ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบแล้ว-นิยายsoul eater ถ้าฉันเป็นปีศาจเธอจะรักฉันไหม

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่3 พ่อแม่ของฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 57


     (maka say)
    ฉันทั้ง งง ทั้งใบ้รับประทาน เพราะเท่าที่ฉันจำความได้ฉันเจอโซลแล้วก็เป็นคู่หูกัน หลังจากนั้นจำไม่ได้
    มากะ:แล้วพวกคุณมีอะไรที่รับประกันได้ไหมว่าพวกคุณเป็นพ่อแม่ของหนู
    ซาร่า:มีสิ เธอคงมีรอยอะไรก็ไม่รู้ตรงเอวเธอสินะ
       รู้ได้ไง
    ซาร่า:นั้นเป็นสัญลักษณ์ที่พวกเราทำไว้ เพื่อให้เธอลืมความทรงจำในอดีต
    มากะ:แล้วทำไมถึงทำแบบนั้น
    ซาร่า:พวกเราอยากให้เธออยู่แบบมนุษย์ให้ได้แล้วพอถึงเวลาที่เธอควบคุมพลังของเธอได้เธอก็จะรู้ทุกอย่างในอดีต และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วมากะ ฉันจะให้เธอดูความทรงจำในอดีตนะ
         จากนั้นมือของซาร่าก็มีแสงสีขาวมาอยู่หน้าฉันแล้วฉันก็เห็นภาพแปลกๆ ฉันเห็นฉันตอนยังเด็ก กับ ซาร่า กับ ผช.ที่มากับเธอ
    แล้วก็กลับมาที่เดิม
    ซาร่่า:เชื่อหรือยังว่าพวกเราเป็นพ่อแม่ของเธอ
    มากะ:ค่ะ ท่านพ่อ ท่านแม่
       ฉันร้องไห้ออกมาเพราะว่าฉันจำหน้าพ่อแม่ไม่ได้ อยากเจอพวกท่านตั้งนานแล้ว แต่ไม่รู้จะหาที่ไหน
    ซาร่า:งั้นวันนี้พวกเรามีงานเดี๋ยวเรามาคุยกันใหม่นะ ลูกรัก นี่เป็นกุณแจที่สามารถไขประตูไหนก็ได้แล้วมาที่นี่ แล้วก็มือถือนี่ไว้โทรหาแมกับพ่อนะแล้วครั้งต่อไปจะมาอธิบายนะ แล้วก็อย่าบอกเรื่องที่เธอเจอพวกเราแล้วก็เรื่องที่นี่กับเรื่องที่เธอเป็นซาตานครึ่งเทพด้วยนะ ไปล่ะนะแล้วเจอกันนะลูกรัก
    มากะ:ค่ะ ท่านแม่  ท่านพ่อ
      แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาตอนนั้นเย็นแล้ว โอะ เดี๋ยวโซลก็จะกลับแล้วต้องไปทำข้าวเย็น
    แล้วที่เราเห็นมันคือความฝันหรือความจริง แล้วฉันก็เห็นว่าในมือฉันมีมือถือกับกุณแจที่แม่ให้มา
    มากะ:มันคือความจริง  โอะ จริงสิลองโทรไปคุยกับท่านแม่ดีกว่า แล้วข้าวเย็นให้โซลตื้อแล้วค่อยทำ
       แล้วฉันก็หยิบมือถือแล้วเปิดดูแล้วก็โทรหาแม่
    มากะ:โอะ ฮัลโหล ค่ะท่านแม่คือหนูมากะนะค่ะ
    ซาร่า:จ้้ะ แล้วโทรมา อ๋อลืมไปเลยคุยเรื่องที่ค้างไว้นะ
        โปรดติดตามตอนต่อไป เรื่องไรก็ไม่รู้  
     ขอโทษที่แต่งสั้นเกินไป เพราะเราพิมไม่เก่ง เราก็อยากยาวนะ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×