ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #HwangAndTheKwon [minhyunbin: h x m]

    ลำดับตอนที่ #21 : SF: Model & Idol - EP 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.44K
      67
      29 ก.ค. 61



    Model & Idol

     EP 1



    Kwon Hyunbin Interview

    Q: รู้สึกยังไงที่ต้องมาอยู่บ้านเดียวกับคนที่ต่อยตัวเองกลางรายการ

    H: ถามงี้เลยเหรอครับ ... ก็ไม่รู้สึกอะไรครับ เพราะตอนนั้นผมเป็นคนเริ่มก่อน

    Q: เริ่มก่อนยังไง คำถามนี้แฟน ๆ อยากรู้มาก

    H: ก็ ... ไม่ตอบได้ไหมครับ ฮ่า ๆ

    Q: พูดมาถึงขนาดนี้แล้ว

    H: ผมไปกอดพี่เขา เขาไม่ชอบก็เลยต่อยกลับครับ

     

     

    ควอนฮยอนบินก้มมองรหัสที่ทางทีมงานส่งมาให้อีกครั้ง ก่อนจะกดตัวเลขที่โชว์บนหน้าจอโทรศัพท์ลงบนแป้นหน้าประตู เสียงคลิกเบา ๆ ดังขึ้นพร้อมไฟกระพริบสีเขียว

     

    ดูเหมือนว่าเขาจะเดินทางมาถึงก่อนอีกคน

     

    ขายาว ๆ ดันกระเป๋าเดินทางใบใหญ่เข้าไปในห้อง ก่อนจะเดินสำรวจสถานที่สำหรับการใช้ชีวิตอยู่ต่อจากนี้ไปหนึ่งเดือน

     

           นี่เรียกว่าบ้านสำหรับให้ผู้ชายตัวสูงสองคนมาอยู่ด้วยกันอย่างนั้นเหรอ

     

           นั่นคือความคิดแรกที่ผุดขึ้นมาในหัวของควอนฮยอนบิน

     

           “มีเตียงเดียวไปอีก จะโดนต่อยอีกเปล่าวะ”

     

     

     

    ติ๊ด

     

     

     

           เสียงปลดล็อคประตูมาพร้อมกับการปรากฏตัวของเพื่อนร่วมห้อง ฮยอนบินที่กำลังยืนเคว้งอยู่รีบหันไปมองคนที่เข้ามาใหม่ทันที ก่อนจะรีบโค้งให้อีกฝ่ายเมื่อบังเอิญสบตากัน

     

           ฮวังมินฮยอนโค้งคืนอีกฝ่าย ... แล้วก็ยืนนิ่งอยู่ที่เดิม

     

           “เอ่อ คือ ควอนฮยอนบินครับ”

     

           “ฮวังมินฮยอน” เย็นชาสมฉายาเจ้าชายน้ำแข็ง

     

     

    “พวกเขาดูอึดอัดกันจัง”

    “เพราะเรื่องกอดนี่เอง มินฮยอนนี่ไม่ชอบสกินชิพเท่าไหร่นี่”

    “เพิ่งเคยเห็นฮยอนบินประหม่า เขาดูเหมือนเด็กเลย”

    “ข่าวออกมาว่าใช้ความรุนแรง สรุปคือต่อยเลยเหรอ”

    “เจ้าชายน้ำแข็งเย็นชาจังเลย”

     

     

    Hwang Minhyun Interview

    Q: ก่อนอื่นมีอะไรจะแก้ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ไหม

    M: ต้องขอโทษแฟน ๆ ของควอนฮยอนบิน แล้วก็ทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยครับ

    Q: ฮยอนบินบอกว่าที่โดนต่อยเพราะเขาเข้าไปกอดคุณ จริงหรือเปล่า

    M: ก็ครับ ... ประมาณนั้น

    Q: อึดอัดไหมที่จะต้องมาอยู่ด้วยกัน

    M: ยังไม่ได้ลองเลยครับ เลยไม่รู้ว่าจะอึดอัดหรือเปล่า

     

     

           หลังจากยืนมองหน้ากันไปมาโดยไม่พูดอะไรเลยได้สักพัก ฮยอนบินจึงตัดสินใจที่จะเป็นฝ่ายทำลายความเงียบขึ้นมาก่อน

     

           “เตียงมันมีเตียงเดียว” มินฮยอนเดินตามอีกฝ่ายเข้าไปดูในห้องนอน และก็เป็นอย่างที่นายแบบตัวสูงคนนี้บอกเอาไว้จริง ๆ ห้องนอนขนาดเล็กมีเพียงเตียงหลังเดียวตั้งอยู่ชิดริม นอกนั้นคือพื้นที่ว่างเปล่า ไม่มีแม้กระทั่งตู้เสื้อผ้า

     

           “แล้วจะนอนกันยังไงล่ะเนี่ย” ไอดอลเจ้าระเบียบพูดงึมงำกับตัวเอง แต่ฮยอนบินก็ยังดันไปได้ยินประโยคนั้น

     

           “พี่ ... เรียกพี่ได้ใช่ไหมครับ” เสียงทุ้มเอ่ยถามคนที่ยืนอยู่ข้างตัว พอเห็นอีกฝ่ายพยักหน้าให้ ก็อดไม่ได้ที่จะฉีกยิ้มให้

     

           “อื้อ” มินฮยอนเลี่ยงที่จะสบตากับคนตัวสูงกว่า เลยได้แต่ทิ้งสายตาไว้ที่เตียงนอนหลังเล็กนั่นแทน

     

           “พี่นอนบนเตียงสิ เดี๋ยวผมนอนพื้นเอง”

     

           “เอาจริง?” คนได้สิทธิ์นอนบนเตียงหันมาเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม และพอได้ฟังประโยคถัดมาก็เล่นเอาเขาพูดไม่ออกไปหลายนาที

     

           “สบายมากครับพี่ ถือเป็นการไถ่โทษเรื่องครั้งนั้น”

           “...”

     

     

    “ฮยอนบินใจดีจัง”

    “มินฮยอนนี่อย่าใจร้ายกับน้องนะ”

    “ต่อไปจะกอดถามพี่เขาก่อนนะฮยอนบิน”

    “มินฮยอนนี่ไม่ต้องขอโทษพวกเราหรอก คนของเรามือไวไปหน่อย”

    “อย่างน้อยพวกเขาก็คุยกันแล้วล่ะนะ”

     

     

    Kwon Hyunbin Interview

    Q: ทำไมถึงยกเตียงให้มินฮยอนล่ะ

    H: ไม่รู้สิครับ แค่รู้สึกว่าต้องทำแบบนั้น

    Q: ใจดีแบบนี้กับทุกคนหรือเปล่า

    H: มั้งครับ ฮ่า ๆ

    Q: มินฮยอนในวันนี้ต่างจากมินฮยอนในวันนั้นยังไง

    H: ถ้าให้พูดจริง ๆ ก็ไม่ค่อยต่างเท่าไหร่ แต่รู้สึกว่าจะเข้าถึงง่ายขึ้นมั้งครับ

     

     

    ออดดดดดดดดดด

     

     

     

    มีคนกำลังกดกริ่งหน้าบ้าน

     

    ทั้งสองคนสบตากันโดยอัตโนมัติก่อนที่ฮยอนบินจะเป็นฝ่ายลุกขึ้นไปดู มีซองสีชมพูวางไว้ที่หน้าประตู แต่ไม่มีใครยืนอยู่ตรงนั้น

     

           “น่าจะเป็นมิชชั่นอะไรสักอย่าง” ฮยอนบินยื่นซองที่ยังไม่ได้แกะให้อีกฝ่าย

          

     

     

    ยินดีด้วยกับบ้านหลังใหม่

    หวังว่าทั้งสองคนจะเข้ากันได้ดี

    สำหรับวันนี้เรามีของขวัญพิเศษสำหรับคู่รูมเมทใหม่

    อดใจรอไม่เกินห้านาที

     

     

     

     

     

    ออดดดดดดดดดด

     

     

     

     

     

    “เดี๋ยวผมไปเปิดเอง” มินฮยอนที่กำลังจะลุกขึ้นจากโซฟาพยักหน้าให้อีกฝ่าย ฮยอนบินยิ้มร่าก่อนจะกระโดดตัวลอยไปหน้าประตู

     

    “โห” เสียง –โห– ของคนที่ยังยืนอยู่หน้าประตูทำเอามินฮยอนอยากรู้ไปด้วย แต่ยังไม่ทันจะลุกจากโซฟา เด็กตัวโตก็ถลาเข้ามาดึงเขาให้ไปด้วยกันเสียแล้ว

     

    “พี่มาดูนี่”

     

    คำว่า –โห– คงอธิบายถึงกองของขวัญที่อยู่หน้าห้องได้ไม่ผิดนัก ... ก็มันเยอะเสียจนเกือบจะสูงถึงเอวอยู่แล้ว

     

    “พี่ขนอันเล็ก ๆ ไปนะ เดี๋ยวอันใหญ่ ๆ ผมขนเอง” ฮยอนบินจัดการเอากล่องขนาดเล็กที่วางซ้อนอยู่ด้านบนมาใส่ไว้ในอ้อมแขนของมินฮยอน ส่วนตัวเองก็ก้มลงหอบกล่องใหญ่ด้านล่างมาอุ้มไว้

     

    “ไปเปิดของขวัญกัน” มินฮยอนได้แต่ส่ายหัวกับความเป็นเด็กของคนอายุน้อยกว่า แต่ริมฝีปากกลับอมยิ้มกับท่าทางร่าเริงนั่น

     

     

    “ฮยอนบินเหมือนเด็กเลย”

    “มินฮยอนแอบยิ้มด้วย”

    “ขอบคุณนะฮยอนบินที่ทำให้เจ้าชายน้ำแข็งของเราหลุดยิ้มได้”

    “มินฮยอนยอมให้ฮยอนบินจับมือแล้ว”

    “เขาสองคนดูดีมากตอนอยู่ด้วยกัน”

     

     

    Hwang Minhyun Interview

    Q: รู้สึกยังไงตอนที่โดนฮยอนบินจับมือ

    M: เขาแค่ลากผมออกไปดูของครับ เราไม่ได้จับมือกัน

    Q: ของขวัญถูกใจไหม

    M: ขอบคุณสำหรับของขวัญนะครับ มีทั้งของแฟน ๆ แล้วก็เมมเบอร์ด้วย ไหนจะอาหารจากรายการอีก ผมจะทานให้อร่อย แล้วก็จะใช้ทุกอย่างเลยครับ

    Q: จะยอมให้ฮยอนบินนอนพื้นจริง ๆ เหรอ

    M: ผมบอกอย่างนั้นเหรอครับ

     

     

           “นาย”

     

           “ครับ” มินฮยอนโผล่หน้าออกมาจากห้องนอน พร้อมกวักมือเรียกอีกคนให้เข้าไปหา

     

           “ลองขึ้นไปนอนหน่อย”

     

           “ครับ ผมเหรอ” ฮยอนบินชี้หน้าตัวเองสลับกับชี้เตียงตรงหน้า

     

           “อื้อ จะดูว่าเหลือที่ให้อีกคนเท่าไหร่”

     

           “ผมบอกพี่แล้วไงว่านอนพื้นได้”

     

           “ขึ้นไปนอน” มินฮยอนพยักพเยิดให้ร่างสูงใหญ่ทำตามแบบที่ตัวเองบอก

     

           ควอนฮยอนบินล้มตัวลงนอนบนเตียง ก่อนจะเขยิบไปชิดกับผนัง พยายามที่จะเหลือพื้นที่ให้อีกฝ่ายให้มากที่สุด พออีกคนขึ้นมานอนด้วยกันจะได้ดูไม่อึดอัดมาก

     

           “คงพอนอนได้แหล่ะ”

     

           “อ้าว ...” นายแบบตัวสูงเด้งตัวขึ้นจากเตียงแทบจะทันที เมื่อเห็นอีกฝ่ายกำลังจะเดินออกจากห้องไป

     

           “อะไร”

     

           “นึกว่าพี่จะลองขึ้นมานอนด้วยกัน” ฮยอนบินเกาท้ายทอยแก้เก้อ เมื่อกี้เขาหลุดอุทานด้วยความเสียดายเสียงดังขนาดนั้น ... อายเป็นเหมือนกัน

     

           “ลามปาม” มินฮยอนมองอีกฝ่ายด้วยสายตาไม่ชอบใจ ... บ้าแล้ว อยู่ดี ๆ ใครเขาจะขึ้นไปนอนด้วย

     

           “ไม่ลองนอนจริง ๆ เหรอ”

     

           “ยุ่ง”

     

          

    “ฮยอนบิน ฉันรู้นะว่านายคิดอะไรอยู่ คิคิ”

    “ฉันตลกหน้าฮยอนบินมากเลย ตอนที่มินฮยอนกำลังจะออกจากห้อง ฮ่า ๆ”

    “ฮยอนบินเกรงใจหรือกลัวมินฮยอนกันแน่เนี่ย”

    “ตอนฮยอนบินเขิน เขาน่ารักมากเลย”

    “สองคนนี้ทำให้ฉันใจเต้น”

     

     

    Kwon Hyunbin Interview

    Q: เสียดายที่มินฮยอนไม่ขึ้นไปนอนด้วยเหรอ

    H: ผมแสดงออกขนาดนั้นเลยเหรอ

    Q: ทำไมถึงคิดว่ามินฮยอนจะขึ้นไปนอนด้วยล่ะ

    H: ไม่ไง ก็นึกว่าจะลองนอนดูเฉย ๆ

    Q: รู้ไหมทำไมมินฮยอนถึงไม่ยอมให้นายนอนข้างล่าง

    H: ไม่รู้ครับ พี่รู้เหรอ บอกผมหน่อยสิ

     

     

           มินฮยอนปิดไฟก่อนจะสอดตัวเข้าไปอยู่ในผ้าห่มผืนเดียวกับเพื่อนร่วมห้อง ... ผู้ชายตัวโตที่นอนหันหน้าเข้ากำแพงในตอนนี้

     

    “พี่ ผมว่าเรามีเรื่องที่ต้องคุยกันนิดหน่อย” แรงยวบของเตียงทำให้มินฮยอนรู้ว่าอีกคนกำลังหันกลับมาหาเขา

     

           “อะไร” มินฮยอนไม่ได้หันไปมองคนที่พูดกับเขาอยู่ เพดานห้องตอนนี้กลายเป็นที่วางสายตาของเขาเรียบร้อยแล้ว

     

           “เรื่องตอนนั้น ผมขอโทษนะที่จู่ ๆ ก็เข้าไปกอดพี่”

     

           “...” ทำไมต้องมาพูดเรื่องนั้น ตอนนี้ด้วยเนี่ย

     

           “ผมแค่แบบ ... อยากแกล้งเฉย ๆ ไม่คิดว่าพี่จะไม่ชอบแบบนั้น”

     

           “...” คนไม่รู้จักมากอด ใครเขาจะชอบ

     

           “ขอโทษที่ทำให้พี่เป็นข่าวนะครับ” อีกฝ่ายพูดเสียงหงอย ๆ และเขาก็ไม่ใช่คนใจร้ายอะไรขนาดนั้น

     

           “ช่างมันเถอะ ผ่านไปแล้ว”

     

           “...”

     

           “ขอโทษที่ต่อยนายกลางรายการนะ”

     

           “ถือว่าเจ๊ากันครับ” ถึงจะมืดแต่เขาก็เห็นว่าฮยอนบินกำลังส่งยิ้มมาให้

     

           “พี่”

     

           “หืม”

     

           “เขยิบเข้ามาอีกสิ เดี๋ยวก็ตกเตียงหรอก” มินฮยอนหันกลับไปมองหน้าอีกคนที่ตอนนี้ยื่นมาเสียใกล้

     

           “ไม่เป็นไร” คนเป็นพี่พูดเสียงเบาแทบจะเป็นเสียงกระซิบ แถมยังพยายามเอาตัวออกห่างอีกฝ่าย

     

           “รังเกียจเหรอ”

     

           “ไม่ใช่” มินฮยอนอยากจะตบปากตัวเองจริง ๆ ที่ตอบกลับอีกฝ่ายแทบจะทันทีแบบนี้

     

           “งั้นก็เข้ามาอีกสิครับ พี่จะตกอยู่แล้วนะนั่น” ฮยอนบินยังไม่ยอมแพ้ เขาลุกขึ้นมานั่งจ้องหน้าอีกฝ่ายผ่านความมืด

     

           “ถ้าเขยิบจะหยุดพูด แล้วนอนถูกไหม”

     

           “ครับ” ฮยอนบินล้มต้นลงนอนอีกครั้ง จะต่างกับตอนแรกหน่อยก็แค่ ... มีไหล่อีกคนมาเบียดแขนของเขานี่ล่ะ

     

     

    “ขอเครื่องช่วยหายใจฉันด่วนเลย”

    “เห็นรอยยิ้มฮยอนบินตอนที่มินฮยอนเขยิบเข้าไปใกล้ไหม”

    “ร้ายไม่เบานะฮยอนบิน”

    “ฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง คิคิ”

    “ฉันชอบคู่นี้ที่สุดเลย”

     


    Hwang Minhyun Interview

    Q: ทำไมถึงยอมให้ฮยอนบินขึ้นไปนอนบนเตียงด้วยล่ะ

    M: แล้วทำไมเขาต้องลงไปนอนที่พื้นล่ะครับ

    Q: รู้สึกยังไงที่จู่ ๆ ฮยอนบินก็พูดเรื่องนั้นขึ้นมา

    M: แปลกใจครับ

    Q: นอนเบียดกันรู้สึกยังไง

    M: ไม่ขอตอบครับ

     

     

    นาฬิกาปลุกที่มินฮยอนตั้งไว้ทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี เจ็ดโมงตรงเป๊ะก็ส่งเสียงเรียกให้เจ้าตัวเอื้อมมือไปกดหยุดแล้ว ไอดอลหนุ่มปิดปากหาวก่อนจะหันไปมองคนที่กำลังนอนหันหลังให้เขาอยู่

     

    “นี่ ตื่น ...” มินฮยอนใช้นิ้วชี้จิ้มไปที่แขนของอีกคนเบา ๆ

     

           “...”

     

    “นาย ... เช้าแล้ว” ลองจิ้มอีกสักทีแล้วกัน ...

     

    “...”

     

    “เฮ้ ตื่น” มินฮยอนลองเปลี่ยนมาเป็นวิธีการเขย่าตัวแทน แต่ผลลัพธ์ก็ยังเหมือนเดิม

     

    “...”

     

    “นี่” เขาเริ่มจะโมโหนิด ๆ แล้ว

     

    “...”

     

           “ตื่นสิ ตื่นสิ ตื่น !!! โอ๊ยทำไมปลุกยากปลุกเย็นแบบนี้วะ” มินฮยอนใช้หมอนที่อยู่ใกล้มือทุบไปที่กองผ้าห่มตรงกลางเตียงด้วยแรงทั้งหมดที่มี

     

           แต่ ... อีกฝ่ายกลับไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ เลย ... สักนิดเดียว ไม่กระดุกกระดิก ไม่โวยวาย ไม่อะไรทั้งนั้น

     

    “นี่ ... นายหายใจอยู่ใช่ไหม”

     

     

     

    หมับ

     

     

     

    “เฮ้ย” หมอนที่ใช้เป็นอาวุธในการประทุษร้ายให้อีกคนตื่น ถูกดึงอย่างแรงจนมินฮยอนเซถลาไปหาตัวต้นเหตุด้วย

     

    “...”

     

    “ทำบ้าอะไร ปล่อย” มินฮยอนพยายามดึงหมอนของตัวเองกลับมา แต่ดูเหมือนแรงคนเพิ่งตื่นนอนจะเยอะกว่าเขามากพอดู ... ก็เล่นไม่เขยื้อนจากจุดเดิมสักนิด

     

    “ก็พี่ตีผม มันเจ็บนะ”

     

    “...”

     

     

    “ปกติฮยอนบินถอดเสื้อนอนนะ”

    “ฉันอยากโดนปลุกแบบนี้บ้างจัง”

    “ถ้าตื่นมาทุกเช้า แล้วมีผู้ชายสองคนนี้อยู่ข้าง ๆ เตียง ฉันจะยอมทุกอย่างเลย”

    “เป็นแผนฮยอนบินหรือเปล่าเนี่ย คิคิ”

    “ทำไมตัดจบแบบนี้ ฉันต้องรอไปอีกอาทิตย์นึงเลยนะ”

     

     

    Kwon Hyunbin Interview

    Q: ตอนที่มินฮยอนปลุกนี่ ไม่ตื่นจริง ๆ หรือแกล้งไม่ตื่นกันแน่

    H: ไม่ตื่นจริง ๆ ครับ พี่เห็นผมเป็นคนยังไงเนี่ย

    Hwang Minhyun Interview

    Q: ครั้งหน้าถ้าต้องปลุกฮยอนบินอีกจะใช้วิธีไหน

    M: ถีบครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    TBC …

     

     

     

     

     

    #HwangAndTheKwon

    @daisieelady

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×