คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : -แมวเจ้าเล่ห์ [ชาร์เอล เบอร์นีเวียร์คาริว]
ชื่อ-นามสกุล:: ชาร์เอล เบอร์นีเวียร์คาริว
ชื่อเล่น :: ชาร์
ฉายา :: Cat-Secret (แมวแห่งความลับ)
อายุ :: 18
ส่วนสูง:: 186
น้ำหนัก :: 69
ลักษณะ :: ผมสีน้ำตาลอ่อนคลอเคลียกับใบหน้ารูปไข่ ผมสั่นซอยและสไลด์ และใส่เจลจนแข็ง ผิวขาวซีดเหมือนไม่เคยออกแดด ดวงตาคมสีน้ำตาลอ่อนฉายแววเย็นชาและเฉยเมย เหมือนตาปลาตาย
สัญลักษณ์ :: สัญลักษณ์ รูปแมว ที่ต้นแขน เวลาใช้ความสามารถ ผมจะกลายเป็นสีน้ำเงินเข้ม หูแมวจะโผล่ขึ้นมาเป็นสีน้ำเงิน ดวงตาข้างขวาเป็นสีน้ำเงิน ข้างซ้ายเป็นสีแหลือง
รูปตัวละคร ::
ลักษณะนิสัย:: เงียบๆ หน้าตาย อ่านความรู้สึกไม่ค่อยออก ยกเว้นตอนใช้ความสามารถ(แอบเห็นตอนแสยะยิ้ม) ดูเป็นคนเฉยๆไม่ค่อยรั่ว แต่เป็นพวกซึนเดระแบบสุดๆ!!!! มีอดีตฝั่งใจเลยไม่ชอบสร้างความสัมพันธ์กับคนอื่นเสียเท่าไร ชอบควงดาบเกรทซอร์ด* ถ้าเจอคนทำผิดกฏได้เจอสั่นหลังดาบเกรทซอร์ดแน่ๆ เห็นแบบนี้แต่ลึกๆแล้วเป็นคนใจดีไม่เบาเลยนะ
สิ่งที่ชอบ :: ความสงบๆ หนังสือ ช็อกโกแลต ของขมๆ ธรรมชาติ การนอนหลับ
สิ่งที่ไม่ชอบ :: คนที่มารบกวนการนอน คนที่ไม่รักษากฎระเบียบ ขนมหวานๆ
สิ่งที่เกลียด :: คนที่มาแกล้งอลิส
สิ่งที่กลัว :: -
งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ นอนหลับ ฆ่าคน ไล่กินหนู
ความสามารถ :: ทำอาหารและขนมเก่ง ทำความสะอาดก็เก่ง เย็บปักถักร้อยก็เยี่ยม เก่งศิลปะการสู่และการวางกับดับทุกชนิด
พลังแฝง :: ความสามารถในการเปลี่ยนร่างกายเป็นอาวุธ ซึ่งแปลงเป็นได้ทั้งเคียวกับดาบ แต่ต้องมีคนเป็นพาร์ทเนอร์คนหนึ่งนะ ไม่งั้นก็ไม่มีประโยชน์
จุดอ่อน :: เนื่องจากเป็นผู้คุมกฎของโรงเรียนและโลกวันเดอร์แลนด์ทำให้เวลาเห็นคนทำผิด กฎแล้วอดวีนแตกไม่ได้
(เพราะแบบนั้นทุกชนิดไม่ว่าจะมียศสูงกว่าเขาหรือว่าอะไร ถ้าทำผิดกฎต่อหน้าเขากลับไปนอนเล่นอยู่โรงพยาบาลซะสองสามสัปดาห์ เถอะนะจ๊ะ =w=)
ยศ :: wicked
*เกรทซอร์ด อัน นี้ไม่ได้แปลว่าดาบสุดยอดนะ เกรทซอร์ดหมายถึงดาบที่มีใบมีดยาวและใหญ่แถมน้ำหนักเยอะอีกตะหาก เป็นอาวุธที่นิยมใช้บนหลังม้า การโจมตีของดาบประเภทนี้แม้มันตัวดาบจะไม่คมมากแต่ด้วยน้ำหนักของมันเมื่อ ฟาดมาก็สร้างความเสียหายได้ไม่น้อย เกรทซอร์ดเป็นดาบที่ใช้อยู่ทางแถบยุโรป ถ้าพูดให้เห็นภาพก็ประมาณของ
Create a MySpace Music Playlist at MixPod.com
ความคิดเห็น