ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : 4 เพี้ยน ถึงจะเพี้ยนแต่ก็ไม่กากนะเออ!
ณ โรงเรียนจินเนะชูกิบาระ
เช้าที่อากาศควรจะแจ่มใสดั่งเช่นทุกเช้าตรู่ของฤดูร้อน ที่ให้ความรู้สึกสบาย แต่เช้านี้กับผิดคาดเมฆหมอกกลับบดบังแม้กระทั้งแสงอาทิตย์จนแทบมิด ท้องฟ้าสีเทาที่สร้างบรรยากาศแห่งความน่ากลัวมากยิ่งขึ้นเมื่อได้กลิ่นเย็นชื่นพร้อมกับหยาดน้ำที่ร่วงลงมาตามลำดับของความแรง
ในห้องชม R.B.C. (Roes Bartterfly Club)
"อ้าว! เบลวันนี้มาเช้าจังนะ ว่าแต่ไปเล่นน้ำสงกรานต์มาจากไหนเนี่ย?ท่าจะสนุกโนะ"
"ประชดกันอยู่หรือไงค่ะเจ้=^=" ฉันมองเจ้(?)เขาด้วยเสียงเกรียวแต่ก็ไม่สร้างความสะทกสะท้านอะไรให้เจ้(?)เขาได้เลย หรือเพราะว่าเห็นเนื้อตัวที่แทบจะเปียกแชะไปด้วยน้ำฝนจนดูโทรมๆกว่าปกติ
"เจ้อ่ะ~"
"เลิกเรียกว่าเจ้สักทีตรูอายุน้อยกว่าเอ็งนะเออ" บุคลากรผู้ที่เรียนระดับชั้นเดียวกันแต่อายุกลับต่างกันไปปี1 แย้งกลับ
"คือหนูแค่มองหนังหน้าเจ้(?)และหนังสือโดวายบนมือแล้วไม่ให้เรียกเจ้จะให้เรียก 'ยัยหื่น' หรือไงค่ะ"...ว่าแต่เราก็หื่นเหมือนกันนี้หว่า? หรือไม่ใช่=^=?
"เอ็งตายซะ!!!!"
"กรี๊ด!!!!! มีดบิน!!!" เมื่ออีกฝ่ายชักอาวุธมาเควี่ยงใส่ข้าพเจ้าอย่างไม่ขาดสาย ปลายมีดแหลมคมเกือบจะโดนรอบตัวอิฉันอยู่แล้ว ดีนะที่มีท่าหลบขั้นสุดยอด(?) จะทำได้แค่ท่าเดียวคือหลบมั่วววว!!
">7<ไฮ~!ทุกคนหรุณซา---หว่าาาา!!!=[]=" เมื่อบุคคลต่อมาเปิดประตูของชมรมถึงกลับร้องเสียงหลงทันที เนื่องจากมีดบิน(?)ของเจ้ซากุระไปเสียบผนังข้างประตู
"ไงวายะซังหรุณหวัด~^^;"ฉันโบกมือทักทายวายะในขณะที่หลบอยู่หลังโซฟาในห้องชมรม
"เสียงเอะอะอะไรกันในชมรมเนี่ย-*-"พี่มิเรนเดินเข้ามาในชมรมพร้อมกับพี่เคียวที่เดินตามมาติดๆ
"อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่มิเรน....สภาพแทบไม่ต่างจากหนูเลยนะคะ=w="ฉันทักทายก่อนไปตามระเบียบ พร้อมมองสภาพของทั้งสองที่เปียกปอน
"แน่ล่ะเล่นอยู่ๆก็ตกมาเลยนิ=_="พี่เคียวบ่นอุบอิบ อ้อนั่งบรรยายเสียตั้งนานลืมบอกชื่อของแต่ละคนเลย
คนแรกนะเจ้ที่เล่นของมีคม(?) ชื่อ อาซาฮินะ ซากุระ
คนที่สองที่เปิดประตูเข้ามาในห้อง ชื่อ โอสึกิ วายะ
คนที่สามพี่เรน หรือ โอระ มิเรนด้า นั้นเองค่ะในชมรมมักเรียกเจ้เขาว่า มิเรนซัง หรือ เรนเฉยๆอ่ะนะ
คนที่สี่บุคลากรชายคนแรก ชื่อ คาเซยะ เคียว ค่ะ~
"ดีครับ^^"
"โอ๊ะ!! พี่ชิน~"
"ไงครับ เบลจัง^_^"อ้ากกกก~ดาเมจความเคะ(??)รุนแรง//_// อ่า~แนะนำนะคะ ฮายากาวะ ชินตะ ค่ะบุคคลที่ได้ฉายา ลุงเคะ ค่ะ#โดนพี่ชินตรบเข้าให้ เขาโดนจับจิ้นกับพี่เคียวล่ะ(#ต้นเหตุคือเบลเองแหละ)และแถมมีแฟนคือพี่เรนแล้วอ่ะนะ
"เดียวเรารอพวกมิโฮะมาล่ะกันเข้ามากันก่อนสิ แล้วเดียวจะรินชาให้นะ"พี่เรนว่าก่อนจะมานั่งที่โซฟา
"ค่ะ~มีหนมป่ะ?*0*"ฉันถามพร้อมสายตาออดอ้อน
"ยัยเขมือบขนมถามหาของกินตามเคยเลยนะ"เจ้ซากุระจิกกัดจนฉันหันไปจิปากใส่
//อาจมีต่อ---//
มุขที่ทำมาเพื่อความรักของแฟน(เก่า)อย่างพี่เคียวโดยเฉพาะ--
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น