Return ย้อนเวลา - นิยาย Return ย้อนเวลา : Dek-D.com - Writer
×

    Return ย้อนเวลา

    ด้วยคำสัญญาของผู้แนะนำ...เรนจึงต้องย้อนเวลากลับไปเมื่อ5ปีก่อน...สมัยที่เขาอยู่ที่โลกมนุษย์

    ผู้เข้าชมรวม

    174

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    174

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 62 / 17:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ข้อมูลโลก GOG


    ้ระดับ&คลาส[Lvl & Class]

    F Class Lvl 1-100 

    E Class Lvl 1-100

    D Class Lvl 1-100

    C Class Lvl 1-100

    B Class Lvl 1-100

    A Class Lvl 1-100

    S Class Lvl 1-100

    Max-Class Lvl 1-???


    *การอัพเลเวลสามารถทำได้หลายวิธีนอกจากการตีมอน

    *ความแตกต่างของคลาสคือระดับการคูณสเตตัสย่อย

    ตัวอย่าง vit 10ของคลาส F กับ คลาส E

    F Class vit*10 = 100 hp max

    F Class vit*100 = 1000 hp max

    *เงื่อนไขการอัพคลาสต้องมี

    มีระดับเลเวลตัน (Lvl 100)

    ทำเควสเลื่อนขั้น(จะได้ตอนLvl 90)



    ค่าสถานะ[Status]

    แบ่งออกเป็น2ประเภท

    1.สเตตัสหลักสามารถอัพจากแต้มอัพเลเวลและใส่อุปกรณ์บางชนิด(str vit agi dex int wis)

    2.สเตตัสย่อยสามารถเพิ่มตามสเตตัสหลัก(hp mp atk m.atk ...etc)

    *ความแตกต่างของคลาส 

    ตัวอย่าง vit 10ของคลาส F vs คลาส E

    F Class vit*10 = 100 hp max

    F Class vit*100 = 1000 hp max

    *ทุกเลเวลจะเพิ่มค่าสถานะหลักทุกอย่าง1แต้ม

    *ทุกเลเวลจะได้4แต้มฟรี



    สกิล[Skill]

    -ระดับของสกิลใช้ระดับคลาสในการแบ่ง

    -สามารถใช้สกิลคลาสสูงกว่าได้1คลาสแต่ความสามารถของสกิลลดลง

    -สกิลปกติที่มีคลาสเดียวกัน ชนิดเดียวกัน แบ่งระดับความแข็งแกร่งจากความเชี่ยวชาญ


    การเรียนสกิล

    -สามารถใช้หนังสือสกิลเรียนได้แต่ไม่สามารถเรียนข้ามขั้นได้

    -ได้จากการสืบทอด

    -ได้จากเควส

    -ได้จากการฝึก


    การอัพคลาสสกิล แต่ละสกิลมีเงื่อนต่างกันไป

    -ใช้ค่าความเชี่ยวชาญ+ไอเทมพิเศษได้

    -ไอเทมพิเศษอย่างเดียว

    -ตามเงื่อนไขพิเศษ เช่น ฆ่าคน100คน


    สกิลหลัก[Main Skill]

    -สกิลที่มีสกิลย่อยข้างใน เช่น <เวทย์ไฟ>

    สกิลรอง[Sub Skill]

    -สกิลที่อยู่ในสกิลหลัก เช่น <บอลไฟ> <ศรไฟ> 

    *สกิลรองจะมีคลาสไม่มากกว่าสกิลหลัก


    สกิลเฉพาะตัว[Unique Skill]

    -มีให้อยู่แล้ว ไม่สามารถหาเรียนที่อื่นได้

    สกิลติดตัว[Passive Skill]

    -ใช้ความสามารถตลอดเวลาบางสกิลเปิดปิดได้

    สกิลกดใช้[Active Skill]

    -ต้องเปิดใช้งานเองอาจจะใช้ค่าmpหรือsp



    ไอเทม[Item]

    -ระดับของไอเทมใช้ระดับคลาสในการแบ่ง

    -ต้องมีคลาสเท่ากับหรือมากกว่าเท่านั้นถึงจะใช้ได้

    -ไอเทมปกติที่มีคลาสเดียวกัน ชนิดเดียวกัน แบ่งระดับความแข็งแกร่งจากความหายาก

    *ไร้ระดับคือใครๆก็ใช้ได้


    ระดับความหายาก(ความเหมาะสม/ระดับผู้สร้าง-ระดับไอเทม)

    -ขยะ(มือใหม่/พวกช่างไม่มีฝีมือ-ไอเทมระดับต่ำ)

    -ธรรมดา(ทุกคน/ผู้การสร้างทั่วไป-ไอเทมระดับกลาง)

    -หายาก(คลาสDเป็นอย่างต่ำ/หายากทำยากทั้งไอเทมและผู้สร้าง/มีความสามารถพิเศษ-ไอเทมระดับสูง)

    -ตำนาน(???)


    ของสิ้นเปลือง

    -ใช้แล้วหมดไป เช่น ยาต่างๆ


    อาวุธ

    -เพิ่มสถานะหลักบางชิ้น

    -เพิ่มสถานะย่อยเฉพาะเมื่อถืออยู่(เพิ่มที่ไอเทมเท่านั้น)


    ชุดเกราะ

    -เพิ่มสถานะหลักบางชิ้น

    -เพิ่มสถานะย่อยเฉพาะเมื่อใส่อยู่(เพิ่มที่ไอเทมเท่านั้น)



    เครื่องประดับ

    -หาได้ยากกว่าและแพงกว่าส่งผลได้หลายชิ้น


    สมบัติ

    -ไอเทมพิเศษเน้นความสามารถ อาจเกี่ยวกับของประเภทอื่น



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น