สามีฟรีแลนซ์ - นิยาย สามีฟรีแลนซ์ : Dek-D.com - Writer
×

    สามีฟรีแลนซ์

    โดย shashawriter

    ฐกรจำใจต้องกู้เงินจากยัย 'ก๊อตซิลล่า' แลกกับการแสดงตัวเป็นสามีจอมปลอมของเธอเป็นเวลา 3 เดือน แต่แล้วทำไมเขาถึงอยากยัดเยียดความเป็นสามีตัวจริงให้เธอนัก ทั้งๆที่เจ้าหนี้สาวไม่ต้องการเลยสักนิด!

    ผู้เข้าชมรวม

    3,433

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    3.43K

    ความคิดเห็น


    24

    คนติดตาม


    45
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ก.พ. 60 / 07:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




     

               หนุ่มนักแข่งรถอย่างฐกร กำลังตกบ่วงกรรมซ้ำยังโดนฤทธิ์ปีชง ทำให้เจอเรื่องสุดป่วง  ไม่รู้ตัวว่าสาวที่กำลังคั่วเป็นบ้านเล็กของมาเฟีย จึงโดนตามล่าฆ่าหมายจะเอาชีวิต แถมยังต้องชดใช้เงินให้นายทุนที่ช่วยลงขันรถแข่งของเขาแต่ดันมาแพ้ เพราะปากดีการันตีผลชนะเอาไว้

               เลยไปปรึกษาเพื่อนสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ 'ยัยก๊อตซิลล่า' ชนัญชิดา  เด็กหญิงผมหยิก หัวฟู  ผิวคล้ำ หน้าบูดบึ้ง  ที่กลายเป็นสาวเฉี่ยว เปรี้ยวเข็ดฟัน ทายาดเจ้าของสถาบันการเงินอันดับหนึ่งในประเทศเธอยื่นข้อเสนอจะช่วยเขา หากตกลงมาเป็นสามีฟรีแลนซ์ พร้อมเซ็นสัญญาสามเดือน

            และงานแรกคืองานเลี้ยงสละโสดของสวียา เพื่อนตัวแสบที่แอบแทงข้างหลังและเป็นแฟนเก่าของเขา คนที่ใครๆบอกต่อกันมาอีกทีว่าฐกรยังตัดใจไม่ได้ งานนี้เธอจะได้เอาคืนทั้งคู่อย่างสาสมใจเชียวล่ะ!







     

          ฝากติดตาม 'สามีฟรีแลนซ์' ด้วยนะคะ
    เรื่องนี้อ่านง่ายๆสบายๆ ไม่มีปม ไม่ดราม่า
    ไม่มีอะไรเลย (หัวเราะฮ่าๆ)















     


    มาอ่านเล่นขำขำกันนะคะ
    คลายเครียดจากอะไรหลายๆอย่างในตอนนี้
    อยู่ด้วยกันกับ SHASHA ไปเรื่อยๆนะคะ 

    มีของแจกสำหรับท็อปเม้นต์10ท่าน ด้วยแหล่ะ
    กดติดตามและลงคอมเม้นต์ได้เลยค่ะ 






     







    วางขายแล้วจ้า

     



     

    v
    v
    v
    v
    v
    v



     











    สามีฟรีแลนซ์
    shasha
    www.mebmarket.com
    เพราะจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก เขาจึงจำใจต้องกู้เงินจากเธอ คนที่เขาเคยล้อสมัยเด็กว่ายัยก็อดซิลล่า โดยมีสัญญาที่หญิงสาวสร้างขึ้นให้แกล้งแสดงเป็นสามีจอมปลอมของเธอเป็นเวลา3เดือน แต่แล้วทำไมเขาถึงอยากยัดเยียดความเป็นสามีตัวจริงให้นักทั้งๆที่เธอไม่ต้องการ!###################################หนุ่มนักแข่งรถอย่างฐกร กำลังตกบ่วงกรรมซ้ำยังโดนฤทธิ์ปีชง ทำให้เจอเรื่องสุดป่วง ไม่รู้ตัวว่าสาวที่กำลังคั่วเป็นบ้านเล็กของมาเฟีย จึงโดนตามล่าฆ่าหมายจะเอาชีวิต แถมยังต้องชดใช้เงินให้นายทุนที่ช่วยลงขันรถแข่งของเขาแต่ดันมาแพ้ เพราะปากดีการันตีผลชนะเอาไว้ เลยไปปรึกษาเพื่อนสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ยัยก็อดซิลล่า ชนัญชิดา เด็กหญิงผมหยิก หัวฟู ผิวคล้ำ หน้าบูดบึ้ง ที่กลายเป็นสาวเฉี่ยว เปรี้ยวเข็ดฟัน ทายาทเจ้าของสถาบันการเงินมีชื่อในประเทศเธอยื่นข้อเสนอจะช่วยเขา หากตกลงมาเป็นสามีฟรีแลนซ์ พร้อมเซ็นสัญญาสามเดือน และงานแรกคืองานเลี้ยงสละโสดของสวียา คนที่ใครๆบอกต่อกันมาอีกทีว่าฐกรยังตัดใจไม่ได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามกันดูนะคะ(พยายามจะเป็น) นิยายอ่านง่ายๆ สบายๆ ไม่เครียด สั้นๆ มีโรมานซ์อยู่ประปรายใครไม่ชอบอย่าโหลดอ่านนะคะ########################################

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น