ลำดับตอนที่ #13
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application Soul
(ภาพแหลดูสดใสเกิ้นนนน;;-;;)
ชื่อ-สกุล:: คิริยูซึนะ โยรุคาว่า [ Kiriyutsuna Yorukawa]
รูปร่างหน้าตา:: หญิงสาวผู้ที่มีเรือนผมยาวสลวยสีขาวบริสุทธิ์ ผิวพรรณขาวซีดเล็กน้อย ดวงตากลมสีแดงอ่อน ใบหน้านิ่งสงบไร้รอยยิ้มแต่อย่างใด
อุปนิสัย:: หญิงสาวผู้แฝงไปด้วยความสงบเยือกเย็น ยิ้มยาก พูดน้อยไร้อารมณ์ใดๆที่ออกมาทางสีหน้า ยอมทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการ ทำอะไรตามใจตัวเอง จะทำอะไรก็ทำโดยไม่สนว่าจะต้องบอกใครก่อน ชอบเพราะเธอเป็นคนยิ้มยาก หัวเราะยาก ทำหน้าบึ้ง ทำหน้าโกธร ปรากฎรอยยิ้ม แทบไม่เคยมีบนใบหน้าของเธอ เรียกอย่างว่าเธอเป็นคล้ายๆฟิกเกอร์หรือหุ่นจำลองหน้าแบบเดียวเดินได้เท่านั้น
ถึงแม้จะเป็นคนไร้อารณ์และความรู้สึกต่างๆราวกับประสาทรับรู้ต่างๆของเธอตายไปแล้ว? แต่เธอก็มีความคิดที่ล้ำกว่าใครด้วยอดีตนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนที่มัวแต่มุดอยู่กับห้องหนังสือล่ะมั้ง
พอพูดถึงนิสัยต่างคนก็คิดว่าเธอคงไม่ได้โกธรเกลียดใครง่ายๆ บอกเลยว่าคิดผิด อย่างที่บอกว่าเธอจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ตามที่ต้องการ! การฆ่าหรือทำร้ายคนถือเป็นเรื่องสบายๆราวกับเป็นการปลดปล่อยอารมณ์ชั่ววูบของเธอเลยล่ะ แต่ถ้าฆ่าคนใบหน้าที่เยือกเย็นของเธออาจเปลี่ยนเป็นใบหน้าน่ากลัวที่กำลังแสยะยิ้มอย่างโรคจิตให้กับคนตรงหน้าก็ได้....หรืออาจจะไม่
ลักษณะการพูดจา:: ลักษณะการพูดของเธอจะออกแนวสุภาพเล็กน้อย การพูดจาที่แสดงความรู้สึกเย็นชาและเยือกเย็น เป็นน้ำเสียงเรียบนิ่งสนิท แต่เวลาโกธรจัด
"
สาเหตุการตาย::เริ่มจากการที่วันหนึ่งเธอได้เผลอฆ่าเพื่อนสนิทของเธอลงไปโดยไม่ได้ตั้งใจเนื่องจากที่เกิดการทะเลาะกันเพียงเท่านั้น โชคดีที่เธอฆ่าเขาในที่ที่ไม่มีใครมาเห็น
ประวัติ:: อดีตเด็กติดท็อปการสอบของโรงเรียนทำให้เป็นที่ยอมรับใน
ชอบ:: ความสงบ / เสียงกรีดร้อง(?) / การอยู่คนเดียว / ดอกไม้ / ฝน
ไม่ชอบ/กลัว/เกลียด:: เกลียดแสงอาทิตย์(??) / กลัวผึ้ง(?) / ไม่ชอบผู้ชาย
วิญญาณของดอกไม้:: ดอกไฮเดรนเยีย
อาวุธ::
เพิ่มเติม::
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น