ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (-strange? แปลกตรงไหน ก็กูชอบ (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter1 :: intro

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 54



    c
    hapter1 :: intro  



    ครืดดด ครืดด ครืดดดด  ’ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นที่หัวเตียงผม กูจะนอน สัสรำคาญ 

    ผมบ่นกับตัวเองก่อนจะเอามือคลำหาโทรศัพท์ที่กำลังสั่นอยู่


      ....กาแฟ...เบอร์ที่ปากฎอยู่บนหน้าจอมือถือผม   เพื่อนสนิทผมเอง 


    ‘….’ ผมกดรับโทรศัพท์ แต่ไม่ได้พูดอะไรกับปลายสาย มึนจากเมื่อคืนไม่หาย สงสัยจะหนักไปหน่อย หึ.


    ไอ่ฟิสิกครับ มึงอยู่ไหนทำไมยังไม่มาเรียน


    อยู่บ้าน กูนอนอยู่ ’


    แล้วมึงจะมาเรียนไหมสัด

    เออรู้แล้ว เดี่ยวกูไป’ หลังจากผมวางโทรศัพท์ที่คุยกับไอ่กาแฟเพื่อนรักของผม แล้วไปอาบน้ำด้วยความรวดเร็ว
    วันนี้ไปเรียนวันแรกของเทอมซะด้วย
      

    ผมแต่งตัวด้วยชุดยูนิฟอร์มนักเรียนก่อนขับรถออดี้สีขาวคู่ใจออกไปเรียน ครับได้ยินไม่ผิดหรอก ออดี้ 
    บ้านผมรวยใครมีปัญหา
    ?!

     

    ............................................................................................................................................................................


    ไอ่ฟิ ทางนี้เว้ยเสียงไอกาแฟตะโกนเรียกผม
    ผมเดินตามเสียงนั้นเข้าไปในห้อง ม.6/3 ห้องเรียนใหม่ของผมเอง


    ไอ่ฟิมึงมาสาย ที่ข้างกูถูกคาบไปแดกแล้ว


    อ่าวไอ่เหี้ย ทำไมมึงไม่จองให้กูล่ะไอ่กาแฟ


    กูจองแล้ว แต่มึงมาสายขนาดนี้ มึงไปนั่งนู้น’ มันพูดพร้อมชี้ไปที่โต๊ะเรียนหลังห้องมุมขวา มีโต๊ะว่างอยู่ตัวนึง

    สายตาผมหันไปสะดุดกับร่งเล็กที่นั่งอยู่ข้างที่ว่างนั่น  ผมเดินเข้าไปวางกระเป๋าบนโต๊ะนั่น เออนั่งนี้ก็ได้ว่ะ  
    หลังห้องหลับสบายสัดๆเลย
      ก่อนจะนั่งลงแล้วหันไปสร้างสัมพันธ์ภาพกับคนข้างๆ


    มึงชื่ออะไร ทำไมไม่เคยเห็นหน้าเลยวะ ’ ผมไม่เคยเห็นหน้ามันจริงๆครับ หน้าหวานแบบนี้ ตั้งแต่กูเข้ามาเรียนที่นี้ 
    ชายล้วนมีแต่หน้าเถื่อนๆ
     กับหล่อๆผมนี่แหละ


    กูชื่อฟิน  ’ อีกคนหันมาตอบผมด้วยใบหน้าเรียบเฉย ก่อนจะหันกลับไปจดอะไรก็ไม่รู้ใส่กระดาษ
    ผมเหลือบไปเห็นปากกาที่มันใช้เขียนอยู่
     ‘hello kitty’ สีหวานเข้ากับหน้าของอีกคนได้อย่างดี  ชอบคิดตี้หรอ ...หึ น่ารักว่ะ    


    เป็นตุ๊ดหรอมึงอ่ะ คิตตี้เต็มโต๊ะเลยผมถามมันไป


    ตุ๊ดพ่องมึงดิ่ แค่กูชอบคิตตี้ผิดตรงไหนวะ?‘


    ก็เปล่า ไม่ได้ว่าอะไร แค่จะบอกว่าน่ารักดี :)'


    'นะ..น่ารัก? สาดดดดดด อย่างกูเขาเรียกว่าหล่อขั้นเทพ!' มันพูดแล้วใช้มือโบกหัวผม


    'ไอ้เหี้ย กูถามดีๆนะเว้ย' แล้วสงครามย่อมๆของผมกับมันก็เริ่มเกิดขึ้น

     

    'เฮ้ย ใจเย็นเว้ยพวกมึง'ไอ่กาแฟเข้ามาห้ามทัพ


    'มันตบหัวกูอ่ะ ให้กูใจเย็นได้ไงวะ ไอ่ควาย'ผมเน้นคําว่าควายใส่ไอ่ฟิน


    'ก็มึงบอกกูน่ารักอ่ะ กูไม่ชอบโว้ยย'

     

    'สวัสดี๊ค่ะนักเรียนที่รักของครู กรุณานั่งประจําที่ด้วยนะค้า'

    ก่อนที่ผมกับมันจะเถียงกันไปมากกว่านี้ ก็มีอาจารย์ที่ปรึกษาเสีนสติเข้ามาเพื่อจะทําโฮมรูม

     

    'ระวังประตูหลังไว้เหอะมึง ถ้าหล่อจริงรักษาให้ได้ล่ะกัน หึหึ 'ผมกระซิบขู่มันเสียงเบา

    'ไอ้เหี้ย !' ....

    _____________________________________________________________________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×