ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    \\::รับสมัครตัวละครค่า:://

    ลำดับตอนที่ #4 : -อลิส [แอลเดียร์ โซโทเรีย]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 52




    ชื่อ-นามสกุล
    ::แอลเดียร์ โซโทเรีย

      ชื่อเล่น :: อาเดียร์

      ฉายา :: อลิส

      อายุ :: 17

      ส่วนสูง:: 143.6

      น้ำหนัก :: 25

      ลักษณะ :: ผมยาวสีบรอนซ์ทองอ่อนนาวถึงต้นขา มัดรวบขึ้นเป็นทรงหางม้าผูกโบสีเขียวขนาดใหญ่  ดวงตากลมโตสีฟ้าใสราวกับน้าทะเล ผิวขาวอมชมพูเนียนนุ่ม

      สัญลักษณ์ :: รูปกระต่ายอยู่ที่หลังข้อมือ เวลาใช้ความสามารถ หูจะเป็นสีบรอนซ์ สีผมไม่เปลี่ยนสีแต่ผมจะยาวขึ้นถึงสะโพกและม้วนเป็นลอน ดวงตา ขวาจะเป็นสีเหลือง ดวงตาซ้ายจะเป็นสีแดง

      รูปตัวละคร ::


      ลักษณะนิสัย::  เป็นพวกเงียบๆ แต่เวลาพูดที่มักจะหลุดคุยเรื่องรั่วๆ ร่าเริงแจ่มใสจนบ้า ชอบเหม่อความรู้สึกช้ามาก รู้สึกตัวอีกที่ไปแล้ว2นาที (เอาแค่นี้ไปก่อนนะคะ)

      สิ่งที่ชอบ :: ของหวานๆ อะไรอุ่นๆ ของนุ่มๆ กล่องดนตรี เสียงเพลง ความธรรมดา ความสนุก

      สิ่งที่ไม่ชอบ :: คนที่มาว่าเขามาตัวเล็ก เด็กประถมเหรอ? อะไรประมาณนั้น สิ่งน่าเบื่อๆ

      สิ่งที่เกลียด :: ของขมๆ อากาศร้อนๆ

      สิ่งที่กลัว :: ฟ้าร้องฟ้าผ่า

      งานอดิเรก :: นอนหลับ เหม่อลอย นั่งเล่นอยู่บนต้นไม้

      ความสามารถ ::  อยู่ในกระเป๋านักเรียนได้ ทำอาหารและขนมเก่ง ร้องเพลงเก่ง

      พลังแฝง :: ความสามารถในการหวังทำให้ทุกอย่างเป็นจริง “หวังว่าพรุ่งนี้จะเกิดเรื่องดีๆนะ” “หวังว่าพรุ่งนี้คงจะฝนตกนะ” ไม่ว่าจะขออะไรหรือคาดหวังอะไร จะกลายเป็นจริงตลอด ไม่ว่าจะ “แง่ง! ขอให้กะละมังใบใหญ่ๆตกใส่หัวนาย!!!” มันก็จะกลายเป็นจริง..= =… เป็นความสามารถที่น่ากลัวมาก

      จุดอ่อน :: กลัวฟ้าร้องฟ้าผ่าอย่างสุดชีวิต เธอมีคุณปู่คนหนึ่ง ไม่ว่าเขาจะเดินไปไหน ก็จะคอยมีฟ้าผ่ามาผ่าใส่คุณปู่เสมอ เวลาท่านโดนฟ้าผ่า ท่านจะตะโกนว่า “ท่านอาเดียร!!!!!” ตลอด = =….

      ยศ :: usually

     


    MusicPlaylistRingtones
    Create a MySpace Music Playlist at MixPod.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×