ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [จบแล้ว] Where is love: รักไปทางไหน

    ลำดับตอนที่ #5 : ติดอยู่ในใจ_2/2

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 65


    ย้อนกลับไปช่วงสายของวันนี้

    หญิงสาวร่างเล็กที่ถูกคนตัวสูงตระกองกอดมาค่อนคืนค่อยๆ ลืมตาขึ้นอย่างยากลำบาก ดวงตากลมโตมองใบหน้าของชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความตกใจแต่ก็ห้ามตัวเองไม่ให้กรีดร้องไว้ได้อย่างทัน มือบางทั้งสองข้างยกขึ้นมาปิดปากที่รู้สึกเจ็บเล็กๆ เพราะถูกอีกฝ่ายขบกัดทั้งคืน

    ร่างบางค่อยๆ ขยับแขนแกร่งของเยนออกจากตัวจนผลักพลิกให้ชายหนุ่มนอนหงายพ้นจากตัวของเธอ ก่อนจะค่อยๆ ขยับตัวลงมาจากเตียงอย่างยากลำบาก

    เขาว่ากันว่า ครั้งแรกของผู้หญิงมักจะเจ็บ แม้เมื่อคืนเธอจะรู้สึกเจ็บเพราะความคับแน่นเพียงชั่วครู่แต่หลังจากนั้นเธอก็มีอารมณ์ร่วมและยอมให้เยนทำตามใจ ผลกรรมจึงมาปรากฏตอนเช้า หญิงสาวเดินขัดๆ จากส่วนเปราะบางที่ถูกเยนรังแก ตามเนื้อตัวรู้สึกเจ็บนิดๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจ เธอก้มลงเก็บเสื้อผ้าของตัวเองก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ ก็พบว่าความรู้สึกเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ตามตัวมันมาจากรอยขบกัดของอีกฝ่ายที่อยู่ตั้งแต่คอลงมาถึงเอว

    คนหรืออะไรกัดเก่งจริงๆ

    ชิคที่บ่นรุ่นพี่เล็กน้อยรีบอาบน้ำชำระร่างกายอย่างรวดเร็วก่อนจะรีบขับรถของตัวเองกลับมายังคอนโดแล้วก็นอนพัก เพิ่งจะฟื้นในช่วงเย็นนี้เอง พร้อมกับไข้ต่ำๆ อาจจะเป็นเพราะพักผ่อนน้อย แต่เธอก็ต้องลุกขึ้นเพราะความหิว ตั้งแต่เมื่อคืนเธอก็ยังไม่ได้กินอะไรเลย

    ติ้ง!

    ทันทีที่เปิดเครื่อง เสียงข้อความแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชันที่ใช้ในออฟฟิศดังขึ้น ขมวดบางขมวดเล็กน้อยเพราะปกติวันหยุดถ้าไม่ด่วนจะไม่ส่งอะไรมาจริงๆ ยิ่งแจ้งเตือนดังถี่ๆ เธอก็ต้องหยิบขึ้นมาดูก่อนจะถลำตากว้างเมื่อปลายทางของข้อความขึ้นว่า ‘ยชญ์อนันต์’ ก็คือชื่อจริงของเยนส่งข้อความมาหาเธอ

    ‘เมื่อคืนใครพาพี่มาที่โรงแรม’

    ‘ชิคพาพี่มาหรอ’

    ‘ตอบพี่หน่อยนะ’

    ‘ถ้าว่างโทรหาพี่หน่อยนะ 08xxxxxxxx’

    เธอกดเข้าไปอ่านส่วนหนึ่งของข้อความ ปกติแอปพลิเคชันนี้จะเหมือนแอปเขียวตรงที่ถ้าอ่านมันก็จะขึ้นเครื่องหมายถูกที่ข้อความให้อีกฝ่ายเห็นว่ามีการรับรู้ และทันทีที่เธออ่านก็มีข้อความขึ้นมาอีก

    ‘โทรหาพี่ เดี๋ยวนี้’

    หญิงสาวกลืนน้ำลายเล็กน้อยก่อนจะกดโทรไปเบอร์ที่เยนทิ้งไว้ให้เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายสงสัย จะให้เขารู้ไม่ได้ว่าเธอฟันเขาแล้วเธอก็ทิ้งเขาไว้แบบนั้น ไม่นานเกินรอปลายสายก็รับ

    [เพิ่งตื่นหรอ] เสียงนุ่มแหบนิดๆ ทำให้หญิงสาวเผลอกลืนน้ำลายเพราะเสียอาการเล็กน้อย ก่อนจะตั้งสติแล้วตอบ

    “พี่เยนมีเรื่องด่วนอะไรหรือเปล่าคะ” เสียงหวานพยายามควบคุมสติไม่ให้แสดงอารมณ์ที่แปลกไป แต่อีกฝ่ายก็เงียบเล็กน้อยก่อนจะพูดต่อ

    [ยาคุมฉุกเฉิน... กินเป็นไหม] อีกฝ่ายถามเสียงเบาแต่ก็ทำให้ชิคหลังตรงด้วยความตกใจ เหมือนกับเพิ่งนึกเรื่องสำคัญได้

    ตายแล้ว แกลืมได้ยังไงกัน!

    ชิคสบถด่าตัวเองในใจก่อนจะตั้งสติตอบเยนอีกครั้ง

    “พะ พี่เยนพูดถึงอะไรคะ”

    [เปล่า เมื่อคืนเรามาส่งพี่ที่โรงแรมหรอ]

    “ค่ะ ชิคส่งแล้วก็กลับเลย” เธอไม่อยากโกหกเพราะถ้าเขาอ้างว่าของหายแล้วขอกล้องวงจรปิดก็จะเห็นเธอที่แบกเขาเข้าไป เลยต้องทำแบบนี้ ส่วนปลายสายก็เงียบต่อสักพักใหญ่ๆ จนเธออึดอัด เธอนึกอยากให้เยนวางสายเร็วๆ เพื่อที่เธอจะลงไปซื้อยาแล้วก็กินป้องกันมันซะ

    “พี่เยนมีอะไรหรือเปล่าคะ”

    [เปล่า... ยังไงก็ขอบคุณนะที่เอาไปทิ้งไว้ที่โรงแรม]

    “ไม่มีอะไรก็ดีแล้วค่ะ งั้นชิควางสายเลยนะคะ”

    เธอไม่ทันได้วางก็เป็นเยนที่วางสายก่อน ส่วนเธอลุกขึ้นรีบเปลี่ยนเสื้อผ้า ในขณะที่เธอกำลังลงลิฟต์แจ้งเตือนโทรศัพท์ก็ดังขึ้นจากแอปเขียว ‘Yen.Jrk เพิ่มเพื่อนจากเบอร์โทรศัพท์แล้ว’ หัวใจของเธอเต้นไม่หยุด มันรู้สึกดีนะที่ผู้ชายที่เธอชอบเมมเบอร์เธอไว้ในโทรศัพท์ แต่มันก็รู้สึกกดดันเหมือนกัน เพราะเธอกำลังปิดบังเรื่องเมื่อคืนจากเขาอยู่

    ร่างบอบบางยืนลังเลหน้าเคาน์เตอร์ร้านยา จ้องหน้าเภสัชกรหญิงที่ยิ้มให้เธออย่างไม่แน่ใจ ส่วนเธอก็รู้สึกเขินแปลกๆ เพราะเธอไม่เคยมาก่อน เยนเป็นผู้ชายคนแรกเลยนะ แล้วไหนจะต้องมาซื้อยาคุมฉุกเฉินเองแบบนี้ มันลำบากใจสำหรับเธอมาก

    “ไม่ทราบว่า ต้องการอะไรหรือเปล่าคะ” ชิคเม้มปากแน่น

    “ยาคุมฉุกเฉินค่ะ” เสียงหวานพูดเบาๆ แต่เภสัชกลับยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนจะหยิบกล่องที่ด้านในมียาสองเม็ดให้เธอ ส่วนเธอก็ดูอึดอัดเก้ๆ กังๆ จนเภสัชสงสัย

    “เคยทานมาก่อนไหมคะ” เภสัชกรหญิงถามด้วยความเป็นห่วง ชิครู้สึกอายแต่ก็ส่ายหน้าให้เล็กน้อย

    “มีเซ็กส์ครั้งล่าสุดตอนไหนคะ”

    “เมื่อคืนค่ะ”

    “งั้นประสิทธิภาพอาจจะลดลงบ้างนะคะ ครั้งหน้าป้องกันด้วยถุงยางหรือจะทานยาคุมแบบรายเดือนไว้เลยจะดีกว่า รับไปเลยไหมคะ” ชิคหน้าแดงด้วยความเขินอาย เธอส่ายหน้าก่อนที่เภสัชกรจะยิ้มเล็กน้อยแล้วอธิบายต่อ “ยาเม็ดแรกกินได้ทันที อีกหนึ่งเม็ดกินหลังจากเม็ดแรกสิบสองชั่วโมง แนะนำให้กินทันทีนะคะ ก่อนที่ประสิทธิภาพจะลดลง ภายในเจ็ดวันหลังจากทานจะมีเลือดออกเหมือนประจำเดือน ถ้าไม่มีให้สงสัยว่าอาจจะตั้งครรภ์แล้วรีบไปพบแพทย์นะคะ”

    ชิคพยักหน้าแล้วรีบจ่ายเงินและรับยามาด้วยรอยยิ้มขอบคุณก่อนจะรีบขึ้นห้องไปกินยาเม็ดแรกตามที่เภสัชกรหญิงแนะนำทันที

    เมื่อทานยาเม็ดแรกแล้วก็ตั้งเวลาไว้สิบสองชั่วโมงทันที ก่อนที่จะรู้สึกโล่งใจ

    “บ้าจริง ลืมได้ยังไงกัน” เกือบไปแล้วจริงๆ ถ้าท้องขึ้นมาจะทำยังไง

    ร่างบางได้แต่บ่นตัวเองพลางถอนหายใจยาวๆ ก่อนจะหลับไปอีกครั้งด้วยความเหนื่อยล้าและอ่อนเพลีย

    #####

    แชร์ไปเยอะๆ นะคะ ><

    .

    พูดคุย ติดตามที่ twitter @yuehan_691

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×