ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `Review l •ของสวย ของงาม• :D

    ลำดับตอนที่ #1 : คุยกันก่อนเริ่ม :-)

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 54


    สวัสดีฮะ วันนี้ข้าน้อยจะมาเปิดบทความรีวิว

    บทความนี้เปิดมาเพื่อสาวๆสวยๆ และสุภาพบุรุษหุ่นล้ำบึก (อันนี้พิจารณาเป็นพิเศษ ) ที่ต้องการเลือกเครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า เครื่องประดับ บลาๆทั้งหลายแต่ไม่มั่นใจ ที่นี่จะเปิดการรีวิวให้เองค่ะ

    การรีวิวครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเว็บสยามโซนซึ่งไปซุ่มดูอยู่หลายอาทิตย์ จึงตัดสินใจนำมาเปิดในเว็บเด็กดีด้วย ข้าน้อยเป็นคนชอบเรื่องเกี่ยวกับพวกนี้ฮะ ชอบซื้อเครื่องสำอางค์มาลองใช้บ้าง ใช้ของท่านแม่บ้าง ส่วนเรื่องเสื้อผ้าข้าน้อยชอบเกี่ยวกับแฟชั่น ข้าน้อยชอบอ่านนิตยสาร มีอะไรใหม่ๆก็จะนำมาอัพเดทเสมอ

    การรีวิวแต่ละครั้งจะกณฑ์ดังนี้ คือมีการให้คะแนน มีการบอกลักษณะ มีรูปภาพประกอบ มีเขียนบรรยาย ฯลฯ บางอันนฃข้าน้อยใช้แล้วแพ้ ใช้แล้วไม่ถูกใจก็จะบอกตามนั้น แต่ถ้าใครใช้แล้วเป็นยังไงก็สามารถนำเสนอทางคอมเมนต์ได้เสมอ

    บทความนี้ต้อนรับทุกท่านทุกวัยที่ชอบเกี่ยวกับแบบนี้ ไม่ว่าท่านจะมาในรูปแบบไหนก็ตาม ไม่ว่าจะมาในร่างนักอ่านเม้นต์โหวต นักอ่านเงา ชายในร่างหญิง หญิงในร่างชาย กระเทยในร่างทอม เจ้าป้าอากแอ๊บแบ๊ว รับหมด !

    ปล.บทความนี้ไม่ขอคอมเม้นต์ตั้งใจตั้งขึ้นมาเพราะรักจริง ใครจะเม้นท์จะโหวตก็ได้ไม่ว่ากัน สำหรับผู้แอดเป็นแฟนพันธ์แท้ เราอาจจะอัพบอกตลอด (แต่จะบอกพร้อมกับนิยายนะ)

    ขอขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยมชมจ้า

    ปล.ฝากนิยายเรื่องอื่นๆหน่อยจ้า ไปรับชมกันได้
    เรื่องหมวดตอนคนเข้าชมโพสท์คะแนนอัพเดท
    1. `Review l •ของสวย ของงาม• :Dสุขภาพ ความงาม112/1210%3 เม.ย. 54
    2. Black Magic' ร่ายมนต์ร้าย ให้กลายเป็นรัก ★รักหวานแหวว312/435200%22 มี.ค. 54
    3. Love Teacher ♥ สะดุดรัก คุณครูตัวแสบรักหวานแหวว1013/267810080%18 ต.ค. 53
    4. Tragedy 'moonแฟนตาซี14/10110%5 ก.ย. 53
    5. Brother Superstar รักครั้งใหม่เกี่ยวหัวใจพี่ชายซุปเปอร์สตาร์รักหวานแหวว29/11173780%20 มิ.ย. 53
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×