[ Fairy Tail x OC ] Another Parallel - นิยาย [ Fairy Tail x OC ] Another Parallel : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fairy Tail x OC ] Another Parallel

    โดย PanG-Otometic

    เรื่องราวที่เป็นโลกคู่ขนาน โลกนึงที่กล่าวถึงตัวละครใหม่ที่เป็นตัวหลักและตัวแปรของการผจญภัยของกิลด์แฟรี่เทล และความรักหลายรูปแบบได้เกิดขึ้นที่นี่!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,488

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    3.48K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    100
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ส.ค. 66 / 02:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวนี้ได้เริ่มต้นขึ้นหลังจากเหตุการ เฟซ ได้ถูกทำลายลงกิลด์แฟรี่เทลเองก็ถูกทำลายและถูกยุบลงและกลับมารวมตัวอีกครั้งหลังการกลับมาของนัตสึและการรวมตัวของทีมนัตสึอีกครั้ง .....แต่โลกนี้ต่างจากโลกนั้น เซเรฟ คือจอมเวทผู้ที่มีพลังอมตะและพลังแห่งการมีชีวิตอยู่ พลังของเค้าฟื้นคืนชีวิตทุกสรรพสิ่งแม้แต่สิ่งที่เค้าไม่ต้องการจะฟื้นชีวิตมันขึ้นมา "ปีศาจและเวทมนตร์ดำปริศนา" การผจญภัยและการต่อสู้ของกิลด์ไม่ใช่เพื่อทำลายเซเรฟ แต่เป็นการปกป้องเซเรฟและสันติสุขของโลกแห่งเวทมนตร์นี้ เพราะเหตุนั้นโลกนี้จึงมี "บุคคล" ที่เป็นตัวแปรของเรื่องปรากฏตัวขึ้น 

    ==================================================================================

    เรื่องใหม่ที่ชื่อเรื่องมีความเกี่ยวข้องกับโลกคู่ขนานค่ะ จุดประสงค์คือสนองนีทที่ต้องการมีโมเม้นกับตัวละครในเรื่องนี้ จริงๆเคยแต่งเรื่องนี้ไว้ส่วนนึงเมื่อหลายปีก่อนแต่โดนฟอร์แมตข้อมูลไปเลยไม่ได้เอามาลงค่ะ แป้งเลยนั่งแต่งใหม่มา โดยเปลี่ยนเนื้อหาทั้งหมดเลย แต่มีเพียงจุดเดียวที่ไม่แก้คือ สถานะของตัวละครใหม่ตัวนี้ค่ะ เป็น ตัวละคร OC (ตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นมาจากคนดูไม่มีมีอยู่ในเรื่องจริง) เป็นตามเดิมเลย ห็นชื่อดูไม่มีความโรแมนติก แต่จริงๆนิยายนี้เป็นแนว ผจญภัยผสมโรแมนติกนะคะ แต่แป้งพยายามรักษาสมดุลจากเนื้อเรื่องของอาจารย์นิดนึง เพื่อให้คนสามารถจิ้นไปเรื่อยได้ (แม้บางคู่จะชัดเจนก็เถอะ) ช่วงเวลาของเรื่องมีถึงตัวละครในอาณาจักรอัลวาเลซเลยค่ะ (แต่จะมีบางตัวที่ถูกตัดออกไปด้วยความที่ ใช้หลักอัคโลโนเกียฆ่าตายไป แล้วข้อมูลของบางตัวมีปรากฏไม่มากด้วยนะคะ)

    ตัวละครดำเนินเรื่องก็จะมีตัว OC ของแป้งด้วยค่ะแต่เรื่องราวจะสนุกแค่ไหนต้องติดตามชมกันนะคะจะอัพเป็นตอนแรกให้เลยนะคะเพราะทุกคนคงรู้จักตัวละครเรื่องนี้ดีอยู่แล้วแหละ ตัว OC จะอัพข้อมูลให้หลังปรากฏตัวขึ้นแล้วจ้า เย้!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น