ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (-strange? แปลกตรงไหน ก็กูชอบ (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter2 ::

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 54



    c
    hapter2 :: 

    ตลอดคาบเรียนวันนี้ผมแทบจะไม่ได้เรียน นั่งหลังห้องขนาดนี้ใครจะเรียนไหว หลับสิครั
    ไอ่ฟินที่นั่งข้างๆก็ไม่ได้สนใจอะไรกูเลย  แต่เชื่อแล้วครัว่าชอบคิดตี้จริงๆ
    ทุกอย่างขอมัน 
    ปากกา ดินสอ สมุดโน้ต  นานาจิปาตัง มีลายคิดตี้หมดทุกอัน 
    เชิญมึงสำราญกับน้องคิดตี้
    ตามสบายกูขอนอน ...




    Fin part –


    ผมฟินครับ วันนี้ผมมาโรงเรียนวันแรก แล้วผมจะนั่งกับใครหรอ ไม่ต้องห่วง

    มีไอ่หล่อปากหมามานั่งข้างผมแล้ว แรกๆมันก็น่าตาดีนะ แต่ทักว่าผมตุ๊ด จบเห่เลย  
    ทำไมผู้ชายชอบคิดตี้ไม่ได้รึไง  มีใครเขาห้ามผู้ชายชอบคิดตี้รึไงฟร่ะ  


    กรี๊งงงงง’  ‘จบนี้นะค่ะวันนี้ สวัสดีค่ะ ’


    มึง มึง’ ผมหันไปเขี่ยๆ อีกคนที่กำลังนอนหลับอย่างไม่รู้เรื่องในขณะที่คนอื่นเขาลุกออกไปหมดแล้ว สัดกระติ่งดังขนาดนี้มึงยังไม่ได้ยินอีกหรอ

    มึงง ! ตื่นได้แล้ว !!’ 
    ผมโบกหัวมันไปทีนึงก่อนมันจะงัวเงียตื่นขึ้นมา หลับลึกจริงมึง



    อ่าวหมดคาบแล้วหรอ


    เออดิสัส หมดไปหลายคาบแล้วหอะ ’ 


    ไอ่ฟิ เมื่อคืนมึงไปมึงไปจัดหนักที่ไหนมาสาส!! ’


    ที่เดิม เมื่อคืนมึงไม่ยอมไปเองนะ กูบอกมึงแล้ว ’


    แล้วคนนั่งข้างมึงนี่ใครว่ะ ไม่เคยเห็นหน้า ’ 
    ผมหันหน้าไปตามเสียง เห็นไอสองตัวนั่นยืนคุยกัน

    แล้วหันมามองหน้าผม


    กูชื่อฟิน


    กูชื่อกาแฟนะ ’

    เออ กูลืมบอกมึงว่ะ หึ กูชื่อฟิสิก ’ มึงคำนวณไฟฟ้าได้ตั้งแต่อยู่ในท้องรึไง


    พวกมึงไปกินข้าวกัน กูหิว  ’ เพื่อนมันอีกสองสามคนเดินเข้ามาก่อนจะลากตัวมันกับผมไป
    กินข้าวที่แคนทีน

    แนะนำตัวกันไปหลายรอบอยู่กว่าจะครบวง สัสให้กูพูดทีเดียวก็ไม่ได้
    กลุ่มของไอ่บ้านี้ก็ไม่ใหญ่มากก็มี
     ไอ่ฟิสิก กาแฟ  บราว แคมป์ เวริด  แต่ละคนหล่อสัสๆกันทั้งนั้น 
    กูด้อยหรอ ไม่จริง ฮืออ ...



    เที่ยงของวันนี้ผมกินก๋วยเตี๋ยวเป็ดครับ -
    ,.- ถูกต้องแล้วล่ะผมชอบกิน'เป็ด'


    '
    เฮ้ย แดกไรกันอ่ะขอแดกบ้างดิ'ไอ่ฟิสิกเริ่มก่อกวนผม


    '
    ยุ่งไรกับกูเนี่ยไอ้เหี้ย ไปซื้อเองเด่ะ
    มันเจ๊าะแจ๊ะแถวถ้วยก๋วยเตี๋ยวผมสักพัก ก่อนจะหันกลับไปกินของมันเอง



    '
    อะ กูให้' ผมตักตับไปใส่ในจานข้าวมัน


    '
    ทําไมวะ มึงไม่ชอบแดกตับเรอะ ?'


    '
    เออ ขมสัด'


    '
    ไม่เป็นไร กูแดกเอง เพราะกุชอบกินตับ ตับตับตับตับ ! ฮ่าๆ'


    '
    ฮิ้ววววววว'พวกบนโต๊ะที่เหลือโห่แซวกันระนาว


    '
    เฮ้ยๆ ไรวะไอ้พวกเหี้ยนี่เจอกันวันเดียวจะกินตับซะแล้ว !'แล้วหมามันก็ไม่เข้าใครออกใคร
    เมื่อไอ่บราวพูดแซว


    '
    ตับพ่องมึง !'ผมยกนิ้วกลางใส่หน้าฟิสิก


    '
    บอกแล้วไง ให้ระวังประตูหลัง หึ' มันแสยะยิ้ม แล้วกินข้าวต่อไป


    ..............................................................................................................................................................................



    วันนี้เป็นวันเสาร์ครับ เยาวชนที่ดีของชาติอย่างผมจึงนั่งเล่นคอมทั้งวันอ่ะ ฮ่าๆ
     
    ตึ๊ง  หน้าต่างเอ็มเอสเอ็นเด้งขึ้น บ่งบอกว่ามีคนทักมา

     PHISICS อย่าบอกนะว่าเป็นมัน เอาเอ็มกูมาจากไหนว่ะ!



    PHISICS : 
    ทําไรอยู่วะ

    FINNALE HELLO KITTY :เกี่ยว

    PHISICS : ห้ะ เกี่ยว 

    FINNALE HELLO KITTY : เกี่ยวไรกับมึงครับ ? ไอ่สัด !

    PHISICS : โห่กวนตีน ไปว่ายนํ้ากันป้ะ

    FINNALE HELLO KITTY : ไม่เอาอ่ะ แดดร้อนเชี่ยๆ 

    PHISICS : ไปตอนเย็นดิวะ ร่มโปร่งสบายแน่นอน 

    FINNALE HELLO KITTY : ไม่เอาอ่ะคนเยอะ 

    PHISICS : มาบ้านกูดิ บ้านกูมีสระส่วนตัวนะเว้ย 

    FINNALE HELLO KITTY : ไม่เอาอ่ะ ไม่มีคนไปส่ง 

    PHISICS : เห้ย กากวะสัด บ้านอยู่ไหนบอกมาเดี๋ยวกูไปรับเอง

    FINNALE HELLO KITTY : ไม่เอาอ่ะ กูไม่อยากเจอหน้ามึง !


    แล้วผมก็ออฟไลน์ใส่มันเลยครับ เจ๋งป่ะล่ะ ? หึหึ

    ผมนอนหลับไปสามชั่วโมงเต็มตั้งแต่บ่ายโมงถึงบ่ายสี่ กะว่าคืนนี้จะเผด็จศึกทั้งคืนถึงตีสี่เลยไง

     
    ฟิน มีเพื่อนมาหาาาา !!!'เสียงแม่ผมที่นั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างตะโกนขึ้นมาลั่นบ้าน

    เล่นเอานกที่เกาะตามเสาไฟฟ้าบินหนีกันกระเจิง 



    'ใครครับ !!!'ผมก็บ้าจี้ตะโกนกลับไป


    'มาดูเองเซ่คุณลูกรัก !!!'


    'ขอผมใส่เสื้อแป๊ปนึงฮะแม่ !!!'

    เป็นอันว่าจบการตะเบ็งเสียงแต่เพียงเท่านี้



    ผมรีบแต่งตัวแล้วลงไปข้างล่าง เดินไปที่ประตูรั้วที่มีรถออดี้จอดอยู่อีกฝั่งหนึ่งของรั้ว

    ใครวะ..? กูไม่เคยมีเพื่อนรวยขนาดนี้นี่หว่า  


    '
    เซอไพรส์ !'



    'เหี้ย ! ตกใจหมด'  ไอ่ฟิสิกเกรียนสุดติ่งอยู่ดีๆก็โผล่หน้าขึ้นมาแบบไม่ให้ซุ่มให้เสียง





    'มาได้ไงวะ ?  ใครเป็นคนบอกตําแหน่งที่อยู่ของบ้านกู แล้วไมมึงขับออดี้วะ อยู่ม.6
    มีปัญญาซื้อแล้วอ๋อ ใครซื้อรถให้มึงห้ะ หรือมึงไปขโมยของเขามา  ไปเลยนะไป
    กูไม่อยาก
    โดนข้อหาสมรู้ร่วมคิดกับโจร
    '



    '
    ใจเย็นดิไอ่ฟิน เล่นคิดเองเออเองแบบนี้แล้วจะถามกูแต่แรกเพื่ออ ?'



    '=O=;'




    'น่ารักว่ะ'


    'อะไรน่ารัก พ่องมึงไง ?'


    'มึงอ่ะ ทําหน้าตกใจแล้วน่ารักเหี้ยๆเลย'มันฉีกยิ้มกว้างให้ผม เอ่อ...อย่าทํากูหวั่นไหวกับผู้ชาย

    ถึงกูชอบคิตตี้แต่ใจกูยังอยากมีเมียไม่ใช่ผัวเฟร้ย





    'มาทําไม ?'



    'มาพาไปว่ายนํ้า ตามสัญญาไงครับ :)'โคตรเกลียดยิ้มแบบนี้เลยว่ะ




    'กูไม่ไป กูไปสัญญากับมึงตอนไหนวะ ! ไสหัวมึงกลับไปเลยนะ'




    'ไม่ไปจริงดิ'

    'เออ!!'


    'แต่ถ้ามึงไป กูมีคอเลกชั่นคิตตี้ให้มึงด้วยน้า ทั้งผ้าเช็ดตัว หมวกอาบนํ้า แปรงสีฟัน

    ยาสีฟัน กระจก หวี ตะเกียบ บลาๆ' เฮ้ย ! น่าสนใจว่ะ มึงอย่าทํากูไขว้เขว






    'โคตรตุ๊ดอ่ะสัด กูไม่เอาเว้ย !!!'


    'ไม่เอาจริงดิ กูแถมเคสไอโฟนสี่คิตตี้ให้ด้วยเลยเอา! รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สั่งทําพิเศษเพื่อมึง'



    ' ไปก็ได้วะ กูไม่ได้หวังเคสคิตตี้อะไรหรอกนะ แต่กูสงสารมึงไงว่ายนํ้าคนเดียว

     เฉาน่าดูละสิมึง ฮ่าๆ'ผมพูดไปแล้วเนียนๆใช้มือลูบขยี้ดึงทึ้งหัวมัน



    'ลามปามละไอ่ดวก - -+ ขึ้นรถได้แล้วโว้ยย !'มันตะโกนใส่หูผมแล้วถีบผมขึ้นรถ
    หลังจากที่ผมไปเก็บของเตรียมตัวไปว่ายน้ำเสร็จแล้ว ก็หอบหอ้วสัมภาระขึ้นรถ

    

    'แม่ !! ฟินออกไปข้างนอกแป๊ปนึงนะ !!!!!!' ผมรีบตะโกนบอกแม่ก่อนที่ไอ่เชี่ยฟิสิกจะออกรถ..



    ___________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×