ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยมทูตแห่งDEATH LAND

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ จุดเริ่มต้นแห่งชะตะกรรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      30 มี.ค. 52

    บอกแล้วไงว่าหนีไม่พ้น   เสียงหนึ่งดังขึ้นจากชายหนุ่มผมสีฟ้าน้ำทะเล  นัยน์ตาสีคราม 

     

     

    ด้วยผิวที่ขาวซึ่งตัดกับชุดสีดำ

     

     

    รัตติกาล  จึงทำให้ดูผิวนวลดั่งหญิงสาว แต่กลับทำให้ผู้ที่ได้พบเห็นหลงเสน่ห์ของชายผู้นั้น 

     

     

    ม่ายยยย.... อีกเสียงของวิญญาณหญิงสาวได้ส่งเสียงร้องเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะ.....

     

     

    ฉึก !  เมื่อเคียวที่เป็นอาวุธคู่กายของชายหนุ่ม ซึ่งเป็นยมทูตฝึกหัดฟันลงตัดวิญญาณของหญิงสาว

     

     

    จนกลายเป็น 2 ท่อน  แล้วกลายเป็นลูกคบเพลิงสีน้ำเงิน ดังเช่นวิญาณของคนทั่วไป ลอยเข้าตะเกียงวิญญาณ

     

     

    เฮ้อ ~ น่าเบื่อจัง   และอีกเสียง ซึ่งเป็นของหญิงสาว ซึ่งเป็นยมทูตฝึกหัดผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ 

     

     

    นัยน์ตาสีเพลิง

     

     

    ผิวขาวนวลดุจแสงจันทร์ส่องยามราตรีตัดกับชุดดำ  ชวนน่าสัมผัสยิ่งนัก  และเธอผู้นี้คือ

     

     

    ผู้ถือตะเกียงวิญญาณ  ซึ่งเป็นคู่หูกับชายหนุ่มผู้ใช้เคียว 

     

     

    ฉันเข้าใจ เราไปหาอะไรสนุกๆทำกันดีกว่ามั๊ย   เสียงยมทูตฝึกหัด ผู้ใช้เคียวดังขึ้นอีกครั้ง

     

    อื้อ ไปสิ แล้วคราวนี้เราจะทำอะไรดีล่ะ และเสียงของยมทูตฝึกหัด ผู้ถึงตะเกียงวิญญาณเอ่ยถาม

     

     

    เดี๋ยวก็รู้    นัยน์ตาสีครามและสีเพลิงหันมาสบตากัน แววตาส่อประกายระริกด้วยความตื่นเต้น

     

     

     

     

     

     

     

     

    นี่มัน !   เสียงร้องของผู้ถือตะเกียงวิญญาณที่เบิกตากว้างด้วยความตกใจ

     

     

    ใช่ นี่แหละเดเฟอเรี่ยน  โรงเรียนลึกลับ แห่ง ดาฟอเรียส  ฉันตั้งใจว่าะมาเรียนที่นี่แก้เซ็ง เธอจะมากับฉันมั๊ย

     

     

    คู่หูของฉัน   นัยน์ตาสีครามส่งประกายระริกอีกครั้ง  ส่วนนัยน์ตาสีเพลิงก็ส่งรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ทั้งคู่สบตากัน

     

     

    อย่างรู้ทันถึงอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×