ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบแล้ว-นิยายsoul eater ถ้าฉันเป็นปีศาจเธอจะรักฉันไหม

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4 ภารกิจที่ได้รับ

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 57


    (maka say)
    ความเดิมตอนที่แล้ว
    ฉันไปที่โลกที่ปีศาจอยู่ เกเฮนน่า แล้วก็รู้ว่าฉันไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นซาตานครึ่งเทพ แล้วฉันก็กลับมา เพราะ ท่านพ่อ กับท่านแม่ มีงานเข้า ฉันเลยต้องกลับมาแล้วใช้มือถือที่ท่านแม่ให้มาโทรหาคุยเรื่องที่ค้างไว้
    ............................................................................................
    แม่(ขอใช้แทนซาร่านะ):เรื่องมือถือที่แม่ให้ไปเอาไว้ เพื่อ ติดต่อกับพ่อแม่ และอีกสาเหตุหนึ่งคือ เอาไว้รายงานภารกิจที่เธอต้องทำ
    มากะ:ภารกิจเหรอค่ะ
    แม่:จ้ะ เธอจะอยู่ที่ชิบุเซนเพื่อช่วยเจ้ายมทูตขับไล่ปีศาจกลับไปที่เกเฮนน่า ด้วยกุณแจที่เเม่ให้ไป แล้วมันจะส่งไปให้ทันทีเมื่อมีงานเข้า
    มากะ:ค่ะ แล้วหนูจะมีพลังพอเหรอค่ะ
    แม่:อืม แต่แม่มีวิธีแล้ว หนูพอจะมีเวลาหรือเปล่า
    มากะ:ค่ะ พักกลางวันได้ไหมค่ะ หนูกินข้าว5นาทีก็เสร็จ
    แม่:ได้จ้ะ แม่จะให้หนูมาฝึกควบคุมพลังและใช้มันให้มีประโยชน์นะ งั้นเอาตอน
    มากะ:พักกลางวันทุกว้นค่ะ
    แม่:โอเคจ้ะ
      แล้วแม่ก็วางสายไป
    โซล:มากะกลับมาแล้ว หิวจังเลยมากะจ้า ทำข้าวให้เค้าหน่อยจิ
    มากะ:..........
    โซล:มากะได้ยินเปล่า
    มากะ:.........
    โซล:มากะ
    มากะ:อะไรเหรอโซล
    โซล:นี่เธอไม่ได้ฟังฉันพูดเหรอ
    มากะ;เปล่าไม่ได้ฟัง
    โซล:ฉันบอกว่า ฉัน หิว แล้ว เข้าใจไหม
    มากะ:นี่ เห็นฉันเป็นคนใช้เหรอ
    โซล:เปล่า ฉันมองเธอในฐานะแฟน เอ้ยไม่ใช่ ภรรยา เอ้ยไม่ใช่ ผู้ใช้อาวุธ
        พูดผิดบ่อยว่ะ
    มากะ:จ้าๆ ไปทำก็ได้
        เวลาต่อมา
    มากะ:โซล ข้าวเย็นเสร็จ อ้าว
      ภาพที่ฉันเห็นก็คือโซลสลบซะงั้น ตอนเเรกบอกหิวทีนี้หลับซะงั้น แต่เวลาหมอนี่หลับก็น่ารักดีนะ(คิดอะไรรึเปล่า;me/บ้าเหรอ;มากะ)
    ฉันก็เลย เอาข้าวมาอุดปากกับจมูก แล้วก็ตายสำเร็จรูป
        (เกินไปค่ะพี่ เปลี่ยนนะ)
    ฉันเลยเดินไปที่โซฟาแล้วย่อตัวลงแล้วก็เลื่อนปากไปใกล้ๆ
    ตอนนี้ห่างกัน5  4  3  2  1เซน แต่แล้ว
    โซล:มากะข้าวเสร็จแล้วเหรอ
      ตาบ้าจะตื่นเพื่อ
    มากะ:อืม ไปกินได้แล้ว
      แล้วฉันก็เดินไปนั่งกินข้าวแล้วโซลก็เดินตามมา ตอนนั้นที่ฉันจะ.....มันรู้สึกว่าหัวใจมัน.......เต้นไม่เป็นจังหวะเลย มันคืออะไรกันนะ
    ไม่ได้นะถ้าเกิดโซลรู้เรื่องที่ว่าฉันเป็นซาตานครึ่งเทพล่ะก็....................
    โซลคงจะรับฉันไม่ได้แน่ๆ
    (soul say)
    ขอโทษนะมากะที่ฉันดันตื่นตอนที่เธอห่างกับฉันแค่1เซน ความจริงฉันน่าจะแกล้งหลับต่อนะอยากรู้ว่าัยัยนั่นจะทำอะไรผมน่่านุกนะเนี่ย ผมว่าผมไปแกล้งเธอดีกว่า ว่าแต่จะแกล้งไงดี อืม อ๋อรู้แล้วเอางี้ดีกว่า nbuiodhgbdjbiodfjbdojbiodfhjbdjfbiodij......................เธอเสร็จฉันแน่มากะ อัลบาร์น
         ติดตามนะ ว่าโซลจะอะไรกันแน่
      คราวนี้พยายามให้ได้เยอะกว่าเดิมนะแต่ดูแล้วมันน้อยง่ะขอโทษนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×