ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสงแสนล้ำค่า

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 61



    Application 



    "ข้าไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นกษัติรย์ ข้าแค่เกิดมาเพื่อรักผู้ชายคนหนึ่ง"



    ตัวละครจากเรื่อง :: The King

    ชื่อ :: เคอร์รอส  (Kuros)

    อายุ :: 34

    อาชีพ :: ราชา

    ลักษณะนิสัย :: เคอร์รอสเป็นบุคคลที่แสดงอารมณ์ออกมาตรงๆ เมื่อใดที่ไม่พอพระทัยก็มักจะแสดงออกมาทางสีหน้าและสายตาอย่างชัดเจนรวมถึงน้ำเสียงที่จะดูดุดันกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่เคยถึงทันอาละวาดสั่งตัดหัวใครมั่วซัว เมื่อใดที่ราชาเคอร์รอสอารมณ์ดีก็มักจะให้รางวัลแก่คนที่ทำงานหนักเสมอและเมื่อใดที่เคอร์รอสทุกข์ใจ เขาก็มักจะอยู่คนเดียวเงียบๆหรือไม่ก็ไปปรึกษากับบาทหลวงประจำพระราชวัง เคอรร์รอสถือเป็นราชาที่ใจร้อนจนต้องมีองค์รักษ์และมือขวาต้องค่อยให้คำปรึษาอยู่เสมอและมักจะทำอะไรก็ขาดความคิดและการไตร่ตรองให้จนทำให้เสียมเสียชื่อเสียงด้วยความประมาทของตนและ ด้วยความที่ว่าตนไม่คิดไม่ฝันว่าวันหนึ่งจะได้เป็นคนปกครองอาณาจักรทำให้วัยเด็กนั้นขาดการฝึกที่จะเป็นกษัติรย์ที่ดี แถมเคอร์รอสยังเป็นกษัติรย์ที่ดูไม่เหมือนกษัติรย์ซักเท่าไหร่เพราะด้วยความชอบงานเฉลิมฉลองและสุรานารีเป็นที่สุดเพื่อระบายความเหงาและความเครียดที่สะสมมาจากตอนที่เขาทำงานรับหน้าที่เป็นราชาจนทำให้งบในพระราชวังถูกผลาญไปเรื่อยๆ เคอร์รอสเองก็เป็นราชานักรักเช่นกัน เขาชื่นชอบการนอนกับสาวๆเป็นที่สุดเพราะเขาคิดว่ามันสามารถกำจัดความเหงาในใจเขาไปได้ เขาไม่ชอบความรักเพราะผู้หญิงนั้นน่ารำคาญ เคอร์รอสชอบนอนกับผู้หญิงแต่เขาไม่ชอบอยู่กับผู้หญิงเพราะเขาเกลียดกลิ่นน้ำหอมที่หอมเสียจนแสบจมูก เขาเกลียดท่าทีที่จีบปากจีบคอของพวกเธอ เสียงพวกนั้นมันน่ารำคาญสำหรับเขามากและที่สำคัญ เขาเกลียดพวดเธอเพราะพวกเธอพยายามก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวและชอบคิดว่าตัวเองวิเศษจนสามารถทำให้เขาหลงรักได้และพวกเธอชอบคิดว่าเขาจะแต่งตั้งตำแหน่งราชินีให้แก่พวกเธอซึ่งพวกเธอคิดผิดมหันต์ เคอร์รอสเป็นราชาที่เข้มแข็งทั้งทางร่างกายและจิดใจ ความตั้งใจของเขาไม่มีวันอ่อนลงได้ง่ายไม่ว่าจะโดนประชาชนดูหมิ่นแค่ไหนเขาก็ไม่เคยสะทบสะท้านกับคำพูดเหล่านั้น เขาพยายามที่จะเข้าใจประชาชน ตราบใดที่ประชาชนไม่ถึงขั้นดูหมิ่นตระกูลของเขา เขาก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องลงโทษประชาชนเหล่านั้น เขาเป็นคนที่ปกครองได้แย่ เขารู้ตัวมาตลอดแต่เขาก็พยายามปรับปรุงอยู่เสมอ เคอร์รอสพยายามเรียนรู้ที่จะเข้าใจประชาชนมาตลอดตั้งแต่เขาได้ขึ้นครองราชอย่างกระทันหัน จริงอยู่ที่เขาไม่อยากเป็นราชาแต่เขาก็ไม่อยากเสียอาณาจักรที่บรรพบุรุษของเขาค่อยดูแลมาตลอดหลายชั่วอายุคน เคอรร์รอสถือเป็นราชาที่ห่วยแตกคนหนึ่งในเรื่องการปกครองเพราะเขายังติดการเล่นสนุกอยู่ แต่เรื่องการรบและออกศึกนั้น เคอร์รอสเป็นที่หนึ่งเสมอไม่ว่าจะการตั้งรับหรือบุกเข้าอาณาจักรอีกฝ่าย เคอร์รอสก็สามารถคิดแผนที่เหนือความคาดหมายได้เสมอ เคอร์รอสเป็นกษิตัรย์ที่ห่วยก็จริงแต่เคอร์รอสไม่ใช่ราชาที่เหี้ยมโหด เขาค่อยรับฟังปัญหาของประชาชนเสมอมาและพยายามหาทางแก้ไขถึงแม้จะทำไม่ค่อยได้ก็ตามแต่ เขาไม่ใช่คนที่ไม่มีเหตุผล จริงอยู่ที่เขาเป็นคนใจร้อนแต่เมื่อเขาเย็นลง เขาจะสามารถนั่งคิดถึงเหตุผลได้มากกว่าก่อนที่เขาจะหัวร้อนเสียอีก เคอร์รอสไม่เคยอยากเป็นกษิตัรย์ เขาไม่ชอบที่ต้องปกครองใครหรือดูแลใคร เขาเหนื่อยที่จะต้องรักษาความสงบสุขของบ้านเมืองทั้งๆที่เขาไม่เคยได้รับความเห็นใจจากประชาชนเลยแต่เขาก็ยังต้องทำมันมาตลอดหลายปีเพียงเพราะมันคือหน้าที่  

    ลักษณะการพูดจา :: มักจะแทนด้วย ข้า อยู่เสมอ เมื่อพูดคนในพระราชวังที่ไม่สนิทนักมักจะแสดงอำนาจออกมาเพื่อให้คนเหล่านั้นเคารพและยำเกรงเสมอ เมื่อใดที่คุยกับคนสนิทก็มักจะแทนด้วยชื่อหรือยศนั้นๆ แต่ไม่เคยเรียกชื่อเล่นของใครเท่าไหร่ พยายามพูดด้วยน้ำเสียงที่ทรงอำนาจ

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 190 ซม./88กก.(กล้ามล้วนๆค่ะ)

    เพิ่มเติม ::เคอร์รอสเป็นคนที่บ้างครั้งก็คุมสติได้ดีเกินขาดแต่บ้างครั้งก็สามารถละลายเรื่องที่ไม่น่าละลายได้ค่ะ

    -----------------------------------
    คุณกับแผ่นกระดาษค่ะ
    สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองนะคะ เริ่มถามเลยดีกว่า....ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรแล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    ::ชื่อกิมค่ะ พล็อตน่าสนใจมากกก
    ตัวละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าต้องตายชัวร์ผปค.ทำใจหรือยังคะ?
    ::ทำใจแล้วค่ะ สร้างมาเพื่อให้ตายค่ะ!#ผิดๆ
    ใบสมัครสั้นไปรึเปล่าคะ? (//แผ่นกระดาษเหลือบมอง ทำไมมันสั้นแปลกๆ)
    ::ไม่หรอกค่ะ เอาแค่ส่วนสำคัญก็พอ
    จากพล็อตคร่าวๆ ไม่ทราบว่าผปค.อยากอ่านเรื่องไหนเป็นพิเศษไหมคะ?
    ::the king  เลยค่ะ!
    อยากให้มีแบบสุขนาฎกรรมไหมเอ่ย?
    ::มีก็ดีเลยค่ะ
    มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
    ::ช่วยแต่งเรื่อยๆด้วยนะคะ แล้วก็ช่วยรับน้องคนนี้ด้วยนะคะ! //ทำตาหวานน
    แค่นี้ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เชิญนั่งรออ่านการตายของตัวละครค่---//โดนปาเกิบใส่(?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×