ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบแล้ว-นิยายsoul eater ถ้าฉันเป็นปีศาจเธอจะรักฉันไหม

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่9 ดาบ

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 57


    [maka say]
       โซลฉันขอโทานะ ฉันไม่อยากให้นายรู้ ฉันเดินออกมาจากห้องทดลองแล้วเดินไปหยุดที่หน้าห้องแล้วไขกุณแจเพื่อที่จะกลับไปที่เกเฮนน่า  พอเปิดประตูออกไปฉันก็เจอห้องสีขาวใหญ่ และมีคนยืนอยู่ตรงกลางห้อง คนนั้นก็คือคุณแม่
    แม่:มาแล้วเหรอมากะ   ลูกเป็นอะไรเหรอสีหน้าไม่ดี
    มากะ:เปล่าค่ะ
     ฉันตอบไปแบบหน้าเศร้าๆ
    แม่:ไม่เป็นไรเล่ามาเถอะนะ
       นี่ฉันเป็นอะไรไปอยู่ๆฉันก็ร้องไห้ออกมา
    มากะ:คือว่า ...............................
       ฉันเล่าทุกอย่า่งให้ท่านแม่ฟัง ทั้งเรื่องที่โซลถามฉัน และสิ่งที่ฉันทำลงไป
    แม่:จ้ะ แม่เข้าใจความรู้สึกดี ลูกเป็นซาตานครึ่งเทพ ลูกต้องอดทน
    มากะ:แต่ว่า หนู
    แม่:รักเขาใช่ไหมจ้ะ
    มากะ:ค่ะ
    แม่:เฮ่อ มากะจำไว้นะเวลาเลือกตัวผู้ต้องเลือกดีๆ เลือกที่ว่าเขาจะรับเราได้ไหม
    มากะ:ค่ะ หนูเข้าใจแล้วค่ะท่านแม่
    แม่:งั้นก่อนฝึกก็มาทำความเข้าใจกันก่อนนะ
    มากะ:ทำความเข้าใจเหรอค่ะ

    แม่:จ้ะ ก่อนอื่นแม่ถามก่อนนะว่าลูกอยากจะฝึกไหม
    มากะ:มันแน่อยู่แล้วค่ะ
    แม่:งั้นขอถามอีกข้อ ลูกอยากเก็บพลังเอาไว้ที่ตัวเองหรือไว้กับอาวุธ
    มากะ:มันหมายความว่าไงค่ะเก็บไว้ในอาวุธเนี่ย
    แม่:ก็คือการย้ายพลังของลูกหรือที่เรียกว่า หัวใจ เข้าไปอยู่ในอาวุธ
    มากะ:หัวใจ
    แม่:มันมีข้อดี คือการที่ลูกจะคลั่งแล้วปล่อยพลังออกมามันน้อยหรือไม่มีเลย และ เวลาที่โดนแทงที่จุดสำคัญลูกจะไม่ตาย แต่มันมีข้อเสียคือ เวลาที่อาวุธเป็นอะไรไป หัก หรือใช้การไม่ได้ลูกก็จะตาย 
    มากะ:ตาย
    แม่:ใช่ แต่วิธีนี้ทำได้เฉพาะ วิญญาณแบบ กริมกอรี่ เท่านั้น
    มากะ:แล้วมันมีกี่คนค่ะในเกเฮนน่าาเนี่ย
    แม่:1ใน5ร้อยล้านคน
    มากะ:1ใน5ร้อยล้านคน
    แม่:ใช่ แต่ลูกเกิดมาแบบโชคดีที่มีวิญญาณแบบนั้น แล้วมากะ ลูกจะเลือกวิธีไหน
    มากะ:หนูไม่อยากให้โซลรู้ว่าหนูเป็นใคร เพราะฉะนั้น.....
    แม่:เข้าใจแล้วจ้ะ งั้นลูกเลือกอาวุธที่ลูกอยากจะใช้ได้เลย
         ท่านแม่พาฉันไปทีุ่มุมห้องที่มีอาวุธเรียงอยู่ มันมีอาวุธเยอะมาก แต่ ทำไม มันถึงไม่มีเคียวล่ัะ
    มากะ:แม่ค่ะ ทำไมมันถึงไม่มีเคียวล่ะค่ะ
    แม่:แม่เลือกอาวุธที่มันพกพาง่าย 
    มากะ:เหรอค่ะ
    แม่:แม่ว่ามากะเข้าได้กับดาบญี่ปุ่นนะ
    มากะ:ดาบญี่ปุ่นเหรอค่ะ
    แม่:งั้นมากะลองใช้มันสิ
        ท่านแม่ยืนดาบมาให้ ฉันก็เลยลองใช้ดูมันใช้ง่าายกว่าเคียวอีก ฉันเริ่มมันเข้าแล้ว
    มากะ:จริงๆด้วยค่ัะงั้นเอาอันนี้ค่ะ
    แม่:งั้นถือดาบไว้แล้วรอแม่นะ
        [soul say]
    ผมนอนอยู่ที่ห้องพยาบาลโดยมีคิดกับสึบากิลากมา ผมเพิ่งได้สติ
    ทุกคน:โซลคุง / โซล
    โซล:อืม นี่ฉันเป็นอะไรไป
    ลิส:คือว่านายสลบไป แล้วมากะจังก็อุ้มนายมาแล้วบอกว่า "ฝากโซลด้วยนะ"น่ะ
    โซล:แล้วมากะล่ะ
    สึบากิ:เธอบอกว่า "นิดหน่อย เจอกันที่ห้อง"น่ะ แล้วก็เดินไปเลย
    โซล:งั้นเหรอ   แล้วเธอกลับมายัง
        ทุกคนส่ายหน้า(ยกเว้นแพตตี้)
    ทันใดทันก็มีคนมาพังประตู
    black star:ยะ วู้ เป็นไงมั้งโซล เห็นว่าสลบไป ไม่เป็นไรเดี๋ยวblack starคนนี้ช่วยให้.....
    สึบากิ:ไม่ต้องแล้วจ้ะ
    คิด:งั้นพวกเราไปก่อนนะ นายนอนพักไป
    โซล:ก็ได้
    ทุกคน:งั้นไปล่ัะ
       มากะเธอไปไหน แล้วเธอไปทำอะไร แล้วก็ เธอเป็นใครกันแน่
     [maka say]
    ฉันเห็นท่านแม่กำลังเขียนวงเเหวนเวท มันดูแปลกๆ
    แม่:เสร็จแล้วจ้ะ งั้นมากะ ลูกวางดาบไว้ในวงแหวนเวทนี่นะ
    มากะ:ค่ะ 
        แล้วฉันก็วางดาบไว้ตรงกลางวงแหวนเวท
    แม่:แล้วก็มากะ ลูกเข้าไปด้วย
    มากะ:ค่ะ
       แล้วฉันก็เดินเอาไปในวงแหวนเวท
    แม่:งั้นเริ่มพิธีได้  sghwuorhgokshvksjhgopjgoipashg
         แล้วท่านแม่ก็ร่ายคาถ่าอะไรก็ไม่รู้
    แม่:ในนามขององค์ราชินีข้าขอย้ายหัวใจดวงนี้เข้าไปในดาบนี้
         แล้วฉันก้เห็นหัวใจ ของฉันออกมาจากร่างของฉันแล้วมันก็ลอยเข้าไปในดาบแล้วก็มีเเสงสว่างมากออกมาจากดาบแล้วก็หายไป
    แม่:เสร็จพิธีได้
         ฉันยังงงว่าทำไมฉํนไม่รู้สึกเจ็บเลย
    แม่:มากะ แม่ขอบอกเอาไว้ก่อนนะว่า หัวใจน่ะอยู่ในดาบ เก็บดาบไว้ดีๆอย่าให้มันหัก และอย่าให้ใครเด็ดขาด
    มากะ:ค่ะ
    แม่:แต่ว่าความรู้สึกยังอยู่ในตัวลูกมีอย่างเดียวที่ไม่อยู่ก็คือ ความเจ็บปวดทางกาย และหัวใจของลูกจะไม่เต้น ระวังพวกช่างสังเกตให้ดีๆ
    มากะ:ค่ะ แล้วหนูชักดาบได้ไหมค่ะ
    แม่:ลองเลยจ้ะ
       ฉันเลยลองชักออกมา แล้วทั้งฉันทั้งดาบก็มีไฟ สีฟ้าออกมา
    มากะ:ไฟ สีฟ้า
    แม่:จ้ะ มันคือพลังที่ลูกยังไม่รู้ไฟสีฟ้า น่ะ มีอยู่4สาย คือ ทำลายล้าง  รักษา  เปลี่ยนแปลง และชำระล้าง ลูกสามารถเลือกใช้ได้
    มากะ:ค่ะ 
    แม่:แล้วก็เลือดของลูกมี3ลักษณะ คือสีแดง อันนี้ลูกรู้ดี  สีฟ้า มีสมบัติเป็นของเเข็งใช้เป็นอาวุธ และสีดำ ใช้รักษา
    มากะ:แล้วสีดำมันไม่มี.......
    แม่:ความบ้าคลั่งสินะ ไม่มีจ้ะ
    มากะ:ค่อยยังชั่ว
    แม่:แล้วเวลาเปลี่ยนสีเลือดก็กดตรงข้อมือข้างซ้าย
    มากะ:ค่ะ  แล้วดาบมีอะไรที่.....
    แม่:อ๋อ แม่ลืมไปเดี๋ยวแม่ร่ายเวทให้เพื่อไม่ให้เห็นดาบนะ
    มากะ:ค่ะ
       แล้วแม่ก็ร่ายเวทให้กับฉัน แล้วฉันก็กลับไปที่ชิบุเซ็น ตอนนี้เหลือเวลาอีก20นาที ฉันว่าฉันจะไปหาโซลที่ห้องพยาบาล แต่มาคิดๆดูแล้วไม่ไปดีกว่าไม่งั้น ตาบ้านั้นถามเรื่องนั้นต่อแน่ๆเลย  ฉันเลยไปเดินเล่น แล้วก็ไปเจอกับ สึบากิจัง
    สึบากิ:อ้าว มากะจัง
    มากะ:สึบากิจัง ว่าไง
    ลิส:อ้่าวมากะจัง
    มากะ:ลิสจัง
    แพตตี้:ดีจ้า
    มากะ:วัดดีจ้ะ แพตตี้  อยู่กันเกือบครบเลยนะ
    คิด:ใช่ๆ เกือบครบ
    black star:ยะวู้ วัดดีมากะ
    มากะ:อ้าวคิดคุง black star
    คิด:ไปดูอาการโซลด้วยกันเปล่า
    ???:ไม่ต้องหรอกก็ฉันอยู่นี่แล้วไง
    ทุกคน:โซล/โซลคุง
    โซล:วัดดี
    สึบากิ:หายแล้วเหรอ 
    โซล:อืม หายแล้ว   อ้าวมากะกลับมาแล้วเหรอ
    มากะ:..........
    โซล:นี่มากะ
    มากะ:....................
    โซล:มากะ
    มากะ:อะไรเหรอโซล
    โซล:ฉันถามว่า กลับ มา แล้ว เหรอ 
    มากะ:อืม กลับมาแล้ว(เสียงค่อย)
    คิด:งั้นพวกเราไปที่ห้องกัน
    ทุกคน:อืม(มีมากะเสียงค่อย)
           นี่ฉันจะทำไงดี ไม่ได้ นะ ไม่ได เดี๋ยวคนอื่นก็สงสัยกันหมด
    โซล:มากะเป็นไรไป
    มากะ:อ๋อ เปล่านี่
       ฉันยิ้มแบบไม่ได้ตั้งใจ  แล้วพวกเราก็ไปเรียนกันต่อ
       โปรดติดตามต่อจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×