ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gakuen Hetalia: The Unusual Love(กึ่งวาย)

    ลำดับตอนที่ #1 : England x Australia (Bitter Love) แต่งอยู่

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.พ. 56


      
     ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมผมรักเขา.......ทั้งๆที่เขารักอัลมากกว่าผมอีก

    -----------------

    หวัดดีฮะผมชื่ออดัม เป็นนักเรียนห้องโอเซียนเนีย ก่อนผมมาเข้าที่โรงเรียนนี้ผมเคยอยู่ที่บ้านตระกูลเคอร์กแลนมาก่อน นอกจากผมแล้วที่บ้านเขาก็มี อัลเฟรดกับแมทธิวพี่น้องฝาแฝด พวกเราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนนั้นเลยละ ^ ^ 

    อัลเฟรด: นี่ๆ อดัม นายรักอาเธอร์มั้ย
    อดัม: รักสิอัล ว่าแต่ถามทำไมเหรอ
    อัลเฟรด: งั้นเรามาสัญญากันมั้ยว่าถ้าพวกเราโตแล้ว ใครบอกรักอาเธอร์ก่อนจะได้เขาไป แมทนายช่วยเป็นพยานให้ด้วยนะ
    แมทธิว:  ^ - ^
    อดัม: ตกลง!

    แต่ยังไงซะก็ดูเหมือนอัลเค้าจะชนะอยู่ดีเพราะอาเธอร์เอาแต่สนใจเขาไม่เหมือนผมเลย จนกระทั่งถึงวันที่พวกเราอายุ 10ปี(ในอายุมนุษย์) อาเธอร์ก็พาผมกับอัลเฟรดไปปล่อยกันในที่ที่แสนไกล...

    อดัม: อาเธอร์ คุณจะมารับผมเมื่อไหร่..*แงแง* คุณเกลียดผมแล้วใช่มั้ย
    อาเธอร์:  จจจเจ้าบ๊อง *ซึน* ใครจะเกลียดนายได้ลงละ! ชั้นต้องการให้นายยืนด้วยลำแข้งตัวเองต่างหาก!

    และแล้วอาเธอร์ก็จากไป
    ------------------------------

    หลายปีต่อมา
    คริส(ตีน่า?)(นิวซีแลนด์): ข่าวดีอดัม! พวกเราได้รับเลือกให้ไปเข้าเรียนที่เวิร์ล อเคดเดมี่แล้ว! อ้าวเป็นอะไรไปล่ะ?
    อดัม: เปล่านี่ แค่คิดถึง.....รักแรกและรักเดียวของผมน่ะ
    คริส(ตีน่า?): อย่าห่วงเลย! หล่อๆน่ารักๆแบบนายต้องหาใหม่ได้แน่! ชั้นขอพนันได้เลย ^O^
    อดัม: ขอบคุณนะที่ให้กำลังใจ งั้นพวกเราไปเก็ยของแล้วเดินทางกันเถอะ..................... เออแล้ว โซอี้(Wy) กะ Hutt River ล่ะ?
    คริส(ตีน่า?):สองคนนั้นต้องรออีกปีนึงถึงจะได้ไปเรียน -_- ชั้นได้ข่าวว่าอัลเฟรดกะแมทธิวจะไปเรียนเหมือนกัน ท่าทางจะน่าสนุกเนอะ การไปโรงเรียน เนี่ย...

    -----------------------------


    สามวันต่อมาที่ทางเข้า World Academy

    อดัมกำลังถูกผู้ชายผมบลอนด์ล่ำเหมือนนายเอกการ์ตูนบาระ (Yเวอร์กล้าม พระเอกจะน่ารัก นายเอกจะล่ำ) "ลุดวิก" ตรวจสอบว่าเป็นบุคคลเดียวกับในบัตร ประชาชาติ หรือไม่ (ที่ต้องตรวจเพราะว่าบางคนหน้าตาคล้ายกันมาก ถ้าย้อมสีผมจะตบตาได้ )

    หลังจากที่ตรวจสอบเสร็จ อดัมก็เห็นหนุ่มสาวผมส้มคู่หนึ่งเดินผ่านไป โดยฝ่ายชายสูงกว่าฝ่ายหญิงซักคืบ(และดูท่าจะสูงกว่าเขาด้วยซักหน่อย) มีแผลเป็นที่หน้าผากเหนือคิ้วขวาและไว้ผมชี้ขึ้น ส่วนฝ่ายหญิงหน้าตาสะสวยแต่ออกจะทอมบอยซักหน่อย ทั้งคู่ทะเลาะกันเสียงดังมาก

    ชายผมสีส้ม: อะไรว่ะเนี่ย เบลล่า นี่น้องเอารูปนั่นไปติดใบสมัครเข้าเรียนของพี่เรอะ!
    สาวผมสีส้ม: โทษฐานที่พยายามยุยงให้โรมาโน่สูบบุหรี่ไงละค่ะ! มะเร็งปอดน่ะไม่ใช้เรื่องล้อเล่นนะคะพี่@ อ้าวหวัดดีเอก! เหมย!

    สาวผมส้มหันไปทักกับ
    หนุ่มสาวอีกคู่หนึ่งที่นั่งอยู่บริเวณม้านั่งที่หน้าโรงเรียน ทั้งคู่มีผมสีน้ำตาลเข้มออกดำ ฝ่ายชายหน้าตากึ่งออกแนวเข้มๆไม่หวานเกิน สูงพอๆกับผมและไว้ผมทรงชี้ๆคล้ายกับผมเช่นกัน(ก๊อปปี้พรือปล่าวเนี่ย?) ดูเหมือนว่าหมอนั่นจะเป็นพี่ชายของสาวหมวยหน้าตาน่ารักที่นั่งอยู่ข้างๆ ซึ่งนอกจากจะน่ารักแล้วยังอึ๋ม(?)กำลังดีอีกด้วย

    เอกราช: สวัสดีเบลล่า! แล้วก็นายด้วยลาร์สุ! งั้นเหมย เราแยกกันตรงนี้เลยนะ
    เพราะว่าวันนี้เธอกับเบลล่าเรียนวิชาเดียวกัน ส่วนนาย ลาร์สุ วันนี้พวกเราต้องทำแลบกับคนจากโอเชียเนียและนอร์ดิกอีกคน....
    ลาร์สุ: หยุดพล่ามได้แล้วไอ้เถิก!! นึกว่าตรูโง่หรือไงฟ่ะ!
    เอกราช: แกเหมือนกันนั่นแหละ!!

    พูดไปพูดมาทั้งคู่ก็เริ่มมีการชกต่อยกัน ผมตั้งใจจะเข้าไปห้ามแต่คริส(ติน่า?)ห้ามไว้ผมแล้วรีบพาเข้าอาคารเรียน

    อดัม: ห้ามทำไมละคริส
    คริสรีบตอบอดัมกลับทันที
    คริส(ตีน่า?): นายไม่รู้เหรอว่าสองคนนั้นเป็นใคร งั้นชั้นจะบอกให้ฟัง *กางกระดาษ*


    ข้อมูลผู้ถูกเสนอให้เป็นเดือน World Academy (ควบคุมโดย อ.Authur Kirkland)
    1. Alfred F. Jone The Hero
    ..
    ..
    4. Aegaratt PopAckee
    Age: 22
    Hotness: Rate 4/5
    นิสัย: สุภาพบุรษขั้นสุดยอด แต่นี่คือส่วนหนึ่งของนิสัยซาดิสม์
    สเป็ค: ผมบลอนด์แพลทินั่ม ไม่เลือกเพศ
    หมายเหตุ: เป็นคู่กัดกับหมายเลข 5

    5.Lars Von Orchard
    Age:22
    Hotness: Rate 4/5
    นิสัย: เงียบขรึม แต่ซ่อนความน่ากลัวไว้เป็นอย่างดี
    สเป็ค: ผิวแทนน้ำตาล ไม่เลือกเพศ
    หมายเหตุ: เป็นคู่กัดกับหมายเลข 4
    ..
    ..

    อดัม: สองคนนี้ (มองไปทางเอกราชและลาร์สุ) ไบเซ็กชวลชัดๆ!!!
    คริส: ก็อย่างที่ว่านะแหละว่าอันตราย เพราะงั้นนายระวังตัวไว้บ้างก็ดี ชั้นต้องไปแล้วนะเพราะคาบเช้าพวกเราเรียนคนละห้องกัน เจอกันตอนพักเที่ยง!
    อดัม: โอเค แล้วเจอกันนะคริส! อาจารย์อาเธอร์เหรอ...คงเป็นคนละคนกันมั้ง...

    อดัมขึ้นบันไดมาที่อาคารเรียนวิทยาศาสตร์ สอนโดยอาจารย์หวังเหยาผู้เป็นลูกหลานของเผ่าพันธุ์มังกร(เกี่ยวมั้ย -_-)
    อาจารย์เหยา: เอาละ พวกลื้อจับกลุ่มตามที่อั๊วตั้งไว้แล้วเตรียมตัวทดลองได้เลย! วันนี้เราจะทดลองผลิตกรดกัดทองกัน(Aqua Regia) หัวหน้ากลุ่มรับสารเคมีด้วย!
    อดัม: กลุ่มที่ผมต้องเข้า...
     
    เอกราช: อ้าว นายมันเด็กใหม่ที่เพิ่งเห็นเดินมากับคริสเมื่อเช้านี่นา
    ลาร์สุ: หน้าตาก็น่ารักใช่เล่น มาคบกับชั้นมั้ยยยยยยยยยย........*โป้ก!!*
    โซเรน: ให้ตายสินายสองคน ทำตัวเป็นเพลย์ไบอยู่ได้ นายชื่ออดัมใช่มั้ย ผมชื่อโซเรนมาจากยุโรปตอนเหนืออยากรู้อะไรก็ถามผมได้นะ
    อดัม: เออ.. ขอบคุณครับ (ดวงตกจริงๆด้วย T^T)
    เอกราช: โทษที ^ ^ นิสัยนะนิสัย ว่าแต่นายพอจะทราบมั้ยว่าคริสเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แม้แต่เจ๊อลิซแกยังไม่รู้เลย
    ลาร์สุ: จะจีบเขาเหรอ คนนั้นนะของตรู
    อดัม:(แกล้งไม่ได้ยิน) โซเรน เรามาทดลองกรดกัดทองกันดีกว่า เดียวจะถูกอาจารย์ตัดคะแนน (ว่าแต่ปล่อยไปอย่างนี้จะดีเหรอ?)
    โซเรน: แหงละซิ งั้นมาเริ่มกันเลย(ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวสองคนนี้ก็ดีกันเอง)
    เวลาผ่านไป 20 นาที
    อ.เหยา: เยี่ยมมาก! 100 เต็ม! แต่เอกราชกับลาร์สุ โทษฐานที่พวกเธอทะเลาะกัน ไปช่วยงานอาจารย์คาทูช่าก่อนกินอาหารกลางวัน!
    เอกราช+ลาร์สุ: คร้าาบบ...
    โซเรน: งั้นผมจะพาอดัมไปหาโต๊ะพลางๆแล้วกัน ไปกันเถอะอดัม
    อดัม: ตกลงครับ!

    -----------------------
    ที่โรงอาหาร อดัมเลือกของโปรดของเขา (แซนด์วิชทาเวเจไมต์กับโคล่า) แล้วเลือกนั่งข้างคริส(ตีน่า?)


    คริส(ตีน่า?): คาบเช้าเป็นไงบ้าง?
    อดัม: ไม่มีอะไรมากหรอกคริส ก็แค่ทำกรดกัดทองแล้วก็ถูกจัดให้อยู่กลุ่มเดียวกับนายเอกราช ลาร์สุแล้วก็โซเรน

    คริส(ตีน่า?): โชคหลายชั้นจริงๆ T-T
    อดัม: แต่ผมว่าพวกเขาก็ไม่ได้เลวร้ายหรอกน่ะ (แม้ว่านายสองคนนั้นมีท่าทีว่าจะจีบเธอก็เถอะ)


    ขณะที่ทั้งกำลังคุยกับคริส(ตีน่า?)อยู่นั้น ผมก็เห็น


                          













































     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×