ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #HwangAndTheKwon [minhyunbin: h x m]

    ลำดับตอนที่ #32 : Page 1113 : อยากนอนกอดพี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      25
      14 ธ.ค. 61



    อยากนอนกอดพี่

     

     

    ถ้าไม่ติดว่าวันนี้มีนัดสำคัญกับใครบางคน

    ฮวังมินฮยอนคงไม่พาตัวเองมายืนข้างถนนตากอากาศเย็น ๆ ตอนใกล้เช้าแบบนี้หรอก

     

    รถที่เขาจำได้ขึ้นใจจอดเทียบลงตรงหน้า ก่อนคนด้านใจจะกดเปิดกระจก ยื่นหน้าออกมายิ้มตาหยีให้

     

    เท่าไหร่อะเรา” มินฮยอนดีดหน้าผากเด็กแก่แดดไปหนึ่งทีด้วยความหมั่นไส้

     

    ควอนฮยอนบินลูบส่วนที่โดนลอบทำร้ายป้อย ๆ ทำตาลูกหมาน่าสงสารใส่ ล่อลวงให้พี่เข้ามาปลอบ

     

    ฝันเถอะ เปิดประตูรถ”

     

     

     

    มินฮยอนลอบมองสารถีจำเป็นที่เอาแต่ทำหน้านิ่งตั้งแต่ที่เขาขึ้นมานั่งในรถ แล้วก็ต้องถอนหายใจ

     

    เขาต้องเป็นคนง้อใช่ไหมเนี่ย

     

    เป็นอะไร”

     

    เปล่านี่ครับ”

     

    เป็นชัด ๆ

     

    เปิดเพลงใหม่นายดีมั้ย”

     

    แล้วแต่พี่สิ”

     

    เนี่ยเหรอที่บอกไม่เป็นอะไร

     

    ก็มันรถนาย”

     

    ของพี่ของผมมันก็เหมือนกัน”

     

    เอาแต่ใจจริง ๆ

     

    นายโกรธอะไร เรื่องเมื่อกี้?”

     

    เปล่า ทำไมผมต้องโกรธ”

     

    ก็โกรธอยู่เนี่ย

     

    นี่ อย่าเป็นแบบนี้ได้มั้ย นาน ๆ จะเธอกันที”

     

    มินฮยอนยกมือขึ้นนวดขมับ ตอนนี้รู้สึกว่าหัวมันจะเริ่มมีอาการปวดขึ้นมานิด ๆ แล้วล่ะ

     

    ไม่สบายเหรอครับ” ฮยอนบินเลิกแกล้งทำเมินอีกคน ใบหน้าที่ยังมีเครื่องสำอางติดอยู่หันมามองพี่ด้วยความเป็นห่วง

     

    ขับรถไปเถอะ พี่อยากถึงเร็ว ๆ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ฮยอนบินนั่งมองหน้าคนที่กำลังอยู่ในห้วงนิทราด้วยความคิดถึง ร่องรอยความอิดโรยจากการทำงานหนักยังมีให้เห็นจนอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้

     

    ฮวังมินฮยอนน่ะ ชอบบอกว่าตัวเองไม่เป็นไร

    ทั้งที่บางครั้งมันเห็นชัด ๆ อยู่ว่า ... ตัวเองกำลังไม่ไหว

     

    กี่เดือนแล้วที่พวกเขาสองคนมีตารางงานชนกันจนหาเวลาออกมาเจอกันไม่ได้

     

    เปลือกตาสีอ่อนค่อย ๆ เปิดขึ้น เมื่อรับรู้ถึงสัมผัสอุ่น ๆ บนหน้าผาก

     

    หายโกรธแล้วเหรอ” มินฮยอนส่งยิ้มบาง ๆ ให้อีกฝ่าย หลังจากพูดประโยคนั้นจบ

     

    ผมเคยโกรธพี่ที่ไหน”

     

    ริมฝีปากหนาย้ายตำแหน่งลงมากดบนส่วนเดียวกันของอีกคน

     

    เป็นแค่จูบธรรมดาแบบปากแตะกัน

    ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

    แต่กลับทำให้ทั้งสองคนรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

     

    พรุ่งนี้นายมีงานไม่ใช่เหรอ”

    ครับ แค่อยากนอนกอดพี่ ชั่วโมงนึงก็ยังดี”

     

    ฮยอนบินเอื้อมมือมาปลดเข็มขัดนิรภัยให้อีกฝ่าย ใบหน้าของพี่อยู่ห่างกับเขาไม่ถึงคืบ ร่างสูงใหญ่ค่อย ๆ ลดระยะนั้นลงเรื่อย ๆ จนปลายจมูกชนกัน

     

    อย่าโวยวายนะ ถ้าเห็นว่าผมพามาที่ไหน”

     

    มินฮยอนหันออกไปมองด้านนอกทันทีที่อีกฝ่ายพูดจบ ดวงตาเรียวเล็กเบิกกว้างขึ้น ก่อนจะหันมาทำตาเขียวใส่ตัวต้นเหตุ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แค่ประตูเปิดออก มินฮยอนก็แทบลมจับกับสภาพทางเข้าห้องพักเจบีเจ

     

    รองเท้าไม่ต่ำกว่าสิบคู่วางระเกะระกะขวางทางเดินจนเขาต้องก้มลงจัดมันให้อยู่ในที่ที่ควรอยู่แบบลวก ๆ

     

    นี่มันห้องรับแขกหรือร้านซักอบรีด

     

    ราวตากผ้าที่มีเสื้อกับกางเกงพาดอยู่หลายตัว แทบจะยึดพื้นที่ด้านข้างของห้องไปเกือบหมด

     

    เห็นแล้วคันไม้คันมืออยากจัดการให้เสร็จ ๆ

     

    แค่นี้พี่ยังเริ่มอารมณ์เสีย ไม่ต้องเข้าไปดูในครัวหรอกเนอะ” ฮยอนบินหัวเราะแห้ง ๆ รุนหลังให้อีกคนเข้าไปอยู่ในห้องนอนตัวเอง

     

     

     

    เมี้ยว

     

    เมี้ยว

     

     

     

    แมวสองตัวของรูมเมทฮยอนบินส่งเสียงร้องทักขึ้นทันที่ที่ได้ยินเสียงประตูเปิด

     

    แมวยงกุกน่ารักจัง” มินฮยอนนั่งยอง ๆ ส่งมือไปลูบหัวเกาคางเจ้าสองตัวอย่างเอ็นดู

     

    คนอื่นไปไหนล่ะ”

     

    เหมือนเจ้าตัวเล็กสองตัวจะรู้หน้าที่ของมันดี

    ตัวนึงเลือกจะเดินไปคลอเคลียที่ขาของฮยอนบิน

    ส่วนอีกตัวก็ซุกหน้าเข้าหาฝ่ามือนุ่มของคนแปลกหน้าอย่างออดอ้อน

     

    กำลังกลับครับ ผมกลับมาก่อนเพราะเอารถไป” คนตัวสูงอุ้มลูกแมวขึ้นแนบอก จับฟัดสองสามที ก่อนจะปล่อยเจ้าเหมียวลงพื้น

     

    อ๋อ”

     

    พี่เช็ดเมคอัพออกให้หน่อยดิ”

     

    เอาสิ”

     

    ขอถอดคอนแทคเลนส์แป๊บ”

     

     

     

    มือขาวเทเมคอัพ รีมูฟเวอร์ลงบนสำลีแผ่นกลม ค่อย ๆ เช็ดไปตามโครงหน้าของคนที่นอนหนุนตักตัวเองอยู่

     

    เริ่มจากหน้าผากก่อนจะไล่ลงมาที่คิ้ว ตา จมูก แก้ม คาง ปาก หลังใบหู และลำคอ

     

    ปากนายที่ต้องเสียลิปกี่แท่ง” นิ้วเรียวตีปากตุ่ย ๆ นั่นสองที ก่อนจะโดนมือใหญ่กว่ารวบเอาไว้

     

    พี่ก็ลองทาให้ผมสิ”

     

    แล้วจะเอาลิปมาจากไหน”

     

    ไม่จำเป็นต้องใช้ลิปแพง ๆ พวกนั้นหรอกครับ”

     

    เอ๊า”

     

    ทาลิปแบบธรรมชาติดีกว่า”

     

    ฮยอนบินโน้มคออีกคนให้ลงมารับลิปสีที่เขาภูมิใจนำเสนอนักหนา

     

    ลิปสีควอนฮยอนบิน

     

    คนตัวสูงที่นอนหนุนตักอยู่เป็นฝ่ายถอนจูบออกมาก่อน

     

     

     

    เพราะอะไรน่ะเหรอ

     

     

     

    เมี้ยว

     

    เมี้ยว

     

     

     

    เจ้าสองตัวที่เข้ามาซุกหัวเขาบนขาขาว ๆ ของพี่มินฮยอนยังไงล่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มินฮยอนมองภาพเจ้าเด็กยักษ์หอมหัวแมวทั้งสองตัวสลับไปมาก็ได้แต่ท้อใจ เขาบอกจนปากเปียกปากแฉะแล้วว่าแมวอยู่ก็นอนได้ แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมอยู่ดี

     

    ทั้งที่คนดูเหมือนจะขาดใจตายให้ได้ ตอนพาน้องมาส่งไว้ที่ห้องรับแขกแบบนี้

     

     

     

    ก็คือตัวเองนั่นแหละ

     

     

     

    พี่นอนได้จริง ๆ”

     

    ไม่เอาอะ เผื่ออยู่ดี ๆ พี่แพ้อะไรขึ้นมาทำไง”

     

    พิธีการเอ่ยลาแมวสองตัวของยงกุกกินเวลาประมาณเกือบสิบนาที ตอนนี้เขาสองคนกลับมาอยู่ในห้องแล้ว

     

     

     

    และกำลังมีละครฉากใหม่เกิดขึ้น

     

     

     

    ผมบอกให้มานอนเตียงกับผมไง” ฮยอนบินลุกขึ้นเต็มความสูง กอดอดมองคนที่ยืนอยู่ตรงเตียงของยงกุกด้วยสีหน้าไม่พอใจ

     

    นายกลับมาเหนื่อย ๆ จะได้นอนสบาย ๆ”

     

    เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยขึ้นมานิด ๆ

     

    สบายของผมคือนอนกอดพี่”

     

    เตียงมันเล็ก”

     

    หวังมากกว่ากอดแน่ ๆ ดูจากสายตาแล้ว

     

    พี่นอนทับผมก็ได้”

     

    จะบ้าเหรอ”

     

    คิดผิดที่ไหนล่ะ

     

    มินฮยอนมานี่”

     

    พี่จะนอนเตียงยงกุก แล้วเมื่อกี้นายเรียกพี่ว่าอะไรนะ”

     

    ชักจะเหิมเกริมมากไปแล้วเด็กคนนี้

     

    จะเรียกอะไรก็ช่างเถอะ บอกให้มานอนกับผม”

     

    ไม่เอา”

     

           ทำไมดื้อแบบนี้วะ

     

    เตียงพี่ยงกุกมันมีขนแมว”

     

    เตียงนายก็มี”

     

    เหตุผลร้อยแปดจริง ๆ ฮวังมินฮยอน

     

    ผมปัดออกแล้ว”

     

    เดี๋ยวพี่ปัดเตียงยงกุกเอง”

     

    ดื้อ ดื้อเกินไปแล้ว

     

    มินฮยอน อย่าให้ผมโมโหนะ”

     

    ฮยอนบินอ่า เฮ้ย นายจะทำอะไร”

     

    จับพี่กินยังไงล่ะ

     

    เจ้าของห้องปีนข้ามเตียงตัวเองมาหยุดอยู่ฝั่งตรงข้ามกับมินฮยอน ตอนนี้มีแค่เตียงของยงกุกที่กั้นระหว่างเราอยู่

     

    และดูเหมือนว่าเจ้าเด็กเอาแต่ใจพร้อมจะวิ่งเข้าชาร์จเขาได้ทุกวินาที

     

     

     

    คนตัวขาวตัดสินใจวิ่งอ้อมไปหยุดอีกฝั่งของห้อง และนั่นกลับกลายเป็นความคิดที่ผิดมหันต์

     

     

     

    ที่ ๆ มินฮยอนวิ่งมาหาดันเป็นฝั่งเตียงของเจ้าเด็กโข่งเสียนี่

     

     

     

    ฮยอนบินก้าวไม่ถึงสามก้าวก็คว้าเอวอีกฝ่ายไว้ได้ก่อนจะทุ่มลงเตียงพร้อมเอาตัวขึ้นคร่อม วงแขนแกร่งกักขังอีกคนไว้ในอ้อมกอด

     

     

     

    ให้ตายเถอะ

     

     

     

    ฮยอนบินฝังหน้าลงบนซอกคอขาว ก่อนจะเริ่มซุกไซร้ ขบ กัด สร้างรอยประทับจนไม่เหลือพื้นที่ผิวเนื้อสีธรรมชาติ

     

    ฮยอนบิน”

     

    เสียงของพี่ไม่สามารถห้ามอะไรเขาได้แล้วตอนนี้

    และเขาก็รู้ว่าพี่มินฮยอนแค่เรียกชื่อเขาไปอย่างนั้นแหละ

     

     

     

    ไม่ใช่อยากให้หยุดหรอก

     

     

     

    ริมฝีปากร้อนไล่ชิมความหวานมาเรื่อย ๆ จนถึงสาบคอเสื้อเชิ้ตที่ยังมีกระดุมติดไว้อยู่

    ฟันคมทำการแกะกระดุมเม็ดแรกออกแทนการใช้มือ

    เพราะตอนนี้มือทั้งสองข้างของฮยอนบินกำลังสอดประสานอยู่กับมือนิ่ม ๆ ของพี่

     

    กระดุมเม็ดที่สองถูกจัดการหลังจากเม็ดแรกไม่นานนัก

     

    จนเมื่อกระดุมทุกเม็ดหลุดออกจากรังดุม และเผยผิวขาว ๆ ที่ฮยอนบินไม่ได้สัมผัสมานาน สติที่มีอยู่น้อยนิดของทั้งคู่ก็ขาดลงทันทีแทบจะพร้อมกัน

     

    อ่า ฮยอนบิน”

     

    พี่ ผมขอนะ”

     

    อือ”

     

    คนตัวสูงจัดการถอดเสื้อยืดของตัวเองออก ก่อนจะโถมตัวลงมาฟัดพี่อีกครั้งจนจมเตียง

     

     

     

    ลิ้นของฮยอนบินกำลังไล้ต่ำลงมาตรงแอ่งสะดือ

     

     

     

     

     

    ประตูห้องนอนที่ปิดอยู่เปิดออกพร้อมการปรากฏตัวของสมาชิกเจบีเจที่เหลือ

     

    เฮ้ย”

     

    ผู้ชายห้าคนที่ยืนออกันอยู่ส่งเสียงร้องตกใจขึ้นพร้อมกัน ก่อนจะรีบปิดประตูเอาไว้เหมือนเดิม

     

    ต่อมั้ย” เสียงทุ้มแหบพร่า ดวงตาหยาดเยิ้มด้วยแรงอารมณ์กำลังอ้อนวอนขอความเห็นใจจากเขา

     

    ต่อบ้าอะไรล่ะ ลุกจะกลับแล้ว” มินฮยอนดันหน้าอีกฝ่ายออกจากซอกคอตัวเองเบา ๆ ลุกขึ้นกลัดกระดุมเสื้อจนครบทุกเม็ด

     

    ใจร้ายว่ะ”

     

    คนมันอายเว้ย”

     

    พี่อะ”

     

    ฮยอนบินเสยผมขึ้นด้วยความหงุดหงิด

     

    จะกลับมาอะไรกันตอนนี้วะเนี่ย รู้อย่างนี้พากลับบ้านดีกว่า

     

    ฮยอนบินอ่า ไปส่งพี่หน่อย”

     

    “....”

     

    นะนะ นะครับ”

     

    พี่แม่ง”

     

    มาโหมดนี้เป็นใครก็ยอมเถอะ

    แพ้ทางตลอด ให้ตายสิ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    มินฮยอนเดินตามเจ้าของแผ่นหลังกว้างเปลือยเปล่าออกมาจากห้อง

     

    ทำไมไม่ใส่เสื้อดี ๆ ก็ไม่รู้ ถือโบกไปโบกมาอยู่นั่น

     

           คนตัวขาวแอบมองข้ามไหล่ฮยอนบินไปทางโซฟาตรงห้องรับแขก สมาชิกในวงกระจายตัวนั่งตามมุมต่าง ๆ ด้วยความเหนื่อยอ่อน

     

           ยงกุกกำลังเคลิ้มหลับ มีน้องแมวทั้งสองอยู่บนตัว

           ซังกยุนกำลังกดรีโมทเปลี่ยนช่องทีวีไปมาเหมือนคนไม่มีสติ

           เคนตะกับพี่แทฮยอนกำลังนอนคุยกันอยู่

           ส่วนดงฮันกำลังยัดขนมปังเข้าปากอยู่หน้าทีวี

          

           รู้สึกผิดมากกว่าเดิมอีกทีนี้

     

    ไปส่งพี่มินฮยอนเดี๋ยวมานะครับ”

     

    ฮยอนบินใส่เสื้อปากก็คุยกับพี่ใหญ่ไปด้วย ส่วนฮวังมินฮยอนได้แต่หลบสายตาเมมเบอร์คนอื่น ๆ

     

    เอ่ยทักทาย ขอโทษ และกล่าวลาในคราวเดียวกันเสียงเบา

     

    หน้ากับหูต้องแดงมากแน่ ๆ

    รู้สึกผิดมากด้วย

     

    สวัสดีทุกคน”

     

    “ขอโทษที่รบกวน”

     

    ไปก่อนนะ”

     

    ยังไม่ทันจะเปิดประตูออกไป เสียงตะโกนของน้องเล็กสุดของวงก็ทำให้หน้ากับหูที่เป็นสีชมพูอ่อนของมินฮยอนกลายเป็นสีแดงเถือกทันที

     

     

     

    ไปส่งที่หอแล้วรีบกลับนะพี่ ไม่ใช่ลงไปอยู่ในรถสองสามชั่วโมง แล้วกลับขึ้นมาพร้อมกันสองคนเหมือนเดิม”

     

     

     

    ฮยอนบินมองหน้าเหวอ ๆ ของมินฮยอนแล้วก็หลุดหัวเราะออกมาเสียงดัง

     

     

     

    เขินอะไรขนาดนั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    #HwangAndTheKwon

    @daisieelady

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×