คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Details
พลอตเรื่องคร่าวๆ
‘ซีโธต’ หรือเจ้าตัวเอกของเรา ที่เป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาๆ เนี่ยแหละโดนป้ายสีความผิดจากทหารชั้นขุนนาง โดนป้ายความผิดแบบงงๆ โทษสถานหนักคือประหาร แต่เขาเลือกที่จะถูกเนรเทศออกนอกอาณาจักร ( ขายตัวเป็นทาศน่ะ ) โดยการนั่งเรือสำเภา และพบเข้ากับวิกฤตการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อเรือที่เขาโดยสารมาอำปางกลางทะเล เขาถูกคลื่นซัดมาเกยตื่นพร้อมกับผู้รอดชีวิตอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราว เมื่อเกาะที่พวกเขามาติดนั้นคือเกาะที่เป็นเพียงเรื่องเล่าปรัมปรา เรื่องเล่าที่ไม่มีใครเคยพิสูจน์ หรืออาจจะมีแต่ไม่มีใครรอด…
นี่ก็เป็นพลอตเรื่องคร่าวๆ สั้นๆ ได้ใจความ แค่ขยายจากหน้าบทความ 555555 เรื่องราวทั้งหมดเกิดในยุคที่ไร้ซึ่งเทคโนโลยีนะครับ ขออิมเมจที่ดูโบราณหน่อยๆ นะครับแบบว่าไม่ใช่ว่ามีหูฟัง โทรศัพท์งี้ ( หัวเราะ ) ตัวละครในเรื่องจะเน้นไปที่ธีมสีเทา คือไม่ได้ดีจนเกินไป หรือดาร์กจนเกินไป คือถ้าจะขาวก็ขาวแบบ 8 / 10 อีก สองดำ หรือจะ ดำแบบ 8 / 10 แต่ก็ต้องมีข้อดีข้อเสียสลับกันไป
ผมอยากได้ตัวละครที่แตกต่างกันเพื่อการดำเนินเรื่องที่ไม่น่าเบื่อและเพิ่มอรรถรสในการอ่าน เพื่อการจดจำของรีดด้วยนะครับ
ความคิดเห็น