ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gakuen Hetalia: The Unusual Love(กึ่งวาย)

    ลำดับตอนที่ #2 : Thailand x Russia (Spicy Love) ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 55



    หวัดดีฮะ ผมชื่ออีวาน เป็นนักเรียนที่โรงเรียน World Academy แห่งนี้, ที่จริงผมต้องอยู่ห้องยุโรปแต่ผมไปทำเรื่องย้ายมาอยู่เอเชียแทนเะราะผมต้องจะหนีน้องสาวที่น่ารักและน่ากลัวของผม คือนาตาเลีย  เธอสาวยแต่ทำไมเธอรักผมมากก็ไม่รู้สิ ^J^

    ผมย้ายสลับกะซาดิกเพราะเห็นว่ารายนั้นก็อยากไปยุโรปมาจนตัวสั่นเลย ^ ^ (ได้ข่าวว่าหมอนั่นมีความสัมพันธ์กับกรีซคุงมากกว่าจะเป็นศัตรูธรรมดาซะแล้ว)

    -------------------

    ยงซู: เฮ้ เอกราช! วันนี้เราไปซ้อมศิลปะป้องกันตัวกันดีมั้ย
    เอกราช: แน่นอนเซ้เพื่อนยาก! แต่ก่อนอื่นมีข่าวดีจะบอกนาย
    ยงซู:???
    เอกราช: เหมยจัง(ไต้หวัน)ตกลงจะคบกับนายแล้ว! ดูแลเธอให้ดีละ
    ยงซู: เย้เย้! T T ความพยายามไม่สูญเปล่าแล้ว!
    เอกราช: เหมยนัดไปเดตที่ภัตตาคารชั้น 10 ของหอพัก ให้แต่งตัวเท่ๆแล้วไปที่โต๊ะ E2, อย่าลืมนะเพื่อน!


    เอกราชเป็นผู้ชายที่ไว้ผมเม่นแบบโซเรน(เดนมาร์ก) สูง 177 cm คิ้วยุ่งๆหนาๆ มีกล้ามพอสมควร อยู่ชมรมศิลปะป้องกันตัวกับชมรมผมเม่น แต่เอกลักษณ์ของนายคนนั้นคือตาสีน้ำตาลทองที่เต็มไปด้วยความลึกลับ เขาเลิกใส่แว่นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้แต่มันทำให้ดูดีพอๆกับผมเลย ^J^ เอาละ สงสัยจะมีอะไรสนุกๆเร็วนี้แน่เลย


    ณ เสาที่อยู่หลังอีวานไปสองเสา
    นาตาเลีย: พี่สนใจไอหัวเม่นนั่นสินะ ชั้นจะ จ๊าก!!!!!
    ลุกวิด: มิสนาตาเลีย -_- หลบหนีคาบสอนอีกแล้วเหรอ!!
    นาตาเลีย:มมมมไม่ใช่ค่ะ คือชั้นแค่จะแอบถ่ายรูปเฟลิเซียอาโน่คุงไปให้อลิซาเบต้าค่ะ ^~^
    ลุกวิด: ข้อหาแอบถ่ายรูปแฟนสภานักเรียน คัดลายมือ 13 หน...
    นาตาเลีย: ใครจะอยู่ให้โง่ละค่ะ ^-^ ฟิ้ว!!
    ลุกวิด: หยุดนะนาตาเลีย อัลลอฟสคาร์!

    ----------------------
    ณเวลาพักเที่ยง นักเรียนสาวจะพากันมาสุมหัวนินทากันอย่างบ้าพลัง
    อลิซาเบต้า: จริงเหรอเหมย เธอตกลงจะคบกะอีตายงซูนั่นแล้วเหรอ!?
    เหมย:จริงสิ ^-^ ชั้นจะโกหกเธอทำไม เราจะไปเดตกันเย็นนี้ที่ภัตตาคารชั้น 10   รับประทานร้านอาหารฝรั่งเศสที่ชั้นจองไว้เมื่อวาน  เซเชลให้ตัวลดราคามาด้วย
    อลิซาเบต้า: เออพูดถึงยงซูแล้วเอกราชนี่เขาหาแฟนได้เมื่อไหร่กันเนี่ย
    เหมย:รายนั้นคงอีกไม่นานหรอกเพราะอดัม(ออสเตรเลีย)พึ่งสละโสดไปกับอาเธอร์เมื่อเร็วๆนี้เอง แล้วเธออยากให้คู่กะใครเหรอ เพราะหมอนี่หนะสุภาพบุรุษโคดแต่หลอกยากแถม *ซุบซิบ* ซาโดมาโซเล็กน้อย ชั้นไปพบโซ่เส้นนึงที่ใต้เตียงตอนที่ชั้นไปขอให้เขาช่วยสอนการบ้านให้*
    อลิซาเบต้า:ก็ต้องกับอีวานสิเพราะนิสัยคล้ายๆกันเด๊ะเลย
    เบลล่า(เบลเยี่ยม): เออ อลิซ ถ้างั้นเธอว่าพี่ชั้นน่าจะคู่ใครดี  ห้ามเป็นโรมาโน่นะ -_-
    อลิซาเบต้า: ก็จะใครละ ต้องเป็นอัน... ซึนซึนอย่างนั้นแหละเหมาะ


    ขณะที่เอกราชกำลังยกอาหารไปกินกับพวกอดัมก็"บังเอิญ" ได้ยิน
    เอกราช: ถ้างั้นสงสัยต้องอะไรสักอย่างแล้ว....

    -----------------------------

    ที่ห้องประจำชุมนุมหัวเม่น
    ลาร์สุ: หา!!! อะไรนะ!  เบลล่าบอกว่าจะให้ตรูไปคู่กับอันโตนิโอเรอะ!? ไม่ตลกเลย!
    โซเรน: สงสัยจะเป็นวิธีอยุดการสูบบุหรี่แบบใหม่ของน้องสาวนายแหง ^0^
    เอกราช: แต่ถ้าไม่ใช่มันจะน่ากลัวมาก เพราะเจ๊ฮังขึ้นชื่อในเรื่องจัดฉากสถาณนการณ์ซะด้วย! อ้าวอดัมนายจะกลับแล้วเหรอ?
    อดัม:อืม!วันนี้ต้องรีบไปเพราะต้องไปพบอาเธอร์ที่ภัตตาคารชั้น 10คืนนี้! Good bye!

    ลาร์สุ:เออเอก โซ พวกเราตามไปแอบดูไอ้เพื่อนเลิฟสมหวังได้มั้ย? ไหนๆก็จะได้ไปสอดแนมพวกน้องสาวชั้นหน่อย
    เอกราช: เออดี ความคิดดี งั้นไปกันเลย
    สามคน: เย้+-+ +-+ +-+

    -----------------------------
    ที่ห้องประจำชุมนุมวาย
    อลิซาเบต้า: .....ทีนี้พอสามคนนั้นไปที่ร้านอาหาร เบลล่า เธอประจำการที่หลังตู้ขายน้ำ คิคุ ห้องน้ำชาย
    คิคุ: แล้วคุณอลิซละครับ
    เบลล่า:ทำไมไม่บอกแผนการนี้ให้เหมยรู้ด้วยละ?
    คิคุ: ก็ไม่ใช่ว่าคุณอลิซอธิบายไปแล้วเหรอว่าวันนี้เหมยจังต้องไปเดตกับไอยงซูมัน -0-
    เบลล่า: อะไรกัน -_- อลิซก็อธิบายแล้วว่าอลิซจะซ่อนตัวใต้โต๊ะที่พวกเอกราชจะมานั่ง แล้ววางยาสลบนายนั่น ส่วนชั้นจะสลับกระป๋องน้ำผสมยานอนหลับหลอกโซเรน ส่วนนายก็โป๊ะยาสลบหลับพี่ชายชั้นตอนอยู่ที่ห้องน้ำ หลังจากนั้นเราจะxxxxxผ้าสามคนนั้นแล้วพาไปที่ห้องอาบน้ำชั้น 9 แล้วเรียกอีวาน อันโตนิโอและเบอร์วาตมา
    อลิซาเบต้า: ^-^ เอออย่าทะเลาะกันแล้วไปทำตามแผนถ้าอยากได้โดจินที่ต้องการ
    เบลล่า: ชั้นปลอมลายมือพี่ลาร์สุไปหลอกอันโตนิโอแล้ว ถ้างั้นก็ไปกันเลย!!
    สามคน: เย้!!!
    -----------------------------

    หลังจากที่ปิดประชุมที่ชุมนุมแล้ว เอกราชก็กลับมาอาบน้ำแต่งตัวที่ห้องเพื่อเตรียมตัวไป"สอดแนม" อดัม
    เอกราช: แต่มาคิดๆดูแล้วพวกอลิซจะลงมือเมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าเกิดว่าอีวาน..... - -^
    เอกราชคว้านเข้าไปในลิ้นชักแล้วหยิบของสองสามอย่างออกมา
    เอกราช:.... แค่นี้ก็ไม่ต้องกังวลแล้ว ^ ^ อ้าวยงซู จะไปเดตแล้วเหรอ ไม่ไปไล่จับหน้าอกอาเหยากะคิคุก่อนเหรอ?
    ยงซู: ไม่ละ ^-^ ผมว่าจะเลิกทำแบบนั้นแล้ว มันไม่ค่อยเป็นสุภาพบุรุษซักเท่าไหร่ เออพูดถึงคิคุรู้สึกว่าวันนี้จะไปที่ห้องพวกอันโตนิโอที่ชั้นล่างหนะ งั้นไปก่อนนะ!
    เอกราช: โชคดีเพื่อน!!  ดูท่าสํญชาตญานผมจะทำงานซะแล้ว....

    หมายเหตุ:แผนผังหอพักเป็นเช่นนี้

    ชั้น 1: ลอบบี้
    ชั้น 2: ห้องประชุมรวม
    ชั้น 3: ห้องทวีปแอฟริกา (ยกเว้นอียิปต์)
    ชั้น 4: ห้องเกาะอังกฤษ(อาเธอร์กับพวกพี่ๆ eg.สกอต ไอร์แลนด์ + ยุโรปตอนเหนือ+นอร์ดิก
    401: ห้องเกาะอังกฤษ
    402: คุณพี่ เบอร์วาต โซเรน
    403: โรเดอร์ริช กิลเบิร์ต บาซ
    404: ทิโน่ ลูคัส(นอร์จ) เอมิล(ไอซ์)
    ชั้น 5: ห้องทวีปอเมริกาเหนือและใต้+โอเซียเนีย
    501: อัลเฟรด แมทธิว คาร์ลอส(คิวบา) อดัม
    ชั้น 6: ห้องยุโรปตอนใต้+เอเชียตอนใต้+บอลติก
    601: อันโตนิโอ โลวิโน่ 
    602: เอกราช คิคุ ยงซู
    603: ลาร์สุ ลักซ์แซม
    605: โทริส เฟลิกซ์  ^-^
    606: ไรวิส เฮอร์ราเคิล อิดอร์ต
    607: อีวาน ซาดิกและ กัปตา มูฮัมมัด "ฮัสซัน"(อียิปต์)
    608: เหยา เลออนวอง มาเก๊า
    ชั้น 7: ห้องสาวๆ
    701: อลิซาเบต้า เหมย ไว
    702: เบลล่า นาตาเลีย ลิลี่
    703: คาชูช่า(ยูเครน) เวียด โมนาโค
    ชั้น 8: ร้านค้า
    ชั้น 9: ห้่องอาบน้ำรวม หญิง 6:30-8:20, ชาย 8:30-12:00 (กฎเวลานี้ตั้งเพราะกิลเบิร์ตแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ)
    ดาดฟ้า:ภัตตาคาร
    -----------------------------

    ที่ชั้นเก้าสถานที่ที่เหตุการณ์ท่าทางไม่ดี? จะเกิด

    โซเรนมาที่นัดพบก่อนเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง เพราะวันนี้เขาเตรียมงานที่จะนำเสนอวันห้องวันพรุ่งนี้เสร็จเร็จกว่าที่คิด(ทีโนช่วยทำพอสมควร ^-^) เขานั่งอยู่ที่โต๊ะซักพักก็รู้สึกคอแห้ง จะสั่งเครื่องดื่มมาก็กระไรอยู่ เลยเดินไปซื้อน้ำผลไม้กระป๋องที่อยู่ตรงทางเดิน หยอดเหรียญแล้วกดเลือก
    โซเรน: Lucky!! มีน้ำตั้งสองกระป๋องแนะ!
    เขาไม่รอช้ารีบซัดเข้าไปทันที
    โซเรน: สดชื่นจังเลย~ รีบกลับไปรอไอ้เอกกะไอ้ลาร์ต่อดีกว่า.....

    เบลล่า(เบลเยี่ยม)ที่ยืนแอบอยู่ตรงบันไดหนีไฟรีบโผล่ออกมาทันที
    เบลล่า: รู้สึกว่าจะได้ผลดีนะ ^~^ โทษทีนะโซ!
    เบลล่ารีบลากร่างผมเม่นไปที่ลิฟท์ทันที หลังจากที่เธอกดลิฟท์ ก็มีโทรศัพท์เข้ามา!
    เบลล่า: สวัสดีค้า คิคุเหรอ..........หา!! นาตาเลียกำลังมาที่นี่! แล้วนายก็อยู่ในลิฟท์กับเธอด้วย!? ทำไงดี!! ทำไงดี!! ถ้านาตาเลียรู้ทุกคนตายแน่!!

    เบลล่าเหลือบไปเห็นห้องซักรีด เธอเลยปิ๊งไอเดียขึ้น!!
    -----------------------------

    เอกราชกับลาร์สุออกมาจาลิฟท์สวนทางกับ "แม่บ้าน" ที่เอา "ถุงผ้า" เข็นเข้าไปในลิฟท์
    เอกราช: ขยันจังเลยนะครับ ^-^
    "แม่บ้าน": ขอบคุณที่ชมนะคะ
    "แม่บ้าน" กดลิฟท์ไปที่"ชั้น 9" แล้วปิดประตูลิฟท์
    ลาร์สุ: เออเอก นายว่าแม่บ้านนั้นคุ้นหน้ามั้ย? - -?
    เอกราช: คิดไปเองหรือเปล่า -_- กินเด็กไปทั่วจนสับสนมากกว่ามั้ง
    ลาร์สุ: ลามปาม ยังกับว่าไม่รู้ว่านายบ้าคนผมทองๆ ยิ่ง"บลอนด์แพลทินั่ม"ยิ่งชอบไม่ใช่เหรอ ^ - ^
    เอกราช: นายก็เหมือนกัน สเป็กนายคือ"ผมน้ำตาลผิวแทน"ใช่มั้ย? (ไต้หวันบอกมา) รูปประพรรณตรงกะอันโต.....
    ลาร์สุ: เออ! ยอมแล้ว! เราจะมาเปิดเผยอีกฝ่ายทำไม! สงบศึกกันแล้วนี้!
    เอกราช: ออใช่ อมนี่ก่อนเข้าไป
    เอกราชโยนลูกอมให้ลาร์สุ
    ลาร์สุ: อะไร?
    เอกราช: ลูกอมนำโชค ^ - ^
    ลาร์สุ: ติ๊งต๊อง -////-

    ---------------------------------
    กลับมาที่อีวาน

    รู้สึกว่าในจดหมายของอลิซจะบอกให้มาพบที่ชั้น 9 นะ ^J^ บอกว่าจะช่วยนัดเอกราชให้มาพบหรืออะไรซักอย่างนี้แหละแต่ว่าช้าจังเลย
    กว่าเขาจะปลีกตัวมาจากชุมนุมคอรัสได้ก็เหนื่อยเอาการ ตามจีบเอกราชนี้ยากกว่าจีบคนอื่นจริงๆ
     
    อีวานไม่ได้สังเกต "แม่บ้าน" ที่กำลังลาก"ถุงผ้า" เข้าไปในห้องอาบน้ำชาย  และไม่ได้สังเกตอลิซที่พ่นสเปรย์ยานอนหลับใส่เขา
    อีวาน: -J- zzzzzzzzzzz
    --------------------------------


    ที่ภัตตาคาร อดัมกับอาเธอร์กำลังรับประทานอาหารที่ปรุงโดยคุณพี่
    คุณพี่: วันนี้ไม่คิดราคาแล้วกัน ถือว่ายินดีด้วยนะที่"จับเด็ก"ได้นะพ่อซึน!
    อาเธอร์:  -///- ออไอ้บ้า! แค่พานักเรียนผู้ชายมาเลี้ยงข้าวด้วยมันผิดตรงไหนว่ะ
    อดัม: เออคุณอาเธอร์ครับ
    อาเธอร์หันกลับมาที่อดัมแล้วเปลี่ยนสีหน้าเป็นความเนียบ
    อาเธอร์: อดัม ชั้นมีเรื่องจะสารภาพ คือความจริงแล้วเธอนะ...ซุบซิบ...แต่ถึงอย่างนั้นก็เหอะ มันก็รู้สึกบาปสำหรับชั้นอยู่ดีนะแหละ
    อดัม: ไม่หรอกครับ ถ้าเป็นคุณคุณแม่ก็คงจะดีใจแน่นอนครับ ผมรับประกัน
    อาเธอร์: -///- เด็กบ้า..

    แล้วทั้งคู่ก็แลก"ความหวาน"กันอย่างสุดซึ้งและไม่อาจอธิบายได้

    คุณพี่: เออ คุณพี่ก็อายเหมือนกันนะ มิเชล!(เซเชลล์) เสริฟน้ำที่โต๊ะ 3 หน่อย!
    มิเชล: ค่าา!!


    ที่โต๊ะ 3

    เอกราช:ดูเหมือนว่าอดัมจะมีความสุขดีนะ

    ลาร์สุ:ก็ดีแล้วนี่ มันได้สมหวังกับรักแรก น่าอิจฉาเนอะ

    เอกราช: ใช่ พวกเรานะเมื่อไรจะเจอบ้างน้า….

     

    ขณะที่ทั้งคู่กำลังสอดแนมอดัมกับอาเธอร์อยู่ นาตาเลียก็เข้ามาที่ข้างโต๊ะชุดราตรีแสนเซ็กซี่โชว์ขาอ่อนด้านข้าง(หือ?)

    นาตาเลีย:นี่พวกเถิก เห็นพี่ชายชั้นรึเปล่า ที่ถามนี้ก็ไม่อะไรหรอกนะ เพราะกลัว"เสือไบ"แถวนี้จะคาบไปกิน...

    เอกราช: ..ต่อให้ผมเป็นอย่างที่คุณว่าจริง ผมก็ไม่คิดจะแย่งของๆใครเพราะตอนนี้พี่ชายคุณคบอยู่กับอาจารย์เหยาและผมก็รู้ว่าคุณรักพี่ชายคุณมากขนาดไหน คิดว่าผมจะทำอย่างนั้นเหรอครับ?

    ลาร์สุ: ช่ายไอ้เอกนะเป็นสุภาพบุรุษขนาดนี้ มันคงไม่เชื่อหรอกว่ามันจะทำหรอก

    ถ้ามันทำเธอก็คงเป็นเหยื่อรายแรกเลยละ ยิ่งบลอนแพลทินัมอย่างงี้

    นาตาเลีย: (ล้วงเอมีดคู่ออกมา)พูดว่ายังไงนะย่ะ..

    ลุกวิด: มิสนาตาเลีย!!

    นาตาเลีย: ขอชั้นซ่อนหน่อย!!

    นาตาเลียไปซ่อนใต้โต๊ะที่ทั้งสองคนนั่งอยู่

    ลุกวิด: ไวจริงแฮะยัยคนนี้

    ลุกวิด: เดินจากไปและมี "บริกรหญิง" นำน้ำมาเสิร์ฟทั้งคู่

    เอกราช: งั้นดื่มกันก่อนระหว่างรอไอ้โซมันก็แล้วกัน

    ลาร์สุ: อืมดี

    ทั้งคู่ดื่มน้ำเข้าไปและไม่กี่นาทีก็ฟุบโต๊ะ

    "บริกรหญิง": ทีนี่ก็พาไปที่ที่ชั้นวางยาอีวานไว้ จากนั้น ก็ ^^

    นาตาเลีย: (พี่ชาย! ยัยอลิซาเบต้า!!)

     

    10 นาทีต่อมาที่ชั้น 9

    เอกราช+ลาร์สุ ..ฮือที่นี่ที่ไหนเนี่ย...เฮ้ย!!

    ทั้งคู่พบว่าอยู่ในซาวน่าที่ใส่กุญแจไว้ แล้วที่สำคัญ มีแค่ผ้าเช็ดตัว!!!

    ลาร์สุ นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ย?

    เอกราช จะไปรู้เหรอ หือ?มีเสียงคนที่ข้างนอก

    คิคุ ..เบลล่าตามอันโตนิโอมาแล้วใช่มั้ย? วันนี้โชคดีเนอะที่จะได้โดจิน 3คู่รวดเลย...

    ลาร์สุ ยัยน้องตัวแสบ!

    เอกราช 3คู่เรอะ หรือว่าโซเรนจะ...

    ลาร์สุ ตรูไม่ยอมเป็นคู่กับไอ้มะเขือเทศเน่านั้นหรอก!!

    เอกราช เอาเป็นเรารีบหนีก่อนดีกว่า ช่วยกันเปิดชอ่งอากาศหน่อย

    ลาร์สุ เออ ว่างั้นแหละ ว่าแต่เอาไขควงมาจากไหน?

    เอกราช: ไม่มีหรอก ใช้สร้อยไม้การเขนนายแทน

    ลาร์สุ: -_-

    เอาราช เปิดออกได้แล้ว ไปกันเหอะ!

     

    ที่สระว่ายน้ำชั้น 9

    ตู้ม!!

    ลาร์สุ โพล่ออกมาที่นี่เอง

    เอกราช: รีบหนีออกไปก่อนดีกว่า...เฮ้ย!!

    ทั้งคู่เห็นอีวานที่มีสภาพไม่ค่อยต่างจากพวกตนสลบอยู่ข้างสระว่ายน้ำ

    ลาร์สุ: อย่าไปสนใจแล้วรีบหนีท่าจะดีกว่า ถ้าพวกผู้หญิงมาจะ.....

    กรี๊ด!!!(ไม่ทันขาดคำ)

    ทั้งคู่รีบหันไปทางต้นตอแล้วพบไซเอล(เวียดนาม)กับคิราน่า(อินโด)ซึ่งคนหลังกำลังกรี๊ดอยู่

    คิราน่า: ชั้นไม่คิดเลยว่าคุณลาร์จะเป็นคนแบบนี้!!!!

    ลาร์สุ: มมมมมมไม่ใช่!!!

    เอกราช: เอ่อคือ..

    ไซเอล: ....ตายยซ่า!!!!(อีวานเป็นคนที่เจ๊นับถือมาก) พบจบเจ๊ก็วิ่งเอาไม้พายไล่ตบตีทั้งคู่ ทำให้ทั้งหมดเสียหลักลื้นลงไปทับกันรวมถึงอีวานด้วย

    ตู๊ม!!!(ตามด้วยผ้าเช็ดตัวหลุดหมดทุกคน) หน้าของนายราชปะทะกับนายวานเข้าจังจัง ท่อนล่างก็ไปทับท่อนบนของไซเอล

    อีวาน: ....อ้าวเอกคุง ทำไมมาทับผมได้ละเนี่ย -J-

    เสียงฝีเท้าสองคู่ก็ดังขึ้นและมุ่งมาทางสระว่ายน้ำ!


    เอกราช: ถามพวกอลิซที่กำลังเดินมาดีกว่า ลาร์สุ...รีบหนีเหอะ!!

    ลาร์สุ: เอออ!!!

    ทั้งคู่รีบหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วรีบวิ่งออกไปทันที ขณะที่อลิซวิ่งมา ไซเอลก็ประจันหน้าทันที

    ไซเอล: ฝีมือเธออีกแล้วสินะอลิซ -_- นาตาเลียเพิ่งบอกชั้นมาเมื่อกี้ว่าเธอวางยาสองคนนั่นแล้วพามาที่นี่ใช่มั้ย?

    อลิซ: เอ่อคือ

    คิราน่า: ไม่อยากขัดจังหวะหรอกนะแต่นาตาเลียกำลังมาที่นี่ตอนนี้!! รีบทำอะไรซักอย่างก่อนดีกว่า!!

    ขณะที่สามสาว C-D-E กำลังลนลานนั้น

    คาทูช่า(ยูเครน): น้ำอุ่นสบายจังเลย

     

    ขณะเดียวกัน เอกราชกับลาร์สุก็พบโซเรน (ซึ่งแน่นอนว่าเบลเล่ถูกดุ่เรียบร้อยแล้วและถูกสั่งห้ามไปเดตกับโลวิโน่สามวัน ที่แค่สามวันเพราะโซเรนเสื้อผ้ายังอยู่ครบถ้วนดี{เบลเล่อายไม่กล้า*****ผ้า) ทั้งคู่พากันช่วยแบกหนุ่มนอร์ดิกไปที่ลิฟท์

    เอกราช: วันนี้ดวงซวยจริงๆ

    ลาร์สุ: เห็นด้วยล้าน% ว่าแต่ทำไมไอ้โซมันหลับนานกว่าพวกเราอีกละเนีย

    เอกราช: ก็ลืมเอาลูกอมให้มันไปนะเซ่ ลูกอมกันยาสลบน่ะ

    ลาร์สุ: ของนำโชคนั้นนั่นเอง ว่าแต่จะทำยังไงดีละ


    เอกราช: (กดปิดลิฟต์) ไม่รู้สิ ถ้ากลับไปที่ห้องจะต้องถูกจับได้แน่

    เอกราช + ลาร์สุ: อืม.....คิดออกแล้ว!!

    ทั้งสองคนตัดสินใจว่าจะไปขอนอนกับอดัมที่ห้องด้วยเพราะเจ๊อลิซหรือไม่ก็นาตาเลียจะต้องไปดักรอพวกตนแน่นอนที่ชั้น 7

    (และลาร์สุก็ไม่อยากไปเจออันโตนิโอตอนนี้ด้วย..)






     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×