ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [inaGo] Safe Accommodation heart

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter : 1 らいもん/หายนะของโรงเรียนไรมง (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.พ. 59



    EP. 1 หายนะของโรงเรียนไรม



    “หาว~ ทำไมมันง่วงแบบนี้นะ....“ 
    “นี้ โอเลน ถึงเธอจะบ่นสักพันรอบพี่ก็ไม่หันไปให้น้องเกาะบ่านอนหรอกนะ!“

       หญิงสาวตะคอกใส่คนข้างๆ อย่างเหลืออดกับน้องชายแสนรักของตน โดยไม่สนใจสายตาที่จ้องมองมาอย่างสงสัยของนักเรียนรอบๆ เด็กชายที่ถูกตะคอกใส่หันมาค้อนใส่ด้วยน้ำเสียงหยอกล้อ
      "แน่จริงพี่ ไอรุน ก็....คนอย่างผมจะเกาะบ่าพี่นอนแบบตอนประถมได้ที่ไหนเหล่า?" คนเป็นน้องเถียงกลับบ้าง
      "อ้อ...แน่ละก็ตอนนี้น้องชายพี่อยู่....ม.ต้นแล้วนี่โนะ...."
      "โอยๆๆ! พี่ไอรุนอย่าทำแบบนี้ผมเจ็บ!!!"
      เด็กหนุ่มร้องโวยวายในขณะที่พี่สาวอย่างไอรุนหันมาหยิกแก้มอย่างน่าหมั่นไส้ในนิสัยจอมแสบแบบเด็กๆของโอเลน และแล้วเธอก็ปล่อยมือจากแก้มนิ่มๆของน้องชายก่อนจะละไว้ให้น้องชายตนลูบแก้มปอยๆอย่างเจ็บชา
     ใช่แล้ว!! ทั้งสองคนนี้คือฝาแฝดแห่งตะกูล มึซึเคียวโกะ พวกเขาเป็นฝาแฝดต่างเพศ ซึ่งถึงแม้โอกาสจะเชื่อน้อยมากว่าฝาแฝดส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะเจอคนต่างเพศแบบนี้ เพราะทั้งสองคนนี้ราวกับถอดแบบกันมาเป๊ะๆ ทั้งสองนั้นต่างก็เป็นคนที่ใครๆมักเรียกสลับกันตั้งแต่เด็กๆ พวกเขาจึงติดเครื่องแบบเอกลักษณ์ของแต่ละคนไว้คือกิ๊บติดผมสีชมพูและสีฟ้า และตอนนี้มิซึเคียวโกะ โอเลนนั้นก็ได้ขึ้น ม. ต้นแล้ว พี่สาวอย่างไอรุนจึงต้องเร่งดูแลอย่างใกล้ชิดมากขึ้นเนื่องจากวีระกรรมสุดแสบของเจ้าตัวนั้นถือได้ว่า 'แสบสุดๆ' และตอนนี้จุดหมายปลายทางของพวกเขานั้นคือโรงเรียนขึ้นชื่อแห่งวงการฟุตบอล โรงเรียน 'ไรมง'
     "งั้นผมไปก่อนนะพี่ไอรุน!!" โอเลนโบกมือและกล่าวลาคนพี่อย่างร่าเริ่ง
     "อือ....อย่าสร้างวีรกรรมอะไรให้มากนักล่ะ...."
     "คร้าบบบบ!"
     หลังจากกล่าวลาผู้เป็นพี่เรียบร้อย ต่อไปคือตามหาห้องของตน 'ปี 1 ห้อง 2 ' เด็กหนุ่มยกนิ้วมือเรียวบางแตะไว้ตรงริมฝีปากก่อนจะเดินหาหมายเลขห้องของตนเอง ถึงแม้จะเคยเจอเพื่อนที่โรงเรียนเก่าผ่านมาบ้างเขาก็เอยทักเสียงกวนประสาทแบบปรกติดั่งเช่นทุกที
     "อ่า! เจอแล้ว!!" โอเลนฉีกยิ้มอย่างดีใจ
     "....เอ่อ...เรียนอยู่ห้องนี้เหรอครับ? :)" เสียงทุ้มหวานหูดังขึ้น ทำให้โอเลนต้องเงยหน้าไปมองต้นเสียง "...อรุณสวัสดิ์ครับ" ชายหนุ่มปริศนาทักขึ้นอีกครั้ง ทำให้โอเลนต้องกระพริบตารัวก่อนจะเอยทักบ้าง
     "ครับ อรุณสวัสดิ์ครับ....คือ...ก็เรียนห้องนี้ด้วยเหรอครับ?" โอเลนเอยเสียงร่าเริ่งกลับไปบ้าง
     "ครับ ผม นาโอกิ ยู ครับ" ยูยิ้มตอบอีกฝ่าย
     "นี้!! พวกนายน่ะ!"
     "ครับ!!!??" ทั้งสองหันควับทันที
     "จะเริ่มโฮมรูมแล้วเร็วๆหน่อย" คุณครูเอยเสียงเรียบ ทำให้ทั้งสองพยักหน้าอย่างเข้าใจก่อนจะเดินเข้ามาในห้องเรียน 

      ทางด้านห้องเรียนปีหนึ่งอีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้อง3 ดูเหมือนจะคึกคักเช่นเดียวกัน เด็กสาวผมสีดำนิลเดินมองหาที่นั่งที่ดีที่สุดของตนก่อนจะหยุดอยู่ที่หน้าโต๊ะตัวหน้าของห้องเรียน 
     "ไม่ทราบว่าโต๊ะนี้มีคนนั่งหรือยังค่ะ?"เด็กสาวดังกล่าวเอยทักคนข้างหลังโต๊ะที่หมายตาของตน 
     "..." คนที่ถูกทักช้อนตาขึ้นมองร่างของเธอพร้อมพิจารณาก่อนจะสายหัวตอบรับไป เธอจึงทิ้งตัวลงนั่งทันทีถึงแม้จะได้รับคำตอบที่เงียบกริบจองอีกฝ่ายก็ตาม 
     "นี้ๆ...สวัสดีน้าาา~เธอน่ะชื่ออะไรเหรอ?"
     "....หืม?…ฉันเหรอ?" คนผมสีส้มทองเอยถามพร้อมเอานิ้วชี้ตัวเอง 
     "ใช่!! ฉัน นะคะชิมะ มิชิโยะ นะ! แล้วเธอล่ะ!?" ร่างสาวผมสีดำนิลเอยเสียงใส ก่อนจะยิ้มให้อย่างเป็นมิตร
     "...มิคะสึกิ ฮิคาริ..." ฮิคาริตอบก่อนจะกระพริบตาปริบๆ 
     "ยังไง...ก็ยินดีที่ได้รู้จักนะ!" มิชิโยะฉีกยิ้มกว้างกว่าเดิมก่อนจะกุมมืออีกฝ่ายราวกับสนิทมานาน 
      ระหว่างที่ทั้งมิชิโยะและฮิคาริพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันเล็กน้อย ก่อนจะหันหน้ากับไปมองอาจารย์ที่ปรึกษาเดินเข้ามา และเริ่มโฮมรูมโดยอัตโนมัติ 
      เนื่องจากว่าเป็นวันเปิดเทอม คุณครูจึงไม่พูดอะไรมากนอกจากตักเตือนเรื่องกฎโรงเรียนเล็กน้อย แล้วก็ปช่อยให้เป็นคาบว่างไป....
     "ฮิคาริ! ไปสำรวจโรงเรียนกันไหม!?"มิชิโยะชักชวนแต่ถูกอีกฝ่ายปฎิเสธหน้านิ่ง
     "ไม่ไป...ฉันสำรวจมาแล้วค่ะ..."
     "งั้นเหรอ!? นี้ฉันเพิ่งเดินเข้าโรงเรียนมาโรงเรียนก็เข้าแฮะ55+ งั้นไปเป็นไรเดียวไปชวนห้องอื่นแล้วกันบาย~~"
      "...."ฮิคาริโบกมือให้ผู้ที่มีอะไรๆแตกต่างจากตนมากมาย ก่อนจะให้ความสนใจกับนอกหน้าต่างห้องเรียนต่อไป
     'ฉันเงียบเกินไปสินะ...'

      "ดีค่ะทุกคน~ขอให้เป็นวันที่สดใสนะคะ~♡"
      "โทโมะจัง!! อรุณสวัสดิ์คร้าบบบ~~"
      เหล่าบรรดาแฟนคลับตัวยงเอยอย่างพร้อมเพียงของ สาวน้อย(?)ผู้ที่ไม่ใช่ทั้ง ดารา ไอดอล หรือผู้มีชื่อเสียงทางทีวี แต่เพราะมีหน้าตาสวยงดงามแชะเอกลักษณ์ที่ดูดีหลายๆด้านทำให้ มีคนปลื้มเธอเยอะเหมือนกัน สาวน้อยปีหนึ่งอย่าง มานัทสึ โทโมโยะ ผู้มีความเด่นในหลายๆด้านโบกมือทักทายอย่างเป็นมิตร ก่อนจะมีหญิงสาวผมสีน้ำตาลอ่อนมาแตะบ่าของเธอทำให้เธอสะดุ้งไม่น้อยก่อนจะหันไปแชะทักไปตามภาษาเพื่อนสาว 
     "อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณโซราระ" โทโมะเอยทักทายเสียงใส 
     "อย่าพูดแบบห่างเหินกันงั้นสิ...เรียกโซระก็พอนะ...คุณ-โท-โมะ~"น้ำเสียงติดตลกปนออกน้ำเสียงคันไซของ โซราระทำให้โทโมะต้องหลุดขำนิดๆ 
     "น่านะ~ แต่ว่าโซระอยู่ห้องไหนเหรอ?"
     "เราอยู่ห้องเดียวกับโทโมะจังนั้นแหละ"โซราระยิ้มให้
     "จริงเหรอ~! ดีใจจัง!!>_<"
     ด้วยความดีใจโทโมะจึงกระโดดกอดเพื่อนสาว จนคนถูกกอดแทบรับน้ำหนักที่พุ่งเข้ามาของเธอไม่ทันจึงต้องหงายหลังล้มลงพื้นไป 
     "อูย~โทโมะจังเราเจ็บนะลุกขึ้นเถอะ" 
     "โทษทีจ้า...แฮะๆ ฉันนี้ซุ่มซ่ามจังXP" โทโมะแลบลิ้นอย่างแอ็บแบ้ว(?)แต่โซระกับไม่รู้สึกขนลุกเลยสักนิดกลับกับแถมยังหัวเหราะอีกต่างหาก "แล้วคนที่เธอแอบชอบตอนนี้เป็นไงบ้าง?"
    พอโซระถามแบบนั้นทำเอาโทโมะผงักไปก่อนจะหน้าสีขาวชมพูจะกลายเป็นสีแดงเรื่อ
     "....อ่า...ก็...ตอนนี้...เขาอยู่..คนละห้อง....(.////.)"
     "แหม~หน้าแดงเชียว เอาเถอะเดียวก็ไปหาชมรมเข้ากันเถอะโนะ จะเข้าชมรมอะไรดีนะ?" โซระพูดจบก็หันไปมองบอร์ดประกาศรับสมัครสมาชิก โทโมะมองตามก่อนจะเจอสิ่งที่หน้าสนใจกว่า 
     "คิดว่าไงค่ะ?"เธอถามความเห็น 
     "น่าสนนินา..." โซระยิ้มกว้าง

      ....เมื่อย้อนกลับมาทางด้านของปี1 ห้อง2 โอเลนยังคงมองใครบางคนด้วยท่าทางแปลกๆราวกับว่ากำลังตัดสินใจว่าจะไปคุยดีไหม.... ยู มองโอเลนสลับกับหญิงสาวผมสีแดงฉานราวกับเลือด ใบหน้าเรียบๆนิ่งๆจนดูน่ากลัวทันตา 
     "มีอะไรเหรอครับโอเลน ทำไมถึงจ้องเธอคนนั้นด้วยสายตาแปลกๆแบบนั้นล่ะครับ?"
     "ฉันกลัว...."
     "หา!?" ยูเอยเสียงสูง "...นี้คุณโอเลน กลัวคุณสุมิเระเหรอครับ?"
     "เปล่า..."โอเลนปฎิเสธเสียงเบา "ฉันกลัวว่าจะทักเธอแล้วเธอจะไม่หันมาคุย..."
     ผู้ฟังถึงขนาดยกมือกุมขมับทันทีก่อนจะปรับเปลี่ยนสีหน้าเป็นแบบเดิม "ไม่ลองทักเธอดูล่ะครับ?"
     "ฉันไม่กล้า..."
     "เธอออกใจดี" ยูพูดขัดทำให้โอเลนหน้ามุ่ยเล็กน้อย ยูเห็นท่าทางแบบนั้นก็หัวเหราะนิดๆ "ถ้าไม่กล้าไว้คราวหลังก็ได้นะครับ"
     "อ่า....งั้นเหรอ....จริงสิ!" อยู่ๆโอเลนก็ลุกขึ้นยืนอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำเอายูผงะไปชั่วครู่
     "มีอะไรเหรอครับ?"
     "ลืมเอา เอกสารไปส่งครูเขาน่ะสิ!! นายไปหรือยังอ่ะยู?"
     "เอกสาร? หมายถึงใบเข้าชมรมเหรอครับ"
     "เออสิ! ยูมาส่งฉันหน่อยเร็วๆ!!"
     ยูลุกขึ้นพร้อมวิ่งออกห้องตามเพื่อนชาย โดยไม่ทันสังเกตเลยว่าสายตาสีม่วงคู่สวยกำลังจับจ้องพวกเขาอยู่ ....
     
     .....ทางด้าน ของไอรุนบรรยากาศยามบ่ายทำให้แฝดสาวอย่างไอรุนต้องนั่ง ทานอาหารบริเวณสวนกลังโรงเรียนก่อนจะลงมือทานอย่างสงบ 
     "นายก็ชอบที่นี้เหรอ?" นัตน์ตาสีเขียวมรกตคู่สวย จบจ้องสายตาไปยังบุคคลที่กำลังแกะกล่องข้าวออกมา 
     "หวัดดี..."
     "ฉันถามนายอยู่นะ!"หญิงสาวหันมาด้วยความงุดหงิด อีกฝ่ายเปรยตามมองหล่อนก่อนจะตอบเสียงเอื่อยๆ "อืม" 
     หลังจากสิ้นคำตอของหนุ่มผมสีแดงโดดเด่นแล้วแต่ละคนก็กลับมาทานข้ากลางวันกันต่อ.ไม่รู้ว่าไอรุนอยู่กับคนๆนี้นานได้ยังไงถึงแม้เธอจะชอบที่สงบๆ แต่ก็เวลาอยู่กับคนแบบ มามิอิ โซราโตะ ทำให้เธอคิดว่ามันดูอึดอัดแปลกๆแต่เพราะความเงียงของเขาทำให้เธอรู้สึกสงบมากกว่า....

     "ฉันขอตัว..."
     "จะนั่งทานก็ทานได้....เธอเป็นอะไร?หลังจากขึ้นปี2มานี้เปลี่ยนไปเยอะ..."โซราโตะเอยถาม เป็นอีกครั้งที่เขาได้พูดคำยาวๆออกจากปากทั้งๆที่เป็นพวกเงียบๆมาตลอดแท้ๆ ไอรุนลอกตาไปทางอื่นก่อนจะตอบด้วยน้ำเสียงสูง
     "เปล่า~ปกติดีไม่มีอะไรเปลี่ยน..." เธอเหลือบไปมองก่อนจะสะดุ้งกับนัตน์ตาสีแดงฉานที่จ้องมาอย่างน่ากลัว ของเขานิดๆก่อนจะถอนหายใจ "เพราะนายเงียบไปนั้นแหละ มันเลยรู้สึกอึดอัด..."
     "แค่นี้?" โซราโตะเอยสั้นๆ
     "อืม...." ไอรุนลากในลำคอ "นายน่าจะพูดบ้างนะเงียบๆแบบนี้ ยิ่งถูกมองด้วยสายตาแบบนั้นได้กลัวและผวานายเป็นแถว"
     ".....ทำไมเธอไม่กลัว?"
     "ฉันอยู่กับนายมา1ปี! เรียกง่ายๆว่าชินกับสายตาแบบนี้ไปแล้ว"
     "ฉันแค่....มองเพราะรู้สึกรำคาญต่างหาก...." โซราโตะว่าก่อนจะคีบข้าวเข้าปากอย่างนิ่งๆ 
      ไอรุนแทบจะไม่ตอบอะไรต่อ ก็นั่งลงตามเดิมก่อนจะร่วมทานด้วย ถึงแม้จะรู้ว่าเขาเป็นพวกเงียบๆตอบยาก แต่สำหรับเธอถ้าเธอพูดอะไรเขากลับตอบได้9-10พยางค์(?) หรือว่าเธอจะเริ่มสนิทกับเขาบ้างแล้วนะ 
     "นี้มามิอิ..."
     "..?.."เขาเหลือบมามองอย่างสงสัยที่อยู่ๆเธอก็เรียก(นามสกุล)เขา 
     "นายจะ....เข้าชมรมอะไร?"


      "คุณครูๆๆๆ!!!!"
      "0-0!?"
     เหล่าบรรดาคณะครูต่างพากันมองฝุ่นที่ฟุ่งขึ้นจนมองใม่เห็นคนที่เรียกซ่ำๆ ก่อนจะจางลงแล้วปรากฎร่างของโอเลน(มาอีกแล้วค่ะคนนี้-.-)และเพื่อนชายของเขา 
     "มะ...มีอะไรเหรอจ๊ะ?" เสียงหวานเอยถามด้วยอาการกล้าๆกลัวๆ 
     "อาจารย์ชินะซึครับ ผมเอาเอกสารเข้าชมรมมาส่ง!!"
     "เอ้? อ้อ....จ้ะ"
     อาจารย์สาวรับเอกสารของโอเลนมาก่อนจะกวาดสายตามองก่อนจะเงยหน้าขึ้น "ชมรมฟุตบอล!?" ชินะซึเอยเสียงเบาแต่ก็ไม่รอดจากการฟังของคนข้างๆ 
     "อะไรๆ? มีคนจะเข้าชมรมฟุตบอลเหรอ?"
     "ฮิโยรินค่ะ...กับไปให้ความสนใจกับเด็กนักเรียนคุณก่อนเถอะค่ะ..."ชินะซึกำชับเบาๆก่อนจะหันไปให้ความสนใจกับพวกโอเลนและยู
     "จะดีเหรอ? ชมรมกำลังจะถูกยุบถ้ารุ่นเก่าๆจบแล้วนะจ้ะ..."
     "ไม่มีทาง!!!" อยู่ๆสองเสียงก็กู๋ร้องขึ้นพร้อมกัน ไม่ใช่ยูแน่เพราะเขายืนยิ้มอยู่เงียบๆ โอเลนหันไปตามหาอีกเสียงพบกับเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลอ่อนรูปร่างสูงเด่น เจาทอดสายตาสีฟ้ามองอาจารย์สาวนิ่งๆทำเอาอาจารย์สาวขี้กลัวก็ผวาแล้ว
     "กะ...ก็ใครจะขัดคำสั่งของผอ.ได้ล่ะ.....อเมมิยะคุงก็รู้ T - T"
      "อเมมิยะ?"โอเลนเอียงคอเล็กน้อย
      "ถึงอีกปีผมจะจบแต่ผมก็ไม่คิดจะให้ชมรมฟุตบอลถูกยุบหรอกนะครับ!!"
      "เรียวโตะนายอย่าเพิ่งตวาดใส่นานะมิจัง เอ้ย! ชินะซึจังสิเดียวเธอก็กลัวจนร้องไห้อีกหรอก..." อาจารย์ชายอย่าง คิโนโมโตะ เคียวโตะ เอยเสียงใส "ที่สำคัญถ้าอยากให้มีชมรมฟุตบอลอยู่อีกละก็ต้องหาสมาชิกอีกนะ..."
     "....ผมขอตัวก่อนล่ะ..." เรียวโตะว่าก่อนจะเดินออกจากห้องไป 
     "ดูเหมือนเขาจะอยู่ชมรมเดียวกันนะครับ" ยูกระซิบ
     "ถ้างั้นต้องถามความเห็นเสียงหน่อยแล้วโชคดีนะยู!"
     "ดะ...เดียวสิครับ!" ยูเอยเรียกแต่ดูเหมือนเขาจะทำให้เด็กหนุ่มหันมาสนใจไม่ได้ จนสุดท้าย...ก็ต้องคลาดกัน.... "หายไปไหนแล้ว?"

     ใต้ต้นไม้ร่มเงาที่โดนปกคลุมด้วยใบไม้ ร่างเล็กที่นอนเล่นอยู่อำเพลงออกมาอย่างอารมณ์ดี อยู่ๆเงาปริศนาก็เดินเข้ามาหาแล้วสะกิดแก้มนุ่มๆเบาๆ
     "...อืม...?" เด็กหนุ่มเรือนผมสีทองเปิดเปลือกตาขึ้นพบกับร่างที่ดูคุ้นเคย
     "มาทำอะไรตรงนี้คนเดียวงั้นเหรอครับรุ่นพี่โฮตารุ...."ยูเอยถาม
     "นอนเล่นน่ะ....นี้กี่โมงแล้ว?"
     "บ่ายแล้วครับ..."
     "งั้นเหรอ~"โฮตารุลากเสียงยาวก่อนจะหลับตานอนต่อ
     "รุ่นพี่เห็นคุณโอเลนไหมครับ?"
     "ไม่เห็น และก็ไม่รู้จักด้วย~"
     "ผมขอโทษที่มาถามนะครับ.."ยูกล่าวเสียงเรียบ
     "แล้วนี้นายจะเข้าชมรมอะไร?"โฮตารุเอยถาม 
     "ผมกะจะเข้าชมรมชงชาครับ"
     "น่าเบื่อจังนะ~"
     ".....ไม่เอาน่าครับ ความชอบของผมนะ..." 
     "555+ แล้วนายมาหาฉันเพราะเรื่องแค่นี้เหรอ?"
     "ครับ....ถ้าเป็นธุระละนะ"
     "ลองไปตามหาแถวนั้นก็ได้นิ" โฮตารุชี้ไปทางตึกใหญ่ตึกหนึ่ง ยูพยักหน้ารับนิดก่อนจะโค้งให้เป็นคำขอบคุณถึงแม้ผลจะหาเจอหรือไม่ก็ตาม แล้วเดินไปตามหาทันทีก่อนที่เพื่อนของเขาจะหายไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
      "เห...โรงเรียนไรมงเปลี่ยนไปเยอะเลยโนะ...คิ.." เสียงปริศนาเอยขึ้นอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยทำให้คนข้างๆสะดุ้งเล็กน้อย
      "เอาน่า... อย่างน้อยแค่อยากรู้ไม่ใช่เหรอว่าชมรมฟุตบอลที่สามารถชนะโรงเรียนเราได้น่ะ....เปลี่ยนไปแค่ไหนแล้ว" คนข้างหัวเหราะ
      "โห.....ใกล้ถึงแล้วสินะ"
      "อื้ม..."

      
     "นี้นายตามฉันมาทำไม?"
     "นายคือคนของชมรมฟุตบอลงั้นเหรอ!?0.0"โอเลนเอยด้วยน้ำเสียงใส(?) เคียวโตะมองก่อนจะถอนหายใจ 
     "ใช่...ฉันชื่อ อเมมิยะ เคียวโตะ อยู่ปี3 เป็นกัปตันทีม..."
     "ผมชื่อ มิซึเคียวโกะ โอเลน นะครับ อยู่ปี1! ผมจะสมัครเข้าชมรมฟุตบอลเพราะงั้นฝากตัวด้วยนะครับ!"
     "อ่า...."
     "เคียวโตะๆ นายไปคุยกับโค้ชว่าไงบ้า-----ใครอ่ะแฟนนายเหรอ?"
     "ชุดนักเรียนชายเด่นอยู่เต็มตาอละที่สำคัญฉันชอบผู้หญิง!"
     "ฮ่าๆ เล่นนิดหน่อยเองน่า รุ่นน้องนายเหรอ?"ชายปริศนาที่โผล่มาเอยถามอีก 
     "ผมชื่อมิซึเคียวโกะ...โอเลนครับ"
     "ยินดีที่รู้จักนะ ฉันชื่อ นารุคามิ คาสึโตะ อยู่ปี3เป็นเพื่อนของเคียวโตะน่ะ~~"
     "รุ่นพี่นารุคามิอยู่ชมรมอะไรเหรอครับ?"อยู่ๆโอเลนก็เปลี่ยนความสนใจมาทางคาสึโตะแทนที่จะเอยถามรายระเอียดกับเคียวโตะมากกว่า....
     "ชมรมฟุตบอลครับ~~"
     "ทำไมพวกคุณครูถึงต้องยุบชมรมด้วยนะทั้งที่พอมีสมาชิกอยู่แท้ๆ"
     "คงเพราะเดียวรุ่นพวกเราๆก็คงจบไปนั้นแหละ แต่รู้สึกว่าจะมีกัปตันทีมที่ดื้อด้านคนหนึ่ง~~~"
     "ใครดื้อด้านไม่ทราบพูดดีๆหน่อย!"เคียวโตะพลักบ่าเพื่อนของตนแรงๆ ทำเอาคาสึโตะถึงกับเซไปชนคนอื่น 
     "อ่ะ!? ซอรี่ๆ เจ็บหรือเปล่า?"คาสึโตะเอยกับอีกฝ่ายเธอหันมามองเล็กน้อย
     "ไม่เป็นไรค่ะ....."
     "อายะจัง?"
     "รู้จักกันเหรอครับ?"โอเลนเอยแทรกทำให้ทั้งคูาหันมาพร้อมกัน 
     "ก็คนในชมรมนินา~"
      นัตน์ตาสีมรกตจ้องมองเด็กสาวผมแดงอ่อน ที่มองเขามาด้วยอาการหวาดหวั่นเธอลูบโซ่ที่พันอยู่บริเวณข้อมือข้างซ้ายเพื่อลดอาการประมาท 
      "คุณไอรุน......มาทำอะไรที่นี่เหรอค่ะ?"
      "ไอรุน?"รุ่นพร่ทั้งสองเอยเบาๆอย่างสงสัยพร้อมมองไปที่โอเลน
      "ผมไม่ใช่ไอรุนนะครับ ผมชื่อโอเลน...."

      ตึก!!!!!!

     อยู่ๆเสียงดังตจากด้านนอกอาคารทำให้ตึกสั่นคลอเล็กน้อย ก่อนจะมีเสียงๆหนึ่งแทรกมาจากลำโพงประชาสัมพันธ์
     { สวัสดีหล่าไรมงทุกคนฉันคนตัวแทนชมรมฟุตบอลจากโรงเรียนเทโคคุ !}

     ทุกคนฟังคำประกาศก่อนจะหันมาซุบซิบอะไรกันสักอย่าง 
     {ฉันเพิ่งทราบมาว่าชมรมฟุตบอลของพวกนาย กำลังมีสมาชิกน้อยเพราะงั้นฉันขอให้เวลาอีกหนึ่งอาทิตย์!}

     "หนึ่งอาทิตย์เชียวหรือ?"โฮตารุสมทบเล็กน้อย

     {แล้วมาแข่งฟุตบอลกัน! ถ้าพวกนายอพ้ต้องถูกยุบชมรมฟุตบอลนะ คิ!....}

     "มะ...ไม่ตลกนะถูกยุบชมรมเลยเหรอ!?"โอเลนเอย 
     "มีทางเดียวคือต้องาสมาชิกเพิ่มสินะ...."เคียวโตะบอกก่อนจะกำมือแน่น
     "คือเหมือนจะ.....จริง...ค่ะ"
     "ถ้างั้นรีบเลยเถอะไม่งั้นจัดตารางซ้อมไม่ทัน!"
     "อื้ม!!"
     สิ้นเสียงของทั้ง4ที่ประสานรับพร้อมกันจึงแยกกันไปตามชักชวนผู้คนเข้าชมรมฟุตบอล ถึงแม้เขาจะเอะใจว่าคนที่ประกาศนั้นเป็นใคร? แต่ตอนนี้ที่สำคัญที่สุดเลยว่า 'ชมรมจะถูกยุบ' มากกว่าสิ่งอื่น

    ....To be continued.....

     






















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×