างไม่หยุดหย่อน สักพักสายฝนก็เริ่มโปรยปรายลงมากระหน่ำ ทำยังไงดีเนี่ยคนยิ่งรีบๆอยู่รถก็ดันมาติดซะได้แล้วแบบนี้จะไปทันนัดได้ยังไงกันเล่า

     

    จอดตรงนี้ก็ได้ฮะ คุณลุงซุนกิ

    คุณหนูครับแต่ฝนกำลังตกลงมานะครับ

     

    จอดเถอะฮะ เดี๋ยวผมวิ่งฝ่าไปเอง

    คุณลุงซุนกิรีบจอดรถที่ข้างทางผมรีบเปิดประตูแล้ววิ่งฝ่าฝนไป

     

    พี่ยองอุนพี่ต้องรอผมนะ ยังไงผมก็ไม่ยอมแต่งงานกับคนที่แม่หามาให้หรอก

    ตราบใดที่เจ้าบ่าวคนนั้นไม่ใช่พี่ !

     

    เปรี้ยง !

    เสียงฟ้าผ่าลงมาอีกครั้ง ผมรีบกระชับเสื้อคุมก่อนจะวิ่งไปหลบฟ้าฝนที่ชายคาหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง

     

    สายซะแล้วเรา พี่ยองอุนเขาจะเรารออยู่หรือเปล่านะ ?!

    เมื่อไหร่ฝนจะหยุดตกซักทีเนี่ย

     

    ผมมองเข้าไปในร้านอย่างไม่ได้ตั้งใจ และมันทำให้ผมเห็นอะไรที่มัน . .

    พี่ยองอุนกำลังบรรจงสวมแหวนให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง

     

    ผู้หญิงคนนั้นสวยและน่ารักมากเธอยิ้มอย่างมีความสุข

    แต่ผมน้ำตากำลังจะไหล

     

    ดูสภาพของผมตอนนี้กับเธอคงจะเปรียบเทียบกันไม่ได้เลยสินะ

    สภาพของผมไม่ต่างอะไรจากลูกหมาตกน้ำ ส่วนเธอดูดีไปตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

     

    มันช่างต่างกันลิบลับเหลือเกิน

    เหมาะสมแล้วล่ะที่พี่ยองอุนเลือกเขา

     

    ผู้หญิงก็ต้องอยู่คู่กับผู้ชาย ผู้ชายไม่ได้เกิดมาคู่กับผู้ชาย

    ธรรมชาติสร้างผู้ชายเพื่อคู่กับผู้หญิง ไม่ได้สร้างผู้ชายเพื่อมาคู่กับผู้ชาย

     

     

    น้ำตาของผมเริ่มไหลรินพรางพรูออกมาเรื่อยๆ

    เจ็บเจียนตาย

     

    ผมมองพี่ยองอุนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะไปเป็นจังหวะกับที่พี่ยองอุนหันมาพอดี

    พี่ยองอุนออกมานอกร้านด้วยความดีใจที่เห็นผม แต่ผมกับปวดร้าวเมื่อได้เห็นพี่กับผู้หญิงคนอื่น

     

    จองซูจ๋า ป่ะงั้นเราไปด้วยกันเลย พอดีพี่มีธุระน่ะแล้วเรารู้ได้ไงว่าพี่อยู่ที่นี่

    พี่ยองอุนจับมือผม มันน่าขยะแขยง

     

    ปล่อย!”

    ทำไมล่ะจองซูเราทำแบบนี้ออกปล่อยไม่ใช่เหรอ

     

    พี่กลับไปหาเขาเถอะ ผู้หญิงคนนั้นอย่าให้เขาต้องรอพี่นานเลย

    อ๋อ ! มิยองน่ะเหรอที่จริงเขาเป็น ....”

     

    พี่ไม่ต้องอธิบายผมรู้ว่าคุณมิยองเขาเป็นคู่หมั้นของพี่ ผมมาที่นี่เพื่อมาบอกลาพี่เป็นครั้งสุดท้าย

    “. ........”

     

    พี่ฮะขอบคุณมากสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะฮะ ขอให้พี่โชคดี ผมกำลังจะแต่งงานกับแทยอนเขาแล้วนะฮะ

    คู่หมั้นของผมเอง เธอน่ารักมากๆ พี่ว่าถ้าพี่เจอเธอพี่คงต้องชอบเธอเหมือนผมแน่ๆเลย

     

    “..........”

    พี่ยองอุน ลาก่อนนะฮะ

     

    จองซูขอให้นายรู้ไว้ว่าชันรักนายมากที่สุด

    ผมก็พี่ยองอุนนะฮะ

     

    ผมปล่อยมือจากพี่ยองอุนแล้วรีบเดินจากไป แม้ฝนจะตกฟ้าจะร้อง

    ผมเข้าใจแล้วล่ะความรู้สึกของคนอกหัก

     

    จากนี้ไปผมจะเป็นคนที่เข้มแข้งและมอบความรักให้กับแทยอนคนเดียว

    ผมจะรักและดูแลเธอให้ดีที่สุด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×