ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC 2pm ] เรื่องวุ่นๆของชมรมบ่ายสอง (TaecxKhun)

    ลำดับตอนที่ #2 : ความวุ่นวายที่กำลังมา..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.71K
      7
      10 เม.ย. 53










    แสงแดดส่องระยับน้ำพุแสนสวยที่เต้นระบำหน้าคฤหาสถ์ ท่านปาร์ค จิน ยอง สวนดอกไม้สวยสดใสอวดเรือน

    ชูช่อสีสรรสวยสดใสรับแดดยามเช้า เด็กหนุ่มร่างเพรียวยืดไหล่รับไอแดด บิดตัวซ้ายขวายืดเส้นสายก่อนที่

    จะก้มลงผูกเชือกรองเท้า เขาถูกคุณต้นห้องบังคับให้ใส่เครื่องแบบนักเรียนที่ถูกสั่งตัดเย็บซเนี๊ยบ โดยอาร์มานี่ซึ่ง

    ฮันคยองอ้างว่าเป็นกฎระเบียบบังคับของโรงเรียนที่ต้องใช้แบรนด์นี้เท่านั้น แต่เขาปฏิเสธที่ใช้รองเท้าหนังกุชชี่ที่เงาระยับ

    โดยที่นิชคุณยืนยันสวมคอนเวิร์ตคู่เก่าเปื่อยจนเจียนจะเป็นถุงปุ๋ย ฮันคยองยังคงไม่ลดละความพยายามที่

    จะยัดเยียดกระเป๋านักเรียนสั่งตัดจากแอร์ เมส ยังไง๊เด็กหนุ่มก็พอใจที่จะหิ้วเป้ปอนด์ๆ

    แบกหนังสือเรียนใบเก่านี่แหละ นิชคุณสะดุ้งโหยงเมื่อจู่ๆมีเสียงเพลงมาร์ชดังขึ้นพร้อมกับเสียงปรบมือดัง

    สนั่นราวกับมีงานพาเหรดขนาดเล็กเกิดขึ้น ปาร์ค จินยอง รู้ว่าลูกชายสุดที่รักของตัวเอง

    กำลังจะไปโรงเรียนวันแรก เขาสั่งให้วงโยธวาทิตส่วนตัว ขึ้นเพลง



    ' จงวิ่งสู่แสงตะวัน เมื่อยามฟ้ารุ่ง ' เสียงกลองตีรัว เครื่องเป่าดังเซ็งแซ่ พร้อมป้ายอวยพร

    จากสาวใช้ทั้งยี่สิบคนในบ้าน เขียนลงแบนเนอร์ว่า 'ขอให้คุณหนูไปเรียนโดยสวัสดิภาพ '

    ปาร์คจินยอง เกือบจะหมุนโทรศัพท์สั่งพลุลูกโต แต่เขานึกได้ว่า จุดเช้าๆคงจะมองไม่เห็นแน่

    จึงสั่งให้บรรดาคนสวนโปรยกลีบดอกไม้ให้หอมฟุ้ง ทั่วทางเดินที่นิชคุณกำลังจะก้าวย่างผ่าน

    เด็กหนุ่มยังคงแสดงท่าทีตกใจ จริงๆแล้ว เขาน่าจะเริ่มชินพิธีการต่างๆที่คุณพ่อปาร์คจัดได้นานแล้ว




    เพลงมาร์ช จงวิ่งเข้าสู่ตะวัน เมือ่ฟ้ารุ่ง

    [เสียงกลองรัว สามจังหวะครึ่ง / เรื่องเป่าเริ่มที่จังหวะสอง]


    เมื่ออาทิตย์อุทัย ส่องแสงสดใสอีกครั้ง (ประสานเสียง)

    ลูกเอ๋ย จงวิ่งสู่แสงตะวัน เมื่อยามฟ้ารุ่ง

    เหล่านกโผบิน อวยพรล้วนแจ่มฤทัย

    ท้องฟ้าแจ่มใส เมฆแหวกเปิดทางให้เจ้า

    สายธารหลั่นริน ดอกไม้เบ่งบานทุกหแห่งหน

    ลูกเอ๋ย เจ้าคือลูกของของปาร์คจินยอง

    อภิสิทธิ์ในทายาท JYP ของเจ้า แม้แต่ฟ้ายังหยุดฝน

    สายลมพายุจะหลีกทาง สายฟ้าจะหายไปในพสุธา

    ต้นไม้จะแผ่กิ่งก้านร่มเย็นผาสุขในทางที่เจ้าเดินผ่าน

    มุ่งสู่แสงตะวัน เมือ่วันฟ้ารุ่ง ชาลาลา ( ร้องซ้ำ 3 ครั้ง )

    [ตีฉาบสองที ]

    ลุกขึ้นสู้ เพราะเจ้าคือลูกชายปาร์คจินยอง ผู้ยิ่งใหญ่

    ต้นอ้อจะแหวกทางให้ เจ้าจงแค่มุ่งไปเบื้องหน้า

    ศัตรูหมายปองเข่นฆ่า อย่าได้ย่อท้อกลัว เพราะเจ้า.

    คือโอรสสวรรค์ พวกมันจะแพ้ภัยต่อชะตาไปเอง.

    โอ้ ทายาทของปาร์คจิยอง แม้แต่น้ำทะเลยังต้องเปิดทางให้

    ชะตาของเจ้าจะถูกโอบอุ้มไปด้วย แสงตะวันสีทอง

    ปาร์คจิงยอง พ่อคนนี้ จะไม่ปล่อยให้ลูกลำบากกาย

    เหล่าทวยเทพ เทวดา นางฟ้า ทั่วสวรรค์ ต้องอวยชัย ให้กับตระกูลเรา.. ไชโย ไชโย

    มุ่งสู่แสงตะวัน เมือ่วันฟ้ารุ่ง ชาลาลา ( ร้องซ้ำ 3 ครั้ง )

    [กลองรัวจบอย่างดังแล้ว ค่อยแผ่วเบา ]





    " นายท่าน พิธีเอิกเกริกไปหรือเปล่าครับ คุณชายช๊อคไปแล้ว " ฮันคยองถามเจ้านายผู้ประพันธ์ให้กับลูกชายที่รัก

    เขาหยิบผ้าเช็ดหน้า nina ricci ออกมาซับเหงื่อ เมื่อเห็นสีหน้าของ เด็กหนุ่มที่ทำเหมือนจะอ้าปากค้าง


    บรรดาคนสวนยังคงโปรยกลีบดอกไม้ให้หอมฟุ้ง ทั่วทางเดินที่นิชคุณกำลังจะก้าวย่างผ่าน

    ปาร์คจินยองยิ้มเห็นเหงือกเมื่อนิชคุณลูกชา่ยคนใหม่หันมามองอย่างงๆ



    " ฮันคยองเอ๋ย ฉันไม่เคยมีลูก ฉันเองก็อยากเป็นพ่อที่ดี แต่ไม่รู้ปกติเขาส่งลูกไปเรียนกันยังไง"

    เขากระซิบกลับไปดังๆ นิชคุณยิ้มแห้งๆ พลางถอยจักรยานออกมาอย่างมึนๆ เอีะ บ้านนี้มันยังไง ... ?

    เขาได้รับเสียงตะโกนผ่านไมค์ไล่หลัง ในขณะที่ปั่นจักรยานให้พ้นเขตสวนในคฤหาสน์ว่า


    " สู้เข้านะลูก !!!! "


    เอ่อ... ผมแค่กำลังจะไปโรงเรียนนะครับคุณจินยอง....ไม่ได้ไปต่อยมวย นิชคุณคิด






    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑






    ในขณะที่เลี้ยวจักรยานไปตาม เส้นทางลัดที่นิชคุนสำรวจทั้งอาทิตย์ ภาพตัดในขณะเดียวกัน

    อีกฟากหนึ่งของถนนด็กหนุ่มร่างสูงผิวคล้ำเสยผมที่อาบไปด้วยเหงื่อผุดพราย

    ใบหน้าคมสันได้เผยอรอยยิ้มเมื่อเขาปั่นจักรยานคู่ชีพพ้นระยะคู่แข่ง

    ในตอนเช้าตรู่ความเงียบสงบถูกทำลายด้วยเสียงโวยวายดังจากเบื้องหลัง

    เป็นประจำแทบทุกเช้าแทคยอนและพรรคพวกพยายามเปลี่ยนจากการขี่จักรยานที่น่า

    เบื่อให้เป็นสนาม F1 สำหรับพวกเขา


    " คอยดูนะว่อยไอ้แทค กรูจะเร่งสปีด หักโค้งให้ดู " เสียงเพื่อนของเขาตะโกนไล่หลัง


    " เอ่ยๆ แม่งงงง ไอ้โกง เอ็งทำอะไรกะยางข้าหรือเปล่าวะ " เพื่อนๆตะโกนไล่หลัง

    แทคยอนหัวเราะก๊ากใหญ่จนลืมมองข้างหน้า ในขณะเดียวกันชะตากรรมก็บันดาลให้เกิดเรื่อง.....



    " ตู๊ม "

    นิชคุณ ลงไปกองที่พื้นด้วยความ งง เขารู้สึกเจ็บที่ศอกแปลบๆในทันที

    แทคยอนเองก็ลงไปกลิ้งโค่โร่บนพื้นสองสามตลบเช่นเดียวกัน


    " เอ่ยโทษที นาย " เขาเอื้อมมือไปแตะเพื่อ ขอโทษ

    เด็กหนุ่มเจ้าของกรอบใบหน้าขาวเนียน ดวงตากลมโตขมวดคิ้วเป็นปม

    กำลังพยายามประมวลผลว่าเกิดอะไรขึ้นเหตุใดเขาถึงได้ลงมากอง กับพื้น



    " แทคว่อย พวกกรูล่วงหน้าไปก่อนนะเว่ย เที่ยงนี้เอ็งเลี้ยงข้าว ถ้าเข้ารั้วคนสุดท้าย"

    เพื่อนทั้งสองปั่นแซงรุด พลางตะโกนใส่ผ่านหน้าหัวเราะเยาะเอิี๊กอ๊าก



    "อย่ามาหยามกันนะเฟร้ย พวกแกคอยดู๊!!! " แทคยอนลืมตัวและรีบคว้าจักรยานเสือหมอบ

    แล้วปั่นออกไปด้วยความโมโห เพราะเลือดที่เดือดร้อนทั้งทั่วสรรพางค์นั้น

    เกลียดการพ่ายแพ้เป็นที่สุด นิชคุณอ้าปากค้างเมื่อคู่กรณีทำท่าจะจากไปหน้าตาเฉย

    เขาได้แต่นั่งแอ้งแม้งบนพื้น มองหนุ่มร่างสูงถึกปั่นจักรยานที่ไกลออกไปแล้ว

    ตะโกนด่าเพื่อนนักแข่งส่งเสียงโหวกเหวกแต่เบื้องหลัง

    ....... ทิ้งผู้เสียหายอย่างเขาที่กำลังบาดเจ็บอย่างไม่ไยดี




    ' โห น้ำใจคนกรุงโซล ' เขานึกหงุดหงิดในใจ พลางลุกขึ้นพยุงจักรยานเก่าๆที่ทรงคุณค่าขึ้น

    เสียงพล๊อยชิ้นส่วนบางอย่างหลุดออกจากหน้าจักรยาน ดังเคร้ง



    " อา ไฟหหน้าแตกละเอียดยิบ บ้าชิบ" เขาอุทานอย่างเดือดดาล


    " เฮ้~~~~ที่ 1 สามสมัย!!!! " เสียงตะโกนดังลั่นเมื่อ เด็กหนุ่มร่างสูงพุ่งเข้าสู่เส้นชัย

    โดยใช้เขตประตูโรงเรียนเป็นกำหนด เขาเบรก จักรยานด้วยรองเท้าผ้าใบสุดเน่า เหยียบกึ๊กบนพื้น



    " แฮ่กๆ ไอ้เพื่อนเลว แรงควาย แม่งเอากรูจนได้ " เพื่อนที่ตามทีหลัง

    เมือ่เบรกจักรยานแล้วก็เหนื่อยหอบราวกับไปฟัดหมีมา


    " อย่าลืม อาหารกล่อง set B สุดหรู พร้อมกับ กาแฟปั่นร้านป้าคิมมี่ "

    แทคยอนปราดนิ้ว พลางเสยผมอย่างปลอดโปร่ง ทันใดนั้นก็มีมือแข็งๆเย็นเฉียบมาจับที่ข้อมือ


    " แข่งกัน...น่าสนุกกันจังเลยนะ พวกเธอ " อาจารย์ Narsha ( วง brown eye girl )

    โผล่มาอย่างไม่รู้ทิศที่เบื้องหลัง หล่อนยิ้มเหี้ยมเกรียม เพื่อนทั้งสองรีบวิ่งแตกฝูงทิ้ง

    จักรยานไว้เบื้องหลังอย่างไม่ไยดีเมื่อเห็น อาจารย์แนะแนวสุดเฮี๊ยบในทรงผมตัดสั้นปัดหน้าโฉบเฉี่ยว

    หล่อนมีอำนาจพอๆกับฝ่ายปกครอง ทั้งสั่งพักการเรียนและลงโทษอย่างโหดเหี้ยมมาแล้ว



    " อ่าว อาจารย์ สวัสดีครับ " แทคยอน ยิ้มแห้งๆกลบเกลื่อน ซวยแล้วไง..


    " ตามครูมานี่ "


    " ครับ" แทคยอนเหงื่อแตกพระกาฬ เขาไม่รู้ว่าจะโดนยัยอาจารย์สุดเปรี้ยวลงโทษแบบไหน

    ถ้าเป็นแบบในหนังโป้ที่เขาโหลดดูเมือ่คืนก็ดีสิ กรั๊ก เขาหยุดหัวเราะเมื่อหล่อนส่งสายตาพิฆาตอย่างรู้ทัน



    ที่ห้องพักอาจารย์รวม เด็กนักเรียนที่เดินเข้าออกต่างหัวเราะคิกคักเมื่อแทคยอนต้องหอบหิ้วสัมภาระ

    คิตตี้ทั้งกระเป๋าและ กระติกน้ำห้อยข้างเอว ไหนจะกล่องข้าวใบโตสีชมพู ตามอาจารย์นาร์ช่า



    " เอาล่ะ ครูมีงานให้เธอทำ " แทคยอนแอบวาง สัมภาระคิตตี้ของหล่อนลงอย่างเบามือกลัวว่า หล่อนจะใช้อะไรประหลาดๆอีก


    " งานอะไรครับ อาจารย์ "


    " ช่วยดูแล เด็กนักเรียนที่ย้ายมาจากอเมริกาหน่อย " แทคยอนจินตนาการไปถึง

    นักเรียนแหม่มสาวสวยทรงโต เอวคอดกิ่วสะโพกดินระเบิด เขาปาดน้ำลายยืด


    " ไม่ต้องแอบคิดไปไกล นี่เด็กผู้ชาย เป็นคนไทยที่โตในอเมริกา แต่ถูกอุปการะมาอยู่ในโซล

    ภาษาเกาหลียังไม่ค่อยดีนัก งานที่เธอต้องทำคือช่วยฝึกภาษา และเป็นล่ามเวลาจำเป็น "


    ครูยิ้มเยาะเมือ่เห็นหน้าแทคยอนแอบแหวะ ไปอีกทาง



    " โหย'จาร ไม่มีคนอื่นให้ใช้แล้วเหรออาจารย์ " เขาเกาหัวแกรกๆ ทำหน้ายุ่ง อยากจะปัด

    ' ภาระ ' ทันทีที่รู้ว่า ต้องดูแลไม้ป่าเดียวกัน



    " เธอคิดว่าในชั้นเรียนเรา ใครจบมาจากอเมริกา จนพูดภาษาอังกฤษได้ปร๋อมั่งล่ะ "

    นาช่าหยิบพัฟแต่งหน้า เติมแป้ง


    ' ก็มีเราคนเดียวนี่หว่า ' แทคแย้งอยู่ในใจ


    " นานเท่าไหร่ครับ " เขาแอบนึกอยู่ในใจ สองสามอาทิตย์คงจะเต็มที่



    " ตลอดการศึกษาจนเรียนจบเลยจ๊ะ " เหมือนหินก้อนโตตกลงทับแทคยอน

    เขาอยากจะตีอกชกกำแพงในตอนนั้นจริง แต่เกรงใจมาดเข้มของตัวเอง

    ที่นักเรียนสาวบางส่วนกำลังแอบลอบมอง จึงได้แต่ทำหน้านิ่งอึ้งแต่ปวดร้าวในใจ



    " เอ ทำไมนักเรียนใหม่มาสายจัง ตอนนี้น่าจะถึงได้แล้วนะ " อาจารย์ชะเง้อมองไปทางประตู

    พูดยังไม่ทันขาดคำ เสียงประตูดังครืดเผยให้เห็นเด็กหนุ่มร่างสูงเพรียวในชุดสูทที่เปื้อนฝุ่น

    ยับเยินและ มืออีกข้างก็ห้ามเลือดที่ศอกขวา ในมือข้างที่ว่างยังคงกำไฟหน้ารถที่แตกสนิทอย่างเหมินเหม่



    " ตายแล้วเธอจ๋า ไปโดนอะไรมา " นาช่าลุกขึ้นจากเก้าอี้ อุทานลั่น


    นิชคุณกล่าวเสียงเย็น " อุบัติเหตุทางจักรยานครับ "


    " แล้วใครชนเธอ " เขาชละมือจากกุมศอกที่เลือดไหล ชี้ไปยังแทคยอน

    หนุ่มร่างสูงที่กำลังอ้าปากค้างอยู่ ชิบหายลืมสนิทท... เราขี่จักรยานชนคนนี่หว่า

    อ่าก เขารีบขอโทษขอโพย นิชคุณที่หน้าชาแต่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกโกรธมากเท่าไหร่

    มีแต่รังสีกดดันแผ่รอบกรอบแทคยอน เขารู้สึกหงุดหงิดที่จักรยานคุณปู่ปาร์คพังมากกว่า ตัวเขาที่ได้รับบาดเจ็บ



    อาจารย์นาร์ช่าได้ยินดังนั้น เลือดจึงพุ่งขึ้นหน้าปรี๊ด หล่อนหยิบพัดเหล็กฟาดไปที่ศีรษะหนุ่มร่างสูง

    จนล้มกลิ้งติดผนัง นิชคุณตื่นตะลึงไปกับวัฒนธรรมการแสดงออกทางร่างกายของเกาหลี

    เขาจำได้ว่าเพื่อนชาวเกาหลีที่อเมริกา ซึ่งเป็นคู่รักและชอบตบหน้าไม่แคร์สื่อสาธารณชน

    ทั้งคู่บอกว่าเป็นเรื่องปกติในประเทศของเขา ตอนนี้นิชคุณเพิ่งเข้าใจอย่างถ่องแท้นั่นเองว่า

    ต้นกำเนิดมันเริ่มมาจากที่ไหน ( ก็สถานศึกษาไง )

    นาร์ช่าซ้ำแทคยอนด้วยรองเท้าส้นสูงหัวแหลมบดขยี้กึ่งกลางกะหม่อม

    จนเด็กหนุ่มร่างสูงร้องเจี๊ยกกกก จนเลือดซิบติดหนังหัว นิชคุณเห็นท่าไม่ดี จึงเข้าไปรีบห้ามหล่อน



    " ถ้าไม่อยากโดนยึดของกลาง(จักรยาน) ล่ะก็ อย่าให้จับได้ว่าละเลยหน้าที่ "หล่อนทิ้งท้ายพร้อมกับ ชักเท้ากลับ

    ก่อนเอาทิชชู่เช็ดเลือดออกจากรองเท้าส่้นสูง Christian Louboutin คู่แพงออก



    " เอ้า นี่หายกันละนะจ๊ะ " เขาพยักหน้าขอบคุณอาจารย์คนใหม่ด้วยเหงื่อเต็มหลัง เห็นสภาพแทคยอน

    นอนชักกระแด่ว จึงได้ยื่นมือช่วยเหลือพยุงให้เขาลุกขึ้นมา แทคยอนลอบมองนิชคุณที่เดินเงียบๆในระเบียงทางเดิน

    แล้วเขาก็พบว่า เป้าสายตาเฝูงชนั้นนปลี่ยนไปทันที  ดวงหน้าเรียวเล็กรับกับตากลมโตสีน้ำตาลอ่อน

    ปากอิ่มแดงได้รูป ช่างน่ากลัวเหลือเกินทั้งนักเรียนชายต่างก็เดินสะดุดกันเอง

    เมื่อแสงแดดกระทบบนใบหน้าขาวที่ส่องประกายเจิดจ้า เด็กนักเรียนสาวๆต่างเขินอาย

    สะกิดเพื่อนรอบข้างกันใหญ่ " นั่นใครอ่ะ เธอ " ดูเหมือนนิชคุณจะไมได้ใส่ใจดูปฏิกิริยาคนรอบข้างเท่าไหร่

    เขามองตรงไปข้างหน้าอย่างเมินเฉย แม้ในมือถือเศษไฟหน้ารถจักรยาน  หยึย  หรือว่า ... ยังโกรธอยู่



    " นายชื่อนิชคุณใช่มั้ย ฉันชื่อ อ๊กแทคยอน นะ เคยเรียนที่อเมริกาเหมือนกัน เอ่อ

    เรื่องจักรยานนั่น เดี๋ยวจะชดใช้ให้นะ " ร่างสูงช่างหวั่นๆกับใบหน้าที่ตอบกลับด้วยรอยยิ้มเรียบๆไร้อารมณ์


    " ไม่เป็นไรหรอก มันเก่ามากแล้ว ผมว่าผมน่าจะซ่อมเองได้ " นิชคุณตอบกลับมาเป็นภาษาเกาหลีคำ

    อังกฤษคำ แม้แต่เสียงก็ยังนุ่มนวล โอ้บร๊ะเจ้า นายนี่เกิดมาเพื่อฆาตกรรม คนทุกคนที่เดินข้างๆนายจริงๆ

    แทคยอนกระแอมไอ ทำเสียงแมน


    " งั้นจะดูแล สอนภาษาเกาหลีให้เต็มที่แล้วกัน "


    " ก็ดีครับ " หน้าจะนิ่งเกินไปแล้วแก แทคยอนรู้สึกถึงความกดดันมวลมหาศาล

    เจ้านี่มันไม่พอใจ แต่ไม่ยักแสดงอาการออก เขารู้ดี



    เมื่อ เข้าชั่วโมงโฮมรูมที่อาจารย์นาร์ช่าแอบโดดไปทำเล็บ อ๊กแทคยอนต้องทำหน้าที่หัวหน้าห้องอย่างดี

    พลางคอยแนะนำนิชคุณให้คนทั้งห้องรู้จัก เขารู้สึกว่าวันนี้ชั้นปี 4 ห้อง B ที่ซนยังกับสนามเด็กเล่นลิง

    เงียบกริบ บางคนทำหน้าเคลิ้มๆ ชวนฝัน ส่วนเด็กนักเรียนชายต่างก็ขยี้ตา

    เหมือนกับโดนแสงสะท้อนจากกระพริบตาของใบหน้าหวาน สาดเข้าอย่างจัง

    ไม่นานเพื่อนๆก็มาห้อมล้อมถามเรื่องราวต่างๆของเด็กหนุ่มผู้เขินอายคนนี้ อย่างไม่เกรงใจ

    แทคยอนต้องคอยเป็นล่ามแปลอย่างเหน็ดเนื่อย



    ในตอนกลาง วันในโรงอาหารดุเดือดราวกับสงคราม เนื่องจากบรรดาป้าๆร้านค้ามาบ้าง

    และบางส่วนขี้เกียจเปิดร้านบ้าง ปริมาณอาหารจึงทำออกมาน้อยกว่าจำนวนนักเรียน

    ที่พากันรุมทึ้งฝูงใหญ่ เพื่อที่จะต่อสู้แย่งชิงซื้อทั้งปังเมล่อน และบะหมี่ นิชคุณทำท่ากำลังจะไปซื้อ

    เขาล้วงกระเป๋าสตางค์ที่ ฮันคยองตระเตรียมยัดใส่แจ๊ดเก็ตในตอนเช้า

    เมื่อเปิดมาก็พบว่ามีบัตรเครดิตใบทองและแพลตตินั่มวงเงินไม่จำกัด ยัดอยู่ล้นเต็มกระเป๋า แต่ไม่มีเงินสด !!



    ( ฮันคยอง ร้องจ๊ากเมื่อเพิ่งนึกได้ว่า โรงอาหารในโรงเรียนนั้นรูดเครดิตการ์ดไม่ได้

    เขารีบโทรหาคุณหนูบอกว่าจะส่งเชฟภัตตาคารโรงแรมในเครือไปให้สิบคน

    นิชคุณรีบโกหกสวนไปว่า กินข้าวอิ่มแล้วไม่เป้นไรขอบคุณมาก)

    เขาท้องร้องจ๊อกเพิ่งมานึกออกอีกว่า 1 อาทิตย์ที่คุณต้นห้อง จัดหาข้าวของเครื่องใช้ให้

    นอกจากไปคุยกับอาจารย์ที่โรงเรียน เขายังไม่มีโอกาสได้แลกเงินวอนเลย

    แบ๊งค์ US dollar ยังคงนอนนิ่งอยู่ในก้นกระเป๋า แล้วเขาจะหยิบเงินที่ไหนซื้ออาหารกลางวัน

    แทคยอนมองนิชคุณแสดงความกังวลและดูท่าทางเหนื่อยหิว อย่างเห็นได้ชัด



    หู ที่ทำงานได้ดีเหมือนกับสัตว์ป่าได้ยินเสียงท้องร้องจ๊อกเบาๆ ร่างสูงจินตนาการไปถึง

    โถ.. เจ้านักเรียนต่างชาติที่มาเกาหลีด้วยทุนทรัพย์จำกัด เขาตัดสินว่านิชคุณคงจะบ้านจนมาก

    ไม่งั้นจะปั่นจักรยานเก่าๆมาโรงเรียนทำไม ปกติเขาไม่ใช่คนที่จะสงสารใครเท่าไหร่

    แต่ด้วยความสำนึกผิดที่ทำให้พาหนะของเด็กหนุ่มเยินเสียขนาดนั้นแทคเลยพุ่งไป

    ข้างหน้าป้าร้านบะหมี่ด้วยแรงสัตว์ป่า คำรามและเกือบจะ กัดหัวเด็กนักเรียนคนอื่นๆ

    ที่ดันและพยายามมุดแทรก จนทุกคนต้องแหวกทางให้เพราะสู้แรงควายที่กระแทกมาไม่ไหว

    ถ้าใครสุงสิงโรงอาหารนี้บ่อย คงพอจะรู้ว่าอย่าไปต่อกรกับเจ้าสิงโตแมวแรงกระทิงป่า

    จนถูกทั้งชมรมรักบี้ ชมรมมวยปล้ำ ยูโด เคนโด้ ลากตัวไปใช้งาน ลงแข่งขันบ่อยๆ



    "เอ้า นี่บะหมี่ เรื่องเช้านี้ นายคงจะอภัยให้ฉันได้นะ " แทคยื่นถาดให้ เขาแอบเขินนิดหน่อย

    นิชคุณรับมาด้วยความซาบซึ้งใจ เขาส่งยิ้มบริสุทธิ์ยิ้มแรกที่ แทคยอนเห็นว่านี่น่าจะเป็นของจริง


    " อือ่ม ขอบคุณครับ "


    " นี่ จะบอกอะไรให้นะ บ้านฉันทำบะหมี่ อร่อยกว่านี้พันเท่า ถ้ามีโอกาสไปลองกินดูได้ "

    แทคยอนทุบกำปั้นที่หน้าอก บ่งบอกถึงความภาคภูมิใจในสินค้าบ้านตัวเองเต็มเปี่ยม



    ในขณะเดียวกัน ฮโยฮยอน (SNSD)สมาชิกชมรมถ่ายภาพกำลังลองถ่ายรูปมั่วๆเพื่อที่จะลองกล้อง

    หล่อนเลื่อนโฟกัสจับภาพเพื่อนสาวอย่าง แทยอน พลันหล่อนนิ่วตาสะบัดหน้าทิ้ง

    เพราะได้รับแสงสว่างจากแบล๊กกราวด์ด้านหลังมากเกินไปจนเกือบทำร้าย ม่านตา


    " เป็นอะไรล่ะ ฮโย " แทยอนถามด้วความเป็นห่วง


    " แสงออร่าผู้ชาย โอแม่เจ้า" หล่อนรีบเปลี่ยนเลนส์ในทันที ปรับลดแสงพิเศษถ่ายรูป


    ชายหนุ่มแปลกหน้าที่หล่อนไม่รู้จักยืนอยู่เบื้องหน้า รุ่นพี่แทคยอนสัตว์ป่าผู้โด่งดัง

    " นี่มันงานศิลปะ ชัดๆ เรือนร่างสีขาวงาช้างตัดกับผิวโกโก้คล้ำแดด "

    หล่อนพึมพำตามประสาช่างกล้องพลางกดชัเตอร์รัวไม่ยั้งมือ ทิ้งให้เพื่อนสาวที่กำลังเป็นนางแบบอาสา ยืนเก้กังอย่างงงงวย



    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

    ไม่นานภาพถ่ายนิ ชคุณก็แพร่ไปทางเว็บแมสเซสบอร์ดของเว๊บไซด์โรงเรียน JYP

    เขาถูกตั้งคำถามว่าเป็นใคร และที่เซอร์ไพรซ์คือ รูปถ่ายฉบับจริง ถูกประมูลไปอย่างลับๆด้วยราคาสูงลิ่ว

    โดยเฉพาะภาพที่อยู่กับแทคยอน !? มีข่าวซุบซิบในหมู่นักเรียน ว่าคู่นี้สนิทกันมาก ต้องเดินด้วยกันตลอด

    ไม่ว่าตอนไหน


    " เฮ้ แทค ได้ข่าวแปลกๆว่านาย กำลังคบหากับผู้ชายเหรอ "

    คำถามของกัปตันชมรมเทควันโด้ดังขึ้นในห้องซ้อม ร่างสูงที่กำลังปล่อยท่วงท่าเตะกลับหลัง

    จู่ๆขาอันแข็งแกร่งก็อ่อนแรงแผ่วลง



    " เฮ้ ไปเอาข่าวบ้าๆนี่มาจากไหน "


    " ก็ ไอ้ยุนรุ่นน้องแกไงมันเล่าให้ฟัง มันน่ะตามข่าวแมสเซสบอร์ดโรงเรียนบ่อย

    แล้วไปเห็นรูปนายกับเด็กที่กำลังดังในอินเตอร์เน็ต"


    ทั้งแทคยอนและนิชคุณต่างเป็นพวก low tech ทั้งคู่ หนุ่มร่างสูงวันๆเอาแต่ใช้กำลัง

    ไปกับการซ้อมเทควันโด้เก็บตัว ไหนจะต้องรีบกลับไปช่วยกิจการร้านบะหมี่ที่บ้าน

    ที่ลูกค้าแน่นยังกับหนอนทุกคืน  ส่วนนิชคุณปั่นจักรยานกลับบ้าน อ่านหนังสือ

    เรียนติวภาษาจีนและเกาหลีกับอาจารย์ส่วนตัว แทบจะไม่มีเวลาได้เช๊คอีเมลเลยด้วยซ้ำ



    " ฉันไม่ใช่พวกโฮโมเซ็กช่วล นะว่อย อย่ามาล้อเล่นกัน " แทคยอนแสดงความโมโห

    โดยการกระโดดเตะสูงใส่เป้า เพราะหมู่นี้อาจารย์นาร์ช่าคอยจี้และจับตาดูบ่อยๆ

    จึงทำให้เขาต้องแทบจะละสายตาไปจาก เด็กหนุ่มร่างเพรียวไม่ได้

    จะว่าไปตอนนี้เจ้านั่นกำลังทำอะไรอยู่นะ แทคยอนไม่ทันระวังตัว

    จึงได้ชิมรสฝ่าเท้าของกัปตันร่างสูง เต็มหน้า



    " อย่ามัวเหม่อแต่คิดถึงแฟนสิ เจ้าแทค "



    " เว่ย บอกแล้วไงว่าไม่ใช่ " เสียงอัดด้วยปลายเท้าดังตูมๆ แทคยอนต้องยอมรับ

    จริงๆว่า เขาไม่สามรถตั้งสมาธิกับการฝึกเย็นนี้ได้

    เมือ่นึกถึง ใบหน้ายิ้มแย้มที่ชอบถามเขาว่า ' วันนี้กลับบ้านด้วยกันมั้ย '




    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑


    " นี่นิชคุณจ๊ะ วันนี้เป็นวันเริ่มลงทะเบียน เลือกชมรมหลังเลิกเรียนนะจ๊ะ เธอเลือกสมัครไว้ที่ไหนรึยังจ๊ะ "

    เพื่อนสาวเยอึนถาม  หล่อนท้าวคางด้วยยิ้มแย้ม


    " เอ่อ ยังเลยครับ แล้วดูรายชื่อชมรมที่ไหนเหรอ ครับ " นิชคุณเงยหน้าจากหนังสือคัดลายมือเกาหลี ที่แทคยอนซื้อมาให้


    " อ่าว แทคยอนไม่ได้พาไปตะเวนดูชมรมเหรอจ๊ะ "


    " วันนี้แทคยอนไป ซ้อมเทควันโด้แล้วครับ เห็นว่าจะมีแข่งเดือนหน้าครับ "



    " อ่าว เห็นปกติอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเนอะ คิกๆ " สาวๆหัวเราะร่วน พลางมองหน้ากันอย่างชอบใจ

    มองหน้านิชคุณด้วย สายตามีเลศนัย ในขณะร่างเพรียวที่กำลังมึนงงโดนล้อมกรอบด้วยกลุ่มสาวๆ

    ทันใดนั้นก็มีเสียงเปิดประตูดังครืด



    " น้องนิชคุณอยู่มั้ยครับ " สาวๆที่ล้อมกรอบ หันควับทั้งห้อง เมื่อสายตาทั้งหมดสบไปที่ผุ้มาใหม่ ก็ร้องกรี๊ด


    " กรี๊ด ~ รุ่นพี่ยุนโฮ " ( ดงบัง )


    " มีธุระกับผมเหรอครับ " ร่างเพรียวรีบ ลุกขึ้นพรวดเพื่อต้อนรับ แต่ในพลันร่างสูงของหัวหน้าชมรม

    ' ห้าเทพทัพตะวันออก ' ก็เดินมาประชิดตัวแล้ว นิชคุณถูกมือกว้างกดลงให้นั่งลงอีกที

    รู้สึกถึงแรงกดดันมหาศาล จากใบหน้าที่ยิ้มแย้ม 

    " นั่งลงเถอะ พี่มีเรื่องจะถามครับ "

    สาวๆ ครางเบาๆ " โอ หล่อจังเลย มีแสงระยิบระยิบด้วย"

    เมือ่เห็นหนุ่มรุ่นพี่หันมาและโปรยยิ้มให้สาวถ้วนหน้า แต่ทันใดนั้นปากสวยก็กลับขยับพูดด้วยเสียงนุ่มว่า


    " สาวครับ ผมขอเวลาส่วนตัวกับน้องนิชคุณแป๊บนึงนะครับ " เขาผายมือไปที่ประตู

    สาวๆเดินออกไปอย่างว่าง่าย ดวงตาเป็นรุปหัวใจทุกคน  พวกหล่อนเบียดตัวเกาะประตูสอดหูดักฟัง

    บทสนทนาคนทั้งคู่อย่างสนอกสนใจ



    " น้องนิชคุณสินะ พี่ได้ข่าวน้องมานานแล้ว ราวๆสัปดาห์ พูดตรงๆนะชมรมพี่สนใจน้องมากเลย "

    ยุนโฮ พูดไปยิ้มไป เขานึกในใจว่า ลองเอ่ยปากชวนชนาดนี้ ไม่ว่านักเรียนที่ไหนต้องตาวาว

    ตื่นตะลึงแน่ เพราะชมรมเทพทั้งห้าของเขา เป็นนัมเบอร์วันของ โรงเรียน ไม่มีใครไม่รู้จัก

    ขยับตัวไปทางไหนก็เป็นข่าว เป้าสายตา  วันๆมีเด็กมาตามตื้ออยากเข้าขมรมตั้งมากมาย

    แต่พวกเขาก็ยังไม่เห็นใครที่เหมาะสมถึงขนาดจะรับสมาชิกคนที่ 6



    จนกระทั่ง วันหนึ่งแจจุง ได้มีโอกาส เช๊คข่าวในแมสเซสบอร์ดของเครือข่ายโรงเรียน

    และได้มีโอกาสเห็นรูปนักเรียนใหม่ปริศนา เป็นที่กล่าวขวัญในหมู่เด็กนักเรียนในโรงเรียนเรา

    จนกระทั่งข่าวกระจายไปถึงโรงเรียนอื่นด้วย  ถ้าได้นิชคุณมาเป็นสมาชิกคนใหม่

    จะต้องทำให้ชมรมเรามีภาพลักษณ์ที่แกร่งขึ้นเป็นอีกเท่าตัวแน่ ยุนโฮคิด ยิ้มฮึๆในใจ

    เขาวาดฝันเมื่อมีเทพองค์ที่ 6 มาประทับในชมรม จะทำให้ทุกย่างก้าวที่พวดเขาเดินจะกลายเป็นแสงเจิดจ้า

    จนคนอื่นๆต้องยกมือบังตาในความสว่างไสวจากเทพทั้งหก


    " ชมรมอะไร แล้วรุ่นพี่เป็นใครเหรอครับ" นิชคุณเกาหัวแกรกๆ ยุนโฮแทบจะล้มหน้าคว่ำตรงนั้น

    " น้องไม่รู้จักพี่เหรอครับ " ยุนโฮ ชี้มาที่ตัวเอง อ้าปากหวอสั่นเทิ้มด้วยความยัวะ บ้าน่า

    ไม่มีใครในโรงเรียนไม่รู้จักพวกเขา แม้แต่สาวโรงเรียนอื่น หรือแม่ค้าในร้านค้าย่านนี้ก็...



    " ขอโทษครับ ผมไม่ทราบจริงๆ " นิชคุณโค้งคำนับด้วยความสุภาพ

    ไม่รู้ว่าเพราะมัวแต่สนใจหนังสือจน ขี่จักรยานผ่านป้ายหลายครั้ง 

    ป้ายโฆษณาเชิญชวนเข้ามาสมัครเข้าเรียนโรงเรียน JYPโดยมีรูปพรีเซ็นเตอร์เทพทั้งห้า

    ยืนเต๊ะหล่อจนทำให้สาว โรงเรียนอื่นกรี๊ดสลบทุกครั้งที่เดินผ่านมาแล้ว

    จนทำให้โรงเรียนแทบจะรับเด็กนักเรียนที่มาสมัครใหม่ไม่ทัน

    ทั้งยังมีเด็กโรงเรียนอื่นพยายามโอนหน่วยกิจย้ายมาอีก



    " อื่อม ช่างเถอะ (ฮี่ม) ชมรมพี่ หลักๆเราทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโรงเรียน

    งานของพวกเราทำให้ โรงเรียนโด่งดังจนเพิ่มยอดสมัครของนักเรียนใหม่

    งานรองๆก็รับงานถ่ายแบบพวกนิตยสาร โดยที่ไม่ผ่านเอเจนซี่ เพราะพี่เป็นคน deal

    กับสัญญาทุกชนิดเอง รับรองว่า ถ้าน้องนิชคุณมาอยู่ชมรมพี่ งานน้อง รายได้ก็งาม แถมยังโด่งดังด้วย "

    ยุนโฮ เชิ่ดหน้าโก้ๆ ฉันเอาโอกาสทองมาถวายประเคนให้แกเชียวนะเว่ย ไม่มีใครไม่อยากได้หรอก

    ฉันเช๊คข่าวมาแล้วว่า เจ้านี่ขี่จักรยานเน่าๆมาโรงเรียน หน้าตาดีแต่เหม็นกลิ่นสาบคนจน

    มันลอยหน้าลอยตาอยู่ในโรงเรียนหรูๆนี้ย๊าก....




    ทันทีทีได้ยินคำว่า'โด่งดัง' นิชคุณก็เริ่มหน้าซีด เขาคิดอยู่นานจึงตอบไปว่า


    " ขอผมคิดดูก่อนนะครับ " น่าจะเป็นคำตอบเชิงปฏิเสธที่รักษาน้ำใจได้ดีที่สุดแล้ว



    " พี่ยอมลงมาเสนอน้องด้วยตัวเองเชียวนะครับ คิดดูดีๆ โอกาสแบบนี้มาน้อยครั้งยิ่งกว่า ดาวหางฮัลเล่ย์ "



    ยุนโฮแทบจะช๊อคกับคำตอบของนิชคุณ ยังไงร่างเพรียวก็ยืนยันนอนยันว่า ขอเวลาก่อน

    ยุนโฮจึงเดินหัวเสีย หน้าหล่อๆแอบมุ่ย ออกไปจากห้องผ่านสาวๆอย่างไม่ไยดี  สาวๆกรูเข้ามาในห้อง

    ล้อมคอกหนุ่มร่างบางเหมือนเดิม สาวหูทิพย์ต่างบ่นเสียดายที่น้องนิชคุณไม่ยอมคว้าโอกาสนี้ไว้ 

    นิชคุณได้แต่ยิ้มนิ่งเงียบ  เขายังไม่รู้ตัวเลยว่าเขาสนใจอะไร เพราะในโรงเรียนไม่มี

    ชมรมแบดมินตัน กีฬาโปรดของเขา... พลางดวงหน้าหวานก็นึกอิจฉา แทคยอน ....

    ที่ได้เข้าชมรมเลือกชมรมได้เหมาะกับพลังบ้าอันเหลือเฟือของตัวเอง


    เขาคิดไปพลางคิดถึงรสชาติบะหมี่อันนุ่มนวลของร้านพ่อแทคยอน ไม่ได้ไปกินตั้งนานแล้วสินะ...อยากไปจัง


    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑




    " ฉันยื่นคำขาดสุดท้าย ถ้าชมรมนายไม่สร้างผลงานใดๆพวกเรากรรมการนักเรียน

    จะ นำเรี่องเข้าที่ประชุมยุบชมรมบ่ายสอง " เสียงแข็งกร้าวจากประธาน กรรมการ F4

    ยื่นกระดาษระเบียบการแปะที่หน้าผาก ปาร์ค เจบอม ที่กำลังยืนมึนระคนโมโห



    " อะไรวะ พวกแก ไม่แฟร์นี่หว่า ทีชมรมห้าเทพ ยังคงลอยหน้าลอยตาได้ ไม่เห็นจะทำอะไรเลย "

    เจบอม แหวใส่ เขาดึงกระดาษออกมาจากหน้าผาก แทบจะขยำทิ้ง


    " พวกนั้น ทำงานให้โรงเรียน พรีเซ็นต์ภาพพจน์ของนักเรียนที่นี่ " ลี มินโฮ ยิ้มแสยะ

    เขาชักหมั่นไส้ ไอ้ชมรมสับปะรังเค นี่มานานแล้ว ตั้งแต่ตอนขอใบยื่นเรื่องจัดตั้งชมรม ด้วยจุดประสงค์ประหลาดๆ

    ' ชมรมบ่ายสอง - จุดประสงค์ค้นคว้า UFO และเรื่องลึกลับในโรงเรียน จนไปถึงการจิบชายามบ่ายที่ถูกต้อง '

    นี่มันมั่วชัดๆ เขาแทบจะขยำกระดาษใบสมัคร ที่มีลายมือคัดภาษาเกาหลีห่วยๆและผิดไวยากรณ์ของหัวหน้าชมรม

    ปาร์ค เจบอมทิ้ง หนุ่มผู้กล้อนผมไถเปิดด้านข้าง เป็นตัวอักษรว่า 2PM อย่างชัดเจน น่าเสียดายไม่มีที่

    พอจะเติม .com ไม่งั้นเขาก็สามารถโปรโมทกิจกรรมรั่วๆของชมรมได้ผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ว



    " แล้วชมรม ระเบิดกำเนิดจักรวาล ( Bigbang ) วันๆเอาแต่ซิ่งมอเตอร์ไซด์ ไต่ถัง กวนเมือง "

    ยังไงหนุ่มตี๋ร่างสันทัดก็ไม่ยอมจนมุม



    " ถึงพวกนั้นจะขี่มอเตอร์ไซด์กวนเมือง แต่ก็ไม่มีรายงานความเสียหายหรือ ร้องเรียนจากชาวบ้าน

    และที่สำคัญยังไม่เคยได้ใบสั่งจากตำรวจด้วย " แน่ล่ะ ก็นายจียง หัวหน้าแก๊งค์เป็นลูกชายมาเฟียใหญ่

    ที่เกิดกับแม่เจ้าของแก๊งค์ยากูซ่าใหญ่ที่มีอิทธิพลอำนาจกินผลประโยชน์จาก

    กิจการผิดกฏหมายทุกชนิดในกรุงโซล แถมนายชเวซึงฮยอน (TOP)

    เป็นทายาทของอุตสหกรรมผลิตอาวุธยักษ์ใหญ่ในรัสเซีย และสมาชิกอีกสามที่มีประวัติแบ๊กอัพ

    ไม่ธรรมดาทั้งแก๊งค์ แล้ว นายคิดว่า ใครจะไปกล้ายุ่งกับเจ้าพวกนี้ ? กำลังจะขยับปาก

    กล่าวพาดพิงถึงชมรมที่เหลือ ไม่ทันไรก็โดนคิม ฮยอน จุง เลขาคณะกรรมการ ปิดปาดนิ้วชี้อันเรียวสวยปิดปากเจบอม



    " จุ๊ๆ คุณปาร์ค เจบอม หยุดกล่าวเรื่องเสียหายถึงชมรมอื่นได้แล้ว ให้ผมอ่านรายงานให้ฟังหน่อยมั้ย "


    " รายงานอะไรของแกฟระ " เจบอมขยับหน้า หนี ให้ตายเหอะเกลียดพวกคณะกรรมการจริงๆเลย

    ถือว่ามีอำนาจสูงสุด ถึงได้มาเที่ยวสาระแนสอดแนม จัดการกับพวกนักเรียนอยู่ได้



    " ชมรมของคุณน่ะ เท่าที่หน่วยข่าวเรารายงานมานะ.." ริมฝีปากสวยของฮยองจุง

    ขยับอ่านรายงานด้วยเสียงนิ่มแต่แฝงไปด้วยคมมีด


    " ชมรมของคุณตั้งเพื่อวัตถุประสงค์ รับงบประมาณแต่จริงๆแล้ว พวกคุณเล่นไพ่นกกระจอกกัน

    แถมยังใช้หม้อทดลองของชมรมวิทยาศาสตร์ทำหม้อไฟกันอีก จนวันก่อนหม้อไหม้ควันขึ้น

    รบกวนสัญญาณจับอัคคีภัย คนแตกตื่น สปริงเกอร์ก็ส่งน้ำดับไปทั่วตึก

    ยังไม่นับเรื่องที่พวกคุรมาชุมนุมบนดาดฟ้าตอนดึกแอบนำเหล้าเบียร์เข้ามาอีก นะ

    คุณคิมที่ขายอาหารชุดโรงอาหารก็ส่งเรื่องรายงานมาว่า วันนั้น วัตถุดิบหมูเห็ดเป้ดไก่เกลี้ยงตู้เย็น

    ตัวล๊อคถูกสะเดาะออก ต้นมะม่วงที่ชมรมเพาะพันธ์พืชก็ถูกสอยไปเรียบ

    แถมตาข่ายเน๊ตชมรมวอลลเล่ย์ก็ถูกขโมยเอาไปทำเปลญวน แขวนทิ้งไว้ในดาดฟ้า "



    ปาร์คเจอบอม อ้าปากค้าง เขาว่าเขาทำลายหลักฐานที่ยกมาดังกล่าวดีแล้ว


    " มีอะไรจะแก้ตัวมั้ยครับ คุณปาร์คเจบอม " แน่นอนเจบอมกริ้ว !!


    เขาปาระเบียบการที่ถูกขยุมลงพื้น ไอ้พวกคณะกรรมการ !!! ลีมินโฮ และ ฮยอนจุงมองกระดาษที่ถูกปาอย่างเย็นชา



    " เอ้านี่จะปาทิ้ง กี่แผ่นก้ได้ เพราะระเบียบการยังมีอีกสองร้อยหน้า "


    คราวนี้คุณเลขายื่นระเบียบการ ' เงื่อนไขกู้ชีวิตชมรมภายใน 1 อาทิตย์ ' ให้อีกปึกใหญ่

    เจบอมรับด้วยมืออันสั่นเทิ้ม ไอ้พวกเวร ปึกหนาขนาดนี้ฉันจะฉีกทิ้งทีเดียวยังไงวะ

    ------------------------------------



    writer box : เม้นท์ด้วยนะจ๊ะ ^ ^ จะได้มีแรงแต่งต่อ อิอิ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×