ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (-strange? แปลกตรงไหน ก็กูชอบ (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter4 : 100% แล้วจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 54


     
    chapter4


    หลังจากคืนนั้นที่ผมนอนหลับสนิทเป็นคืนสุดท้าย แต่หลังจากนั้นมาผมก็นอนกระสับกระส่ายมาตลอดในหัวมีแต่

    'ฝันดีครับ J'

    'ฝันดีครับ J'

    'ฝันดีครับ J'

    'ฝันดีครับ J'

    'ฝันดีครับ J'

    ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เอาห้าครั้งไปเลย ครบวงดงบังชินกิ 

    กูเป็นอะไรไปเนี่ย ! yy;  



    ________________________________________________________________________________________



    "ไอ้เชี่ยฟิน เอาปากกามายืมหน่อยเด้ะ"

    เฮือก ! อยู่ๆไอ้ฟิสิกก็พูออกมาไม่ให้ซุ่มให้เสียง ไม่ให้ผมได้ตั้งตัว 





    "อ่ะ"ผมคว้ากระเป๋าคิตตี้มาควานหามั่วๆแล้วส่งให้มัน



    "กูจะเอาปากกา ไม่ใช่เครื่องคิดเลข ไอ้คะอะวาย"

    "ห้ะ ? คะอะวาย ?? คือไรวะมึง"



    "คะอะวายก็ควาย!!!ไงไอ้โง่วววววว" มันพูดแล้ววิ่งออกนอกห้องส่วนผมที่กําลังนั่งคิดอย่างคนมีมันสมองอยู่นั้นก็เพิ่งจะรู้สึกตัว




    "ไอ้ฟิสิกกกกกกกกกกกกกกกกก  ไอ้ส้นตีน !! กลับมาเด๊่ยวนี้นะมึงงงง" แล้วก็ต้องเสียเหงื่อแต่เช้าอีกสิน่า 





    เวลาล่วงเลยจนถึงตอนบ่ายกับวิชาพระพุทธศาสนาที่ผมโคตรจะตั้งใจเรียน

    หัวผมสัปหงกลงไปโขกโต๊ะรอบที่ร้อยแล้วเหอะ






    "ถ้าไม่ไหวซบไหล่พี่ก็ได้นะคร้าบน้องงง กิ้บกิ้วววว"

    ไอ้กราฟไอ้เหี้ยปากหมา เกิดมาหน้าตาดีแล้วยังจะหน้าม่ออีกนะมึง สัด! กูอิจฉา





    "ซบไหลพ่องมึงสิ !"ผมฉีกกระดาษสมุดลายคิตตี้ทีใช้จดขยําแล้วปาใส่หน้ามัน



    "อ๋อใช่สิ กูมันสู้คนข้างมึงไม่ได้นิ เช้อออ" อย่างตุ๊ดอ่ะมึง 





    ว่าแต่..คนข้างกู? -*-


     
    ผมหันหน้าไปมองไอ้คนนั่งข้างๆ ตอนนี้มันเอาหน้าฟุบโต๊ะแล้วหันหน้ามาทางผมเรียบร้อยแล้ว
     ผมเลยทําแบบมันคือเอาหน้าฟุบโต๊ะแล้วหันไปทางมัน

    กลายเป็นว่าตอนนี้เราหันหน้าเข้าหากันและห่างกันแค่นิดเดียว 
    ผมมองหน้ามันตอนหลับก็หล่อไปอีกแบบ ดูใสซื่อมากว่าตอนมันทําหน้ากวนตีนแล้วยิ้มกรุ้มกริ่ม





    เว้ยยยย ! อยู่ๆมันก็ลืมตาขั้นมาแบไม่บอก (จําเป็นต้องบอก? : ไรเตอร์)

    "แอบมองกูทําไมกูหล่อล่ะสิ  :)"นั่นไง ยิ้มแบบนั้นมาอีกแล้ว 



    "กูหล่อกว่ามึงเยอะ ไอ้เหี้ย"




    "หึ เจอกันในฝัน" แล้วมันก็ปิดตาลงเหมือนเดิม 



    เจอกันในฝัน....
    นี่มึงฝันถึงกูหรอ ??   ..  



    แล้วผมก็หันหน้าไปสนใจเจ๊ที่บ่นอะไรก็ไม่รู้อยู่หน้าห้อง  กูไม่รู้เรื่องโว้ย TT TT
    ถ้าเทอมนี้เกรดกูไม่ดีกูจะโทษมึง
     





    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


                        ตอนเย็นหลังเลิกเรียนผมก็กลับบ้านทันที วันนี้กะจะอาบนํ้านอนเร็วๆ

    ผมต้องการพักผ่อน

     

     

    ก่อนกลับเข้าบ้าน ขอแวะซื้อลูกชิ้นหน้าปากซอยหน่อยเหอะ กูไม่ไหวละ !

     

    "หยิบเยอะแบบนี้จะกินหมดหรอวะ"

     

     

    "เฮ้ยย ! มาตอนไหนเนี่ย"ผมลนลานหันหน้าไปหาไอ้ฟิสิกแต่มืก็ยังคว้าๆไม้ลูกชิ้นอยู่

     

     

    "นานแล้วเหอะ สาช"

     

     

    "มาช่วยกูปิ้งหน่อยเด้ะ หิวเหี้ยๆ"

     

     

    "หน้าที่กูอีกใช่มั้ย"

    แต่มันก็ไม่ได้ค้านอะไรผมครับ ยังจะหยิบของตัวเองออกมาปิ้งด้วยซํ้า 

     

    ในที่ปิ้งลูกเสร็จฝนก็ลำตกพรำๆ ผมเลยพามันไปยืนหลบมุมกินลูกชิ้นที่หน้าเซเว่น

    บรรยากาศโคตรได้ฟิลเลย -  -

     

     

    ทำไมมึงชอบแดกลูกชิ้นวะไอ้ฟิสิกที่คงเห็นว่าเงียบ เลยเปิดระเด็นมา

     

    กูไม่ได้ชอบ

     

    แล้วไม่ต้องแดกวะ

     

    เรื่อง?

     

    เออกูรู้แล้วว่าเรื่องของมึง !”มันตบหัวผมจนคว่ำแล้วทำหน้ากวนตีนใส่

     

    ไอ้เหี้ย-_-”ผมชูนิ้วกลางใส่มัน

     

    เออว่ากูงี้ไม่เคยรักกูเลยใช่มั้ย

     

    ใช่ !”

    แล้วไอ้หล่อฟิสิกก็ทำหน้าง้องแง้งแล้วเดินไปริมฟุตบาตรเหมือนจะเดินออกไปให้รถชนตาย
              แต่ก่อนไปมันยังมีหน้าหันกลับมาทำสายตาอ้อนวอนให้ผม ผมจึงขมุบขมิบปากว่า
    ปัญญาอ่อน

    เมื่อผมทำหน้าไม่สนใจไยดี มันก็เดินกลับมามองหน้าผมนิ่งๆ

     



    ทำไมมึง ?

     

    ฟิน มานี่ดิ๊ มีไรจะบอก

     

    อะไรวะ

     

    มาใกล้ๆดิ

     

    ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ นี่ไม่ได้อยากรู้นะแค่เป็นห่วง เผื่อมันมีไรให้ช่วยไง

     

    เอิ้กกกกก

     

    ไอ้เชี่ยยยยยยยยยยยยยย !!!”

     





    ไอ้เหี้ยฟิสิกมันเรอใส่ผมครับ ! มัน-เรอ-ใส่-ผม !!!!!

     

    มึงมาให้กูเตะเลยนะไอ้เหี้ยมาก !!”

     

    มากเลยหรอ ? ฮ่าๆ

     

    ผมวิ่งไล่จะเตะตูดมันท่ามกลางสายฝนที่ตกปรอยๆ สาบานเลยว่าวันนี้ผมต้องเตะตูมันให้ได้ !! 

     






    แฮกๆ-O-; หยุดนะมึง วิ่งเร็วไปไหนวะเชี่ย

     

    ถึงบ้านมึงแล้วโว้ยยยยยผมหันไปมองรอบๆ เออว่ะหน้าบ้านผมจริงๆด้วย

     

    ตั้งแต่เมื่อไหร่วะเนี่ย = =”

     

    ไอ้ควาย ไถนาบ่อยล่ะสิ เขาให้ไปไหนก็ไปไม่เคยจะดู

     

    เอ้อ กูมันโง่ กลับบ้านไปเลยไป๊!”

     

    ไรวะ ตัวกูเปียกปอนขนาดนี้มึงยังไล่กูกลับบ้านได้ลงคอไม่ใจร้ายไปหน่อยหรอวะ

     

    เออ กูมันใจร้าย กละ...

     

    อ้าว ฟินกลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย!!!!”แม่ผมที่ชอบใช้นิสัยตะโกนเสียงแหกปากมา
               ตั้งแต่ในบ้าน

     

    เพิ่งมาถึงครับ !!! มึงอะกลับไปได้แล้ว กูจะเข้าบ้าน

     

    มึงโคตรทำจ้ายจิตใจกูไอ้ฟิสิกมันแกล้งตีหน้าเศ้ราบีบน้ำตา น่าถีบว่ะสัด

     

    ฟินมาเพื่อนเข้ามาก่อนเร็วลูก เดี๋ยวฝนตกหนักแล้วจะไม่สบายเอา !!!!”อีกแล้วเหอะน่า

    กับการแหกปากคุยกันของผมกับแม่

     

    ครับแม่!!! มึงอ่ะตามเข้ามา นี่เพราะแม่กูหรอกนะ เฮอะ

     



              เมื่อเข้ามาในบ้านไอ้ฟิสิกก็เริ่มทำหน้าที่ประจบสอพลอพ่อแม่ผมทันที

    สวัสดีคร้าบคุณพ่อ สวัสดีคร้าบคุณแม่ ^___^/”

     

    หวัดดีจ้า ไปเช็ดตัวก่อนนะสุดหล่อแล้วค่อยลงมากินข้าวพร้อมกันแม่ผมที่ดูจะดี๊ด๊า
             เป็นพิเศษทักทายไอ้ฟิสิก ส่วนพ่อผมแค่รับไหว้แล้วกลับไปดูบอลคู่เชลซี-แมนยูต่อ

     




             ผมพาไอ้ฟิสิกเข้าไปในห้องนอน แต่พอเปิดประตูเข้าไปเท่านั้นแหละ

    ปากไอ้เหี้ยนี่ก็เริ่มทำงาน

    ถุย มี่แต่คิดตตี้ ผ้าปูที่นอนก็คิตตี้ หมอนข้างผนังพรมเช็ดเท้าทุกอย่างมีแต่คิตตี้กับ

    สีชมพู ! กูอยากจะอาเจียน -__-;”

     

    มึงอย่ามทำหน้าสะอิดสะเอียนคิตตี้กูนะ ไอ้ตาถั่วผมปาผ้าเช็ดตัวและผ้าเช็ดหัวใส่หน้ามัน

     

    แม้แต่ผ้าเช็ดตัวก็ยังคิตตี้ -__-‘”

     

             “จะเช็ดไม่เช็ดสัด พูดมาก เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำเร็วๆเข้าซะผมรื้อหาชุดนอนที่
              เป็นเสื้อยืดกับเกงกางเงบอลปาใส่มันอีกครั้ง

     

    สั่งจริงนะมึง

     

    นี่บ้านกู กูมีสิทธิ์โว้ยยยย

     

    เออโว้ยยยยยยยย

    เมื่อไอ้เชี่ยฟิสิกเดินเข้าไปในห้องน้ำผมจึงได้จัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าของตัวเอง
             จนใส่แต่ผ้าขนหนูลายคิตตี้เอาไว้ ส่วนน้ำน่ะหรอไม่องไม่อาบมันแล้ว
              เย็นขนาดนี้ใครจะอาบลง

     

     

    วี้ดวิ้ววว น้องสาว เนียนนะครับเนี่ย

     

    พ่องมึงสิ ! ทำไมเร็วจังวะ

     

    กูก็ไม่ได้อาบน้าเหมือนกันไง ให้กูช่วยแต่งตัวไหม ? J

     

    ไปไกลๆตีน -_-”

     

    จากนั้นผมก็พามันลงมากินข้าวตามที่แม่ต้องการ แม่ใครกันแน่วะเนี่ย

    โต๊ะกินข้าวเพรียมพร้อมไปด้วยอาหาร และจานกับแก้วน้ำที่เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งชุด

     

     

    เพื่อนฟินคนนี้ชื่ออะไรจ๊ะเนี่ยแม่ผมถามด้วยเสียงหว๊านหวานที่ผมไม่เคยได้ยิน

    ถ้าแม่ผมจะสองมาตรฐานขนาดนี้ละก็ - -

     

     

    ชื่อฟิสิกครับแม่ มันตอบพร้อมด้วยยิ้มหวานให้แม่ผมไปทีนึง  อย่านะมึงแน่กู!!

     

     

    แล้วมาสนิทกับฟินได้ยังไงเนี่ย หน้าตาดีนะเราดูฟินสิหมองไปเลย

     

     

             “แม่ !!!!” ผมตะโกนออกไปก่อนจะทำหน้างอแล้วตักข้าวใส่ปากต่อ  จริงๆผมก็หล่อนะ

            แต่บังเอิญว่าไอฟิมันหล่อโคตรๆ ก็แค่นั้นเอง (?)  ว่าแต่ผมไปสนิทกับมันตอนไหน  เอ่อ..

            ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน  ทำไมกูสนิทกับมึงจังวะ  ไม่รู้สิผมก็แค่รู้สึกดีที่อยู่ใกล้มัน สบายใจดีละมั้ง

            ถึงแม้มันจะโคตรกวนตีนเลยก็เหอะ  

     

     

         “ในห้องผมนั่งข้างฟินน่ะครับ ก็เลยสนิทกันไอฟิตอบ อ๋อคงงั้นละมั้ง

           มันหันมามองหน้าผมก่อนจะยักคิ้วให้  เออไอเหี้ยไอหล่อ - - กูมันหมอง ฮืออ  

     

     

    เมื่อเรากินข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว มันก็โทรให้คนขับรถที่บ้านมารับ คุณชายมากเหอะมึง
              แค่นี้กลับเองไม่ได้ไง  แท็กซี่น่ะนั่งกลับไปเหอะ เขาไม่ปล้ำมึงหรอก
             
    หน้าตามึงออกจะดีขนาดนี้ (?) -_-

     

    ฟิน ไปส่งกูหน้าบ้านน่อยเด้ะ

     

    ไม่ ! ทำไมมึงไม่เดินออกไปเองวะ

     

    มึงทำหน้าที่เจ้าของบ้านที่ดีหน่อยดิ

     

    กูไม่ได้ขอให้มึงมาบ้านกู เข้าใจมั้ย -  -+

     

    ฟินอย่าเสียมารยาทสิลูก เดินไปส่งเพื่อนไปทำไมแม่ผมชอบขัดจังวะ

     



       หน้าบ้าน

     

     

    กูกลับแล้วนะโว้ย ไม่ต้องคิดถึง :D”มันยิ้มกว้างแล้วยักคิ้วให้ผม คืออย่าทำมากได้มั้ย ?
             ไม่ใช่อะไร กูแค่อิจฉาหน้าตามึง
    -_-

     

     

    ไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

     

    “-____-;”ไอ้ฟิสิกกำลังจะก้าวขึ้นรถ แต่ผมเรียกมันไว้ก่อน

     

     

    เฮ้ย เดี๋ยวๆ อย่าเพิ่งไป มานี่ก่อนดิ๊รีบวิ่งเข้ามาเชียวนะมึง ไม่ค่อยเหมือนกูเลยสินะ
             ไม่ได้อยากรู้แค่เป็นห่วง

     

    พลั่ก

     

    ผมตบหัวมันแล้วรีบวิ่งกลับเข้าบ้านพร้อมปิดประตูลงกลอนทันที !!

    แสบนะมึง ระวังตัวไว้ให้ดี

     

     

    กลับบ้านไปซะ ไอ้โง่ววว J

     

     

     

     

    ผมเดินกลับเข้าบ้าน เดินไปก็คิดไป วันนี้ทำไมกูยิ้มบ่อยจังวะ !?

     

    ตื๊ดๆ

     

    อย่าลืมกินยาด้วย เดี๋ยวไม่สบาย
              ฟิสิกส่งข้อความมาหาผม

     

    เช่นกัน ฝันดี -_-’

     

    ไม่ได้อะไรหรอกนะ คือผมไม่ชอบเป็นหนี้ใคร วันนั้นมันส่งฝันดีมาผมก็แค่ส่งกลับไป
               ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ
    -_-

     




    _ _ _ _ _ 
    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

    TALK  TALK : ขอโทษนะคะที่หายไปนานๆ ไม่ได้เข้ามาอัพและปล่อยให้รอ
                                   (มีใครรอไหม ฮ่าๆ) ช่วงนี้เปิดเทอมแล้ว อาจจะไม่ได้อัพถี่ๆ
                                   (แล้วหล่อนเคยอัพถี่ตอนไหน?)ฮ่าๆตอนนี้ตั้งใจแต่งมากๆ
                                   เม้นเยอะอัพไวไม่เบี้ยวแน่นอนจ้า

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×