ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Private) คลัง Characters

    ลำดับตอนที่ #1 : The Demon King

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 60
      0
      18 ก.ค. 59

    lungt

    Application


    " ท้องฟ้าสวยดีนะว่ามั๊ย?"

    ชื่อ-นามสกุล : เอซีนิกซ์ เวเรโฟร์ (Azoenigs Verefor) #หลักการเดียวกันกับการสะกด Phoenix

    อายุ : 17 ปี

    รูปร่าง : สูง 177 cm. ผมยุ่งกระเซอะกระเซิงสีขาวดุจดั่งหิมะในวันแรกแห่งฤดู (ว่ากันว่าจะขาวบริสุทธิ์ที่สุด) ดวงตาคมโต นัยน์ตาสีขาวสวยงามหากแต่แฝงไปด้วยความหมองหม่นเช่นเดียวกันกับหมอกควันโรงงานอุตสาหกรรม ถึงกระนั้นก็ยากที่จะสังเกตเห็นเนื่องด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกระชากบาดใจ (ผปค.คนนี้ 5555) แลดูอ่อนโยน มีความเป็นผู้ใหญ่ผิดกับนิสัยโดยสิั้นเชิง เล็บยาวเพราะขี้เกียจตัด (?) ผิวขาวซีดเหมือนโดนแวมไพร์สูบเลือดไปจนหมดตัว ยามโกรธหรือต่อสู้ทุกอย่างจะยังคงเหมือนเดิม หากแต่ดวงตานั้นจะเปลี่ยนเป็นสีดำแบบนิล (แร่รัตนชาติ) และนัยน์ตาจะเป็นสีฟ้าที่สะท้อนแสง เปล่งประกายแม้ในความมืด ไม่ว่าคุณจะหนีไปอยู่ที่ใด "ดวงตานั้นจะจับตาดูคุณไปตลอด!" 

    อุปนิสัย : ขี้เกียจเป็นหลัก ชอบทำตัวเหลวไหล รักการนอนเป็นชีวิตจิตใจ หนักไม่เอา เบาไม่สู้ แลดูไม่เอาไหนและพึ่งพาไม่ได้ ชอบเล่นมุกตอนที่คนอื่นกำลังหงุดหงิดทำให้มักจะโดนเขม่นใส่เสมอๆ แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่ฉลาดมาก มักจะวางแผนอะไรไว้ล่วงหน้าแล้วจะทำให้แผนนั้นเป็นจริงเสมอ ปล่อยวางอดีต โกรธยากมากๆ แต่ถ้าหากเอาจริงหรือถูกมองเป็นศัตรูขึ้นมา ต่อให้น้ำเสียงจะดูอบอุ่น แต่จะไม่เหลือความรู้สึกของความเป็นมิตรอีกเลย มีปมในอดีตที่ทำให้ไม่ไว้ใจใครอื่นนอกจากตัวเอง

    การพูดจา : น้ำเสียงทุ้มต่ำเป็นผู้ใหญ่ แต่นุ่มนวลแบบไม่น่าเชื่อ ชอบพูดหยอกล้อขี้เล่น เหลวไหล ไร้สาระ และชอบเล่นมุกไปเรื่อยๆ มีความขี้เกียจและเอื่อยเฉื่อยอยู่ในน้ำเสียง แม้เวลาโกรธจะยังดูเหมือนพูดเหมือนเดิม แต่ประโยคที่ได้รับกลับมาจะตอกย้ำดั่งตะปูที่ตอกลงไปยังขั้วหัวใจ

    อาวุธ : ตัวเอง

    พลังมาร : ควบคุมมิติ เช่น การหายตัว (โดยใช้การบิดเบือนของมิติเวลา), การอัญเชิญ (เปิดประตูมิติปล่อยให้สิ่งลี้ลับออกมา), การปรับแรงโน้มถ่วงศัตรู (บีบอัดหรือเพิ่มมวลน้ำหนักของมิติ), การปัด (หักเหมิติทิศทางการโจมตีของศัตรู), เป็นต้น

    ความสามารถพิเศษ : แม้จะหลับอยู่ ก็จะสามารถรับรู้การเคลื่อนไหวของทุกสรรพสิ่ง จับการกระทำของทุกๆอย่าง

    ภูติ : โบนส์ (Bones); ร่างโคลนฉบับจิ๋วของตัวเจ้านายทั้งรูปร่างและอุปนิสัย แต่การกระทำทุกสิ่งอย่างอยู่ภายใต้การขอหรือได้รับอนุญาติจากเจ้านาย


    สัญลัษณ์มาร : กะโหลกสุนัขยมบาลสีขาว


    จุดตำหนิ : หลังต้นคอ

    สิ่งที่ชื่นชอบ : การนอน

    สิ่งที่เกลียด : งาน,การทำสัญญา

    ประวัติ : เมื่อครั้งยังเป็นเด็ก (ราวๆ 5 ขวบ) เอซเป็นเด็กกำพร้าถูกทอดทิ้งไว้กับน้องชายเพียงลำพัง มีกันอยู่สองพี่น้องและสัญญาว่าจะปกป้องดูแลและมีกันไปตลอด วันหนึ่ง ชายลึกลับที่ปกปิดหน้าตัวเองไว้ด้วยเสื้อคลุมหนาใหญ่ผู้อ้างว่าเป็นนักวิจัยได้รับเลี้ยงเด็กสองคนนี้เอาไว้และได้ฉีดเซรุ่มบางอย่างไปยังต้นคอของเด็กทั้งสอง หากแต่คนน้องผู้มีร่างกายเปราะบาง ไม่สามารถสู้กับเซล์เซรุ่มนั่นได้ ทำให้ป่วยตายจากไป ตั้งแต่วันนั้น เอซ (ชื่อเล่น) ก็เกลียดการทำสัญญา เขาไม่สามารถปกป้องน้องชายของตัวเองได้ เขาก็ไม่สามารถรักษาสัญญาของตัวเองไว้ได้เช่นกัน

    พบปีศาจ(เจ้าของพลังมาร)ได้ยังไง : เอซมารู้ทีหลังว่าเซรุ่มนั่นไม่ใช่สารอะไรสักอย่างที่คนทั่วไปเขาใช้กัน แต่เป็นผนึกเวทย์มนต์ไม่ทราบที่มา และนักวิจัยก็ไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา จุดประสงค์ที่เขาเก็บเอซและน้องชายมาเลี้ยงก็เพราะต้องการมอบพลังเวทย์นั่นให้เพื่ออะไรสักอย่าง แต่หลังจากฉีดเซรุ่มให้ทั้งคู่เขาก็ได้หายตัวไป ปล่อยเอซและน้องชายไว้ตามลำพัง ก่อให้เกิดโศกอนาฏกรรมอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เกิดเป็นปมว่าจะไม่ไว้ใจใครนอกจากตัวเองเด็ดขาด

    ลักษณะคร่าวๆของปีศาจ : ร่างจริงร่างกายจะเป็นโครงกระดูกที่มีชีวิตเพราะเป็นปิศาจที่โกงความตาย อาจจะมีเค้าเป้นสัตว์ประหลาดหรือเป็นมนุษย์ก็ได้แต่พูดไม่ได้ มีดวงจิตวิญญาณและออร่าพลังสีฟ้า เพราะสามารถโกงมิติความตายได้ เหตุผลก็มากพอแล้วที่ผู้ใช้พลังจะสามารถเล่นกับมิติได้ เราเรียกปิศาจประเภทนี้ว่า กริมม์ (Grimm)

    เพิ่มเติม : - เอซหล่อมาก :v

    - เหตุผลที่คำพูดติดตัวเป็นอย่างนั้นเพราะว่าเดิมทีแล้ว เอซชอบดูดาวตอนกลางคืนและอธิษฐานขอให้ได้ใช้ชีวิตแบบปกติ เพราะเวลาที่เขาใช้พลัง ดวงตาของเขาจะเป็นสีดำ และเขาจะมองเห็นทุกสิ่งยกเว้นศัตรูเป็นสีดำทั้งหมด จึงมักจะคอยชื่นชมท้องฟ้าในเวลาที่ยังมองเห็นได้

    - จริงๆแล้วเอซไม่มีชื่อเพราะเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทอดทิ้ง Azoenigs Verefor เป็นชื่อที่เขาตั้งเองและผันมาจาก Agonizes Forever ที่แปลว่า ความทรมานชั่วนิจนิรันด์

    - ถ้าไรท์เตอร์เป็นติ่ง undertale จะทราบว่าตัวละครนี้ชื่อ Sans แม้ทางผปค.จะเปลี่ยนชื่อให้ แต่ชื่อเล่นยังคงเป็น เอซ (S) ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของชื่อตัวละครอ้างอิง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×