ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Brother Superstar รักครั้งใหม่เกี่ยวหัวใจพี่ชายซุปเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro ;: [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 53


    ฉันเกลียดการจากไป…!
    คำพูดคำนี้มันทำให้ทุกคนมองเหมือนฉันแปลก
    โลกนี้ย่อมมีการจากไปอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว…จะไปกลัวทำไม
    แต่ฉันก็ยังกลัวอยู่ดี… ในเมื่อคนที่ฉันรักต้องจากไปอยู่ที่อื่น
     
    บทนำ
     
    “พี่ต้องย้ายบ้านไปที่ฝรั่งเศส…”  ชายหนุ่มอายุประมาณวัยรุ่น ผิวขาว ใบหน้าหล่อเหลา ดวงตาสีน้ำตาลอัลมอนต์ รูปร่างสูงประมาณ 170 ขึ้นไป บอกเหตุผลบางอย่างกับเด็กหญิงอายุประมาณ 8 ปี
    ตากลมโตสีดำสนิทของเด็กหญิงจ้องมองไปที่ชายหนุ่มพร้อมกับน้ำตาคลอเบ้าเมื่อได้ยินคำๆนึงออกมา
    “พี่ไม่ไปไม่ได้เหรอคะ! พี่ไปแล้วหนูจะอยู่กับใคร…”
    การที่ต้องแยกจากใครซักคนนึงนี่ไม่ใช่เรื่องยาก คนที่อยู่บ้านใกล้ๆกัน คนที่เป็นเพื่อนเล่น เป็นคนให้คำปรึกษา และ เป็นพี่ชาย ต้องจากไปอย่างไม่มีกำหนด และ อาจจะไม่ได้เจอกันอีก
    “พี่มั่นใจว่าเราจะได้เจอกันอีก อย่าร้องไห้เลยนะ…”
     
    เช้าวันต่อมา
    “ลูกจะไปไหนของลูกน่ะ!!” เสียงหญิงสาวซึ่งได้ชื่อว่าเป็นแม่ถามลูกสาวที่กำลังถือขวดโหลครึ่งรูปหัวใจวิ่งออกไปนอกบ้านอย่างเร่งรีบ
    “หนูจะไปหาพี่ชาย!!” เสียงลูกสาวพูดอย่างเร่งรีบพร้อมกับรีบวิ่งออกจากไปทันที
     
    บรื๋นนนน
                เสียงรถทรงอิตาลีคันใหญ่สีดำสตาร์ทรถออกไปในขณะที่เด็กหญิงกำลังถือขวดโหลรูปครึ่งหัวใจวิ่งมาให้ทันเพื่อมอบของขวัญให้แก่คนที่ได้ชื่อว่า ‘พี่ชาย’ แต่มันสายไปเสียแล้ว…  
                “พี่ชาย….” เสียงที่พูดมาพร้อมกับน้ำตา ตอนนี้ก็กลายเป็นคำพูดที่ผ่านสายลมโดยที่มีดอกเหมยปลิวผัดผ่านไป
                “ฮือๆๆๆ”
     
                ปี๊ดด ปี๊ดดดดด…
                เสียงรถบีบแตรเพื่อให้เด็กหญิงออกไปจากทางที่เขากำลังจะวิ่ง
                “ระวังลูก!!”
     
                ตุ๊บ!
                รถคันนั้นกลับไม่ได้ชนเด็กหญิงแต่กลับชนคนที่เขารักที่สุด….นั่นก็คือ แม่ของเธอเอง!!
                “แม่….”
                ถึงเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ลืมยาก แต่ก็ต้องเก็บไว้ในส่วนลึกในหัวใจต่อไป…

    Shala. la



    { กลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่ } ! รับรองสนุกกว่าเดิม หุหุ
    ปล.เห็นต้นเรื่องมาแบบบทเศร้าๆแบบนี้ ยังขอย้ำนะคะ ว่า นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่รักเศร้าๆ แต่เป็น รักหวานแหวว
    ปล2.จบบทแบบน่าเกลียด -_-; ก็มันเป็นบทนำหนิเธอ... ต้องสั้นอยู่แล้วแหะๆ
    ปล3.อัพช้า + ดอง คงไม่ว่ากันนะคะ เพราะขี้เกียจ + ติดเรียน แหะๆ และ ติดบอร์ดการเมือง วร๊ากก! (www.dek-d.com/board/news/) จะเห็นได้ จขกท. อีกไอดีไปนั่งจุมปุกอยู่แถวนั้น

     
    เม้นวันละนิดจิตแจ่มใส ,,
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×