ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    \\::รับสมัครตัวละครค่า:://

    ลำดับตอนที่ #1 : พล็อตเรื่อง+รายละเอียด+ใบสมัคร[ประกาศ!!!]

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 53



    พล็อตเรื่องและรายละเอียด

                       ดินแดนที่แสนสงบ หารู้ไม่ว่า ในโลกที่เรากำลังยืนอยู่...ในโลกที่เรากำลังอยู่..โลกใบเดียวกัน ยังมีมิติซ้อนทับอยู่.. หากรู้ไหมว่า เรื่องราวที่เหนือธรรมชาติกำลังจะดำเนินขึ้น... เมื่อโลกทั้งใบกำลังบิดเบี้ยว.. เมื่อโลกทั้งใบ กำลังจะตกอยู่ในมือของหญิงสาวที่มีความสามารถในการทำร้ายร้างสูง..

     

                       โลกวันเดอร์แลนด์ คืออีกมิติในโลก เหล่าสัตว์จะกลายเป็นมนุษย์  และมนุษย์จะมีพลังอะไรบ้างอย่างค่อยๆกองตัวขึ้นที่ละนิด ที่ละนิด มักจะเกิดก็ตอนเมื่ออายุ14เป็นต้นไป แต่พลังแฝงนั่นน้อยคนนักที่จะมี พอนานวัน จำนวนก็ค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  วิธีดูว่าใครเป็นผู้มีพลังแฝง จะมีสัญลักษณ์รูปต่างๆติดอยู่ตามตัว  แต่ละคนจะมีสัญลักษณ์ไม่เหมือนกัน หมายความ อาจจะมีสัญลักษณ์ที่ตรงคอ อยู่ดวงดาวประมาณนั้น

                       พลังแฝงจะทำให้โลกวันเดอร์แลนด์ปั่นปวด จนต้องสร้างโรงเรียนประจำเลยล่ะ  วิธิเข้าโรงเรียนก็แสนจะง่ายดาย ต้องนั่งรถไฟสายที่11 แล้วขึ้นลิฟท์ใต้นำลงไป30เมตร โรงเรียนนี้ตั้งอยู่ที่ใต้น้ำลึกจากพื้น35เมตร ใช่เวลาเดินทางแค่ราวๆเกือบชั่วโมงพลังแฝงคือพลังที่เหมือนสามารถพิเศษนั้นและคะ จะค่อยๆก่อสองขึ้น   ยกตัวอย่างนางเอกขอเราที่มีพลังแฝงสามารถขอพรอะไรก็เป็นจริง นี่ก็คือพลังแฝง ทุกคนต่างมีทุกแฝงไม่เหมือนกันและมีแค่อย่างเดียวเท่านั้นค่ะ!=w=b

                       ห้องเรียนแต่ละห้องจะแบ่งตามระดับความเก่งของนักเรียน ไม่ว่าจะรวยล้นฟ้าหรือยาจกติดดินเขาก็รับหมด แต่ขอให้มีพลังวิเศษติดตัวมาก็พอ แต่จะมีอีกตึกหนึ่งซึ่งเป็นตึกของนักเรียนธรรมดาๆ ที่ไม่มีพลังแฝงอะไร

                       ตึกนักเรียนพิเศษ แต่ละห้องจะแบ่งออกตามยศต่างๆ

                                                                                         -king เป็นนักเรียนที่เก่งที่สุด และฉลาดที่สุด เป็นกลุ่ม

                                                              นักเรียนที่ฉลาดที่สุดก็ว่าได้ ส่วนมากจะมีคนลูกคุณหนูคุณนายทั้งหลายทั้งแหล่                                                           

                                                              ชื่อย่อ K-Roomคนส่วนใหญ่จะต้องเก่งเกือบหมดทุกชนิด ไม่ว่าจะวิชาการหรือ
                                                              ฝึก                                                         

                                                              ควบคุมพลังของตนเอง

                                                                                        -queen เป็นนักเรียนที่เก่งรองจากห้อง K-Room คนใน

                                                             ห้องนี้ส่วนมากจะเป็นพวกเก่งเรื่อง การปกครองต่างๆ และการควบคุมพลังตัว
                                                              เอง                                                        

                                                             อีกด้วย ชื่อคือ Q-Room

                                                                                         - usually เป็นนักเรียนธรรมดาๆ เรียนพอได้ พลังจิต
                                                              ก็ พอได้ ควบคุมอยู่บ้างไม่อยู่บ้าง และ ห้องที่เรียนห่วยที่สุดก็ว่าได้ ชื่อย่อ U-room

                                                                                         -wicked ไม่ว่าจะเรียนดีหรือไม่ ถ้าได้เขาอยู่ในห้องนี้ถือว่า เป็น

                                                           นักเรียนที่ต่ำช้าสุดๆ ไม่ว่าจะรวยหรือจน ถ้านิสัยไม่ดีก็จะถูกจับยัดเข้าที่นี้หมด

                       ตึกนักเรียนธรรมดาๆ ที่ไม่มีพลังแฝง ยศหรือห้องก็แบ่งคล้ายๆกับตึกที่มีพลังวิเศษ แต่ชื่อห้องจะเปลี่ยนไปAce = A-Room , Better=B-Room  , Common=C-Room , delinquency = D-Room ไล่มาจากห้องที่เก่งสุดถึงห้องที่นิสัยแย่ที่สุด

     

                       พลังแฝงของทุกคนจะไม่เหมือนกัน บ้างคนอาจจะมีความสามารถในด้านรักษา บ้างคนอาจจะมีสามารถในการ ปลอมแปลง   และถ้าสัญลักษณ์เป็นรูปสัตว์ คนนั้นจะสามารถเปลี่ยนเป็นสัตว์พันธุ์นั้นๆ อีกด้วย เวลาตอนที่ใช่ความสามารถจะมีหูหรือมีหางงอกออกมาและสีผมเปลี่ยน และ อาจจะมีความสามารถเหมือนสัตว์ตัวนั้นๆอีกด้วย

                                    ความสามารถที่กล่าวมาที่คือมีคนเอาไปแล้วนะคะ

    -          ความสามารถในการเปลี่ยนร่างกายเป็นอาวุธ

    -          ความสามารถในการหวังทำให้ทุกอย่างเป็นจริง

    -          ความสามารถในการทำให้สภาพแวดล้อมความเป็นสภาพต่างๆ (เช่นเปลี่ยนเป็นน้ำแข็ง เปลี่ยนเป็นไฟ)

    -          สัญลักษณ์รูปแมว

    -          สัญลักษณ์รูปกระต่าย

                                                                                  -          สัญลักษณ์รูปสามเหลี่ยม



     

    ใบสมัคร

    สีแดงคือ ทหารไพ่(ชาย) ชมพูคือ ราชินี(หญิง)  เหลืองคือหนูในขวด(ชาย) สีดำคือ เพื่อนในห้อง สีฟ้าเข้ม ตัวประกอบ

    ( ลบวงเล็บออกด้วยนะคะ และส่งเป็นลิงค์ )

      ชื่อ-นามสกุล::

      ชื่อเล่น ::

      ฉายา ::

      อายุ ::

      ส่วนสูง::

      น้ำหนัก ::

      ลักษณะ :: (เช่น ผมสี ตาสี หน้าอกคัพ(?) ฯลฯ)

      สัญลักษณ์ :: (อยู่ที่ไหนรูปอะไร ถ้าเป็นรูปสัตว์ เวลาใช่ความสามารถสีผมเปลี่ยนหรือไม่ ถ้าเปลี่ยนบอกด้วยว่าเป็นสีอะไร)

      รูปตัวละคร ::

      ลักษณะนิสัย:: (ขอละเอียดหน่อยน่ะคะ)

      สิ่งที่ชอบ ::

      สิ่งที่ไม่ชอบ ::

      สิ่งที่เกลียด ::

      สิ่งที่กลัว ::

      งานอดิเรก ::

      ความสามารถ :: (เช่นทำขนมเป็นอะไรแบบนี้ )

      พลังแฝง ::(พลังแฝงสามารถจ้องคนแล้วคนตาย บลาๆ ว่าไป)

      จุดอ่อน ::

      ยศ :: (ยศก็ห้องนั้นแหล่ะนะ)

    ------------------------------------

         ไรเตอร์กำลังจะแต่งเรื่องแล้วนะคะ!!

    แต่ไรเตอร์คิดชื่อเรื่องไม่ออก!!!TT[]TT

    ก๊าก!!!!!!!! โฮก!!!!!!!!!!!!

    งิ..ใครก็ได้ช่วยไรเตอร์ช่วยคิดชื่อเรื่องหน่อยจิค่ะ!TT^TT

     

     

     


     



    ++ ++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×