ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    INCOMPETENCE : BLACK

    ลำดับตอนที่ #1 : FILE 000 :: The Beginning

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      1
      22 ก.ค. 58


    ใบประวัติ


    ชื่อ : วินเซนท์ ลอว์


    อายุ : 25


    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 60 / 187


    วัน / เดือน / ปีเกิด : 06 / 12 / xxxx


    อุปนิสัย : จืดจาง ทำหน้าเบื่อโลกอยู่ตลอดเวลา เป็นคนง่ายๆสบายๆไม่เอาอะไรมากกับชีวิต  ไม่รักตัวกลัวตาย สกิลการจดจำชื่อผู้คนต่ำเตี้ยเรี่ยดินแบบสุดๆ เป็นคนที่ไหลตามน้ำ ไหลไปเรื่อยๆแล้วแต่สถานการณ์ เพราะแบบนั้นจึงเป็นคนที่ปรับตัวได้เร็ว เข้าใจ 'ชีวิต' และ 'ความตาย' เป็นอย่างดี ฉลาดรู้ทันคน แต่เป็นพวกไม่พูด คล้ายๆกับแกล้งโง่ แต่หากเขามุ่งมั่นตั้งใจกับอะไร หมายความว่าเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับตัวเขา 

    และเป็นผู้ฟังที่ดีหากมีใครพล่ามอะไรยาวๆ แต่หากมันเกินที่เขาจะรับ คนคนนั้นจะได้รับคำพูดตอกกลับว่า

    'พูดมากน่ารำคาญ... ไปตายซะ'


    ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ : วันหนึ่งตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลที่ตัวเองไม่รู้จัก แต่ที่ไม่รู้จักเป็นเพราะตัวเองนั้นประสบอุบัติเหตุจนความจำเสื่อม ข้อมูลของตัวเองที่เหลืออยู่มีแค่ชื่อกับอายุเท่านั้น และแล้วก็มีผู้หญิงคนนึงเข้ามา คอยดูแลเขาเรื่อยมา ผ่านไปนานแค่ไหนความทรงจำของเขาก็ไม่กลับมาเหมือนกับเธอที่ไม่มีวันกลับมา เธอเสียชีวิตด้วยโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษา เขาจึงต้องอยู่อย่างเร่ร่อน โดดเดี่ยว ตามลำพังมาตลอด

    แต่สุดท้ายก็จับพลัดจับพลูมาเป็นผู้คุม...


    สิ่งที่ชอบ : คนที่พูดพล่ามไม่หยุด


    สิ่งที่เกลียด : ความรุนแรง


    ความสามารถพิเศษ : การนั่งอยู่เฉยๆ มากกว่า 6 ชั่วโมงต่อวันโดยที่ไม่ทำอะไรเลย


    เหตุผลที่มาสมัคร : ...


    รูป







    ทางผู้นำพา


    สามารถเข้ามาได้บ่อยหรือไม่? : เยส


    ท่านยอมรับกฏเกณฑ์ของสถานกักกันนี้ได้หรือไม่? : เยส


    สามารถปฏิบัติได้หรือไม่? : เยส


    แอด Favorite หรือยัง? : โอสสสสสสสสสสสสส


     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×